Mỹ Nhân, Sao Sao Đát (Mỹ Nhân, Moah Moah)

Chương 11: Chương 11: Bệ hạ giận dữ vì mỹ nhân




Yêu giang sơn càng thích mỹ nhân: Nếu có thể, anh hy vọng trân trọng em cả đời. Chỉ là, anh có cơ hội này không? @Cố mỹ nhân.

Kế Hoạch kia trước còn đang mừng thầm “Thanh Y” trót lọt, nhưng khi nhìn thấy Lâm Thành phản hồi nói sẽ rời khỏi tổ kịch khiến nàng ngây sợ cả người.

Nàng hoàn toàn không nghĩ đến đổi Cố Tả Ý thì Lâm Thành cư nhiên cũng sẽ đi theo rời khỏi tổ kịch!

Muốn nói lúc trước vì sao mời Cố Tả Ý, bản nhân Kế Hoạch đó rõ ràng là vì muốn mời Lâm Thành đến nên mới lợi dụng Cố Tả Ý ngay lúc đang được nổi tiếng.

Lúc trước Cố Tả Ý vừa nhận đam mỹ, là một người đang Hot trong giới, hơn nữa lúc ấy Cố Tả Ý cự tuyệt không ít Kế Hoạch, có thể mời đến hắn phối kịch rất khó, vì thế trên phố không ít Kế Hoạch âm thầm phân cao thấp, xem ai có thể mời Cố Tả Ý vừa xuống nước vừa phối kịch, quả thực thời gian phi thường làm người ta đỏ mắt.

Cho nên Kế Hoạch « Thanh Y » lúc ấy có thể nói là nở mày nở mặt, nhưng là vui mừng vô cùng cũng dễ dàng sinh bi.

Ngoài dự đoán của mọi người là bộ kịch kia bởi vì làm quá nhanh, khi thông báo hiệu quả cũng không tốt lắm. Người sáng suốt đều biết Cố Tả Ý không thích hợp với nhân vật kia.

Người võng phối dù chỉ nghe cũng không phải đồ ngốc, mặc cho hào quang của ngươi có lóe lên, kịch mà làm lạn, cũng không có biện pháp được tán thành.

nát, nói chung là ko tốt

Nếu là một Kế Hoạch khác, có thể trực tiếp liền nói với Cố Tả Ý giảng diễn PIA, nhưng lúc ấy Kế Hoạch và mẹ ruột của Bạch Tiểu Vân quan hệ tốt lắm, muốn đem Bạch Tiểu Vân thổi Hot, lại đang bất hạnh không có kịch tốt. Hơn nữa Cố Tả Ý sau khi xuống biển nhận kịch đam mỹ kỳ thật cũng không nhiều, lúc ấy mọi người vì cảm giác mới mẻ, lực ảnh hưởng tất nhiên không tốt lắm. Nhưng vẫn là kịch OOC, mọi người dù chờ mong mức độ cũng không cao.

ở đây chắc nói rằng Cố mỹ nhận bước chân vào đường đam mỹ, tụi mình hay có câu “Đường vào đam mỹ sâu như biển, về sau tiết tháo là người qua đường” đó =))

Vì thế mẹ ruột Bạch Tiểu Vân phát hiện bộ “Thanh Y” này có sẵn đại bài âm công là Lâm Thành có thể hợp tác, có đại bài như vậy phối hợp thì mới dễ dàng làm cho người ta nhớ kỹ Bạch Tiểu Vân, vì thế nàng và Kế Hoạch thương lượng âm thầm đem Cố Tả Ý đổi đi. Ngay cả lý do cũng đã nghĩ ra, dù sao Cố Tả Ý cũng OOC, hơn nữa chỉ cần Biên Kịch bọn họ nói hắn kéo âm không chịu giao là có thể nói bọn họ chiếm hết ưu thế.

Cho dù khúc cuối kịch ra Tả Ý đòi chân tướng bọn họ, thì cũng có thể nói là vì thời gian Cố Tả Ý tha âm quá lâu ảnh hưởng tiến độ kịch, tác giả trao quyền kỳ hạn cũng đến, tổ kịch cũng là bất đắc dĩ.

Vì thế tổ kịch liền không hề sợ hãi đem Cố Tả Ý đánh rớt.

Kế Hoạch đại nhân tính toán rất tốt, nhưng nàng vạn vạn lần không dự đoán được chính là Lâm Thành cư nhiên sẽ vì Cố Tả Ý mà rời khỏi tổ kịch.

Vì thế lúc trước còn bình tĩnh Kế Hoạch bây giờ vô cùng hoảng!

Nếu bộ kịch này không có Cố Tả Ý cũng không sao, dù sao âm sắc hắn cũng không thích hợp, ngoại trừ fan, người bình thường nghe còn có khả năng nhận biết. Nhưng hiện tại nếu không có Lâm Thành, trừ phi nàng về sau có thể mời một CV nổi tiếng hơn Hot hơn để thế thân cho nhân vật này của Lâm Thành, bằng không bộ kịch này cho dù làm cũng không công. Đương nhiên, so với đại bài CV Lâm Thành, hiện tại tất cả đều thuộc trạng thái không tiếp kịch.

Kế Hoạch nhanh chóng gõ Lâm Thành, ý đồ muốn vãn hồi cục diện.

Kế Hoạch: Lâm Thành sama, câu nói vừa mới nãy là nói giỡn đi? ( Khi (65))

Lâm Thành: Là thật.

Kế Hoạch: Sama, tổ kịch không tốt chỗ nào sẽ sửa đổi, cầu đừng ly khai ┭┮﹏┭┮

Lâm Thành: Thật có lỗi……

Kế Hoạch: Sama ┭┮﹏┭┮ lăn lộn ┭┮﹏┭┮

Kế Hoạch: Nếu không tôi đi giải thích với Cố Tả Ý, mời hắn trở về một lần nữa ┭┮﹏┭┮ Tôi sẽ đi giải thích cho Cố Tả Ý sama QAQ

Lâm Thành: Không cần, tôi cảm thấy Tả Ý hiện tại cũng không cần.

Kế Hoạch: Lâm Thành sama suy nghĩ thêm một chút đi, trước là chúng tôi nghĩ không chu toàn, chúng tôi cũng không phải cố ý ┭┮﹏┭┮

Lâm Thành nhìn màn hình không nói gì, nhìn Kế Hoạch này không ngừng giải thích và từ chối trách nhiệm, Lâm Thành chán ghét nhíu nhíu mày, qua thật lâu mới bình phục được tức giận trong lòng.

Lâm Thành: Tôi hy vọng có thể cùng một tổ kịch có trách nhiệm hợp tác. Tổ kịch lần này không minh bạch thay người, mặc kệ là vì lý do gì, tôi cảm thấy ít nhất nên tôn trọng đương sự một chút.

Lâm Thành: Huống chi, bộ kịch này tôi vốn vì Cố Tả Ý mới nhận.

Lâm Thành: Hắn hiện tại không phối, tôi phối cũng không còn ý nghĩa.

Đánh xong đoạn này Lâm Thành trực tiếp đưa người vào sổ đen. Không nhiều lời.

Lâm Thành biết chút đối sách này có chút không thỏa đáng, có lẽ về sau bị người ta ghi hận sẽ liên lụy Cố Tả Ý vào sổ đen.

Nhưng y hiện tại muốn làm cho bọn họ biết, Cố Tả Ý chịu ủy khuất, y sẽ vẫn đứng ở bên hắn. Có người khi dễ hắn, y sẽ tuyệt không tha.

Tuy rằng đây chỉ là trên mạng võng phối, nhưng là Lâm Thành muốn che chở hắn, cả đời……

Vì thế Lâm Thành ở trên weibo đánh một đoạn như vầy:

CV Lâm Thành: Người nào đó, thật sự là một ngốc tử mà. Vì nguyện vọng của người nghe, liền ngốc hồ hồ chủ động yêu cầu phản âm toàn bộ, còn đem nguyên tác lăn qua lộn lại xem rất nhiều lần, còn cùng tôi thảo luận đến muộn 12 giờ. Cho nên, vô luận như thế nào tôi đều tin tưởng cậu, moah moah —3—

Còn vì phản hồi trước của Lâm Thành mà bài post kịch lại nổi lên một vòng cao trào.

1234l:2333333 Lâu như vậy, tổ kịch rụt?

1235l: Tổ kịch không rút lui chẳng lẽ còn đi ra giả trang Bạch Liên Hoa mị ﹁﹁ Bệ hạ đều trực tiếp đi ra nói cho mỹ nhân.

1333l: Tổ kịch không định đi ra nói lời xin lỗi mị 233333333

1334l: Cược một trái dưa leo, tổ kịch giả chết XDD

1335l: Lầu trên hảo keo kiệt, cư nhiên chỉ một trái dưa leo, tui cược hai đóa cúc hoa, tổ kịch đang dựng vách đá nghĩ ra cái cớ khác, vì thế Bạch Liên như trước﹁﹁

1555l Bạch Tiểu Vân: Thật xin lỗi mọi người, xin lỗi Cố Tả Ý đại nhân, xin lỗi Lâm Thành đại nhân. Kế Hoạch đại nhân vốn cũng là có lòng tốt, nhưng không nghĩ tới bởi vì tôi gia nhập khiến cho sự việc trở thành thế này, tôi quyết định rời khỏi tổ kịch đem vị trí tặng cho Cố Tả Ý đại nhân…… Thỉnh mọi người đừng kháp nữa, thật xin lỗi thật xin lỗi…… Tôi thay mặt tổ kịch giải thích.

cấu véo, nói chung là gây nữa

1556l: Ngoáy mũi, người mới nếu rảnh còn không bằng hảo hảo luyện luyện diễn cảm = = Đừng tham gia rối rắm a……

1557l: Thái dương yêu, dường như nói Cố Tả Ý phối nhân vật này của cậu liền phá nhân vật……

1600l: Bạch Tiểu Vân sama or mẹ ruột của Bạch Tiểu Vân xã đoàn XX mỗ Kế Hoạch, thỉnh không cần đem trọng điểm hiểu lầm được không? Dường như nói sẽ không cùng Cố Tả Ý đoạt nhân vật, ai cần a = =

1664l: Bạch Tiểu Vân sama, cậu chẳng lẽ còn chưa hiểu ở nơi này mà còn dán Bạch Liên Hoa là không có đường ra mị 233333 Cậu lúc trước như thế nào nhận nhân vật này trong lòng phỏng chừng so bất luận kẻ nào đều rõ ràng đi, giả trang thánh khiết Bạch Liên, không bình luận sai đâu ╭(╯^╰)╮

1699l: Quan hệ xã hội địa vị, không bình luận sai đâu! o(ヘo#)

1700l: Oai oai, có ai xem weibo bệ hạ mị?

1701l: Weibo Bệ hạ làm sao?

1703l: Weibo Bệ hạ công khai mỹ nhân, còn có dấu hiệu của mỹ nhân, manh chết người moah moah ﹁﹁

dấu hiệu moah moah —3— đó

1704l: Bệ hạ cái kia moah moah hảo manh233333

1705l: Emma bệ hạ giận dữ vì lam nhan ﹁﹁

hồng nhan dành cho nữ, lam nhanh dành cho nam

Cố Tả Ý nhìn weibo Lâm Thành và phản hồi trong bài post, trong lòng không biết vì sao vui mừng. Vốn chuyện không liên quan đến Lâm Thành, nhưng y lại như cũ trực tiếp đi bênh vực hắn, biết rõ về sau sẽ bị vài người ghi hận, thậm chí bị bỏ đen, nhưng “vô luận như thế nào tôi đều tin tưởng cậu”, có người khi dễ cậu tôi liền đứng ra, hiện thực làm cho Cố Tả Ý cảm động không thôi.

Nhìn weibo Lâm Thành ngây ngô cười thật lâu, Cố Tả Ý rốt cục nhịn xuống phản hồi cho Lâm Thành một cái moah moah xúc động, vì thế đành phải mở ra group tổ kịch phân tán lực chú ý ﹁﹁

Kế Hoạch Cắn Dưa Hấu: Bệ hạ giận dữ vì lam nhan Yoooooooooo

Đạo Diễn Một Bộ Phim: Bệ hạ giận dữ vì lam nhan Yoooooooooo

Họa họa họa họa: Bệ hạ giận dữ vì lam nhan Yoooooooooooo [vì bảo trì đội hình, tui yoo thật dài(|||)]

Cố Tả Ý: Đáng tiếc Tứ Họa cô vẫn như cũ không giữ được đội hình ﹁﹁

Họa họa họa họa: Mỹ nhân!

Đạo Diễn Một Bộ Phim: Mỹ nhân ﹁﹁

Kế Hoạch Cắn Dưa Hấu: Mỹ nhân hiện tại tâm tình như thế nào ﹁﹁

Cố Tả Ý: Cái gì như thế nào?

Giả bộ!

Cố Tả Ý trong lòng âm thầm phun tào chính mình, giả ngu cái gì, che mặt kỳ thật hiện tại trong lòng hắn có một vạn con cừu sung sướng nhảy tưng tửng bên trong, không đúng! Là màu hồng đang ngâm mình sung sướng nhảy múa đương nhiên bởi vì tiểu thụ luôn khẩu thị tâm phi, đặc biệt là ngạo kiều thụ, Cố mỹ nhân khẩu thị tâm phi loại sự tình này còn thăng cấp mạnh. Vì thế, mỹ nhân tâm tình rốt cuộc thế nào, hắn tuyệt đối sẽ không nói ra ﹁﹁

Cố Tả Ý nhắm hai mắt lại, nghĩ nghĩ bộ dáng Lâm Thành lúc ấy, cười thực ngọt ngào.

Lâm Thành: Tả Ý.

Kế Hoạch Cắn Dưa Hấu: Bệ hạ!

Đạo Diễn Một Bộ Phim: Bệ hạ!

Họa họa họa họa: Bệ hạ rốt cục xuất hiện!!!!

Cố Tả Ý: Lâm Thành (khi3b)

Họa họa họa họa: Bệ hạ có thể hỏi một chút vì sao đột nhiên không nhận nữa mị ﹁﹁

Đạo Diễn Một Bộ Phim: Tứ Họa thật xấu xa23333333

Kế Hoạch Cắn Dưa Hấu: Chẳng lẽ bệ hạ không phải giận dữ vì mỹ nhân mị

Cố Tả Ý: (#‵′) 凸

Cố Tả Ý: Cảm ơn anh Lâm Thành, moah moah o(∩∩)o

Lâm Thành: Ngu ngốc……

Lâm Thành: Moah moah —3—

Nhìn Cố Tả Ý moah moah, Lâm Thành nở nụ cười.

Chính vì như vậy, em mới làm cho anh càng lún càng sâu.

Tuy rằng em không cần, nhưng, anh sẽ.

Nhìn thấy em bị người khi dễ, anh sẽ đau lòng.

Cho nên, anh sẽ trân trọng bảo hộ em, dù chỉ có thể yên lặng……

Có lẽ em vĩnh viễn cũng sẽ không hiểu được tình cảm của anh đối với em.

Bởi vì anh sợ có một ngày không nhịn được thổ lộ với em.

Khi đó em có thể hay không chán ghét anh?

Cố Tả Ý, anh thích em.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.