Nếu Như Chúng Ta Còn Yêu?

Chương 1: Chương 1




Tên truyện: Nếu như chúng ta còn yêu?

Tác giả: Nam Cung Tử Uyển

Thể loại: Hiện đại, ngược sủng đan xen, nam chính thâm tình; nữ chính không quá bánh bèo, vô dụng; HE

Số chương: chưa hoàn thành (gần 100 chương)

Nguồn: Wattpad

●•TRUYỆN DO CHÍNH TÁC GIẢ NAMCUNGTUUYEN VIẾT VÀ ĐƯỢC ĐĂNG TẠI NICK CHÍNH CỦA WRITER•●

Văn án:

Tình yêu đôi lúc được ví như bóng ma, ai cũng nói đến nhưng ít người lại trông thấy được nó!

Thẩm Tư Thanh và Tô Mộc Cầm, hai người bọn họ đã từng có một mối tình sâu đậm từ thời đại học, vì một số hiểu lầm trong quá khứ mà cô bỏ đi.

Đến khi trở về, Tô Mộc Cầm chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên bên cạnh vị hôn phu sắp cưới của mình thì hắn một lần nữa lại xông vào cuộc sống của cô, đảo lộn hết tất cả mọi thứ.

Hắn nói: “Tô Mộc Cầm, tôi điên rồi mới có thể để cô giày vò tôi đến thế này!”

Cô không quan tâm, dửng dưng nhìn bóng lưng rời đi của hắn.

Tưởng chừng chỉ như vậy thì hắn sẽ thực sự thoát khỏi cuộc đời của cô, nhưng có lẽ cô đã đánh giá quá thấp sự bỉ ổi của hắn.

Bỏ thuốc cô, sau đó giam cầm cô, khiến cô mang thai đứa con của hắn.

Vậy mà hắn vẫn bình thản nói với cô một câu, “Không có cách nào cả, anh không thể nào buông em ra được, cho dù em hận anh thì anh cũng sẽ phải làm thế. Cho nên cứ hận đi, chỉ cần ngoan ngoãn ở bên cạnh anh, sinh cho anh một đứa con khỏe mạnh bụ bẫm là được.”

“Thẩm Tư Thanh, anh…”

Kể từ lúc đó, Tô Mộc Cầm đã biết chính mình không thể nào trốn thoát được nữa, vậy được rồi, hai người bọn họ cứ như thế cùng nhau hành hạ đối phương đi.

Hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm, bi kịch nối tiếp bi kịch, liệu rằng hai người bọn họ có thật sự vượt qua được mọi rào cản tâm lý để đến được với nhau hay không? Hãy đón đọc tác phẩm “Nếu như chúng ta còn yêu?” của tác giả Nam Cung Tử Uyển để có thể hiểu thêm về câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính nhé!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.