Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 546: Chương 546: Coi như cô chết (13)




Chương 543: Coi như cô chết (13)

“Tìm cái gì mà tìm!” Đường Thời một mực không có phản ứng, đột nhiên mở miệng lên tiếng, sau đó xoay người, quét mắt bốn người bọn họ một vòng, sau đó liền nói: “Coi như cô ấy chết!”

Tiếng Đường Thời nói không nặng, thế nhưng ngữ khí lại rất tàn nhẫn, giống như thật sự là hận Cố Khuynh Thành cứ chết như vậy, dọa đến bốn người trước mặt anh, thở mạnh cũng không dám. ∷. . ! .

Cánh môi Đường Thời móm chặt, liền mang theo vài phần khí tức bén nhọn, quay người đi lên lầu, bước chân anh, vừa bước vào một bậc thang, liền giống như là nghĩ đến cái gì, dừng lại, sau đó xoay người, đối với bốn người đứng trong phòng khách, ngữ khí bình tĩnh mà kiên quyết nói: “Còn có, buổi lễ đính hôn hôm nay hủy bỏ.”

Sắc mặt mấy người Lục Nhiên, trong nháy mắt trở nên có chút khó coi, đồng loạt lên tiếng, hô một câu: “Anh.”

Đường Thời hít sâu một hơi, anh cực lực kềm chế chính mình, vì giữ vững bộ dạng bình tĩnh, âm điệu hơi chậm một chút, mở miệng hô một tiếng: “Lão nhị.”

Lục Nhiên mím môi, nhìn về phía Đường Thời.

Đường Thời giống như căn phải thứ độc dược gì, dùng lực nuốt hai ngụm nước bọt, mới gian nan mở miệng, nói: “Mặc kệ là với bên ngoài, hay là với Đường gia và Cố gia, liền nói hôn ước này tôi muốn hủy bỏ.”

Rõ ràng cánh môi Đường Thời có chút run rẩy, tiếng nói khẽ run: “Về phần nguyên nhân. . .”

Chỉ là mới nói bốn chữ, Đường Thời cũng có chút không nói được, ánh mắt của anh bình tĩn,h nhìn chằm chằm phía trước hồi lâu, mới mở miệng, nói: “Về phần nguyên nhân từ hôn, cậu tự nghĩ đi, nói tóm lại, người đổi lòng hôn ước, tôi sẽ gánh!”

Lục Nhiên đứng ở trước mặt anh, chần chờ hồi lâu, mở miệng hô một tiếng: “Anh, không muốn tìm một chút . . .”

“Tôi nói không tìm là không tìm!” Đường Thời giống như bị kích thích, lớn tiếng rống giận một câu, ngay cả ngực anh, đều phập phồng, không biết là vì che giấu khổ sở mới pháttính khí lớn như vậy, hay là bởi vì Cố Khuynh Thành đột nhiên mất tích giận chó đánh mèo đến trước mặt mấy người, anh giơ tay lên, chỉ vào bọn họ, từng chữ nói ra: “Không có tôi cho phép, bốn người, không người nào được tự tiện đi tìm cô ấy, nếu như bị tôi biết, ai đi quấy rầy cô ấy, tôi sẽ không dễ tha!”

Trong miệng anh nói lời uy hiếp, thế nhưng là hết lần này tới lần khác lại làm cho người nghe ra một loại tuyệt vọng.

Trong phòng trầm mặc, thật lâu, túc giận trên người Đường Thời, mới bình ổn lại, cổ họng anh lên xuống hai lần: “Lão nhị, tôi phân phó, cậu nghe rõ chưa?”

Lục Nhiên khẽ gật đâug, không có lên tiếng.

Đường Thời cũng gật đầu theo, giống như là muốn nói cái gì, thế nhưng sau cùng chỉ là động môi, liền quay người, đạp bước lên lầu hai.

Tốc độ anh rất nhanh, giống như là sợ chậm một chút, liền sẽ thất thố ở trước mặt những người này.

Lúc đi ngang qua cửa phòng ngủ, Đường Thời vô ý thức giơ tay lên, đẩy của một chút, lập tức lại rút tay về, trực tiếp dọc theo hành lang đi đến thư phòng cuối cùng.

Từ tối hôm qua anh trở lại nhà trọ, chỉ đi tìm Cố Khuynh Thành, đến thư phòng một chuyến, cũng chỉ là ở cửa nhìn vào, không thấy cô, anh liền quay người rời đi.

Hiện tại đứng ở cửa thư phòng lần nữa, một đêm kia cô nói với anh, chúng ta hủy bỏ hôn ước đi, liền rõ ràng rành mạch ở bên tai anh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.