“Nai Nhỏ” Không Phải Cô Mà Là Anh

Chương 1: Chương 1: Chồng chưa cưới của tôi




Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm của Ninh Tuyết Băng và Hạ Vũ Huyên tại tập đoàn “Phong Vũ” . Tử Huyên là con ruột của hai thuộc hạ đã đưa anh em cô bí mật rời khỏi gia tộc. Cửa khô và lửa ở với nhau lâu ngày cũng bén nên mới có Tử Huyên.

Tử Huyên và cô bằng tuổi nhau nên rất thân thiết giữa họ không có khoảng cách cô chủ và con của thuộc hạ. Và thêm từ nhỏ họ sống chung cùng nhau huấn luyện cùng ăn cùng ở cùng trải qua các bài kiểm tra ma quỷ nên sự ăn ý của họ ngày càng cao

Nhưng mà có một điều Tử Huyên luôn mang đồ tối màu khuông mặt không có một cảm xúc dưthừa thì cô luôn mang có gam màu sáng tươi tắn thần thái sắc mặt luôn mang cho người khác một cảm giác khoan khoái nhìn hai người như một cặp đôi quỷ dị.

Bước vào tập đoàn Tuyết Băng đến phòng thiết kế nhận việc còn Vũ Huyên đên phòng thứ kí.

Trên đường đến phòng thiết kế Tử Huyên gé vào phòng vệ sinh trang điểm lại cho mình vừa đi ra bỗng dưng cổ tay của cô bị kéo một lực rất lớn, cô chuẩn bị đông thủ thì môi của cô đã bị người khác hôn vào....

“Thịch...thịch” tim cô sao đập loạn vậy còn chưa kịp phản ứng thì cô lại tiếp tục bị một lực khác đẩy ngã. Bởi vì vừa bị một cú “sốc”nên cô không kịp phản ứng lại và ngã lăn ra đất.

“Nhục nhã...nhục nhã” là suy nghĩ của Tử Huyên bây giờ. Đến khi ngẩng đầu lên nhìn cô càng thấy nhục nhã hơn người đẩy ngã cô lại là một cô gái trói gà không chặt.

Cô gái kia thấy Tử Huyên nhìn mình thì đưa tay tát cô một cái

“ Tiện nhân, dám quyến rũ chồng chưa cưới của tao, để tao cho mày biết cái giá phải trả khi quyến rũ vị hôn phu của Nhã Kỳ tao là thế nào” cô gái Nhã Kỳ kia túm tóc Tử Huyên định cho cô thêm một cái tát nữa thì

“Bốp, bốp, bốp, bốp, bốp” liên tục 5 cái bị đánh vào mặt không phải Tử Huyên mà là cô gái Nhã Kỳ kia.

Trông lúc cô gái Nhã Kỳ kia đang sững sờ thì Tử Huyền túm lấy cổ tay cô ta bóp nhẹ để Nhã Kỳ thả tóc mình ra. Sau đó đứng dậy phủi phủi quần áo.

“ oaaaa... Vũ Phàm cô ta đánh em” Nhã Kỳ nhào vào lòng Vũ Phàm khóc rống lên.

Tử Huyên nhìn Tử Phàm người đàn ông này gây ra hoạ vậy mà cô bị đánh anh ta vẫn đứng nhìn. Ánh mắt Tử Huyên hiện lên vẻ bực bội, hiện tại chuẩn bị vào làm người đi lại xung quanh nhiều nên một màn này rất đông người bu lại xem

Ai cũng nhìn Tử Huyên với ánh mắt kị thị mỉa mai xem cô như người thứ 3 cướp chồng người khác cộng thêm vẻ hứng thú để xem Tử Huyên cô chết bất đắt kỳ tử như thế nào khi đụng phải tiểu thư Nhã Kỳ. Ánh mắt mọi người như vậy khiến Tử Huyên bực bội hơn. Cô thấy trong ánh mắt của Tử Phàm đang nhìn Nhã Kỳ ôm mình đầy vẻ chán gét trong mắt loé lên tia giảo hoạtcùng lúc đó Tử Phàm vừa ngẩng đầu lên liền thấy tia giảo hoạt trong mắt cô và thấy cả hành động nơi tay của cô mà không ai chú ý...

“ Này tiểu thư...” Tử Huyên cất tiếngkhiến tất cả mọi người chú ý vào cô còn Tử phàm thì nhìn Tử Huyên bằng ánh mắt đầy hứng thú duy chỉ Nhã Kỳ cô ta vẫn ôm chTử Phàm khóc rống lên là không để ý.

“ Tiểu thư Nhã Kỳ” Tử Huyên vừa nói vừa lấy tay tách Nhã Kỳ và

Tử Phàm ra sau đó nhào vào lòng Tử Phàm. Tử Phàm dường như đoán được điều gì đó nên tiếp tục để cô ôm mình làm càng khoé môi của anh hơi nhếch lên khiên các nhân viên ở đó trố mắt nhìn.

‘Chủ tịch bọn họ mới cười, lần này Nhã Kỳ gặp phải địch thủ thật sự rồi’ bọn họ ai cũng nóng lòng xem kịch hay trước nay ngay cả Nhã Kỳ bị đẩy ra cũng thấy, cô ta thấy một mối nguy hiểm đang đe doạ vị trí của mình

“Tiện nhân, đã cướp ck chưa cưới của người khác còn không biết xấu hổ” cô ta chỉ dám chỉ tay vào mặt Tiếu Huyên không dám đến gần vì hồi nãy cô mới bị Tử Huyên cho ăn liên hoàn tát xong nên giờ vẫn còn hơi sợ.

“Tiểu thư~ chồng chưa cưới của tôi mà cô cứ một hai nói là chồng chưa cưới của cô thế” câu nói của Tử Huyên gây ra một trận oanh động không nhỏ tại hiện trường và cả cuộc sống sau này của cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.