Nam Chính, Thiết Lập Nhân Vật Của Ngài Băng Rồi!

Chương 11: Chương 11




Lão còn mấy truyện nữa cần làm nên để vài ngày nữa đăng chương mới nha

Nam chính, thiết lập nhân vật của ngươi băng rồi!

Tác giả: Sev aka Phong Khinh Trần.

Thể loại: Xuyên thư, tu chân, đam mỹ, niên hạ, cường công cường thụ.

CP: Cao lãnh sư tôn thụ x Bề ngoài nhu thuận nội tâm hắc hóa công.

Văn án:

Thừa Thanh xuyên không vào trong một quyển sách tu chân với nội dung là báo thù rửa hận, nhân vật chính nghịch tập tu ma, chinh phục thế giới, còn bản thân thì trở thành một nhân vật phản diện trong đó cuối cùng bị nhân vật chính ngược giết đến chết.

Bởi vì không muốn có kết cục bi thảm như trong nguyên tác, Thừa Thanh đành phải buộc định với hệ thống, ôm đùi nhân vật chính để bảo toàn mạng sống.

Làm một tiểu Boss để cho nam chủ xoát kinh nghiệm, Thừa Thanh luôn lấy tránh xa kịch tình làm phương châm sống.

Thế nhưng hệ thống nhà hắn luôn tại động kinh làm sao để chữa đây!

Hệ thống: Ký chủ! Xem bên kia! Mau tới xoát tồn tại cảm nha!

Thừa Thanh (Nhìn nam chủ đang gió nổi mây phun) : ...

Hệ thống, ngươi đây là muốn ta dùng mạng đến soát tồn tại cảm sao?

Nhân vật: Thừa Thanh, Lăng Dạ. Phối diễn:

Mục Lục

Trời chiều ngả về tây, khiến cho những đóa hoa mai nhiễm lên nhiều điểm ánh sáng vàng. Mấy chú chim nhỏ mở to đôi mắt nghiêng đầu đánh giá nam tử áo trắng đang nằm nghiêng dưới tàng cây mai.

Những cánh hoa mai màu hồng nhạt bị gió thổi nhẹ, lả tả bay xuống phủ lên người của nam tử, giống như đang phụ trợ cho nam tử áo trắng như tiên nhân này càng thêm vẻ xuất trần.

Khi Ấn Nguyệt đến chính là nhìn thấy một bức tranh vẽ tiên nhân trong mai như thế, khiến cho hắn không khỏi hai mắt nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tuyệt mỹ kia.

Bỗng nhiên người trong tranh khẽ nhúc nhích, bạc môi mỏng manh hơi mở, giọng nói khàn khàn do chưa tỉnh ngủ càng có vẻ gợi cảm vang lên: “Ấn Nguyệt?”

Lúc này thiếu niên tên là Ấn Nguyệt mới giật mình tỉnh lại, xấu hổ kêu một tiếng: “Sư tôn...”

Nghe có người gọi mình, nam tử theo bản năng mở mắt, lông mi như là cánh bướm, run run mở ra. Nếu như khi ngủ nam tử là tiên nhân trong họa, lúc mở mắt lại tựa như điểm mắt cho rồng: Ba ngàn ngân phát theo động tác ngồi dậy của nam tử rơi xuống bờ vai, làn da trong sáng như một khối ngọc hoàn mỹ, xúc cảm vừa mềm mại vừa ôn nhuận. Nhất là một đôi con ngươi màu băng lam càng khiến cho nam tử giống như tinh linh tuyết, sạch sẽ thanh lãnh.

“Tìm ta có chuyện gì sao?” Trong chớp mắt, Thừa Thanh đã khôi phục lại giọng nói lạnh nhạt thường ngày.

“Bẩm sư tôn, chưởng môn sư phụ cho gọi ngài đến võ trường. Tỷ võ vừa xong, mời ngài đến tuyển chọn đệ tử.” Ấn Nguyệt che dấu vẻ thất thố, cung kính cúi đầu, vội vàng bẩm báo.”Ừ, ta biết rồi. Ngươi đi nói cho chưởng môn sư huynh ta sẽ tới ngay.” Thừa Thanh phất tay ra hiệu cho đệ tử của mình lui xuống.

“Dạ, sư tôn.”

【Ký chủ! Ký chủ! Ngươi mau đi nhanh nha! Ta đã nói ngươi phải đến xem nam chủ tỷ võ còn xoát tồn tại cảm, thế mà ngươi lại cố tình trốn ở đây ngủ trộm là sao?】

Một thanh âm từ trong đầu bỗng toát ra, may mà Thừa Thanh đã sớm quen với chuyện này, nếu không sẽ bị dọa nhảy dựng, mất hết hình tượng cho xem.

“Xem hay không xem thì ta vẫn sẽ nhận nam chủ làm đệ tử quan môn thôi, có gì khác nhau.” Thừa Thanh không thèm để ý nói.

Đúng vậy, chắc hẳn mọi người đều đã đoán ra, hắn, Thừa Thanh, là một người xuyên việt.

Nếu hỏi vì sao hắn lại xuyên đến trong quyển sách “Ma đồ” này, quả thực là chính hắn cũng không biết. Chỉ là ngủ một hồi, mơ mơ màng màng liền cùng hệ thống buộc định sau đó bị đưa tới đây, trở thành một nhân vật phản diện nho nhỏ trong quyển sách này. Nếu như hắn còn muốn trở lại, thì nhất định phải giúp cho nhân vật của hắn không còn chết thảm dưới tay nam chủ thì hắn có thể trở về hiện đại.

Trong khi cùng hệ thống ở trong đầu cãi cọ, Thừa Thanh cũng đã đi tới võ trường.

“Thừa Thanh sư đệ, đến rồi à?” Trên đài, một nam tử khí chất ôn hòa mặc áo bào của chưởng môn vừa thấy Thừa Thanh tới liền khuôn mặt tươi cười qua đón.

“Chưởng môn sư huynh, Thừa Thanh đến muộn, mong sư huynh chớ trách tội.”

“Không sao, không sao. Vừa lúc chọn đệ tử nội môn, đệ mau xem có mầm tốt nào vừa ý không?” Chưởng môn Nhạc Hồng cũng không trách mắng gì Thừa Thanh, vừa cười vừa nói.

Cả Tiên Linh môn đều biết chưởng môn Nhạc Hồng có bao nhiêu sủng ái vị sư đệ tính tình lạnh lùng này.

Thừa Thanh đi đến trước mặt của những thiếu niên phía dưới, lạnh nhạt đánh giá những đệ tử ngoại môn có tư chất tốt nhất vừa thắng tỷ võ. Đứa trẻ nào bị Thừa Thanh đánh giá đều lộ ra một bộ dáng khẩn trương.

“Chưởng môn sư huynh, ta muốn đứa bé này.” Thừa Thanh dừng chân đứng lại trước mặt một tiểu nam hài khoảng chừng mười tuổi, thân thể nhỏ gầy, có một đôi mắt tím cực kỳ yêu dị, đôi tử đồng đó lúc này chính đang vừa khẩn trương vừa tò mò đánh giá hắn.

“Này...” Nhạc Hồng thoáng nhìn đứa trẻ Thừa Thanh chọn, lộ ra vẻ mặt muốn nói lại thôi.

“Ta nhìn đứa trẻ này rất hợp nhãn duyên, liền chọn hắn đi.” Như là biết Nhạc Hồng sẽ nói gì, Thừa Thanh không hề để ý nói, sau đó cúi đầu nhìn nam hài nhỏ, khó được lộ ra một nụ cười nhẹ đến không thể nhận ra, “Từ nay, ngươi sẽ là đệ tử quan môn của bổn tọa.”

Những người xung quanh nghe vậy, không khỏi hít một ngụm khí, bắt đầu ồn ào lên, “Thanh Phong tiên chủ lại nhận tên tiểu dã loại đó làm đệ tử thân truyền! Trời ạ!”

“Đúng vậy! Ngươi không có nghe lầm đâu! Ta đây cũng nghe thấy rõ ràng.”

“Không biết tên nghiệt chủng đó làm sao mà lọt vào mắt của Thanh Phong sư thúc chứ.”Không chỉ có những đệ tử khác bất ngờ, ngay cả nam hài kia cũng rất khó tin, mãi một hồi sau mới lấy lại tinh thần, khuôn mặt nhỏ nhắn vì kích động mà phiếm hồng, vội vàng quỳ xuống hành lễ. “Đệ tử Lăng Dạ, bái kiến sư tôn!”

“Đứng dậy đi.” Thừa Thanh làm như không nghe thấy những lời bàn tán xung quanh, ống tay áo khẽ phất, một luồng khí nhu hòa nhẹ nhàng nâng Lăng Dạ còn chưa kịp quỳ xuống đứng lên.

Hắn nắm lấy một cánh tay của nam hài, sau đó quay sang nói với Nhạc Hồng, “Thừa Thanh đã chọn xong đệ tử, như vậy xin cáo lui trước.”

“A... được, ngươi có thể đi.” Nhạc Hồng thấy Thừa Thanh hoàn toàn không có ý định thay đổi, chung quy là vẫn không nói gì, tùy ý hắn mang theo Lăng Dạ rời đi. Tư chất của đứa trẻ kia vốn là trung phẩm ngũ linh căn, với thiên phú kém như vậy ngay cả cửa của Tiên Linh môn cũng không thể bước vào. Sở dĩ nam hài có thể trở thành đệ tử ngoại môn là bởi vì Nhược gia nhờ cậy.

Nhưng Nhạc Hồng cảm thấy nam hài này rất hợp mắt, định thu hắn làm đệ tử ký danh. Không ngờ Thừa Thanh cũng nhìn trúng hắn, âu cũng là duyên phận đi. Có thể làm đệ tử quan môn của Thừa Thanh đối với nam hài mà nói cũng là có lợi hơn.

Thừa Thanh dắt theo tiểu đồ đệ của mình rời khỏi võ trường, trong lòng âm thầm suy nghĩ, bước đầu ôm đùi nam chủ, thành công.

Bởi vì đi trước, cho nên hắn không hề nhìn thấy một tia ám trầm lóe qua đôi mắt màu tím của đứa trẻ.

Lăng Dạ nhìn nam tử bạch sam đi ở phía trước, ánh mắt vừa phức tạp vừa đề phòng, như là một con dã thú hung ác, nhưng rất nhanh liền che dấu xuống dưới.

Thừa Thanh mang theo Lăng Dạ ngự kiếm bay tới núi Thanh Phong, dừng lại trước cửa điện.

“Lăng Dạ, đây là Thanh Phong tiên. Từ nay về sau nó cũng sẽ là nhà của ngươi.”

“Nhà...” Nam hài nhìn Thanh Phong tiên, nhẹ giọng đem cái từ xa lạ này nhắc lại.

“Đúng vậy. Nhà của ngươi. “ Trông thấy vẻ mặt ngẩn ngơ của Lăng Dạ, Thừa Thanh âm thầm ở trong lòng thở dài.

Nam chính Lăng Dạ của “Ma đồ” là một bán yêu nhân, phụ thân Lăng Tiêu là Hắc Long thuộc yêu tộc, mẫu thân Nhược Thủy là đích nữ trực hệ của một gia tộc tu tiên. Trong một lần lịch lãm, Lăng Tiêu vô tình cứu Nhược Thủy đang bị ba tán tu giả chặn đường vây cướp.

Năm đó Lăng Tiêu tuấn mỹ phóng khoáng, Nhược Thủy xinh đẹp ôn nhu, lại thêm duyên gặp gỡ, rất nhanh thì hai người có tình cảm với nhau.

Thế nhưng làm một thế gia tu tiên, sao có thể chấp nhận người trong gia tộc mình có quan hệ với yêu tu? Vì thế khi phát hiện quan hệ giữa Nhược Thủy cùng Lăng Tiêu, Nhược gia liền triệu tập người vây giết, cuối cùng Lăng Tiêu Nhược Thủy đều chết, để lại Lăng Dạ khi đó mới 2 tuổi, sau đó Lăng Dạ được Nhược gia nhặt về nuôi dưỡng.

Vì có một nửa huyết thống là yêu tộc, cho nên ở Nhược gia Lăng Dạ bị khi dễ ngược đãi rất thảm. Sau này khi Lăng Dạ tới 10 tuổi, Nhược gia liền đem hắn đưa tới Tiên Linh môn, ở đây Lăng Dạ lại chịu sự bắt nạt của các đệ tử ngoại môn vì có một đôi nhãn đồng màu tím kỳ dị.Cho tới khi đến cuộc đấu võ tuyển chọn đệ tử nội môn 5 năm một lần, bị Thừa Thanh nhận làm đệ tử ký danh, Lăng Dạ liền triệt để hắc hóa.

Lại nói, là một nhân vật boss phản diện nhỏ, nhân thiết của Thừa Thanh đương nhiên sẽ không phải là kiểu người lương thiện quân tử gì. Nhưng mặt ngoài hắn lại giả vờ rất tốt, dựng lên hình tượng quân tử khiêm nhường cho mình nhiều năm mà không ai phát hiện ra bộ mặt thật của hắn.

Vậy thì tại sao một đạo tôn có tu vi Nguyên Anh hậu kỳ như hắn lại hạ thấp mình nhận một nam chủ tư chất chỉ có trung phẩm ngũ linh căn làm đệ tử, còn mọi cách ngược đãi hãm hại, cuối cùng đẩy nam chủ xuống Ma vực khiến nam chủ thành công hắc hoá, trở về báo thù?

Nguyên nhân đó là bởi vì, Nhạc Hồng chưởng môn cũng có ý định nhận Lăng Dạ làm đệ tử ký danh, cho nên Thừa Thanh mới đứng ra tranh Lăng Dạ về làm đệ tử, hơn nữa chẳng những không dạy hắn tu luyện mà còn âm thầm ám chỉ những đệ tử khác thường xuyên khi dễ Lăng Dạ. Tuy bên ngoài Thừa Thanh tỏ vẻ hòa hợp với sư huynh của mình, nhưng bên trong hắn lại rất ghen tỵ với sư huynh, luôn oán hận Nhạc Hồng tại sao lại được sư phụ truyền lại vị trí trưởng môn, sau này cũng vì cấu kết với ma tộc mà đem Nhạc Hồng luôn sủng ái hắn giết chết, chiếm lấy chức chưởng môn.

Một tiểu hài tử từ nhỏ đã chịu đủ khuất nhục như thế, sau khi rơi xuống Ma vực bắt đầu tu ma, hắc hóa tới nỗi vặn vẹo như trong nguyên tác đúng là chuyện dễ hiểu. Chỉ hy vọng bây giờ Thừa Thanh có thể cứu lại nam chủ, không để hắn hắc hóa thôi.

“Phòng của ngươi ở ngay cạnh phòng ta. Nếu gặp chuyện gì thì cứ tìm ta.” Thừa Thanh dẫn Lăng Dạ tới phòng của mình, lạnh nhạt nói.

“Vâng, thưa sư phụ.” Lăng Dạ ngẩng đầu, một đôi mắt tím mở to theo dõi Thừa Thanh. Sau đó lại như là nghĩ tới màu mắt kỳ dị của mình, vội vã cúi đầu.

Thấy tiểu hài tử vừa ngoan ngoãn lại tự ti như vậy, Thừa Thanh đối với nam chủ ấn tượng lại tốt thêm vài phần, đồng thời cũng dâng lên một chút thương tiếc. Nhưng bởi vì chứng chướng ngại giao tiếp với người khác, cho nên một đống lời an ủi xoát hảo cảm của Thừa Thanh chỉ phải nghẹn ở trong miệng, trưng ra bộ mặt không thay đổi của mình cứ thế nhìn chằm chằm nam chủ.

“Đã không còn sớm nữa, ngươi mau trở về nghỉ ngơi đi. Từ ngày mai ta sẽ bắt đầu dạy ngươi tu luyện.” Sau vài lần cố gắng cũng không thể nói ra cái lời an ủi nào, Thừa Thanh đành phải buông tay, bỏ lại một câu rồi trở về phòng của mình tu luyện.

【Ký chủ! Ngươi mau nhìn này. Ta đã nói ngươi phải đến xem nam chủ tỷ võ, thuận tiện thân thiết thân thiết với nam chủ một phen, ngươi lại không thèm nghe, cứ trưng bộ mặt lạnh lùng đó hoài. Bây giờ ngươi xem đi, tồn tại cảm của ngươi với nam chủ chỉ có 20 này. Hảo cảm cũng chỉ có 10 thôi. 】

Khi Thừa Thanh vừa chấm dứt tu luyện, hệ thống ngay lập tức liền nhảy ra lải nhải. Mặc dù từ đầu nó liền muốn than vãn với ký chủ của nó, nhưng nó cũng không phải là không biết phân biệt, khi ký chủ tu luyện tuyệt đối không được làm phiền.

“Ít như vậy?” Nghe thấy câu nói của hệ thống, Thừa Thanh cũng không khỏi kinh ngạc. Mặc dù biết thái độ lãnh đạm của mình sẽ không gây ra được bao nhiêu cảm giác tồn tại cho nam chủ, nhưng 20 điểm thì không khỏi quá ít đi?Xem ra muốn ôm đùi của nam chủ này không dễ như trong tưởng tượng a.

【 Đều tại ngài không chịu nghe theo lời khuyên của ta đấy. Bản hệ thống mặc kệ, nếu ký chủ không mau xoát cảm giác tồn tại ta sẽ cưỡng chế quyền điều khiển thân thể của ngài đó. 】

“Uy, ngươi giận à?” Thừa Thanh dùng thần thức chọc chọc đoàn ánh sáng màu trắng trong biển ý thức.

【 Bản hệ thống không có giận. Hừ. 】

“Được rồi được rồi. Lần sau ta sẽ nghe lời ngươi. Đừng giận nữa.” Mặc dù biết hệ thống sẽ không thực sự làm chuyện đó, nhưng Thừa Thanh vẫn là ngoan ngoãn thuận mao cho hệ thống nhà mình.

【Này còn nghe được. 】

Hệ thống lập tức liền bị Thừa Thanh dỗ xong.

Cốc cốc cốc.

“Sư tôn, ngài còn thức không?”

Bỗng nhiên bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa.

【Ký chủ! Nam chủ kìa! Mau tới xoát độ tồn tại nha! 】

Hệ thống vừa nghe tiếng của Lăng Dạ, lập tức hưng phấn ở trong đầu Thừa Thanh thúc giục.

Lúc này Thừa Thanh hối hận đến mức ruột đều phải xanh. Ông trời chứng giám, hắn chỉ là thuận miệng nói mà thôi, tuyệt đối không có ý định hiện tại phải đi xoát hảo cảm, xin ngài không cần mang nam chủ đưa đến tận cửa như vậy đâu.

“Lăng Dạ? Nửa đêm rồi ngươi có chuyện gì tìm ta sao?”

Dưới sự thúc giục của hệ thống, Thừa Thanh đành phải đi ra mở cửa, sắc mặt vẫn còn vài phần băng hàn (do bị hệ thống chọc khí ) cúi đầu hỏi tiểu nam hài mặc áo ngủ, ôm một cái gối lớn gần bằng thân cao của hắn đang bất an đứng trước mặt.

“Ta... Không có, ta không có chuyện gì cả sư tôn...” Tiểu nam hài thấy sắc mặt không được tốt của nam tử, khẩn trương mà nắm chặt gối đầu trong tay.

Lăng Dạ cúi đầu che đi ám quang trong mắt, từ góc của Thừa Thanh chỉ nhìn được một cái đầu nhỏ hơi run run.

Lăng Dạ cũng không biết tại sao đột nhiên lại muốn chạy tới phòng của Thừa Thanh, chỉ là từ nhà hồi chiều nam nhân nói khiến hắn vừa thấy vui mừng lại thấy bất an. Nhưng... Quả nhiên, hắn cũng là chán ghét mình sao? Vốn tưởng rằng hắn khác với những người khác nên mới nhận một tên dã loại như mình làm đệ tử, hóa ra hắn cũng giống những người khác đều ghê tởm bản thân mình ư? Như vậy thì tại sao hắn lại muốn nhận mình làm đệ tử, còn muốn nói đây sẽ là nhà của hắn chứ? Chẳng lẽ hắn làm vậy là chỉ muốn đùa giỡn với mình?

Trong nháy mắt, tâm tư của Lăng Dạ đã ngàn hồi trăm chuyển, hồng quang trong mắt càng ngày càng đậm, khi sắp đem đôi tử đồng cắn nuốt toàn bộ thì một giọng nói thanh lãnh lại mang ôn hòa đem hắn suýt từ vực sâu kéo ra.

“Ngươi muốn ngủ lại cùng ta à?” Thừa Thanh cảm thấy chắc đầu mình vừa rồi cùng hệ thống cãi nhau đã bị hỏng rồi, cho nên mới có thể đem suy đoán vớ vẩn của hệ thống nói ra. Nhưng mà nói đi thì cũng phải nói lại, cái tiết tấu trẻ nhỏ mặc áo ngủ ôm gối tới phòng người lớn gõ cửa này, không phải tiếp theo đều là trẻ nhỏ ngủ một mình cho nên sợ hãi, xin ngủ cùng như ti vi thường chiếu hay sao? (Xin chớ hỏi tại sao tác giả có suy nghĩ này. Các ngươi hiểu đó. Ahaha)

“A? Đúng... đúng vậy. Đồ nhi có chút lạ giường, ngủ một mình rất sợ...” Tiểu nam hài mạnh ngẩng đầu, một đôi mắt tím còn vương ánh nước (Uy, nước mắt này là từ đâu mà ra vậy!???) phản chiếu ra thân ảnh của Thừa Thanh. Thấy vẻ mặt Thừa Thanh không có vẻ gì là ghét bỏ, còn chủ động muốn đưa ra yêu cầu cùng hắn ngủ ( Tác giả: Này này tiểu Dạ, ngươi có thể đừng tự mình đa tình như thế không? ) , trong lòng Lăng Dạ chậm dãi dâng lên một cảm giác kỳ lạ.

“...Thôi được, nếu vậy thì ngươi vào trong đi.” Thừa Thanh hơi thở dài một hơi, cuối cùng vẫn là đồng ý cho Lăng Dạ vào phòng.

Trong suy nghĩ của hắn, cho dù trong nguyên tác Lăng Dạ có trở thành một Ma Tôn ra tay tàn nhẫn độc ác thế nào đi nữa thì lúc này hắn cũng chỉ là một đứa trẻ, còn là một đứa trẻ đáng thương từ nhỏ đã mất cả cha lẫn mẹ, lúc nào cũng bị khi dễ đánh đập, thử hỏi Thừa Thanh hắn làm sao có thể nhẫn tâm từ chối yêu cầu này của Lăng Dạ chứ? Hơn nữa bây giờ hắn cũng không phải là Thừa Thanh trong sách, biết đâu nếu nuôi dưỡng tốt nam chủ, hắn liền có thể đi trên con đường chính đạo?

Lăng Dạ thấy phòng của Thừa Thanh bày trí rất đơn giản, chỉ có một chiếc giường đơn, một tủ quần áo, một cái bàn trà và vài chậu linh thảo trang trí thì không khỏi sửng sốt. Trong ấn tượng của hắn, nơi ở của các tiên chủ đều rất hoa lệ đẹp đẽ, không ngờ người có thân phận cao như Thừa Thanh lại ở một nơi giản dị như vậy.

“Sư tôn, để ta trải đệm nằm dưới đất là được rồi.” Khi xác định trong phòng không có nhuyễn tháp hay thứ gì đó có thể ngủ, Lăng Dạ rất nhanh liền định chạy về phòng mình lấy chăn đệm, tỏ ý muốn nằm dưới đất.

“Đợi đã.” Thừa Thanh giữ lại Lăng Dạ đang định chạy đi. “Cùng ngủ trên giường đi.” Đừng đùa, sao hắn có thể để tiểu nam chủ ngủ dưới đất được. Đó rõ ràng là ngược đãi đó!

Là một người hiện đại, Thừa Thanh nhất quyết không thể làm ra chuyện ngược đãi trẻ em như vậy được đâu.

“Này... như vậy sao được. Sư phụ là đạo tôn, Lăng Dạ không dám...”

“Ngươi là đệ tử của ta, có gì mà không dám. Đi, mau lên giường ngủ đi.” Không để Lăng Dạ nói tiếp, Thừa Thanh liền nhanh chóng quyết định, không để cho Lăng Dạ có cơ hội phản bác liền đem người xách lên như xách một con mèo (Tác giả: Tại sao không phải xách gà đấy à? Đơn giản là vì tác giả thích mèo thôi~) ném lên trên giường.

“...Vâng, sư phụ.”

Bị Thừa Thanh tự ý quyết định như vậy, Lăng Dạ đành ngoan ngoãn ôm gối nằm ở trên giường. Thừa Thanh còn sợ đứa trẻ nửa đêm ngủ không thành thật, còn cẩn thận để Lăng Dạ nằm phía trong.

Thấy đứa trẻ vì mấy hành động nhỏ nhặt của mình mà cảm động mở to một đôi mắt tím nhìn mình, trong lòng Thừa Thanh không khỏi mềm mại một chút. Ừ, có lẽ đem nam chủ nuôi dưỡng cũng là một chủ ý không tồi.

“Ngủ ngon.”

Nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh tiểu hài tử, còn cẩn thận đem chăn đắp tốt, Thừa Thanh ôn nhu xoa xoa đầu của Lăng Dạ, nói tiếng ngủ ngon liền nhắm mắt bắt đầu đi vào giấc ngủ.Nhìn trắc mặt nhu hòa của nam nhân, Lăng Dạ do dự một chút, sau đó dường như hạ quyết tâm, vươn tay ôm lấy eo của đối phương. Thấy nam nhân không có phản ứng gì vẫn tiếp tục nhắm mắt, đôi mắt tím lóe ra ánh sáng chói mắt, khóe miệng kéo ra một nụ cười đã thực hiện được ý đồ, nói một câu: “Ngủ ngon, sư tôn.” rồi cũng chìm vào mộng đẹp.

Tác giả: Phù, cuối cùng đoạn gian tình này cũng viết xong, mệt thật a~ (ToT)~ 4 tiếng đồng hồ của người ta đấy. Híc, bản thân quả nhiên chậm chạp mà.

Tẩy tủy

Khi Lăng Dạ tỉnh dậy thì đã không thấy Thừa Thanh ở bên cạnh.

Bởi vì từ nhỏ đã trải qua đủ loại, cho nên hắn luôn vô cùng cảnh giác, đừng nói là có một người, cho dù hắn đang ngủ say, chỉ cần có một động tĩnh nhỏ liền có thể đem hắn từ trong mộng đánh thức. Thế nhưng độ ấm từ cơ thể của Thừa Thanh truyền đến khiến cho Lăng Dạ không hiểu sao lại thả lỏng cảnh giác, cứ thế mà chìm vào giấc ngủ. Ở nam nhân toát ra một loại khí chất khiến cho hắn không khỏi cảm thấy vô cùng yên tâm, dường như ngay cả trong giấc ngủ cũng ngửi thấy hương hoa mai nhè nhẹ quanh quẩn trong không khí, khiến cho hắn tham luyến, để cho hắn trầm mê...

Như là bị mê hoặc, Lăng Dạ đưa tay nâng lên chiếc chăn còn vương lại mùi hoa mai, để ở bên mũi hít một hơi.

“Ngươi tỉnh rồi?” Thừa Thanh đẩy cửa bước vào, ánh sáng chiếu lên người hắn như phủ một tầng quang hoa, khiến cho Lăng Dạ vội vàng ném chiếc chăn trong tay xuống, giống như tiểu hài tử ăn vụng bị người lớn bắt gặp, bất an không biết làm thế nào.

“Ngươi sao vậy, có chỗ nào không khỏe sao?” Thấy sắc mặt đứa trẻ không đúng, Thừa Thanh cho rằng hắn khó chịu ở đâu, không khỏi lo lắng hỏi.

“Ta không sao.” Thấy nam nhân không có vẻ như là phát hiện hành động vừa rồi của mình, Lăng Dạ liền nhẹ nhàng thở ra một hơi, cúi đầu che dấu vẻ thất thố, trái tim lại không chịu khống chế nhảy lên.

Khi nãy Thừa Thanh dùng đôi con ngươi màu băng lam kia nhìn hắn, tràn đầy quan tâm lo lắng, khiến cho Lăng Dạ cảm thụ đến cảm giác bị quan tâm trước nay chưa từng có. Loại cảm giác này tuy xa lạ nhưng lại khiến cho hắn không hề chán ghét.

“Ọc ọc... “

Đúng lúc Lăng Dạ còn chìm đắm trong suy nghĩ, chưa biết trả lời Thừa Thanh thế nào thì một âm thanh cực kỳ hợp thời vang lên.

Thừa Thanh nhìn vành tai của đứa trẻ dần dần đỏ lên (tin ta đi, nam chủ thật sự là đang tại thẹn thùng :)) ), đột nhiên liền bật cười, ngay cả đuôi mắt cũng cong cong, tựa như băng tuyết ngàn năm biến thành gió xuân thổi qua đồng cỏ, lại để cho Lăng Dạ nhìn xem ngẩn người.

“Đói rồi sao? Mau đi rửa mặt chải đầu rồi đến ăn điểm tâm.” Thừa Thanh vỗ vỗ bả vai của hắn, thúc giục hắn đi mau.

“Vâng, sư tôn.” Mặt của Lăng Dạ càng đỏ, lập tức từ trên giường nhảy xuống chạy biến ra ngoài.

“Aiz, quả nhiên vẫn chỉ là một đứa trẻ.” Nhìn thân ảnh của nam hài biến mất sau cánh cửa, Thừa Thanh khẽ mỉm cười. Trong lòng đối với kế hoạch nuôi dưỡng nam chủ càng thêm tự tin.Khi Thừa Thanh đã dọn xong điểm tâm ra bàn, cũng vừa lúc Lăng Dạ từ bên ngoài trở về. Nam hài sau khi thay quần áo và sửa sang lại, quả nhiên là thay đổi thành một người khác.

Lúc trước trên người luôn là vết bẩn cùng quần áo quá khổ cũ nát bao lấy thân hình gầy yếu khiến người ta thấy mà thương, lúc này tóc hắn đã được buộc lên lộ ra khuôn mặt trắng trẻo khả ái. Quần áo mặc trên người cũng là một bộ bạch y được Thừa Thanh cẩn thận chuẩn bị, tuy còn chút nhỏ gầy nhưng nghiễm nhiên đã trở thành một tiểu công tử phấn điêu ngọc mài.

“Thật xinh đẹp.” Nhìn thấy Lăng Dạ ngại ngùng đứng trước bàn, Thừa Thanh không keo kiệt khen ngợi, đổi lại được 2 rặng mây đỏ trên má đứa trẻ.

“Được rồi, ngồi xuống ăn đi. Sau đó ta sẽ giúp ngươi tẩy tủy.” Tươi cười chỉ chốc lát, Thừa Thanh liền lấy lại vẻ lạnh lùng thường ngày, đạm thanh nói.

Lăng Dạ rất nghe lời ngồi lên trên ghế. Ban đầu còn có chút câu thúc, nhưng khi bị Thừa Thanh không hài lòng chỉnh sửa, cuối cùng là đã tự nhiên hơn.

“Sư tôn, đây là món gì vậy? Thật ngon a, ta chưa từng ăn qua thứ gì ngon như vậy.” Lăng Dạ vừa thử một miếng cháo, liền cảm thấy đầu lưỡi vừa thơm vừa mềm, hại hắn suýt nữa đem lưỡi cũng đều nuốt. Hắn một bên tăng nhanh tốc độ ăn, một bên hiếu kỳ hỏi Thừa Thanh đang chậm rãi dùng bữa.

“Đây là cháo bát bảo ta nấu, ngươi không biết cũng không có gì lạ.” Thừa Thanh nâng ly linh trà uống một ngụm, thản nhiên trả lời. Khẩu vị của hắn luôn rất ít, bình thường cũng không có thói quen ăn sáng, nhưng nghĩ tới đứa trẻ cần được tẩm bổ cho nên mới phá lệ tự mình xuống bếp.

“Tất cả chỗ này đều là do... sư tôn nấu?” Lăng Dạ kinh ngạc mở to hai mắt nhìn bát cháo phong phú trước mắt.

Người nam nhân này vậy mà lại có thể tự mình xuống bếp làm cơm cho hắn... Từ khi phụ mẫu hắn bị giết, chưa từng có ai vì hắn mà xuống bếp...

Bị Lăng Dạ nhìn chằm chằm, vẻ ngoài cao lãnh của Thừa Thanh cũng mau không giữ được. Hắn cũng cảm thấy một đại nam nhân vào bếp nấu nướng có chút mất mặt, nhưng mà không có cách nào khác, hắn chính là rất thích hưởng thụ mỹ thực a...

“Khụ. Nếu ăn xong rồi thì tới dục phòng đi, ta giúp ngươi đả thông kinh mạch.” Thừa Thanh đứng dậy, phất tay áo rời đi. Hắn quả thật là có chút chột dạ nên mới kiếm cớ tránh đi, đương nhiên mặt ngoài vẫn là một bộ dáng cao lãnh, thế nhưng bước chân so với bình thường lại nhanh hơn rất nhiều.

Đợi khi Thừa Thanh biến mất hoàn toàn, vẻ mặt Lăng Dạ vốn vô cùng ngây thơ nhu thuận lập tức liền biến mất không thấy, thay vào đó là vẻ mặt nghiền ngẫm tươi cười.

dcdcdc

“Sư tôn, ta đến rồi.” Lăng Dạ đẩy cửa bước vào dục trì phòng, hơi nước tràn ngập linh khí quanh quẩn bên trong giúp tâm thần con người đều cảm thấy dễ chịu.

Một nam nhân mặc trên người bộ trường sam màu trắng đứng bên dục trì, mái tóc cùng một màu trắng bị hơi nước huân có chút ẩm ướt, làn da bạch nhuận cũng hơi hơi ửng hồng, nói không nên lời mị hoặc.Không biết có phải do ảnh hưởng hơi nóng của ôn tuyền hay không mà Lăng Dạ cũng cảm thấy bản thân có chút khô nóng.

“Ừ. Ngươi cởi quần áo ra, nhảy vào dục trì đi.” Thừa Thanh thấy Lăng Dạ đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, nhíu nhíu mày mở miệng nói.

“Vâng.”

Lăng Dạ ngoan ngoãn đem quần áo cởi ra, nhảy vào trong ôn tuyền. Trong lòng vì suy nghĩ kỳ quái vừa rồi của mình với sư tôn mà kinh hoàng. Tại sao vừa rồi hắn lại có suy nghĩ muốn nhìn làn da trắng nõn kia nhiễm lên đỏ ửng nhỉ. (Tác giả: Các bảo bảo hãy nghĩ theo chiều hướng không trong sáng.)

Thừa Thanh đương nhiên là sẽ không biết những suy nghĩ trong đầu của Lăng Dạ, sau khi chuẩn bị đan dược tốt liền đem chúng ném vào trong ao tắm. Lập tức Lăng Dạ ở bên trong liền cảm thấy một cỗ linh khí ôn hòa ấm áp lan tràn khắp tứ chi bách hải, đả thông và củng cố độ vững chắc của kinh mạch.

“Cố gắng chịu đựng một chút.” Sau khi đem tất cả đan dược ném vào trong hồ, Thừa Thanh cúi người đem tay đặt lên trên lưng của đứa trẻ.

Dứt lời Lăng Dạ liền cảm thấy một dòng chân khí tinh thuần chui vào cơ thể, dẫn đường linh khí giúp hắn mở rộng kinh mạch. Theo bản năng Lăng Dạ liền tụ tập yêu khí trong cơ thể lại, chỉ cần Thừa Thanh có bất cứ cử động gì khác thường liền khiến hắn phản phệ. Chỉ cần Lăng Dạ để yêu khí bám vào chân khí của Thừa Thanh, vậy thì hậu quả có thể nghĩ. (tác giả: Bổ sung một chút là nam chủ từ năm 2 tuổi đã được phụ thân hắn hướng dẫn tu luyện rồi cho nên hắn vẫn che giấu mọi người tu yêu tu nhá. Về sau sẽ nói rõ ràng hơn khi nhắc tới yêu tu. )

“Đừng lo lắng, nhẫn nại một chút là tốt rồi.” Bởi vì Thừa Thanh ngồi ở phía sau Lăng Dạ cho nên không nhìn thấy được biểu tình của hắn, thấy cơ thể hắn căng cứng chỉ cho là hắn khẩn trương, suy nghĩ một chút liền mở miệng an ủi.

“Đồ nhi biết.” Lăng Dạ nhỏ giọng trả lời, thanh âm mềm nhu nhu.

Nghe vậy Thừa Thanh liền an tâm, lấy hai viên đá màu đỏ và xanh lam từ trong nhẫn không gian ra nắm ở trong lòng bàn tay, nhét vào trong miệng Lăng Dạ.

Bất thình lình bị Thừa Thanh đắc thủ, Lăng Dạ ánh mắt trở nên tím đậm, đang muốn nhổ ra thì cằm bị nắm, Thừa Thanh hơi dùng lực nâng lên khiến Lăng Dạ buộc phải nuốt hai viên đá vào trong bụng.

Theo như trong nguyên tác, bởi vì do huyết mạch yêu tộc của mình nên thiên phú của nam chủ bị áp chế. Chỉ có dùng tinh phách của 5 loại nguyên tố mới có thể kích phát được. 2 viên đá vừa rồi là Thủy tinh phách và Hỏa tinh phách Thừa Thanh vì Lăng Dạ mà chuẩn bị. Thủy tinh phách còn đỡ một chút, vì ở nó liền ở tại Tiên Linh Môn. Chỉ có khi tìm kiếm Hỏa Tinh Phách là hung hiểm nhất. Nếu lần đó không có hệ thống thì hắn đã táng thân trong Huyễn Linh bí cảnh rồi.

Theo đồ vật trôi xuống, Lăng Dạ liền cảm thấy hai cỗ nguyên khí hỏa và nước giống như cuồng phong thổi quét tới toàn bộ kinh mạch, khiến kinh mạch hắn vỡ nát.

Lăng Dạ đau đến co mình lại trong nước, cảm giác mạch máu toàn thân phá rồi lại tạo lại một lần lại một lần, lần sau còn đau đớn hơn lần trước bội lần không phải ai cũng có thể chịu được. Thế nhưng Lăng Dạ lại cứng rắn không phát ra một thanh âm nào, ngược lại chịu đựng cảm giác không khỏe, bắt đầu chuyên tâm dùng niệm lực trải vuốt kinh mạch. Hắn biết đây là bởi vì tẩy tủy mà ra.Đang lúc bị Lăng Dạ hai cỗ nguyên khí dày vò, một cỗ dòng khí ôn hòa từ sau lưng tiếp tục truyền đến, khiến đau đớn hơi chút giảm bớt. Thì ra Thừa Thanh không tiếc tự hy sinh tu vi của mình để giúp Lăng Dạ giảm đau đớn và đề cao thiên phú.

Vốn là Nguyên Anh hậu kỳ, chờ giúp Lăng Dạ tẩy tủy xong liền giảm xuống còn Nguyên Anh trung kỳ (Cái này còn phải quy công một phần cho tiểu Dạ nham hiểm nhà ta, thấy có người độ chân khí cho mình liền theo bản năng không chút khách khí hấp thụ).

Đổi lại là một người tu chân bình thường, đừng nói là vì người khác mà giảm tu vi, không hấp thụ chân khí của người khác chiếm làm mình có đã là quân tử rồi! Phải biết từ Nguyên Anh trung kỳ tu luyện đến hậu kỳ, mất cả trăm năm tu luyện cũng là chuyện bình thường a!

【Hệ thống, độ tồn tại bây giờ là bao nhiêu? 】Bởi vì quá độ dùng chân khí cho nên sắc mặt Thừa Thanh tái nhợt, trông có vẻ tùy thời sẽ ngất đi. Nhưng hắn còn gắng gượng liên lạc với hệ thống. Hắn thành ra thế này đều là do đề nghị ngu ngốc của tiểu hệ thống, nếu mà làm đến mức này còn không thể xoát độ tồn tại với nam chủ được, hắn nhất định phải cho hệ thống một cước!

【 Kỳ quái, kỳ quái thật, theo tính toán của hệ thống thì không có khả năng là như thế a. 】Tiểu hệ thống không trực tiếp trả lời mà ở trong đầu của Thừa Thanh nhỏ giọng lẩm bẩm.

Thoáng cảm thấy điều không ổn, Thừa Thanh co rút khóe miệng hỏi lại một lần nữa, 【Cái gì không ổn? Rốt cuộc là độ tồn tại của ta là bao nhiêu? 】

【Yeah~ tồn tại 25, hảo cảm 15 áaaaaaaaaaa~~~~~~~~~~】Tiểu hệ thống đem chữ áaaaaaa kéo dài, còn giá trị tồn tại và hảo cảm nói được vô cùng nhỏ, gần như cả câu chỉ nghe được mỗi từ á động kinh của hệ thống.

Thế nhưng thật không may cho nó, thính lực của Nguyên Anh trung kỳ rất tốt, Thừa Thanh vẫn có thể từ trong đống ma âm của tiểu hệ thống bắt ra trọng điểm: 25 và 15.

Mẹ nó! Ngươi đùa với ta đấy à? Nếu không phải bây giờ Thừa Thanh rất đau đớn và mệt mỏi, nhất định có thể ở trong đầu rống to khiến tiểu hệ thống phải choáng váng đầu óc.

【Nhân gia đâu có biết đâu. Theo lý thường nếu có một người đem hết thứ tốt còn không tiếc dùng nguyên khí độ cho mình, nam chủ nhất định phải cực kỳ ấn tượng với ký chủ mới phải a. 】

Thừa Thanh lười cùng nó nói nhảm, hai mắt vừa nhắm, trực tiếp từ trên bờ ngã vào trong hồ. Thật sự là mệt chết hắn.

Vì Thừa Thanh rơi vào trong trạng thái vô ý thức, liên lụy đến tiểu hệ thống cũng cùng rơi vào trạng thái ngừng hoạt động.

Lăng Dạ vừa đả thông lại kinh mạch, lập tức từ luyện khí tầng 1 nhảy lên Luyện Khí tầng 7. Lần này nhờ có linh đan diệu dược trợ giúp, Hỏa thiên tinh phách và Thủy thiên tinh phách, cộng thêm chân khí của Thừa Thanh khiến tu vi của Lăng Dạ tăng mạnh.

Đang muốn xoay người thì Lăng Dạ bỗng cảm thấy có bóng ma bao trùm trên đầu, hắn vừa né tránh xong thì bùm một tiếng bóng đen đã rơi vào trong hồ. Định thần nhìn kỹ lại, Lăng Dạ mới phát hiện Thừa Thanh chẳng biết lúc nào đã ngất đi.Nam nhân khuôn mặt tái nhợt khiến người thương tiếc, lông mi dài khép lại, chân mày hơi nhíu lại vì khó chịu, ngân phát bị nước làm ướt xõa tung trên mặt ao, lóe ra ánh sáng lóng lánh. Quần áo trắng bị ướt thiếp vào bên người khiến làn da bên dưới như ẩn như hiện, bao lấy thân hình thon dài xinh đẹp của nam nhân...

Tác giả: Chương này dừng tại đây, chương sau chúng ta tiếp tục.

*Lẩm bẩm*: Lăng Dạ à Lăng Dạ, nương làm sao có thể cho ngươi dễ dàng liền đem cực cưng của nương ăn vào trong bụng chứ, nhịn hỏa đi thôi~~~

(Sau đó...sau đó tác giả bị tiểu công đuổi giết, chưa biết bao giờ có thể viết tiếp. =))) )

Ta vốn là muốn viết văn nghiêm túc nghiêm túc, như thế nào viết viết liền viết oai đâu? Hảo rối rắm... Nói, ta có nên cho Tiểu Dạ đắc thủ hay không đây?

“Sư tôn?” Lăng Dạ thử gọi một tiếng.

Thừa Thanh vẫn không phản ứng.

Nhìn nhìn đôi môi màu bạc non mềm của nam nhân, Lăng Dạ chợt cảm thấy bản thân có chút miệng khô lưỡi khô. Thật muốn nếm thử...

Không được! Đây là sư tôn của ngươi, không thể tiết độc hắn! Đầu óc hắn ra sức phủ nhận.

Sư tôn thì đã sao? Chỉ cần ngươi muốn, tất cả đều có thể là của ngươi. Lại một thanh âm khác vang lên từ trong lòng của Lăng Dạ, kêu gào, dụ dỗ hắn sa đọa.

Đúng vậy! Sư tôn thì đã sao? Hắn chỉ biết hắn tham luyến nhiệt độ của người này, muốn người này thuộc về hắn. Bất cứ ai cũng không thể cướp đoạt. Cho dù là trói buộc, hắn cũng muốn người này ở bên cạnh mình.

Tâm động không bằng hành động, Lăng Dạ liền cúi đầu ngậm lấy đôi môi kia khẽ mút.

Mềm mềm, lạnh lạnh, rất thoải mái. Giống loại đường quả hắn từng ăn một lần, thật ngon.

Giống như vừa tìm được một món đồ chơi mới, Lăng Dạ cúi đầu chăm chú làm sâu sắc cái hôn môi này hơn. Đầu lưỡi dọc theo khóe môi của Thừa Thanh hấp duyện, thỉnh thoảng còn dùng răng nanh ma sát khiến làn môi vốn màu bạc nhiễm lên chút hồng sắc.

Càng là nếm thử Lăng Dạ càng là cảm thấy nghiện. Có chút không hài lòng vì hàm răng Thừa Thanh còn cắn chặt, Lăng Dạ không kiên nhẫn đem đầu lưỡi vươn ra, không tốn bao nhiêu công sức liền đem răng hắn tách ra, đầu lưỡi nhanh chóng chui vào trong khoang miệng của đối phương, tay trái còn không thành thật vươn vào trong áo Thừa Thanh nhẹ nhàng vuốt ve thắt lưng hắn.

Thấy Thừa Thanh vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại, Lăng Dạ lại càng ra sức làm càn, đầu lưỡi linh hoạt bừa bãi thăm dò mọi ngóc ngách trong miệng của nam nhân, cuốn lấy đầu lưỡi Thừa Thanh bắt đầu trêu đùa.

(*Che mắt nhìn* Thực sự không liên quan đến mỗ! Đều là do tên cầm thú nào làm ra, hoàn toàn không phải do mỗ a!

Tên cầm thú nào: * âm trầm liếc nhìn*)

Thừa Thanh bị hôn đến mức thiếu dưỡng khí, khiến cho gò má ửng đỏ lên, cực kỳ mê người. Tuy là bị ngất nhưng hắn vẫn không khỏi cảm thấy khó chịu, theo bản năng muốn đẩy vật đè ép mình ra. Đáng tiếc lúc này hắn đang bị Lăng Dạ giữ chặt, một chút sức lực này chả khác gì cong ngứa.Thế nhưng, này vừa gãi liền gãi ra hỏa đến. (vâng, thật sự là hỏa đấy nha. Chậc chậc, con trai à ngươi lần này xong rồi. Bị Lăng cầm thú nhìn trúng rồi, không chạy thoát được đâu.)

Lăng Dạ đảo hít một ngụm khí lạnh, tựa hồ cảm thấy bản thân càng ngày càng nóng. Hắn nhìn nhìn mỹ nhân tuyệt mỹ trong lòng, lại cảm thụ một chút trái tim đang đập không ngừng, nháy mắt liền quyết định.

Người này, hắn muốn định rồi!

Bất kể y có nguyện ý hay không, y cũng đều chỉ có thể là của hắn, đời đời kiếp kiếp cũng chỉ có thể ở bên cạnh hắn!

(Tác giả: *che mặt* Ô ô~ Tại sao ta lại có thể viết ra tên Lăng cầm thú não tàn như vậy nha? Chưa gì đã đối với con trai ta như hổ rình mồi thế này thì còn có thể làm bạn bè tốt nữa sao?

Aiz, tha thứ cho tiết tháo của tác giả đi. Tác giả có đặc biệt ham là thích công độc chiếm thụ ngay từ đầu ấy mà.=))) )

Tuy cơ thể có phản ứng khác thường nhưng dù sao lúc này Lăng Dạ cũng chỉ là một đứa trẻ, thấy khó chịu cũng không biết làm thế nào, chỉ có thể nóng vội mà cắn lấy môi Thừa Thanh để xoa dịu. Thế nhưng hành động này lại chẳng khác nào là lấy rượu độc giải khát, càng là hôn Lăng Dạ lại càng là khô nóng.

“Sư tôn, đến giờ cơm trưa rồi, mời ngài đến thiện phòng dùng bữa.” Ấn Nguyệt cung kính đứng ở bên ngoài cửa gọi.

Lăng Dạ: “...”

Tiếng gọi này của Ấn Nguyệt lập tức đem lý trí của Lăng Dạ kéo lại. Nghĩ tới hành động vừa rồi, khuôn mặt nhỏ nhắn bá một chút liền đỏ. Luống cuống tay chân đem Thừa Thanh vẫn còn hôn mê mang lên bờ.

Nhưng dù sao chuyện tốt bị đánh gãy, là bất cứ nam nhân nào cũng không thể nhịn. Món nợ này hắn sẽ nhớ kỹ, về sau sẽ lại tìm hắn tính sổ. Đôi mắt màu tím của Lăng Dạ híp lại, khóe miệng khẽ treo lên một mạt cười nguy hiểm.

Vì thế Ấn Nguyệt rất nhanh thì nhìn thấy cửa phòng mở ra, vị tiểu sư huynh mới do sư tôn mới nhận từ bên trong bước ra, nhìn hắn nở một nụ cười thiên chân vô tà, chẳng hiểu sao lại khiến cho lông tóc của hắn sưu sưu dựng lên: “Sư phụ nói người mệt mỏi, không dùng bữa. Ấn sư đệ cứ về trước đi.”

(Lăng Dạ là đệ tử thân truyền nên bối phận cao hơn Ấn Nguyệt.)

Ấn Nguyệt hơi nuốt một ngụm nước bọt, càng nhìn nụ cười của Lăng Dạ lại càng cảm thấy lạnh lẽo, cứng ngắc xả ra một nụ cười miễn cưỡng nói: “ Vậy... vậy làm phiền sư huynh, ta xin phép đi trước.”

Nhận được cái gật đầu của Lăng Dạ, Ấn Nguyệt lập tức quay đầu bước đi, dưới chân tăng thêm lực, nháy mắt liền biến mất không thấy tung tích.

Mụ mụ, tiểu sư huynh thật là đáng sợ mà! QAQ

Sau khi đuổi được vật cản trở chướng tai gai mắt đi, Lăng Dạ trở về phòng, cần thận đem Thừa Thanh ôm lấy mang về phòng, trong lòng chưa bao giờ có cảm giác tràn đầy như thế này. ( Đảm bảo ôm về được, dù sao cũng là người tu chân nha, một chút khí lực đó vẫn là phải có.)Khi Thừa Thanh tỉnh dậy liền phát hiện mình đã nằm ở trên giường trong phòng ngủ, xung quanh rất yên tĩnh, không có ai.

Hắn đoán có lẽ là do Lăng Dạ đem mình đưa về phòng. Trong lòng nghĩ đứa bé này thực sự là rất săn sóc.

【Hệ thống! Ngươi lăn ra đây cho lão tử! 】Mặc dù tâm tình không sai, nhưng Thừa Thanh vẫn không quên tính sổ với đầu sỏ gây nên tội, ở trong đầu rống một câu, cả thức hải đều chao đảo.

Hệ thống: ...

Ký chủ hảo đáng sợ, làm sao để giữ mạng, online chờ, khẩn cấp! QAQ

Thấy hệ thống trốn ở chỗ sâu nhất trong thức hải giả chết, Thừa Thanh lại càng cảm thấy tức giận. Nghĩ tới kiếp trước dù sao mình cũng là một người vô cùng bình tĩnh lãnh đạm, thế nhưng từ khi buộc phải cái hệ thống ngoài bán manh ra thì không còn điểm nào giá trị này, hắn thật sâu cảm thấy tu dưỡng của mình đều nhanh bị ném đi uy cho cẩu ăn rồi.

【Cho ngươi ba giây để đi ra, nếu không hậu, quả, tự, gánh, chịu. 】Thừa Thanh đem ý thức tiến vào trong thức hải, nghiến răng nghiến lợi nói.

【Ký... ký chủ. Ngươi vẫn khỏe mạnh a~】 Biết Thừa Thanh thực sự tức giận, hệ thống không dám tiếp tục trốn nữa, lập tức biến ra một con thỏ lông xù vô cùng đáng yêu, dán đi lên trước mặt Thừa Thanh chớp một đôi mắt to tròn màu hồng.

Khỏe ngươi muội! Hắn kém một chút thì bị nam chủ hút cạn linh khí, tu vi còn giảm một bậc đây!

Đều tại cái hệ thống ngu ngốc này, rõ ràng có cách khác có thể giúp nam chủ tẩy tủy, vậy mà nó nhất định bắt hắn phải dùng cách vừa khổ vừa mệt này để xoát độ tồn tại với nam chủ. Theo lý lẽ của nó chính là càng hy sinh cho nam chủ nhiều thì độ tồn tại càng cao, giờ tốt lắm, tồn tại cảm không thấy đâu, hắn lại mau tắt thở.

【Ký chủ ngươi đừng vội tức giận a. Đợi... đợi ta kiểm tra lại đã, có lẽ lúc đó dữ liệu của ta bị lỗi chăng? 】Hệ thống nhìn sắc mặt không tốt của Thừa Thanh, vội vàng tìm cách kéo dài. Mặc dù cái lý do này chính nó cũng cảm thấy không có khả năng. Nhưng kéo dài được một lúc là một lúc, có còn hơn không a.

Thừa Thanh không đáp, nhưng xem như ngầm đồng ý.

【Di? Như thế nào lại thế này? Chẳng lẽ dữ liệu của bản hệ thống thực sự lỗi? 】Hệ thống điểm mở giao diện, bỗng nhiên kinh ngạc nói.

【Làm sao? 】

【Ký chủ xem này! Bản hệ thống không có lầm a! 】

“Này...” Thừa Thanh cũng nhìn vào bảng giao diện, nghi hoặc nhìn chằm chằm vào nó.

< Người dùng: Thừa Thanh.

Giới tính: Nam.

Tuổi: 21.

Cấp độ: Du hí giả cấp C.

Thế giới nhiệm vụ : Ma đồ

Độ tồn tại: 50.

Độ hảo cảm: 100.

Kỹ năng: tu chân sơ cấp. (đang chờ mở khóa. Nếu hoàn thành nhiệm vụ người chơi có thể mang kỹ năng trở về thế giới ban đầu. ) >”Sao lại tăng nhanh như vậy?” Thừa Thanh cũng có chút khó tin.

【Còn phải hỏi sao? Nhất định là do kế hoạch của bản hệ thống thành công rồi! 】Thấy nguy cơ hóa giải, hệ thống lập tức đắc ý ở trước mặt Thừa Thanh hoảng a hoảng, hoàn toàn quy mọi công lao cho mình.

Mặc dù Thừa Thanh vẫn còn cảm thấy có gì đó không đúng, nhưng lại không tìm ra được đó là chỗ nào, đành buông tha không nghĩ nữa. Hắn vẫn không tin dữ liệu của hệ thống có nhầm lẫn, dù sao lúc đó hắn cũng đã xem qua, không thể nhầm được. Chẳng lẽ lúc hắn ngất đi có chuyện gì xảy ra?

Đáng tiếc hắn mất ý thức thì hệ thống cũng sẽ tạm ngừng hoạt động, nếu không là có thể từ chỗ của hệ thống tìm hiểu ra chuyện gì rồi.

“Sư tôn, người tỉnh rồi sao?”

Đang lúc suy nghĩ thì một thanh âm non nớt vang lên đánh gãy mạch suy nghĩ của Thừa Thanh. Hắn ngẩng đầu nhìn ra cửa, liền thấy Lăng Dạ bưng một bát cháo đẩy cửa bước vào, nhìn thấy hắn đã tỉnh mà vui vẻ chạy tới.

“Lúc nãy người đột nhiên ngất đi khiến đồ nhi thật sợ hãi a. Sư tôn có đói bụng không? Đây là cháo linh mễ đồ nhi nấu cho sư tôn, sư tôn nếm thử xem?” Lăng Dạ săn sóc đem gối lông vũ đệm ra sau lưng Thừa Thanh cho hắn dựa vào thành giường, lại đem cháo bưng tới trước mặt hắn, vẻ mặt tỏa sáng chờ mong.

(linh mễ: Loại gạo chứa linh khí.)

Thừa Thanh thấy đứa trẻ săn sóc như vậy, trong lòng cảm thấy ấm áp. Kiếp trước hắn luôn độc lập một mình nên chưa từng có người thân cận với mình như thế.

Thừa Thanh vươn tay xoa xoa đầu của đứa trẻ, hơi hơi mỉm cười làm đáp tạ.

Tuy hắn đã quen với việc Tích Cốc thì không cần ăn, nhưng dẫu sao cũng là đứa trẻ bỏ công làm ra, cho nên Thừa Thanh đem một bát cháo này chậm rãi ăn hết.

“Sư phụ nghỉ ngơi đi, đồ nhi không làm phiền ngài nữa.”

Lăng Dạ đem bát thả lại trong khay, đỡ Thừa Thanh nằm xuống, đắp chăn lại cho hắn.

“Ân. Cảm ơn ngươi.” Ăn xong cũng cảm thấy có chút buồn ngủ, Thừa Thanh nhắm mắt, khẽ nói.

“Không có gì sư tôn, đây là điều đồ nhi hẳn phải làm. “ Khoé môi của đứa trẻ cong lên, trong mắt tràn đầy thỏa mãn, đáng tiếc Thừa Thanh đã ngủ, cho nên không hề nhìn thấy.

---------------------------------------------------

Sau mấy ngày nghỉ ngơi thì thương thế của Thừa Thanh cũng đã hồi phục như cũ. Về phần tu vi, hắn cũng không quá để trong lòng. Dù sao hắn cũng không phải người ở đây, sau khi hoàn thành nhiệm vụ là có thể trở về, đối với việc tu luyện hay không cũng không quan trọng.

Thế nhưng dạo gần đây Thừa Thanh phiền não, vô cùng phiền não. Vấn đề tất cả đều là do vị tiểu nam chủ mà hắn mới nhận làm đồ đệ kia.

Không phải tại vì hắn quá nghịch ngợm hay khó bảo như những đứa trẻ khác, ngược lại nam chủ vô cùng chăm chỉ lại ngoan ngoãn, chẳng cần khiến hắn lo lắng khi chăm sóc một tiểu hài tử. Có điều đặc biệt thích kề cận hắn, cả ngày đều bám dính lấy hắn không tha. Ngay cả tắm rửa và đi ngủ cũng muốn cùng hắn.Một bên phải lo lắng chạy theo kịch bản một bên phải chăm sóc hài tử, Thừa Thanh hắn nhanh cảm thấy bản thân mệt sắp chết rồi.

Thừa Thanh bình thường sẽ chỉ dạy Lăng Dạ tu luyện, còn lại thời gian là đứng trong phòng đọc sách. Hắn đặt quyển sách đang đọc dở xuống bàn, mở cửa đi tới rừng trúc sau núi, đó là nơi Lăng Dạ thường hay luyện tập.

Trong cơn mưa lá bay ào ào, một bóng dáng mạnh mẽ xuyên qua đám lá, đường kiếm vung ra lại khiến những chiếc lá trúc vừa rơi xuống lập tức bay lên.

“Đường kiếm cần uyển chuyển hơn một chút.” Thừa Thanh đợi đến khi Lăng Dạ múa kiếm xong, mới lại gần giúp hắn sửa chữa.

“Sư tôn.” Lăng Dạ không nghĩ tới Thừa Thanh sẽ lại đây, kinh ngạc kêu lên.

“Ân. Tập trung, ta giúp ngươi sửa.”

Hôm nay Thừa Thanh vẫn là một bộ trường y màu trắng, theo mỗi bước chân tới gần của nam nhân thì mùi hoa đào lại càng nồng đậm, xứng với khuôn mặt tuyệt mỹ và biểu tình cự nhân ngàn dặm khiến hắn có vẻ đẹp đến không giống thật.

Lăng Dạ nhìn xem ngây người, để mặc Thừa Thanh nắm lầy tay cầm kiếm để sửa động tác, suy nghĩ không biết bay đi nơi nào. Trong đầu hắn chẳng rõ Thừa Thanh đã dạy hắn cái gì, chỉ toàn là cảm giác bàn tay lành lạnh trơn nhẵn kia cầm lấy bàn tay mình ấm áp.

“Luyện lại một lần ta xem.”

Thừa Thanh buông tay Lăng Dạ ra, lùi về phía sau nói.

“A?” Cảm giác ấm áp biến mất, Lăng Dạ giật mình tỉnh lại, trong lòng hơi hơi mất mát, nhưng hiển nhiên không hiểu Thừa Thanh vừa rồi dạy hắn cái gì.

Thấy đứa trẻ không tập trung, chân mày Thừa Thanh hơi hơi nhíu lại, muốn trách mắng nhưng nhìn mồ hôi chảy bên thái dương của Lăng Dạ lại mềm lòng, “Thôi thôi, ngươi cũng mệt rồi. Trở về phòng nghỉ ngơi đi. Buổi chiều cùng ta xuống núi.”

“Xuống núi?”

“Ân, trấn Kiến Xương có yêu vật quấy phá, chưởng môn yêu cầu ta đi diệt trừ, thuận tiện mang ngươi đi rèn luyện.”

Thừa Thanh nói, trong lòng lại rất bất đắc dĩ. Lần xuống núi này không phải tầm thường a. Theo nguyên tác Thừa Thanh cũng dẫn nam chủ xuống núi diệt trừ yêu vật, không ngờ yêu vật này là ma tu từ Ma giới trốn đến, rất khó đối phó. Lúc đó Thừa Thanh không địch lại, liền đem nam chủ ném ra, bản thân mình thì chạy thoát. Về sau nam chủ được một vị tiền bối lánh đời cứu, nhưng tu vi lại bị mất sạch. Trở về Tiên Linh môn Thừa Thanh còn trách phạt hắn cấu kết với ma tu, ném vào cấm địa của Tiên Linh môn a.

“Là, đồ nhi cái này đi chuẩn bị.” Lăng Dạ cúi đầu cung kính nói, xoay người rời đi.

Tác giả: Lão viết xong tự đọc lại, cảm thấy truyện không có kết cấu cũng chả có logic, toàn thần triển khai mà các bảo bảo vẫn ưu ái nó vậy, thật sự là cảm động. Orz

Đúng đầu giờ Mùi (khoảng 1 giờ chiều), Lăng Dạ liền xuống Thanh Phong tiên, đã thấy Thừa Thanh đứng chờ hắn tại đó.”Mau lại đây.” Lấy tu vi Nguyên Anh trung kỳ, Thừa Thanh đương nhiên đã sớm phát hiện sự hiện diện của Lăng Dạ, xoay người hướng đứa trẻ vẫy tay.

“Sư tôn.” Lăng Dạ ngoan ngoãn đi tới, khẽ gọi.

“Ân, đưa tay đây ta mang ngươi ngự kiếm phi hành.” Thừa Thanh lãnh đạm nói, đồng thời xuất ra bản mạng pháp khí của mình.

Đó là một thanh kiếm rất đẹp. Thân kiếm thon dài sắc bén, chuôi kiếm màu bạc, hoa văn được chạm khắc trên đó là hình một con rồng bạc uốn lượn quanh chuôi kiếm vô cùng đẹp mắt. Thanh kiếm này tên là Phong Linh kiếm, tiên phẩm pháp khí, cực kỳ xứng với khí chất của Thừa Thanh.

(Cấp bậc của pháp khí: Hạ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm, tiên phẩm, thiên phẩm.)

Phong Linh kiếm được triệu hồi ra, hưng phấn phát ra tiếng kiếm minh, ở trong không trung bay lượn vài vòng mới dừng lại trước mặt của hai người.

“Kiếm của sư tôn thật đẹp!” Vẻ mặt Lăng Dạ cũng tỏ ra hâm mộ sùng bái, mở miệng tán thưởng.

“Đợi bao giờ ngươi tới Trúc Cơ ta lại tìm cho người một thanh kiếm lợi hại hơn.” Thừa Thanh cho rằng đứa trẻ thực sự cảm thấy hâm mộ, bèn mở miệng an ủi.

“Thật sao? Sư tôn người quá tốt!” Đứa trẻ vui vẻ nhào tới ôm lấy eo của nam nhân cọ cọ, hoàn toàn nhìn không ra có ý đồ gì xấu xa.

“Đừng hồ nháo nữa, mau đi thôi, nếu không sẽ muộn mất.” Thừa Thanh không dấu vết đem hài tử tách ra. Mặc dù nói hiện giờ nam chủ chỉ là một đứa trẻ, nhưng Thừa Thanh vẫn không có thói quen cùng người khác thân mật như thế này.

Bị Thừa Thanh đẩy ra, đáy mắt Lăng Dạ lóe lên một tia ám trầm, lại rất nhanh liền biến mất, trên mặt lại lộ ra vẻ mặt giận dỗi, khuôn mặt phấn nộn nhăn thành một đoàn, ngược lại trông có vẻ cực kỳ đáng yêu.

Thừa Thanh bị bộ dáng này của Lăng Dạ manh tới một chút, thế nhưng vì giữ hình tượng, hắn chỉ có thể nhịn xúc động muốn nhéo đôi má nộn nộn kia của nam chủ xuống, không nói lời nào nắm tay Lăng Dạ phi thân lên trên kiếm.

“Bám chắc.”

Vừa dứt lời, Thừa Thanh liền ngự kiếm bay vụt đi, chỉ còn dư lại một đạo tàn ảnh.

Lăng Dạ cũng vô cùng vâng lời, lập tức tiếp tục việc đang dang dở lúc nãy: hai cái tay không an phận lại bám chặt lấy eo Thừa Thanh.

Thừa Thanh hắc mặt, cảm thấy bản thân hoàn toàn bất lực rồi...

Hai người một đường phi hành im lặng, chỉ trong 1 canh giờ ( 1 canh tương đương 2 tiếng ) đã tới trấn Kiến Xương. Bọn họ chỉ vừa mới bay tới trước cửa thành thì tri phủ của trấn Kiến Xương đã tự thân đi ra nghênh tiếp.

“Tiểu dân Chu Trì, bái kiến Tiên Quân.”

Tri phủ của huyện Kiến Xương là một nam nhân trung niên mập mạp, đôi mắt nhỏ híp lại, vừa nhìn liền biết là kẻ hay nịnh nọt.

Đằng sau hắn là mấy toán binh lính xếp thành hàng, dân chúng đứng bên trong cố gắng chen đẩy đám binh lính ra để có thể nhìn được dung mạo của vị tiên quân đến nơi chấn nhỏ này.”Oa! Tiên nhân đẹp quá!” Mỗ mê gái A kích động hét.

“Quá đẹp trai! A a a, tiên quân hình như nhìn ta, ta muốn mang thai!” Mê gái B một tay ôm ngực, một tay che trán đổ người về phía sau, không ngờ là ngất xỉu.

“Ta lại thích vị tiểu tiên nhân đi theo Tiên Quân hơn, quá khả ái nha!” Một chính thái khống nhìn chằm chằm Lăng Dạ nói, khóe miệng còn có một chất lỏng khả nghi chảy ra.

“Mau xem mau xem, Tiên nhân dùng kiếm phi hành kìa! Hảo lợi hại!” Mỗ hán tử vẻ mặt hâm mộ cộng sùng bái nhìn Thừa Thanh bay trên trời.

Các loại hét chói tai và cầu quỳ liếm...

Thừa Thanh ôm Lăng Dạ từ trên kiếm nhảy xuống, có chút không biết phải làm sao trước đội hình này.

Hắn mới tới vài năm nay, lại thường xuyên ở trong Thanh Phong tiên đọc sách tu luyện, đối với ngoại giới là hoàn toàn không biết gì. Không ngờ lần này đi diệt trừ yêu vật lại tạo ra động tĩnh lớn như thế.

Khóe môi có dấu hiệu co rút rất nhỏ, một tay nắm Lăng Dạ một tay thu hồi bản mạng kiếm, Thừa Thanh bản khởi mặt, tựa hồ trên mặt phủ ra một tầng băng sương, khiến những người xung quanh không tự giác mà im lặng lại.

A a, tiên nhân đẹp thì có đẹp nhưng không khỏi băng lãnh quá đi a!

“Yêu vật ở nơi nào?” Thừa Thanh hơi gật đầu làm chào hỏi, cũng không nói lòng vòng mà đi thẳng vào vấn đề chính.

“Hồi bẩm Tiên Quân, yêu vật này rất giảo hoạt, chúng tiểu dân vẫn chưa tìm được tung tích của nó.”

Nghe vậy, lông mày Thừa Thanh hơi nhíu nhíu. Hắn nghĩ tới, tên ma tu kia phụ thân trên người một thị thiếp của tri phủ, muốn bắt lấy nó mà không thương tổn nữ nhân kia liền có chút khó khăn...

“Tiên Quân, hay là ngài cùng vị tiểu tiên hữu đây tạm thời ở lại chỗ của tiểu dân, để tiện cho việc bàn kế hoạch tiêu diệt yêu vật?”

“Ân, vậy thì làm phiền ngài.” Thừa Thanh giả bộ suy nghĩ một chút rồi gật đầu đáp ứng. Đề nghị này của Chu Trì chính hợp với tâm ý của hắn. Nếu có thể tiếp cận được tên ma tu kia, như vậy hắn có thể nhờ hệ thống giúp đỡ bắt lại nó mà không làm thương tổn tới Lăng Dạ.

Chu tri phủ thấy Thừa Thanh chịu đáp ứng, vui mừng đem hai người nghênh lên kiệu lớn, dọn đường hồi phủ.

Khi đoàn người của Thừa Thanh vừa rời đi, dân chúng liền tụ tập lại bàn tán.

----------------------------------------------------

Hai sư đồ Thừa Thanh cuối cùng được an bài ở cùng nhau tại một viện sở có hoàn cảnh thanh tĩnh yên lặng. Ban đầu Chu Trì là sắp xếp Lăng Dạ ở viện sở bên cạnh Thừa Thanh nhưng tiểu hài tử nhất định muốn ở cùng với Thừa Thanh, cuối cùng không lay chuyển được nam chủ, Thừa Thanh đành phải đầu hàng chấp nhận ở chung một phòng với hắn.

Sau khi Thừa Thanh từ nơi của Chu tri phủ lấy được tin tức về yêu vật liền trở về phòng. Chu Trì vốn muốn mời Thừa Thanh tham gia yến tiệc đón gió nhưng vừa mới đưa ra yêu cầu liền bị Thừa Thanh đỉnh một khuôn mặt lạnh lùng không lưu tình cự tuyệt.Cho nên bữa tối vẫn chỉ có Thừa Thanh Lăng Dạ hai người ăn cùng nhau.

“Ngươi không tham gia yến tiệc đón gió sao?” Trong lúc ăn, Thừa Thanh nhịn không được hỏi ra. Trong nguyên tác Thừa Thanh mang Lăng Dạ tham gia tiệc đón gió, sau đó Lăng Dạ chính là gặp được hậu cung chi nhất của mình ở đây nha. Bây giờ Thừa Thanh không đi không phải là đang gián tiếp khiến nam chủ không thể gặp được em gái sao? Nếu sau này nam chủ biết sẽ không tính sổ với hắn chứ?

“Dạ?” Không nghĩ tới vị sư tôn mặt lạnh lại đột ngột hỏi câu này khi đang dùng cơm, Lăng Dạ ngốc ngốc a một tiếng, sau lại lập tức phản ứng lại đây, khuôn mặt nhỏ nhắn khai ra một nụ cười xán lạn, “Đồ nhi không đi, đồ nhi muốn ở cùng sư tôn.”

Không phải Thừa Thanh muốn nói nhưng quả thực là nhan trị của nam chủ quá cao, cứ như thế hắn không phòng bị đã bị nam chủ điện tới. Đừng coi thường nam chủ mới hơn 10 tuổi, chỉ có người đã đọc qua Ma Đồ như Thừa Thanh mới biết rõ người này ổn ổn thỏa thỏa chính là một vũ khí hình người di động, già trẻ thông sát đó nha! Ngày sau lớn lên hắn chính là chỉ dựa vào khuôn mặt kia đã có thể lấy được bí kíp tu luyện tuyệt phẩm, phao được em gái, dụ dỗ được tiểu đệ mà không tốn chút công đấy!

Cũng may bình thường hắn luôn là một biểu tình thanh cao lãnh đạm, cho nên mặc dù nội tâm có chút tiểu xấu hổ, nhưng bên ngoài lại hoàn toàn không nhìn ra điều gì khác thường.

“Hiếm khi mới có cơ hội tới tục giới, ngươi có muốn đi ra ngoài đi dạo không?”

Dùng cơm xong, Thừa Thanh ngồi bên bàn uống trà, thanh thanh cổ họng nói với Lăng Dạ đang bận rộn dọn dẹp.

“Sư tôn muốn đưa con đi dạo?” Động tác thu dọn của tiểu hài tử dừng lại, ánh mắt tỏa sáng quay đầu nhìn về phía Thừa Thanh.

“Ân... Ngươi muốn đi không?” Bị đứa trẻ nhìn đến có chút chột dạ, Thừa Thanh ra vẻ bình tĩnh nói.

Lúc nãy hắn có nghe nói hôm nay là ngày hội hoa của Kiến Xương, hắn rất muốn xem thử hội hoa ở dị giới là như thế nào cho nên mới lôi nam chủ ra làm tấm chắn...

“Hảo! Sư tôn chờ ta một chút, ta rất nhanh liền dọn dẹp xong!” Lăng Dạ lập tức đáp ứng, động tác nhanh chóng đem bát đũa thu thập sạch sẽ.

( Tác giả: Khụ khụ, ta cảm thấy Lăng cầm thú chưa gì đã băng nhân thiết rồi. Ta chỉ là muốn khiến Lăng cầm thú giả vờ làm tiểu hài tử lừa con trai ta thôi, ai ngờ viết viết rồi viết high quá, biến thành Lăng cầm thú mất hình tượng luôn. Chậc chậc, lão đành phải bổ sung một nam xứng làm tình địch cho ng thôi.)

Một lớn một nhỏ hai người đi ra khỏi Chu phủ, mạn vô mục đích hành tẩu trên đường cái đông đúc.

Khắp nơi đều là treo đèn kết hoa, người qua lại tấp nập, tiếng nói tiếng cười khắp nơi, vẻ mặt ai nấy đều vui vẻ hạnh phúc. Bên đường sạp quán bày bán đủ loại thứ đồ ngạc nhiên cổ quái, tiếng rao bán hòa lẫn với tiếng nhạc khiến không khí náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Lăng Dạ không dấu vết nhíu nhíu mày, nhìn khắp nơi đều là người chen chúc, thỉnh thoảng lại có nữ nhân hướng trên người sư tôn ném hoa, khăn tay các loại, tâm trạng không hiểu nổi lên bất mãn. Đám phàm nhân này, dựa vào cái gì có thể nhìn tới vật sở hữu của hắn? Dựa vào cái gì có thể lại gần người của hắn?

Tâm trạng vui vẻ ban đầu vì có thể đi cùng Thừa Thanh của Lăng Dạ sau khi đi dạo hết một con phố lập tức biến mất không thấy, thay vào đó là ngọn lửa chiếm hữu như muốn ăn mòn lý trí của hắn.

“Cẩn thận, coi chừng bị đụng phải.” Thừa Thanh nhanh tay đem Lăng Dạ bởi vì thất thần mà suýt nữa đụng phải người khác kéo lại, đạm thanh nhắc nhở.

Đứa trẻ này quả thực là rất biết chăm sóc, suốt quãng đường đều vây xung quanh hắn mở đường, ngay cả trong đám đông như vậy mà Thừa Thanh lại chưa từng bị đụng phải một chút.

Hắn bất đắc dĩ đối với Lăng Dạ cười nhẹ một cái, xoa xoa đầu đứa trẻ coi như khích lệ, nhưng dứt khoát đem đứa trẻ kéo tới bên người, không cho Lăng Dạ chạy loạn nữa. Thừa Thanh cũng không muốn đường đường là một người trưởng thành lại cần một đứa trẻ bảo vệ.

“Sư tôn. Ngươi tốt hơn hết là đừng cười a.” Chợt eo căng thẳng, từ trong lòng Thừa Thanh truyền đến tiếng nói rầu rĩ.

Vừa cúi đầu hắn liền nhìn thấy đứa trẻ giang tay ôm lấy eo hắn, buồn đầu hướng trong lòng hắn chui.

“Vì cái gì?” Thừa Thanh sửng sốt, không rõ hỏi lại.

“Sư tôn cười rất dễ nhìn. Đồ nhi không muốn những người khác nhìn thấy sư tôn cười đâu.” Sau khi ở trong lòng hắn cọ đủ rồi, Lăng Dạ mới ngẩng đầu lên, một đôi mắt tím sáng bóng mở to nhìn hắn, y hệt một chích tiểu cẩu đang làm nũng, cầu vuốt ve, còn tính trẻ con mà nắm lấy áo hắn trừng hướng những người xung quanh như đang tuyên bố quyền sở hữu.

Giọng nói ngọt ngào mềm nhu nhu, bởi vì rầu rĩ mà có chút ủy khuất, cộng thêm lời nói nhu tình quanh quẩn bên tai mang theo một loại mị hoặc câu nhân.

Hít sâu, hít sâu. Nam chủ chỉ là một đứa trẻ, câu này hoàn toàn không có nghĩa gì hết.

Thừa Thanh ở trong lòng tự thôi miên mình như thế.

Nhưng mà... ni mã, nam chủ ngươi quả thật đúng là vũ khí hình người mà! Mới hơn mười tuổi mà kỹ năng liêu muội tử đã max thế này, chẳng trách sau này hậu cung của ngươi lại rộng lớn như thế!

Có điều, đây là kỹ năng chỉ dành riêng cho các em gái thôi, thỉnh ngươi không cần loạn dùng! Cảm ơn.

Mặt Thừa Thanh không thay đổi (thực ra là cứng nhắc) nhìn thẳng phía trước, giả như không hề nghe thấy.

Lăng Dạ nhìn phản ứng của hắn, cúi đầu che dấu ý cười trong mắt. A, sư tôn của hắn vẫn còn rất đơn thuần đâu.

Tác giả: =.= Ban đầu lão muốn viết Thừa Thanh thành cao lãnh cơ mà suy nghĩ lại cảm thấy không thích hợp, chuyển thành thanh lãnh ôn hòa sư tôn thụ mất rồi. =.= Còn về nhu thuận hắc hóa công... Ha ha *cười khan* Lão cảm thấy bản thân vẫn còn có thể cứu chữa nhân thiết một chút.

Bởi vì Lăng Dạ không tình nguyện, Thừa Thanh cuối cùng đành phải thỏa hiệp, chỉ tới hồ Minh Nguyệt xem thả đèn hoa đăng một chút liền về.Trên mặt hồ được thả đầy hoa đăng, khiến cho mặt hồ nguyên bản là yên tĩnh phủ thêm một tầng linh lung.

Kiếp trước ở hiện đại Thừa Thanh chưa bao giờ nhìn thấy cảnh như thế này, không khỏi tò mò dắt Lăng Dạ đứng ven hồ vây xem.

“Công tử, công tử, mua giúp tiểu một hoa đăng được không?” Một giọng nói non nớt vang lên từ phía sau, Thừa Thanh quay đầu nhìn liền thấy một thiếu niên tuổi lớn hơn Lăng Dạ một chút, trên tay cầm rất nhiều đèn hoa đăng kiểu dáng xinh đẹp.

Bởi vì không muốn gây ra náo động như lúc chiều cho nên khi ra ngoài Thừa Thanh có hơi cải trang một chút, khiến cho dung mạo tuyệt mỹ biến thành hơi hơi tuấn tú, cho nên cũng không có ai nhận ra hắn đó chính là vị tiên quân mới đến kia.

“Tiểu Dạ, ngươi có muốn thả hoa đăng không?”

“Muốn! Sư phụ cùng thả với ta có được không?” Lăng Dạ ngửa đầu dùng một đôi con ngươi màu tím nhìn chằm chằm vào Thừa Thanh, cực thiên chân vô tà.

“Hảo.” Thừa Thanh không nhịn được đưa tay xoa xoa đầu của hắn, ôn thanh nói, sao đó quay đầu đối với thiếu niên bán hoa đăng đạo, “Lấy cho ta hai chiếc đèn hoa đăng.”

“Vâng. Mời công tử chọn.” Thiếu niên vui mừng đem số hoa đăng đưa tới trước mặt hai người.

“Ta muốn hai cái này.” Sau khi chọn lựa một hồi, Lăng Dạ liền tuyển hai chiếc hoa đăng hình dáng giống nhau màu đỏ, đặc biệt kiểu dáng cánh hoa cũng là hình trái tim, vô cùng xinh đẹp.

“Tiểu công tử...Này...?” Thấy Lăng Dạ chọn hai cái đèn hoa đăng đấy, thiếu niên kia một bộ muốn nói lại thôi.

“Hoa đăng này có vấn đề gì sao?” Thừa Thanh đào tiền từ trong túi càn khôn đưa cho thiếu niên kia, nhìn bộ dáng của hắn, không khỏi nghi hoặc hỏi.

“Cũng... cũng không phải. Chẳng qua này là hoa đăng tình nhân nha, chúng ta còn có truyền thuyết vào ngày hội hoa mà một đôi tình nhân cùng thả đèn này sẽ được Nguyệt Lão chúc phúc đâu.”

Thừa Thanh lập tức bừng tỉnh đại ngộ, đang muốn mở miệng nói chuyện thì nam chủ đã ôm chặt lấy đèn hoa đăng trong tay, một cái tay khác thì nắm lấy tay áo hắn lay động.

“Ta mới mặc kệ, sư phụ, ta thích cái đèn này, chúng ta phải thả đèn này!”

“Được rồi, được rồi. Ta mua cho ngươi.” Thừa Thanh bị hắn lay tới lay lui, vội vàng đem tiền nhét vào tay thiếu niên kia rồi cầm đèn hoa đăng kéo Lăng Dạ tới bên hồ nước.

“Tiểu Dạ, viết ước nguyện của ngươi vào đây, nó sẽ trở thành sự thật.” Thừa Thanh cúi người ngồi xổm xuống, định đem hoa đăng thả xuống nước.

Một chích bàn tay nhỏ nhắn vươn lại đây, đem tay của hắn bắt lại, “Sư tôn đợi chút, chúng ta cùng nhau thả.”

Nghe vậy, Thừa Thanh thoáng chút ngẩn người, nhưng nghĩ yêu cầu này của nam chủ cũng không có gì kỳ lạ liền gật đầu đồng ý.”Ngươi viết gì trên hoa đăng?” Thấy đứa trẻ lưng hắn viết gì đó, Thừa Thanh trong lòng rất tò mò, vờ như lơ đãng mở miệng hỏi, giọng nói lại lãnh đạm như thường.

“Không cho ngươi nhìn lén, sư phụ! Người vừa nói cho người khác xem sẽ mất linh nga~” Lăng Dạ đem hoa đăng đã viết tốt giấu ra sau lưng, ngửa đầu ngọt ngào nói.

“...” Thừa Thanh bị chính lời này của mình ế trụ, thầm oán tại sao lúc nãy hắn lại đi nói cho tiểu hài tử kia biết chứ.

“Xong rồi, sư tôn, chúng ta đi thả hoa đăng đi.” Lăng Dạ nắm lấy bàn tay thon dài mềm mại kia cùng ngồi xổm xuống, hai người đồng thời đem hoa đăng thả xuống nước, hoa đăng từ từ trôi ra xa, dần dần biến mất khỏi tầm mắt của hai người.

“Ngươi không tò mò ta viết gì sao?”

Kỳ quái, những đứa trẻ khác luôn thích hỏi bí mật của người khác, chẳng lẽ hài tử nhà hắn lại không như vậy?

“Không nga~ Đệ tử không dám. Sư phụ, chúng ta mau về thôi.” Lăng Dạ hồn nhiên lắc đầu, trong mắt lóe lên một tia gian xảo, kéo Thừa Thanh còn đang lạnh mặt ( kỳ thực là đang buồn bực khó hiểu ) đi về phía trước.

Gió đêm nhẹ nhàng phất qua gợi lên tà áo của hai người tung bay trong gió, trong lòng trọc khí cũng dường như bị xua tan, chỉ còn lại thanh mát.

Đèn lồng đủ loại hình dáng và màu sắc khẽ lay động, hương hoa đào quanh quẩn trong không khí khiến lòng người say, hai người một lớn một nhỏ trước sau đi chậm, đồng dạng là im lặng, đồng dạng là tuyệt mỹ, thế nhưng hai người đứng chung lại phá lệ hài hòa.

“Mọi người! Mau nhìn xem. Tiên nữ của Thanh Linh phái! Hảo xinh đẹp!”

Khi Lăng Dạ và Thừa Thanh vừa xoay người, phía sau bỗng truyền đến một trận náo động, Thừa Thanh vốn định không để ý tiếp tục bước đi bị ba chữ Thanh Linh phái dừng lại cước bộ.

Đồng thời, một âm thanh máy móc cũng vang lên trong đầu, tuy đều là âm thanh máy móc nhưng ngữ khí lại hoàn toàn không giống với hệ thống động kinh thường ngày, 【Hệ thống nhiệm vụ mở khóa. Nhiệm vụ chính tuyến: Đang chờ.

Nhiệm vụ phụ tuyến: Thay nam chủ đỡ đạn.

Thưởng hoàn thành nhiệm vụ: 500 tích phân. Tồn tại cảm +5. Hảo cảm +5. Bách độc đan x1.

Trừng phạt nhiệm vụ thất bại: Tích phân khấu trừ 700.

Tồn tại cảm -10.

Hảo cảm -10.

Lưu ý, tồn tại cảm thấp hơn 0 người chơi sẽ bị quy tắc của thế giới gạt bỏ. Chúc người chơi chơi vui vẻ.】

Excuse me?!

Gió quá to, ta nghe không rõ, phiền ngươi lặp lại một lần nữa được không? Cảm ơn!

Hệ thống nhiệm vụ là cái quỷ gì?

【Hệ thống! Chuyện là sao thế này?!】Thừa Thanh ngây người sửng sốt , ở trong đầu rống to.

【A? Ký chủ, sao phản ứng của ngươi lại lớn như vậy? Chẳng lẽ ngươi không biết hệ thống nhiệm vụ là gì?】Hệ thống tiểu tinh linh đang ngủ bị Thừa Thanh rống tỉnh, mơ mơ màng màng hỏi lại.【Ai nói mà ta biết được?!】Lời này dẫn theo một chút cắn răng nghiến lợi hương vị.

【Nga... Cái đó... Ký chủ, thật xin lỗi, ta đem chuyện này cấp quên mất. Kỳ thực ký chủ cùng ta buộc định là còn phải làm nhiệm vụ, nếu không sẽ bị quy tắc của thế giới gạt bỏ. Chính vì thế ta mới luôn kêu ngài xoát độ tồn tại với nam chủ đó thôi~】Hệ thống có chút chột dạ, bất an cẩn thận giải thích.

【Ngươi, quên, mất! Ngươi cư nhiên có thể đem chuyện trọng yếu như vậy quên mất!】Thừa Thanh nghe xong khí cực phản cười, âm trầm cắn từng chữ nói.

Vậy mà làm hắn tưởng chỉ cần nhẹ nhàng thỉnh thoảng xoát độ tồn tại là ổn, không có nguy hiểm tính mạng chứ!

【Ký chủ ký chủ, ngươi đừng cười âm trầm như vậy, ta phải sợ.】Hệ thống tiểu tinh linh ở trong đầu Thừa Thanh ủy khuất nói.

Sợ thí!

Thừa Thanh như cũ âm trầm nhìn nó, không hề dao động.

【Thiện ý nhắc nhở:

Độ tồn tại: 50.

Độ hảo cảm : 100.

Tích phân: 0. Người chơi còn 4 giờ để hoàn thành nhiệm vụ.】

(Mọi người xin phân rõ hệ thống thường động kinh của Thừa Thanh là có cảm xúc có trí tuệ dùng để trợ giúp hắn khi làm nhiệm vụ, còn hệ thống nhiệm vụ là chỉ ban bố nhiệm vụ, không có trí tuệ cảm xúc, hiểu đơn giản thì đúng là một cái máy thôi.)

Nghe thấy tiếng nhắc nhở của hệ thống nhiệm vụ, Thừa Thanh đành phải dừng việc tính sổ với hệ thống tiểu tinh linh lại, việc quan trọng trước mắt là mau chóng hoàn thành nhiệm vụ. Trị số của hắn vốn đã quá ít, nếu lại bị trừ hắn không chắc sau nay có giữ được mạng hay không chứ đừng nói tới việc hồi hiện đại.

Lần này hắn đúng là bị hệ thống khanh một vố lớn rồi. (Khanh nghĩa là hố hay còn là lừa gạt á.)

Sở dĩ hệ thống nhiệm vụ sẽ cho hắn nhiệm vụ làm bia đỡ cho nam chủ là vì có liên quan tới tình tiết đang diễn ra. Theo nguyên tác nam chủ cùng Thừa Thanh tham gia tiệc đón gió tẩy trần sẽ gặp được hậu cung chi nhị (Nữ chính số 2 đó nha~), tiểu thánh nữ kế tiếp của Thanh Linh môn ở đây, sau đó hai tiểu hài tử liền cùng nhau đi xem hội hoa, với ánh sáng của nhân vật chính Lăng Dạ rất nhanh liền chinh phục được tiểu thánh nữ, sau này gặp lại hai người lập tức nhận thức, ám định chung thân.

Đọc được tình tiết cẩu huyết như thế, Thừa Thanh thực sự cảm thấy một búng máu nghẹn tại cổ họng, phun không được mà không phun cũng không xong. Bất quá... tuy ngoài mặt phun tào nhưng nội tâm hắn quả thực là thích phiên a! Dù sao tên đàn ông nào chẳng muốn có thể có một đám muội tử xinh đẹp để tả ủng hữu ôm đây?

Khụ, xả xa đề, trở lại vấn đề chính.

Nam chính cùng nữ chính đi ước hội là không có vấn đề gì. Vấn đề chính là, lần ước hội này hai người họ lại gặp được một yêu vật khác ẩn núp dưới mặt nước, nam chủ thấy nó bắt nữ chính số hai của mình liên anh hùng cứu mỹ nhân hăng hái xông lên, cuối cùng vì thế mà trúng độc của yêu vật, thành công giàng được phương tâm của nữ chính.Sau này nam chính cũng là vì độc này phát tác suýt nữa mất mạng ở Ma Vực, quả nhiên chết dưới hoa mẫu đơn làm quỷ cũng phong lưu.

Những tưởng Lăng Dạ không tham gia đón gió yến sẽ không gặp được nữ chính, không ngờ đại thần tình tiết còn chuyên nghiệp như thế, dứt khoát đem nữ chủ tự động đưa lên đây.

“Tiểu Dạ...” Sau khi sắp xếp lại tình tiết xong, Thừa Thanh mới lên tiếng hướng người bên cạnh khinh gọi. Hệ thống tiểu tinh linh có nói chỉ cần cứu nam chủ không bị thương là được, cũng không nhất thiết phải thay nam chủ trúng độc, Thừa Thanh thế này mới yên tâm.

Thế nhưng vừa mở miệng gọi liền nghẹn tại cổ họng. Nam chủ... người đâu?

Đang muốn đi tìm thì lại nhìn thấy một tiểu thân ảnh màu trắng xuất hiện trong tầm mắt, đang muốn gọi lại hắn chợt chạm phải một đôi tử mâu âm trầm quay cuồng gió dữ khiến hắn giật mình run sợ.

Trong chớp mắt tiểu hài tử đã tới bên người hắn, Thừa Thanh định thần nhìn lại xác nhận, lại chỉ còn thấy một đôi tử mâu trong sáng vô tà, hoàn toàn không có nữa điểm u ám.

Không lẽ hắn nhìn lầm rồi? Ân, có lẽ là vậy đi...

“Ngươi vừa đi đâu?” Thừa Thanh nghiêm mặt hỏi.

“Ta thấy sư phụ ngây người, liền đi mua hay xuyến mứt quả nha. Sư phụ, vừa mới ngươi suy nghĩ gì mà ta gọi cũng đều không phản ứng ta đâu ?” Lăng Dạ đem hai xâu mứt quả giơ tới trước mặt của Thừa Thanh, đem chúng đều nhét vào tay hắn.

“Ta...”

Đang lúc Thừa Thanh không biết nên nói sao thì một tiếng hét kinh hãi vang lên, những người dân thường nhanh chóng hướng bốn phương tám hướng chạy đi xa khỏi hồ Minh Nguyệt.

Chỉ thấy mặt hồ vốn đang yên lặng đột nhiên trở nên dao động dữ dội. Một con yêu quái dữ tợn có rất nhiều xúc tu từ trong mặt nước nhô ra, những cái vòi ở trong không trung vung vẩy bắt lấy những người thường xung quanh.

Mà trong một cái xúc tu đó, một tiểu nữ hài liền bị nó quấn quanh eo không thể thoát thân, cao cao giơ trên không trung. Cho dù hiện tại quần áo chật vật, mái tóc rối tung lại vẫn có thể nhìn ra tiểu nữ hài vô cùng tinh xảo xinh đẹp, tuổi nhỏ đã có dung mạo bực này, ngày sau tất nhiên sẽ trở thành một tuyệt thế mỹ nhân a.

“Đạo hữu! Xin cứu Thánh nữ của chúng ta! Sau này Thanh Linh phái nhất định đáp tạ!” Chúng nữ tu của Thánh Linh phái nhìn thấy Thừa Thanh và Lăng Dạ trên người có linh khí, lập tức liền hướng hai người hô to.

Bọn họ chỉ là đệ tử nội môn, tu vi mới vừa Trúc Cơ sơ kỳ, làm sao có thể đấu lại Bát Giác thú Kim Đan trung kỳ chứ? (Tha thứ tác giả đặt tên quá xuẩn đi~) Có tâm đi cứu cũng là bất lực.

Thừa Thanh đương nhiên là biết Bát Giác thú lợi hại, nhưng cũng không thể tùy tiện ra tay a. Nam chủ chưa ra tay, pháo hôi như hắn như thế nào dám tiến lên đoạt nổi bật.

Nghiêng đầu nhìn lại, chỉ thấy tiểu hài tử chính mở một đôi mắt to nhìn chằm chằm yêu thú trong hồ, nhưng hiển nhiên không có ý tứ muốn tiến lên cứu giúp.5 phút trôi qua, nữ chính chi nhị bị quái vật xúy đi xúy lại, đã chẳng còn bao nhiêu khí chất trong trẻo lạnh lùng ban đầu.

Lại qua 10 phút, nữ chính chi nhị hình tượng toàn vỡ, cả người rách nát bẩn thỉu, chỉ còn lại nửa cái mạng.

“Tiểu Dạ, ngươi không đi lên trợ giúp sao?” Thừa Thanh thấy tình hình càng ngày tồi tệ, Thừa Thanh có chút nóng vội thuyết.

“A? Sư phụ, yêu vật kia lợi hại như vậy, đồ đệ lại chỉ có Luyện khí tầng 7, đi lên không phải chịu chết sao?” Lăng Dạ kinh ngạc nhìn Thừa Thanh, trả lời. Kỳ thật nếu hắn muốn giết yêu vật này cũng không phải là không giết được, chẳng qua... tại sao hắn lại muốn cứu nữ nhân kia chứ? Người khác sống chết liên quan gì tới hắn đâu?

#Nam chủ nói đúng là sự thật, hắn không có lý do phản bảc thì phải làm sao#

Hơn nữa như vậy lại thấy câu trước của hắn quả thật đúng là không biết xấu hổ, bản thân là Nguyên Anh như hắn không đến đánh yêu vật lại muốn để đệ tử của mình lên đánh, thực sự là rất hỗn đản rồi.

Nhưng mà không phải nam chủ là tiểu hài tử thiện lương chính nghĩa sao? Đây chính là tình tiết để nam chủ thể hiện đặc tính Bạch Liên Hoa của mình nha! Loại tiểu boss để nam chủ xoát kinh nghiệm thế này làm sao có thể thương tới nam chủ được, cho nên vấn đề an toàn hoàn toàn không cần lo lắng, hơn nữa còn có hắn ở đây còn gì, chỉ cần vừa có nguy hiểm hắn liền lập tức xông lên chết thay! *hãn*

Nam chính, nói! Có phải ngươi cầm nhầm kịch bản để diễn rồi hay không?

_Hết chương 7_

【 Hộp bí mật.

Sư tôn làm sao vậy? Tại sao hắn gọi hắn mà hắn cũng không hề phản ứng? Đang muốn lay tỉnh hắn thì khóe mắt lại liếc thấy đèn lồng của hai người họ bị gió thổi trôi lại. Tử mâu hơi hơi trầm xuống. Hắn vốn định đợi lát sau quay trở lại tìm, không ngờ lúc này vừa lúc chúng trở lại. Lăng Dạ nhìn Thừa Thanh vẫn còn lạnh lùng đứng tại chỗ không biết gì, lại nhìn hai chiếc đèn hoa đang kia, cuối cùng dứt khoát quay trở lại bờ sông, đem đèn hoa kia vớt lên. Trên cánh hoa màu đỏ thẫm tinh xảo, một dòng chữ thanh mảnh mềm mại như chủ nhân của nó hiện ra trước mắt Lăng Dạ:

Rời khỏi thế giới này, trở về hiện đại.

Rời khỏi? Hắn muốn đi đâu? Hiện đại là nơi nào? Hắn muốn rời khỏi hắn sao? Không! Hắn sẽ không cho phép! Ngươi làm tâm của ta loạn lại muốn rời đi sao? Đừng vọng tưởng! Hắn sẽ đem người kia chặt chẽ thuyên tại bên người, tuyệt đối không cho hắn rời đi hắn!

Bàn tay hơi vận lực, hoa đăng lập tức liền hóa thành tro bụi, theo gió lả tả bay xuống.

Lăng Dạ lạnh lùng xoay người, bạch sắc áo choàng tạo ra một độ cong lạnh lùng, lại không ngăn nổi bão tố quay cuồng trong cặp tử mâu kia.

Một cơn gió thổi qua, đem một chiếc hoa đang màu đỏ giống y hệt cái kia lại trôi ra xa. Trên cánh hoa, một dòng chữ cứng cáp hữu lực lại toát ra sự bá đạo cường thế cực điểm: Thừa Thanh mãi mãi ở bên Lăng Dạ.】Tác giả: chương này siêu dài có phải hay không? Ta rất vất vả mới đem nó gõ xong đó.*sát hãn*.

(Tác giả: Từ giờ tác giả viết một chương siêu ngắn, mọi người đừng đánh lão nhân gia ta nha)

Mắt thấy tình hình càng ngày càng tồi tệ, Thừa Thanh cũng bất chấp cướp vai diễn hay không cướp vai diễn, rút kiếm liền phi thân lên cùng yêu vật triền đấu.

Nguyên Anh trung kỳ đối với Kim Đan trung kỳ, không hề chần chờ là Thừa Thanh chiến thắng.

“Ngươi không sao chứ?” Thừa Thanh ôm thánh nữ bay trở lại bên hồ, lạnh nhạt hỏi.

“Ta... ta không sao, cảm ơn vị đạo hữu này.” Tiểu cô nương sắc mặt đỏ lên, thẹn thùng trả lời.

Nếu không phải hình tượng lúc này của nàng khiến Thừa Thanh không đành lòng nhìn thẳng thì nhất định hắn sẽ tình nguyện hảo hảo an ủi nàng một chút.

“Là việc Thừa Thanh ta phải làm, thánh nữ không cần để ý.”

“A, ra là Thanh Phong chân nhân, tiểu nữ Mộ Dung Tình gặp qua chân nhân.” Mộ Dung Tình rất nhanh chỉnh sửa lại quần áo đầu tóc, tuy còn chút chật vật nhưng vẫn (tự cho là ) không che dấu được sự xinh đẹp của nàng.

“Thánh nữ khách khí rồi. Không biết Thanh Linh phái tới nơi này làm gì?”

“Chưởng môn phái chúng ta tới diệt trừ yêu vật, không biết đạo tôn ngài thì sao?”

“Chúng ta cũng cùng mục đích này.”

“Thật tốt quá, nếu vậy chúng ta không biết có thể cùng ngài ở chung để tiện cho việc diệt trừ yêu vật không?”

Thừa Thanh suy nghĩ một lúc, cảm thấy không có lý do từ chối, liền gật đầu đồng ý. Thuận tiện còn có thể vun đắp tình cảm cho nam nữ chính nữa, hy vọng sau này nhìn mặt mũi của nữ chính, nam chính có thể nương tay với hắn nha.

Sau khi chia tay người của Thanh Linh Phái, Thừa Thanh liền cùng Lăng Dạ trở về phủ của Chu tri phủ, trên đường đi Lăng Dạ không nói một lời, thậm chí không thèm để ý tới Thừa Thanh.

“Lăng Dạ, ngươi làm sao vậy?” Rốt cuộc phát hiện khác thường, Thừa Thanh mở miệng hỏi.

Lăng Dạ không nói lời nào, sau một lúc lâu đến nỗi Thừa Thanh cho rằng hắn sẽ không trả lời, đột nhiên tiểu hài tử âm trầm phun ra một câu, “...Sư tôn, ngươi thích thánh nữ Thanh Linh Phái kia sao?”

Nghe vậy, Thừa Thanh sửng sốt một cái chớp mắt mới ngộ ra đây là nam hài ghen tỵ, bật cười xoa xoa đầu hắn, “Ngươi thích cô nương nhà người ta? Ha ha, yên tâm, sư phụ ta không có luyến đồng phích.”

(Tác giả: Ngươi xác định nam chủ thích con gái nhà người ta hả Thừa Thanh?”)

“...Vậy sư phụ không được thích nữ hài khác đấy, chỉ được thích mỗi Tiểu Dạ thôi có được không?” Hai má nam chủ hơi hơi đỏ lên, nhào vào trong lòng hắn bắt đầu cọ cọ, hai bàn tay không thành thật ở bên eo Thừa Thanh xoa bóp khiến Thừa Thanh có chút dương.

“Ngươi đứa nhỏ này, sau này có bạn lữ rồi cũng sẽ vứt bỏ sư phụ ta thôi, a a, tay ngươi để làm sao vậy? Thành thật cho ta.” Thừa Thanh buồn cười ôm lấy vai hắn khẽ lay mấy cái. Hông là điểm yếu của hắn, có người sờ một chút hắn liền cả người run rẩy. Đã thế đứa trẻ này còn không thành thật sờ loạn nữa chứ.”Không muốn không muốn. Sư phụ, người mau hứa sẽ chỉ thích tiểu Dạ thôi đi.” Thấy Thừa Thanh không đáp lời, đứa trẻ ở trong lòng hắn lại càng không thành thật, hai ta hết xoa xoa chỗ nọ lại xoa xoa chỗ kia khiến chân Thừa Thanh như nhũn ra.

“Hảo hảo hảo, ngươi đừng cọ nữa. Ta hứa chỉ thích một mình tiểu Dạ ngươi thôi được chưa?” Không chịu nổi điểm mẫn cảm bị cọ đi cọ lại như thế, Thừa Thanh đành phải giơ tay đầu hàng.

“Hì hì, sư phụ là tốt nhất.” Thành công lừa được mỗ chỉ ngu ngốc, Lăng Dạ nhân cơ hội Thừa Thanh không đề phòng liền kéo hắn xuống, 'ba' một tiếng để lại một cái hôn trên hai má trắng nõn của hắn.

“Ngươi đứa nhỏ này...” Bị phi lễ, Thừa Thanh tức giận tượng trưng tính vỗ một chút đầu nam chủ, sau đó đỏ mặt đi vào trong phòng của mình.

Lăng Dạ hoàn toàn không thấy đau đớn gì, híp mắt cười nhìn Thừa Thanh đã biến mất. Sau đó ý cười trong mắt dần dần rút đi, độ cong nơi khóe miệng càng ngày càng cao, cả người tà khí đến cực điểm.

Sư tôn, chính miệng ngài đã đáp ứng ta rồi đấy, nếu như ngài đổi ý, ta không dám cam đoan sẽ làm gì với ngài đâu...

(Tác giả: Đây chỉ là một câu chuyện đầy bug, xin mọi người không nên nghiêm túc nhìn nhận. Nếu có chỗ nào vô lý thì không cần nghi ngờ, là do bug tác giả gây ra đó.

Cái tiêu đề chỉ đề lừa tình thôi, chả lq tới nội dung đâu.=))

Nếu các bảo bảo muốn đọc tiếp chương mới trong thời gian sớm nhất, nhớ để lại cmt chứng tỏ đã ngang qua nha~~ Thân. :* )

Ngày hôm sau Thừa Thanh yêu cầu tri phủ Chu Trì mang hắn đi xem xét thi thể những người bị yêu vật giết hại và hiện trường vụ án, cùng với con yêu thú hôm qua xuất hiện trong lễ hội hoa nữa chứng tỏ có càng nhiều yêu vật đã thoát ra khỏi phong ấn hơn.

Bởi vì nhờ hệ thống mà hắn có thể biết trước kịch tình, đương nhiên cũng hiểu nguyên do tại sao lại có yêu vật chạy tới làm loạn.

Khoảng 1000 năm trước, giới tu chân từng liên hợp với nhau để phong ấn thông đạo giữa nhân giới và ma giới, cũng đem Ma vương của bọn chúng phong ấn lại. Người trên đại lục đều vô cùng cảm kích giới tu chân vì đã đem yêu quái phong ấn và tiêu diệt, nhưng là người biết rõ nội tình, Thừa Thanh hoàn toàn vô cùng khinh thường đám ngụy quân tử đó.

Cái gì mà giúp dân trừ hại? Chẳng bằng nói là vì muốn cướp bóc nội đan của ma tu nên mới ra tay hạ sát đi. Thực ra ma tu cũng hoàn toàn không phải tất cả là yêu quái hại người như con yêu vật hôm qua, chỉ có rất ít yêu quái tu luyện trên con đường hấp thu tinh khí của con người mà nâng cao tu vi của bản thân, còn lại đều là lựa chọn thanh tu không khác giới tu chân là bao. Nếu vì một vài yêu vật hại người mà phủ nhận tất cả yêu tu thì hoàn toàn không đúng. Hơn nữa chẳng lẽ trong giới tu chân còn ít kẻ vì bảo giết người sao?

Mà nhân vật yêu tu này cũng là một nhân vật quan trọng trong kịch tình. Sau khi nam chủ rơi vào Ma Vực, cũng vừa lúc là Ma vương thoát được ra từ phong ấn. Bởi vì sự ngoan độc của nam chủ hợp với hắn, Ma vương liền nhận nam chủ làm con nuôi, từ đó hai kẻ tam quan vặn vẹo này liền liên kết với nhau đi tai hại thế giới. (Tác giả: Khụ, lão cũng quên mất lúc trước nói nam chủ rơi xuống Ma vực xong rồi thế nào rồi, nếu mà sai thì mọi người nhớ nhắc để lão sửa lại nha.)Nghĩ đến đây Thừa Thanh không khỏi che mặt. Mặc dù biết giao đứa trẻ khả ái nhà mình cho Ma Vương thì ước muốn nuôi dưỡng nam chủ đi lên con đường chính đạo của mình sẽ tan tành, thế nhưng có hệ thống động kinh ở, Thừa Thanh chẳng những muốn giúp nam chủ đến bên cạnh Ma vương, mà còn muốn anh dũng xông lên cứu vớt hai người. Tình tiết cẩu huyết như thế, Thừa Thanh đối với hệ thống nhà mình rất có lòng tin là nó có thể làm ra.

Việc ma vật thoát ra nhiều thế này càng chứng tỏ phong ấn Ma vương kia cũng sắp bị giải trừ.

“Sư tôn, đồ nhi đói bụng rồi.” Lăng Dạ thấy Thừa Thanh nhìn xác những yêu vật kia ngẩn người, không hề để ý tới mình, bất mãn lôi kéo tay áo hắn. Lăng Dạ đương nhiên biết những ma vật này từ đâu mà tới, nhưng này thì thế nào? Sống chết của những người khác không liên quan tới hắn.

“A, ngươi đói bụng rồi à? Vậy trở về đi, ta làm đồ ăn cho ngươi.” Tiếng nói của Lăng Dạ đem tâm thần Thừa Thanh kéo trở về, thấy đứa trẻ ủy khuất nhìn mình, hơi áy náy vỗ vỗ đầu hắn an ủi.

“Tốt, đồ ăn sư tôn nấu là ngon nhất!” Cuối cùng cũng khiến nam nhân đặt lại sự chú ý lên người mình, Lăng Dạ ngọt ngào nở nụ cười, Thừa Thanh không khỏi bị nụ cười ngọt ngào kia làm cho mềm lòng.

Vừa mới bước vào trong phủ của Chu tri phủ, một bóng dáng mảnh khảnh đã xuất hiện ở cửa, quần áo lụa trắng, theo bước chân nhanh chóng của chủ nhân khẽ bay bay.

“Thanh Phong đạo tôn, người đã trở lại. Có phát hiện manh mối gì sao?” Mộ Dung Tình mỉm cười nói, ánh mắt như hồ nước trong ẩn tình đưa tình nhìn Thừa Thanh, gương mặt xinh đẹp khẽ nổi lên một tầng ửng hồng, vô cùng mê người.

Hôm qua Mộ Dung Tình cùng những người khác trong Thanh Linh phái cũng đều đã dọn tới ở trong phủ của tri phủ.

“Không có. Còn thánh nữ, thân thể tốt hơn trước sao?” Thừa Thanh đối với những người khác đều là ôn hòa lại xa cách, nhưng vì thiếu nữ trước mặt là một trong những hậu cung của nam chủ, thái độ so với những người khác đương nhiên phải tốt hơn nhiều.

Hắn cũng không hướng những phương diện khác suy nghĩ. Dù sao cô nương nhà người ta mới hơn mười tuổi, hắn ở hiện đại cũng đã hơn hai mươi, khoảng cách xa như thế, hắn cũng không có luyến đồng phích.

Thế nhưng Thừa Thanh lại quên mất một điều, đây là thế giới tu chân, đừng nói là mới mười mấy tuổi, cho dù là mấy trăm tuổi cũng không có vấn đề.

“Cảm ơn đạo tôn đã quan tâm, thân thể của ta tốt lắm.” Thiếu nữ thẹn thùng khiến cho phong thái càng phát ra mê người. Đáng tiếc ở đây chỉ có một tên đầu gỗ và một tên tâm tư đều đặt lên sư tôn nhà mình, hoàn toàn không có người thưởng thức.

Lăng Dạ đương nhiên là biết nữ nhân này lại đánh chủ ý gì, đáy mắt nổi lên một tia sát khí cùng điên cuồng. Nhưng nam nhân vẫn còn bên cạnh, hắn chỉ đành phải thu liễm lại, bàn tay nắm Thừa Thanh hơi chút dùng sức.

Cảm nhận lực độ ở tay, thế này Thừa Thanh mới nhớ tới đứa trẻ nhà mình còn đang chịu đói, vội vàng tạm biệt Mộ Dung Tình, “Nếu vậy thì tốt, thánh nữ cứ nghỉ ngơi dưỡng thương, chuyện về ma vật hãy để cho ta xử lý. Chúng ta còn có việc, đi trước.”

Nói rồi không đợi Mộ Dung Tình đáp lời, liền dắt theo Lăng Dạ trở về phòng.

Ở góc độ Thừa Thanh không thấy được, Lăng Dạ quay đầu liếc nhìn nữ nhân kia, thấy nàng vẫn còn nhìn chằm chằm bóng lưng Thừa Thanh, sắc mặt trầm xuống, hung ác tàn nhẫn nơi đáy mắt không hề che dấu.

Mộ Dung Tình đang luyến tiếc nhìn Thừa Thanh rời đi, chợt cảm nhận được một cỗ khí âm ngoan thẳng về phía nàng, hoảng hốt nhìn quanh, liền chạm phải một đôi huyết mâu âm lệ, rõ ràng chỉ là một thiếu niên kém mình không bao nhiêu, nhưng lại khiến sắc mặt Mộ Dung Tình trắng bệch trong nháy mắt.

Thật đáng sợ!

Tay chân nàng như nhũn ra, ngã ngồi trên mặt đất, tới khi định thần muốn nhìn lại, lại phát hiện ánh mắt Lăng Dạ vẫn là màu tím thấu triệt, đơn thuần. Dường như sự hung ác Mộ Dung Tình nhìn thấy lúc nãy chỉ là ảo giác.

Đợi khi một lớn một nhỏ đã đi xa khỏi tầm mắt, thế này Mộ Dung Tình mới lảo đảo từ trên mặt đất đứng dậy, thất hồn lạc phách trở về phòng.

“Sư tôn, ta không thích thánh nữ kia, về sau chúng ta cách nàng xa một chút có được không?” Ở phòng bếp nhìn thân ảnh bận rộn của Thừa Thanh, Lăng Dạ nằm trên bàn, có chút rầu rĩ nói.

“Ngươi không thích Mộ Dung Tình?” Đang chuẩn bị thức ăn Thừa Thanh nghe thế không khỏi kinh ngạc. Nam chủ không thích nữ chính, chẳng lẽ do hắn cướp đất diễn nên mới tạo ra hiệu ứng cánh bướm như thế?

(Tác giả: Sợ mọi người không hiểu nên lão giải thích chút. Hiệu ứng cánh bướm (tiếng Anh: Butterfly effect) là một cụm từ dùng để mô tả khái niệm trong lý thuyết hỗn loạn về độ nhạy cảm của hệ đối với điều kiện gốc (sensitivity on initial conditions). )

“Ân.” Vẫn là tiếng rầu rĩ truyền đến.

“Mộ Dung Tình vừa xinh đẹp lại ôn nhu, sao ngươi lại không thích nàng?” Đặt một đĩa rau xuống bàn, Thừa Thanh ngồi đối diện với nam chủ, tò mò hỏi.

“Không thích chính là không thích, nàng muốn theo ta cướp sư tôn!” Đứa trẻ từ trên mặt bàn ngẩng đầu lên, khuôn mặt vì tức giận hơi đỏ bừng, trông rất đáng yêu.

Ách, không ngờ lại nghe được lý do như vậy, Thừa Thanh dở khóc dở cười nhu nhu đầu đứa trẻ, “Ngươi nói linh tinh gì vậy, đừng nghĩ nhiều, ăn cơm đi.”

“Sư tôn, đồ nhi nói thật mà.” Thấy vẻ mặt không tin của Thừa Thanh, Lăng Dạ giận dỗi bật người dậy từ trên băng ghế, phồng má nói. (Khụ, nam chủ đang giả vờ, nam chủ đang giả vờ, nam chủ đang giả vờ. Chuyện quan trọng nói ba lần. Nam chủ này của lão đặc biệt thích giả làm trẻ con trước mặt anh thụ, mọi người hãy bỏ qua)

“Rồi rồi, ta tin ngươi. Ngồi xuống ăn cơm mau.” Thấy đứa trẻ cố chấp như thế, Thừa Thanh trong lòng buồn cười nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra nghiêm túc, dùng đôi đũa gõ nhẹ đầu hắn, nói.

Lăng Dạ biết Thừa Thanh qua loa hắn, rầm rì hai tiếng kháng nghị, nhưng cuối cùng vẫn ngoan ngoãn ngồi xuống bàn ăn, im lặng ăn cơm không nói chuyện.

Mà Thừa Thanh sau khi dùng bữa xong, đem đứa trẻ đuổi về phòng, mình cũng nhốt ở trong phòng tu luyện. Hắn đã trao đổi qua với hệ thống, có thể dùng điểm của hắn đổi lấy một sự trợ giúp từ hệ thống. Vì vậy đêm nay hắn muốn đem yêu vật trong phủ Chu tri phủ kia tiêu diệt.

【】

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.