Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 42: Chương 42: Không bằng, cô tới thay thế cô ấy




Chương 43. Không bằng, cô tới thay thế cô ấy

Editor: Quỳnh Nguyễn

Danh Khả trở về nơi này, chỉ có thể nói vừa rồi ăn cơm cái tin nhắn kia là Bắc Minh Dạ gửi.

Đáy mắt Bắc Minh Tuân chảy qua sáng bóng ý tứ hàm xúc không rõ, như thế nào anh cũng không biết tên kia còn có thể gửi tin nhắn? Mấy ngày trước di động của anh, tin nhắn gửi đi chỉ sợ ngay cả một tin cũng không có đi?

Hôm nay cư nhiên gửi tin nhắn cho tiểu mỹ nữ này, chẳng lẽ nói, Danh Khả ở trong lòng anh thật sự có chút bất đồng như thế?

“Ngồi ở chỗ này làm cái gì? Trực tiếp đi lên đi.” Vì xem kịch vui, không để ý Danh Khả phản kháng, Bắc Minh Tuân thúc giục, trực tiếp kéo người tiến vào trong thang máy tư nhân hướng lầu 28.

Ở trong đại sảnh bị người tùy ý nhòm ngó, còn không bằng trực tiếp đi văn phòng chờ, dù sao chuyện giữa bọn họ anh cũng không phải không biết, trò chơi người trưởng thành, người nào sẽ để ý?

Mặc dù cô gái này xem ra thật sự cực kỳ thuần cực kỳ ngây ngô nhưng ngây ngô cũng không là nữ nhân Bắc Minh Dạ? Anh để ý chỉ quan điểm Bắc Minh Dạ với cô.

Trong lòng Danh Khả có phần hoảng, Bắc Minh Dạ nói để cho cô chờ anh trong công ty, nhưng chưa nói để cho cô đi văn phòng của anh, cô sợ cứ xông vào như vậy sẽ chọc giận anh.

Cô trái lại tình nguyện tiếp tục chờ tại đại sảnh, ít nhất không cần nhanh đối mặt người đàn ông kia như vậy.

Nhưng Bắc Minh Tuân cư nhiên đưa tay kéo cô đi, vì không muốn người ghé mắt nhìn, cô chỉ có thể kiên trì cùng anh lên rồi.

“Cô cùng Dạ quen biết như thế nào?” Trong thang máy, anh đột nhiên hỏi.

Danh Khả chớp chớp đôi mắt đen bóng như nai con, nhớ tới cô quen biết cùng Bắc Minh Dạ, sắc mặt liền lập tức càng thêm khó coi.

Cô không nói lời nào, rõ ràng bị hồi ức chính mình dọa, ánh mắt Bắc Minh Tuân rơi vào trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng xanh của cô, đáy mắt không tự giác lại hiện lên một tia cân nhắc.

Cô gái này thấy thế nào đều đã như là kháng cự cùng sợ hãi Bắc Minh Dạ, cái đó và những cái nữ nhân hấp tấp muốn tới gần tổng giám đốc tập đoàn Đế Quốc này hoàn toàn không ở trên một tầng, kinh hoảng và sắc mặt tái nhợt cô trước mắt cũng không phải giả vờ.

Nếu như ngay cả sắc mặt đều có thể giả vờ, phân hành động này thật đúng là không thể không làm cho người ta thành tâm bội phục.

“Làm sao vậy? Vì cái gì không nói lời nào?” Anh nghiêng thân tới gần, đem mặt cô thấy cẩn thận hơn.

Danh Khả bị anh bỗng nhiên tiếp sát hoảng sợ, vội vàng theo bản năng hướng phía sau trốn, liền đụng vào trên vách tường thang máy.

Cô nháy đôi mắt vô tội, đáy mắt ngập nước: “Anh vừa rồi... Đang nói cái gì?”

Bộ dáng có phần mơ hồ lại có chút không chuyên tâm, không biết như thế nào khiến cho trong lòng Bắc Minh Tuân bỗng nhiên nóng lên.

Đây có phải chính là địa phương Dạ coi trọng cô hay không? Ngay cả đối mặt siêu cấp soái ca cũng có thể không chuyên tâm như vậy, làm cho người ta bực mình đồng thời lại theo bản năng phát lên một cỗ kích thích đem cô hoàn toàn chinh phục?

Danh Khả bị ánh mắt anh không hiểu cực nóng nhìn đến đáy lòng có vài phần bất an, muốn tiếp tục lui về phía sau, phía sau cũng đã là vách tường, căn bản lui không thể lui.

Không biết anh muốn làm cái gì, cũng không biết anh suy nghĩ cái gì, trong bất an may mà thang máy đến chỗ, cũng may mà, một chút khác thường nháy mắt bị anh che dấu đi.

Danh Khả bước nhanh đi ra ngoài, đi đến trong đại sảnh, mới dám quay đầu nhìn anh.

Anh là Bắc Minh Tuân, cùng họ Bắc Minh Dạ, không biết bọn họ có phải là anh em hay không, hoặc là thân thích, nhưng phàm là người Bắc Minh gia trong tiềm thức cô đều kháng cự, đối anh cũng không ngoại lệ.

Bắc Minh Tuân không phải không thấy cô bài xích chính mình, bởi vì cái dạng này càng tò mò hơn cô cùng Dạ một chỗ là cái tình hình gì.

Sợ hãi tên kia như vậy, chẳng lẽ, tên kia dùng thủ đoạn sức mạnh đem cô ở lại bên cạnh mình? Anh chưa từng quên buổi chiều Bắc Minh Dạ nói qua, cô ở trên giường, chỉ biết khóc.

Một người nữ nhân ở trên giường khóc thật sự cực kỳ dễ dàng để cho người đàn ông thú tính nổi lên a.

Không biết chính mình suy nghĩ cái loạn thất bát tao gì, anh liễm liễm tâm thần, cùng cô cùng nhau đi đến trước văn phòng Bắc Minh Dạ, chỉ là tùy ý gõ một phen liền trực tiếp đem cửa văn phòng mở ra.

Theo cửa phòng rộng mở, trong văn phòng, một màn khí thế ngất trời nhất thời xuất hiện ở trước mặt hai người.

Danh Khả vốn là có phần ngạc nhiên, trở lại liền bắt đầu bất an, cô bỗng nhiên hướng phía sau thối lui, một bước lui trong lòng Bắc Minh Tuân đứng sau lưng cô.

Chỉ thấy trong phòng, phía sau bàn công tác gỗ cổ, một cô gái không tính là ăn mặc diêm dúa loè loẹt nhưng tuyệt đối xinh đẹp ngồi ở trên đùi người đàn ông, quần áo trên người cô đã bị kéo đến bên hông...

“A!” Đến từ cùng ngôi trường Danh Khả, hoa hậu giảng đường Thang Phỉ Phỉ bị hai người bỗng nhiên đẩy cửa vào hét lên một tiếng, nhanh chóng từ trên đùi Bắc Minh Dạ nhảy xuống, sau lưng anh luống cuống tay chân sửa quần áo trên thân mình.

Nghe thanh âm thét chói tai kia, rõ ràng nghe được kinh hoảng cùng bất an còn có một tia hương vị lã chã chực khóc.

Mà Bắc Minh Dạ, sau khi Thang Phỉ Phỉ rời khỏi, anh chậm rãi tới gần ghế tựa, ngón tay dài anh lại hướng về xì gà đang cháy, tùy ý để bên môi, một vòng khói như sương mù nhất thời lan tỏa.

Danh Khả rõ ràng bị dọa, thối lui đến trong lòng Bắc Minh Tuân, hoàn toàn nghĩ không ra muốn làm cái gì, chỉ là nhìn chằm chằm Bắc Minh Dạ cùng Thang Phỉ Phỉ mặc quần áo đứng sau lưng anh.

Cô sợ, không phải vì hai người bọn họ thân thiết để cho trong lòng cô không thoải mái, mà là sợ người đàn ông này muốn cô giống Thang Phỉ Phỉ, ở loại địa phương này cùng anh làm ra chuyện như vậy.

Nếu, anh thật sự muốn...

Cô hít vào một hơi, bị chính cách nghĩ này sợ tới mức trong lòng chấn động, căn bản không kịp nghĩ nhiều, tránh thoát bàn tay Bắc Minh Tuân chuẩn bị rơi vào trên vai cô, xoay người liền hướng phương hướng thang máy chạy đi.

Tối nay anh có Thang Phỉ Phỉ, anh sẽ không cần cô.

Cô không muốn đợi ở chỗ này, không muốn ở loại địa phương này bị anh khi dễ, vạn nhất cũng có người chợt xông vào tới, vạn nhất những người đó cũng nhìn thấy bộ dáng cô quần áo không chỉnh tề liền như Thang Phỉ Phỉ, tất cả bản thân đều bị xem...

Một màn trong tưởng tượng kia cô sợ tới mức hai chân mảnh khảnh mềm nhũn, thiếu chút nữa quỳ rạp xuống đất.

Nhưng cô còn chưa kịp chạy đến thang máy, bóng dáng Dật Thang cao lớn đã che ở trước mặt cô, hoàn toàn cản cô chạy trối chết.

“Tiên sinh muốn gặp cô.” Thanh âm của anh ta nhạt nhẽo, cũng không có một chút nhiệt độ.

Danh Khả không kịp vùng vẫy, người đã bị mang về đến trong văn phòng Bắc Minh Dạ, chỉ là một cái lắc mình cô lại bị giam cầm ở trên đùi của anh.

Cái cánh tay dài cứng rắn giống như sắt thép kia trói chặt tại trên eo cô, đối với cô ma nói, hoàn toàn chính là gông xiềng trốn không thoát, xì gà giữa ngón tay của anh hướng bên môi đến gần, cúi đầu, một vòng sương khói xinh đẹp lập tức rơi trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng xanh của cô.

“Cô cắt ngang chuyện tốt của tôi.” Môi mỏng anh nhợt nhạt giương lên, kéo ra một đạo ý cười tuyệt mỹ mênh mông, hai mảnh môi mỏng tràn ra lời nói mang theo ý cười, lại tà mị làm cho người ta ở trong một cái nháy mắt như rớt vào hầm băng, máu toàn thân nhất thời ngưng kết: “Cô đã đến đây, mà tôi lại có hưng trí, không bằng cô tới thay thế cô ta, cùng tôi làm xong chuyện vừa rồi muốn làm.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.