Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 756: Chương 756




Chương 752. Dũng cảm quên mình chắn đao (2)

Editor: Quỳnh Nguyễn

Cô đọc nhanh như gió nội dung phân tích giám định DNA, trực tiếp nhìn kết quả, chứng tỏ Thủy Quả Đường đều là con ruột của Đường Thời.

Kiểm tra giám định DNA cũng không sai, nhưng mà trong đầu Cố Khuynh Thành nghĩ, rốt cuộc Đường Thời đi làm cái giám định DNA này khi nào, mà vì sao anh lại muốn vụng trộm đi làm cái giám định DNA này sau lưng cô?

Sở dĩ anh làm như vậy có phải chứng tỏ đáy lòng anh căn bản chính là hoài nghi Thủy Quả Đường không phải con ruột của anh hay không?

Nhưng mà rõ ràng ngày đó ở trong bệnh viện, mình nói cho Đường Thời Thủy Quả Đường là con ruột của anh, có hỏi qua anh nếu như ba đứa bé là con Trần Mặc Thâm thì anh còn muốn cô hay không, anh chắc chắn mà lại khẳng định nói với cô cho dù là cô mang mười đứa con riêng anh cũng đồng ý muốn!

Cái thời điểm kia cô cảm động như thế, rõ ràng trên cái thế giới này có rất nhiều người nói, lời thề đàn ông không thể tin, cô lại cứ không chút do dự tin anh như thế, bởi vì cô cảm thấy anh không cùng một dạng như vậy, thậm chí cô còn ngây ngốc cho rằng mình và Đường Thời nhiều trắc trở như vậy rốt cục hòa hảo như lúc ban đầu, không còn hiềm khích rồi.

Khó trách ngày hôm qua mình vừa tựa vào gần anh liền giống như chịu cái gì kinh hách, vội vàng giấu giấy đi, thậm chí thời điểm mình vươn tay muốn nhìn anh lại tranh dẫn đầu trước một bước giấu ở phía sau...

Thì ra ở đáy lòng anh kỳ thật vẫn đều cũng có quyết định của chính mình...

Không biết có phải gần đây quá mức an nhàn hay không, vậy mà Cố Khuynh Thành phát hiện lúc này mình có phần không chịu nổi đả kích này, tay cô cầm lấy kết quả kiểm tra giám định DNA bắt đầu hơi hơi run rẩy lên.

Cô biết, sau khi Thủy Quả Đường sinh ra, Đường Thời mới biết được đó là con ruột của anh, trước đó anh và mọi người đều cho rằng Trần Mặc Thâm mới đúng là cha bọn nhỏ, đáy lòng Đường Thời nghi hoặc đây là cực kỳ bình thường, mà còn trước khi cô chưa xuất viện cũng đối đề xuất qua với anh, nếu anh không tin Thủy Quả Đường là con ruột của anh thì anh có thể đi làm có thể đi làm giám định DNA, ai ngờ, mặt ngoài anh tin tưởng nói với cô, lại ở sau lưng đi làm cái giám định DNA này.

Nếu Đường Thời đề xuất đi làm giám định DNA trước mặt cô mà nói, cô sẽ mất mát, nhưng mà tuyệt đối sẽ không khó chịu giống như bây giờ.

Tay Cố Khuynh Thành cầm lấy trang giấy nhịn không được gia tăng khí lực, nắm mặt trang giấy hơi có chút nhăn.

Thì ra nếu thật sự yêu một người mà nói, biết người yêu có chỗ nghi ngờ với mình, thực ra là thống khổ như vậy, cảm giác sống không bằng chết.

Sau khi cô và Đường Thời tiêu tan hiềm khích trước kia, mỗi một ngày đều vui vẻ hạnh phúc, những thứ vui vẻ và hạnh phúc này giống như chồng chất, làm cho đáy lòng cô ngọt ngào giống như được rót mật vào, nhưng mà hiện tại những cái tư vị ngọt ngào này đều tiêu tan, toàn bộ đều là đau khổ.

Một mình Cố Khuynh Thành giống như bị điểm huyệt, khổ sở ngồi rất lâu trên thảm trải sàn cũng không có nhúc nhích, đến lúc truyền đến tiếng đập cửa mới giật mình tỉnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.