Mưa Cuối Mùa

Chương 70: Chương 70




Thật sự là mình điên máu lắm rồi, ai đời công sức viết truyện hơn một năm trời của mình lại bị xem thường như vậy. Một dòng tin nhắn xin reup nó cũng khó khăn lắm à?

Hôm nay nếu không có đứa bạn báo tin thì mình cũng không biết là truyện của mình lại bị mang đi một cách thầm lặng đến vậy. Mình tìm ra cũng phải đến 6, 7 trang web truyện reup truyện của mình, khi biết được mình rất giận, chỉ muốn biết danh tính của người up lên để chửi một trận cho sáng cái mắt ra. Cảm giác như thành phẩm của mình bị đánh cắp vậy, rất rất bực mình. Mà mọi người biết không? Admin reup truyện thực ra còn không đọc truyện của mình, chỉ thấy mình ra chương mới rồi vào copy thôi, có bao nhiêu chữ copy bấy nhiêu, những dòng mình ghi khi kết thúc chương cũng để rành rành như vậy, thực sự là không có một chút tôn trọng nào!

https://muatruyen.com/mua-cuoi-mua/gap-lai_1040261.html

http://sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/mua-cuoi-mua/chuong-69-duong-tu-han-em-chay-mau-nhieu-qua/1245960.html

http://truyenclub.com/mua-cuoi-mua/chuong-69-duong-tu-han-em-chay-mau-nhieu-qua

https://img.webtruyen.com/mua-cuoi-mua/dem-nay-co-duong-chu-dong_1192258.html

http://truyenviet.info/31444/1100406/chuong-45-duong-tu-han-em-dung-cai-gi-de-cat-chiec-vay-nay-hon-le-dai-bien

http://truyenfull.vn/mua-cuoi-mua/chuong-42/

http://khotruyen.online/doc-truyen/mua-cuoi-mua/chuong-4

Đây chính là những trang web đã reup truyện của mình, hiện tại mình đang cố gắng tìm cách để liên lạc với các admin này làm rõ mọi chuyện.

Một phần cũng là do mình chủ quan quá, ban đầu mình viết truyện trên giấy, chưa từng có ý định đăng lên diễn đàn để mọi người viết đến. Nhưng mình nhận ra sở thích của mình, cố gắng của mình nên được đền đáp và cuối cùng mình đã quyết định up truyện lên Wattpad. Mình chưa từng nghĩ truyện sẽ nhận được nhiều lượt đọc và quan tâm đến vậy nên chủ quan, không hề cảnh báo không được reup, không chuyển ver, không copy. Nhưng, mình không cảnh báo thì không có nghĩa mình CHO PHÉP các cậu reup nó lên những trang web khác với Wattpad.

Mình mong các bạn admin khi đọc được những dòng này, NGAY LẬP TỨC GỠ TRUYỆN CỦA MÌNH XUỐNG BẰNG MỌI CÁCH, NẾU CÁC CẬU VẪN CỐ CHẤP, MÌNH SẼ XỬ VỤ NÀY ĐẾN CÙNG ĐỂ BẢO VỆ TÂM HUYẾT VÀ TÁC PHẨM CỦA MÌNH.

Mình cũng mong cách giải quyết cuối cùng không phải là DROP truyện hay DELETE. Và mình cực kì không muốn điều đó xảy ra vì đây là công sức của mình trong một thời gian rất dài, nếu các admin vô danh kia không biết điều, BẮT BUỘC mình phải giải quyết như những cách ở trên.

Truyện của mình chỉ đăng ở Wattpad, không đăng ở bất kì nơi nào nữa, nếu các cậu vô tình thấy những web truyện khác có up Mưa cuối mùa, làm ơn hãy báo cho mình biết, cám ơn các cậu trước.

Và mình thông báo luôn, khi nào vụ này được xử đến nơi đến trốn, mình mới đăng tiếp chương mới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.