Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 51: Chương 51: Có người khẩn cấp muốn đoạt quyền




Chương 52. Có người khẩn cấp muốn đoạt quyền

Editor: Quỳnh Nguyễn

“Vậy cô có thể xem tình cảm giúp tôi việc này hay không?” Từ Niên Hoa muốn nắm tay Danh Khả, nhưng Danh Khả co rụt tay lại, trốn tránh đi.

Anh cũng không ngại, vẫn nhìn chằm chằm mặt cô như cũ hỏi: “Cô kỳ thật có thể cùng Bắc Minh tiên sinh thân cận nhiều một phen, cô nói với anh van cầu anh hoặc là nghĩ biện pháp để cho anh cao hứng, anh liền nhất định đáp ứng.”

“Xã trưởng, ngươi đang nói cái gì a?” Mặc dù bình thường Danh Khả không nói gì, nhưng mà không có nghĩa là đầu cô không thể sử dụng, Từ Niên Hoa nói như vậy cô nghe minh bạch ý tứ của anh ta.

Làm cho một người nam nhân cao hứng còn có thể dùng cái phương pháp gì? Anh ta cư nhiên muốn cô bán đứng sắc tướng đạt thành cái tâm nguyện này cho Thang Phỉ Phỉ!

Cái gì bán sắc tướng cô không nghĩ muốn nói ra, cả người chính mình từ trong ra ngoài điểm nào không Bắc Minh Dạ chạm qua? Chích là chuyện này thực không phải cô có thể quyết định, cô cũng không muốn bởi vì chuyện này đi lấy lòng Bắc Minh Dạ, người đàn ông kia cô sợ anh cũng không kịp.

“Tôi thật sự không có biện pháp giúp anh.” Cô xoay mặt, không nghĩ muốn lại nhìn anh ta.

“Khả Khả, cô có phải thật sự ngay cả điểm ấy cũng không giúp đỡ hay không?” Sắc mặt Từ Niên Hoa lại kéo xuống vài phần, ngữ khí ẩn dấu chút lửa giận: “Hiện tại cô cùng Bắc Minh tiên sinh gần như thế, quan hệ tốt như vậy, ngay cả một chút chuyện nhỏ đều đã không muốn giúp tôi, có phải bởi vì Bắc Minh tiên sinh nhìn trúng cô cho nên cô cũng hiểu được không nhất định muốn cùng nhóm người xã đoàn ở chung hay không?”

Danh Khả chớp chớp đôi mắt, ngẩng đầu nhìn anh ta, môi mỏng khẽ nhúc nhích, lại vẫn chưa kịp nói chuyện, Từ Niên Hoa lại đã nói: “Ký hiệp nghị cũng là cô đi ký, ký chính là tên Danh Khả cô, không phải Từ Niên Hoa tôi! Một chút này tôi đều đã không ngại, hiện tại chỉ là cầu cô giúp tôi làm một chuyện nhỏ như vậy, cô nhiên đều đã không muốn! Khả Khả, có phải cùng Bắc Minh tiên sinh tốt liền không đem tôi để vào mắt hay không?”

Biểu tình Danh Khả ngưng trọng, nhất thời có một loại cảm giác ăn phải con ruồi cái đó và không để vào mắt có cái quan hệ gì?

Lấy tên cô tới ký hiệp nghị lúc ấy cô cũng hiểu được có phần không ổn, nhưng mà Bắc Minh Dạ là ai, việc anh muốn cô làm cô có thể cự tuyệt sao?

Nếu lúc ấy cô không ký, ai biết sau đó Bắc Minh Dạ còn muốn ký cùng bọn họ hay không? Hiệp nghị đều đã ký, hiện tại anh ta mới nói lên loại chuyện này cùng cô còn có cái ý nghĩa gì?

“Tôi thật sự không thể đáp ứng.”

“Vậy sao, chế tác này quả thật rất trọng yếu, bởi vì quá trọng yếu có chút người đã khẩn cấp muốn đoạt quyền rồi.” Từ Niên Hoa bỗng nhiên đứng lên, liếc cô một cái, hừ lạnh: “Chớ quên tôi mới đúng là xã trưởng Dật Phi, biên kịch này cũng là tôi dẫndaaxnu, mà cô chỉ là thành viên có chút thành tựu bên trong xã đoàn chúng ta, nếu như làm chút chuyện không tốt hoặc là phạm vào cái sai lầm gì, tùy thời cũng có thể bị xã đoàn khai trừ, cô hiểu chưa?”

Biểu tình Danh Khả không có bất luận cái gì biến hóa chỉ là năm ngón tay hơi hơi nắm thật chặt, ngẩng đầu nhìn anh ta, bất đắc dĩ nói: “Nếu tôi thực phạm vào cái gì sai, anh muốn khai trừ liền khai trừ đi, hiện tại tôi thật sự có một số việc phải làm, xã trưởng nếu không có gì ...”

“Tôi là không có việc gì, tôi không trở ngại cô, quý nhân cô bận rộn, chuyện nhiều như vậy ai dám chậm trễ công tác của cô?” Anh ta bỏ lại những lời này bước đi ra cửa, cửa phòng bị anh ta đóng mạnh phát ra một trận âm thanh không nhỏ.

Chờ anh ta đi xa, Tiếu Tương mới từ trong đại sảnh trở về, nhìn Danh Khả vẻ mặt quái dị: “Vừa rồi cậu cùng xã trưởng đang nói cái gì? Anh như thế nào phát tính tình lớn như vậy?”

Cư nhiên đóng cửa vang như vậy thật đúng là ít gặp.

Danh Khả xoa nhẹ thái dương, lắc đầu: “Không nói cái gì, có chút ý kiến không hợp thôi, đúng rồi, không phải mới vừa rồi cậu nói có chút gì tốt, nói mau tớ nghe một chút.”

...

3 giờ rưỡi, mọi người tập trung tại phòng họp họp.

Lần này là phân công nhiệm vụ, tham dự hội nghị chỉ có thành viên trung tâm xã đoàn bọn họ, xã trưởng Từ Niên Hoa, Phó xã trưởng Mạnh Chi Nam, thành viên tài chính Đỗ Thiên Thiên, tổ trưởng nội dung Danh Khả, uỷ viên hoạt động Tiếu Tương.

Trước mắt xã đoàn tổng cộng hơn hai mươi người, những người còn lại đều không có trực tiếp tham dự hợp tác cùng tập đoàn Đế Quốc lần này, chỉ có thể xem như thành viên xã đoàn.

“Thiên Thiên mau chóng dự toán một phần giai đoạn trước.” Từ Niên Hoa trải qua nửa giờ điều chỉnh, hiện tại cảm xúc rõ ràng đã bình phục lại, nói chuyện cũng như thường ngày, ngữ khí không có lên xuống quá lớn: “Tiếu Tương phối hợp một phen, kế hoạch hoạt động sắp xếp đưa cho Thiên Thiên, trước thứ Hai tuần sau phải dự toán xong.”

“Được.” Đỗ Thiên Thiên đẩy gọng kính, gật đầu.

Tiếu Tương cũng gật gật đầu, bút ở trên quyển vở ghi chép lại chuyện, Danh Khả cũng là như vậy, mặc dù nhiệm vụ không phải là của cô, nhưng chỉ có đem việc cần phải làm mỗi người biết rõ ràng cô cũng mới có thể sắp xếp công việc chính mình.

Từ Niên Hoa còn nói: “Tập đoàn Đế Quốc bên kia đã điện thoại đến, thông báo muốn đem công ty điện ảnh Đông Ngu hợp tác với chúng ta, tôi cùng Nam sẽ qua bên kia tìm hiểu tình huống một phen trước, chờ quay lại nói cho mọi người kế hoạch bước tiếp theo.”

Mạnh Chi Nam gật đầu, bày tỏ không thành vấn đề.

Tầm mắt Từ Niên Hoa chuyển hướng Tiếu Tương: “Lần này tập đoàn Đế Quốc sắp sửa muốn giao chọn lựa diễn viên cho chúng ta, việc này cô có cái kế hoạch gì?”

“Tôi cùng Khả Khả trái lại có phương pháp tốt, công khai tuyển tú.” Tiếu Tương đón nhận tầm mắt của anh, cười nói: “Kế hoạch đóng phim vẫn lại là chế tác lớn như vậy, tạm thời khẳng định cũng không quay được, chúng ta muốn lấy ra mấy tháng thời gian làm một cái tiết mục tuyển tú, như vậy có thể tạo ra tuyên truyền, cũng có thể thật sự tuyển chọn đến một chút mầm tốt, các ngươi cảm thấy được cái chủ ý này như thế nào?”

Từ Niên Hoa không nói gì, nhưng là rõ ràng đang suy nghĩ, Mạnh Chi Nam liền vỗ tay một phen, hưng phấn nói: “Cái này thật sự không tệ, nhất cử lưỡng tiện, có thể thử xem.”

“Chúng ta nói cũng không tính, muốn làm tiết mục tuyển tú yêu cầu đầu tư, việc này phỏng chừng còn phải tài vụ tập đoàn Đế Quốc bên kia nói mới được.” “ Đỗ Thiên Thiên dù sao cũng là quản tài, một phen trước hết nghĩ tới cái này.

Cô nhìn Từ Niên Hoa, mặc dù có chút lo lắng tập đoàn Đế Quốc bên kia không phê, nhưng đối việc tuyển tú này cũng mong đợi: “Xã trưởng, lần trước các ngươi không phải cùng bộ trưởng tài vụ tập đoàn Đế Quốc ăn cơm chiều sao? Nếu là nhận thức, ngươi cảm thấy được bên kia có hay không có khả năng phê duyệt?”

“ Để cho Khả Khả xuất mã nhất định không thành vấn đề.” Ngày đó Tiếu Tương cũng có cùng bọn họ ăn cơm chiều, cho tới bây giờ cô vẫn lại là cảm thấy được Bắc Minh Tuân có tình cảm với Danh Khả.

Danh Khả nhấp môi dưới, lại vẫn chưa kịp mở miệng nói chuyện Từ Niên Hoa đoạt trước nói: “Nhưng bây giờ Danh Khả là đại nhân vật, loại chuyện này làm phiền cô, hôm nào tôi đi tìm Bắc Minh bộ trưởng tâm sự xem anh có thể gật đầu hay không, đem hạng kế hoạch này chứng thực.”

Anh ta nhìn Tiếu Tương, mặc dù rõ ràng nhìn ra được có phần sắc mặt cố ý, nhưng trong lời nói một chút kích động nhỏ vẫn lại là có thể làm cho người ta nghe được: “Cô mau chóng đem kế hoạch tường tận viết, tôi cầm kế hoạch đi tìm Bắc Minh bộ trưởng.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.