Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 890: Chương 890: Hoàn hảo hữu kinh vô hiểm




Editor: Quỳnh Nguyễn

Danh Khả có phần nghe không vô, càng nghe trong lòng càng khó chịu, lại nhìn bác sĩ Dương, cô ôn nhu hỏi nói: “Làm sao bây giờ? Ta xem nhiệt độ của anh một chút đều không có đánh xuống đi.

Trong lòng bác sĩ Dương cũng khó xử, mặc dù hắn là cái bác sĩ gia đình này nhưng quá khứ trên cơ bản anh đều đã chỉ là chữa thương cho hai huynh đệ này, bị thương đối với bọn họ mà nói giống như cơm thường một dạng, cũng không có gì hiếm lạ.

Nhưng mà sinh bệnh lại thật sự rất ít, nhất là bệnh được lợi hại như vậy.

Hai người kia đều đã không muốn tiêm ngay cả dược đều đã không muốn uống, bị thương, trên điểm dược, chịu đựng một chịu đựng rất nhanh có thể tốt, thể chất quả thật so với người bình thường đều phải hảo.

Trừ phi thật sự bị thương cực kỳ nghiêm trọng, chẳng thế thì loại sự tình tiêm, uống thuốc này tuyệt không phát sinh tại trên thân bọn họ.

Nhưng mà, lần này bốn mươi độ bốn, thật sự không thể chậm trễ nữa rồi.

Thấy bác sĩ Dương do dự, Danh Khả bỗng nhiên hít sâu một hơi, nhìn anh nói: “Ngươi đem ống kim cho ta, ta vội tới tiêm cho anh, ngươi nói cho ta biết muốn làm như thế nào.”

“Khả Khả tiểu thư...” Bác sĩ Dương hoảng sợ, liền ngay cả Dật Thang cùng Mạnh Kỳ đều đã nhìn chằm chằm cô.

Danh Khả nhợt nhạt cười cười, bất đắc dĩ nói: “Trước anh bị thương tại bệnh viện tu dưỡng, hộ sĩ tiêm cho anh anh cũng là không muốn, châm kia là ta tiêm cho anh.”

Nghe vậy bác sĩ Dương lại không nghĩ nhiều, lập tức lại lấy ra một cây ống châm, đem kim tiêm ấn lên, đem nước rót vào, muốn tới lại sợ tiên sinh cho rằng anh nghĩ muốn đụng chạm anh ta mà đối với anh tiến hành công kích.

Nghĩ nghĩ anh vẫn lại là vòng qua giường lớn, đi đến Danh Khả bên kia thật cẩn thận đem ống kim giao cho trong tay cô.

Danh Khả đem ống kim để ở một bên, đưa tay liền đi kéo quần lót Bắc Minh Dạ.

Thấy Dật Thang cùng Mạnh Kỳ không hề chớp mắt nhìn chằm chằm động tác của cô, cô dừng một chút, nghiêng đầu liếc nhìn bọn hắn, bình tĩnh nói: “Có thể hay không phiền toái các ngươi xoay người sang chỗ khác? Ta không biết anh có thể hay không để ý bị người nhìn đến.”

Sắc mặt hai nam nhân quẫn, lập tức xoay người 180 độ tại chỗ, phi lễ chớ coi, đối với vách tường nhìn đi.

Danh Khả lại hồi đầu nhìn bác sĩ Dương, bác sĩ Dương vội hỏi: “Ta không nhìn ngươi, ta lo lắng, ta sợ...”

“Chưa nói không cho ngươi xem, chỉ là muốn hỏi ngươi, châm này muốn như thế nào đánh, muốn tìm mạch máu hay không?” Cô chỉ châm chỉ cho Bắc Minh Dạ một lần, đánh chỗ này vẫn lại là lần đầu.

“Không cần không cần.” Dương bác sĩ vội vàng cùng cô giải thích nói: “Đây là tiêm thịt, ngươi kiểm tra mông anh địa phương bình thường bác sĩ chích cho ngươi, xem có phải có một khối bắp thịt lớn hay không, đó là đại cơ mông, ở nơi đó chui vào đi liền được.”

Danh Khả rất nhanh liền tìm đến bắp thịt anh nói kia, muốn châm kim tiếp xuống, lại sợ đợi lát nữa thời điểm châm kim Bắc Minh Dạ bỗng nhiên làm khó dễ, đem kim tiêm đánh vỡ.

Nghĩ nghĩ, cô vẫn lại là cúi người tiếp xuống, tại bên tai Bắc Minh Dạ nói khẽ: “Dạ, em muốn chích cho anh, anh không nên lộn xộn, anh nếu là động, sẽ... Sẽ làm bị thương đến em.”

Bắc Minh Dạ thì thào hừ một tiếng cái gì, một đôi mắt chậm rãi mở, nhưng hai mắt lại vẫn không kịp thấy rõ toàn bộ chung quanh, bên trên mông bỗng nhiên truyền đến một tia đau đớn.

Bắp thịt toàn thân anh căng thẳng, đang muốn phát tác, Danh Khả đã giành nói: “Dạ, anh đừng động, anh động kim sẽ đâm đến em.”

Vừa nghe nói sẽ đâm đến cô, Bắc Minh Dạ quả nhiên vừa động không dám lộn xộn, dù cho ý thức lại vẫn có vài phần mơ hồ, trong lòng lại nhận định tuyệt không có thể thương tổn đến cô.

Cứ như vậy, tiêm rất nhanh đã bị đẩy mạnh đến trong thân thể hắn, Danh Khả rút tiêm, cầm bông băng trước đó chuẩn bị tốt ở trên vết thương nhẹ nhàng ấn chặt, mãi đến không máu tràn ra tới, mới đem quần lót nhấc lên cho anh, kéo xuống áo ngủ.

Muốn ngồi dậy đem đông tây trả lại cho bác sĩ Dương, mới nhớ tới Bắc Minh Dạ lại vẫn ôm đùi của cô, cô xem bác sĩ Dương một cái, bác sĩ Dương lập tức đem đông tây tiếp trở về.

Bắc Minh Dạ bị một châm này triệt để thức dậy, chỉ là một cặp mắt lại vẫn che một phần thê lương, đáy mắt gắn đầy tơ máu, nhìn đến anh bộ dáng này, Danh Khả đau lòng muốn chết.

Đỡ anh nằm trở về, cầm lấy khăn mặt một bên xoa xoa mặt cho anh, nhưng mà trên mặt trên trán anh một chút mồ hôi đều không có, không ra mồ hôi, nhiệt này là lui không được.

Kéo chăn hướng trên người hắn che, cô lại nhìn về phía bác sĩ Dương.

Bác sĩ Dương có vài phần bất an nhìn Bắc Minh Dạ liếc mắt một cái, mới nói khẽ: “Nếu... Nếu có thể lấy ra điểm máu...”

Cuối cùng một cái nam nào đấy liên tiếp nghĩ muốn muốn phát tác dữ dằn, vẫn lại là tại nữ nhân trấn an để cho bác sĩ Dương thuận lợi hoàn thành công tác của anh.

Suy nghĩ đến tràng diện vừa rồi thiếu chút nữa không khống chế được, không chỉ có là bác sĩ Dương chính là Dật Thang cùng Mạnh Kỳ đều đã không khỏi lau một cái mồ hôi lạnh, nghĩ lại mà sợ không thôi.

Vốn nói cho cùng hảo, mặc dù cực kỳ rõ ràng ánh mắt tiên sinh vẫn mê ly như cũ, căn bản không có triệt để tỉnh táo lại.

Nhưng Khả Khả tiểu thư đã cùng anh nói muốn rút máu thôi, nhưng ai biết lúc miệng châm dài nhỏ chui vào mạch máu của anh khi đó, anh mày rậm vừa nhíu cư nhiên muốn một cước đem bác sĩ Dương đá ra đi.

Vẫn lại là Danh Khả ôm chặt anh, dùng lực tại trên môi hắn đè ép tiếp xuống, hai người hôn, mới đưa khí tức anh táo bạo bình phục tiếp xuống.

Tại trước bọn họ còn không có kết thúc vừa hôn kịch liệt kia, bác sĩ Dương đã rút nửa ống kim máu kết thúc công tác của anh.

Hoàn hảo, hữu kinh vô hiểm.

Danh Khả đỡ Bắc Minh Dạ nằm xuống nghỉ ngơi, bác sĩ Dương cùng hai người khác lập tức ra cửa phòng.

Bác sĩ Dương đang định trở về ở trong văn phòng hậu viện đi nghiên cứu, Mạnh Kỳ lại sờ sờ cái mũi, đuổi theo: “Bác sĩ Dương, nếu ta không có nhớ lầm, muốn thử máu đâm đầu ngón tay đều đã có thể, vì cái gì ngươi...”

Bác sĩ Dương hoảng sợ, lập tức hồi đầu nhìn trên hành lang, không thấy trên hành lang có người đuổi theo ra, anh mới vươn ra ngón trỏ phóng ở trên môi, làm cái động tác chớ có lên tiếng cho Mạnh Kỳ.

Bộ dáng quái dị này ngay cả Dật Thang cũng nhịn không được nhăn mày lại, trong mắt nghi hoặc.

Bác sĩ Dương lúc này mới nhẹ giọng giải thích nói: “Tiên sinh cùng Liên Thành thiếu gia đã thật lâu chưa làm qua kiểm tra, khó có được lúc này có Danh Khả tiểu thư ở đây, lúc này không lấy ra điểm máu triệt để kiểm tra cho bọn hắn một phen, còn phải đợi tới khi nào?”

Mạnh Kỳ cùng Dật Thang lúc này mới đồng thời a... một tiếng, vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ.

Nhắc tới cũng là, chút động năng gan gì kia, cái gì hạng ba, hạng bảy kiểm nghiệm, dù sao cũng phải muốn lấy ra điểm máu mới có thể kiểm, mặc dù liền điểm máu như vậy lại vẫn thật không biết có thể nghiệm ra cái thứ gì đó.

Bất quá, bác sĩ Dương cư nhiên lớn mật như vậy, thật đúng là ra ngoài dự kiến bọn họ.

Điều tra cũng được, kẻ có tiền gia đình giàu có kia không phải hàng năm đều phải kiểm tra thân thể? Cũng hai người chủ nhà Đế Uyển bọn họ này đặc biệt chút, mười mấy năm qua chưa bao giờ nguyện ý tiếp thu kiểm tra thân thể.

Này đều dựa vào Đế Uyển có cái Danh Khả, nếu không có cô đừng nói rút máu liền ngay cả đâm đầu ngón tay loại sự tình này chỉ sợ cũng khó lấy hoàn thành.

Nguyên lai có cái nữ chủ nhân cảm giác cũng không kém, ít nhất tại thời điểm nam chủ táo bạo, người phía dưới còn có thể tìm nữ chủ nhân đi ứng đối...

Mạnh Kỳ cùng bác sĩ Dương cùng nhau xuống lầu, dọc theo đường đi lại vẫn mừng rỡ cười hề hề.

Khả Khả tiểu thư này thật đúng là cái bảo, cư nhiên một hơi thu phục hai cái người bệnh khó nhất như vậy, muốn là khi nào thì có thể cho Đế Uyển thêm cái tiểu oa nhi tới điều tiết không khí một phen, vậy thì tốt nhất rồi.

Suy nghĩ đến Đế Uyển có đầu củ cải nơi nơi chuyển động, Mạnh Kỳ càng mừng rỡ ngay cả mắt đều đã híp thành một đường ngang, sắp không mở ra được rồi.

Đầu củ cải... Uh`m, thật tốt, nhất định phải giống Khả Khả tiểu thư ôn nhu thiện giải nhân ý vừa đáng yêu như vậy, nếu là giống tiên sinh...

“Khụ!” Ông ho nhẹ một tiếng, thiếu chút nữa nhịn không được ở trong lòng nói lên chủ nhân người xấu.

Thật sự là lỗi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.