Mưa Cuối Mùa

Chương 73: Chương 73




Cuối cùng cũng không thể thực hiện được lời nói mà bản thân đã đề ra, phụ lòng mọi người, rằng Mưa cuối mùa sẽ không thể tiếp tục nữa, mình xin thông báo là truyện sẽ DROP VÔ THỜI HẠN.

Thật lâu mình mới trở lại, vậy mà lúc trở lại đùng phát đưa thông báo như vậy, ấy mà không thể nào làm khác được, mình không có thời gian, không thể viết truyện đều đặn, vậy nên sẽ để mọi người ngóng trông nhiều, sẽ có ấn tượng không tốt. Mà mình lại không thích hình ảnh Mưa cuối mùa trong mắt mọi người dần xấu đi.

Mình chọn thời điểm này để thông báo đó là do hai nhân vật chính của chúng ta đang yêu, vâng, chính xác là yêu và họ đã có thật nhiều khoảnh khắc vui vẻ. Khi drop truyện, có lẽ thứ để lại trong mọi người ở cuối truyện chính là niềm vui, chút mong ngóng, tò mò cho tương lai của hai nhân vật chính. Thế nhưng hãy cứ yên tâm, Vương Kiến Hạo và Đường Tử Hân sẽ hạnh phúc bên nhau, mình cam đoan như vậy.

Mình biết chắc chắn sẽ có người trách mình dở dang không tâm huyết, sẽ có người hụt hẫng vì câu truyện bị bỏ lại tại đây. Mình rất xin lỗi những ai thực sự thích tâm huyết nho nhỏ này của mình.

Cũng thật cám ơn vì quãng thời gian dài qua đã có rất nhiều người ủng hộ, có nhiều ý kiến đưa ra, những lượt thích đều tiếp thêm động lực và niềm vui cho mình, cám ơn nhiều lắm.

Mà đam mê vẫn là đam mê, chỉ là hiện tại đành phải gác đam mê qua một bên. Mình sẽ trở lại vào một ngày nào đó đẹp trời, có thể là nắng có thể là mưa nhưng chắc chắn sẽ không quên đem theo đam mê.

Vương Kiến Hạo không phải là người đàn ông hoàn hảo, anh chỉ tốt với người thân và Đường Tử Hân.

Đường Tử Hân là một cô gái tốt, gần như hoàn hảo nhưng lại quá nội tâm, cô ngang ngạnh nhưng rồi lại là người yêu anh nhất.

Họ sẽ về với nhau, vậy thôi, có những đứa con kháu khỉnh, có ngôi nhà hạnh phúc.

Một tác giả vô trách nhiệm như mình thực sự tồi, vì đã không thể viết tiếp câu truyện của họ.

Tạm biệt...

From linz { 7-11-2017 }

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.