Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 643: Chương 643




Chương 643. Không cần chị gái không hiểu chuyện giống ngươi

Editor: Quỳnh Nguyễn

Bắc Minh Dạ thờ ơ nhìn một loạt hành động của Bắc Minh Hùng, nhấp nhẹ môi mỏng vẫn lạnh bạc như thế: “Cô hiện tại cùng với Liên Thành, nếu là Liên Thành thả người, kia liền dẫn cô trở về, nếu là Liên Thành không rời, ngươi nên biết ta nói cái gì cũng chưa dùng.”

Mắt Bắc Minh Hùng trầm xuống, cả giận nói: “Kia nữ nhân cùng Liên Thành có cái quan hệ gì? Vì cái gì cùng với Liên Thành? Cô không phải nữ nhân của ngươi sao? Các ngươi hai huynh đệ cái. . .”

“Không sai, chúng ta hai huynh đệ nhân tại ngoạn chơi một nữ nhân.” Bắc Minh Dạ hừ hừ, đáy mắt chảy qua ý cười, liền ngay cả Bắc Minh Hùng cái lão hồ ly này cũng không chú ý tới.

Nghe được anh lời này, Bắc Minh Hùng thiếu chút nữa lại muốn cầm lấy cái gì hướng trên người anh ném tới, nhưng ông biết người nầy chỉ là cố ý muốn tức giận chính mình, ở mặt ngoài để cho ông uống thuốc không nên tức giận, trên thực tế không đem ông tức chết anh không cam lòng.

Đây là bạch nhãn lang (sói mắt trắng) ông nuôi

Ông dùng lực thở hổn hển hai khẩu khí, đáy mắt kích động từ từ bình phục tiếp xuống: “Liên Thành đối với ngươi hoang đường như thế, không cần phải nói loại nói dối này tới cố ý chọc giận ta.”

Bắc Minh Dạ không nói lời nào, môi mỏng vẫn như cũ nhấp thành một đường băng lãnh mà lại khinh thường.

“Nếu cô cùng với Liên Thành, vậy thì để cho Liên Thành cũng trở về ăn cơm.” Bắc Minh Hùng lại nói.

Liên Thành tên hỗn tiểu tử kia, trở về Đông Phương quốc tế cư nhiên cũng không về nhà trước báo cáo, cùng anh nói một tiếng kêu hô, anh mấy năm nay có phải hay không quá quen ông đem anh đều đã quen ra toàn thân tật xấu đến đây?

“Tốt, của ngươi nói ta sẽ truyền đạt cho Liên Thành.” Bắc Minh Dạ mâu quang vừa động, thanh âm trầm trầm: “Còn có việc sao? Nếu là không có việc gì, ta phải đi về thay quần áo rồi.”

“Ngươi không ở nhà ở đây, muốn đi đâu?”

“Trụ bên ngoài nhà trọ.”

Lửa giận đáy mắt Bắc Minh Hùng lại tăng vài phần.

Một cái Bắc Minh gia lớn như vậy bọn người kia trở về đều đã trụ ở bên ngoài, cũng không biết là ngại trong nhà ông người quá nhiều quá ồn, hay là chê nơi này người hầu hầu hạ được không tốt.

“Khi nào thì Liên Thành trở về ở, ta liền đi về cùng hắn, dù sao chúng ta buổi tối muốn dùng cùng một nữ nhân.” Bắc Minh Dạ rốt cục vẫn cười cười, xoay người đi ra cửa đi.

Bắc Minh Hùng phía sau vừa tức được cơ hồ ngay cả ghế dựa đều phải bẻ vụn, nhưng nghĩ nghĩ vẫn đứng lên, cùng anh cùng nhau từ thư phòng rời khỏi.

Thấy ông từ sau đi theo ra, Bắc Minh Dạ tại đi đến góc rẽ thang lầu vẫn ngừng lại, chờ đợi ông, chờ ông đi đến trước mặt chính mình, mới đỡ ông từ trên lầu tiếp xuống.

Du Phi Phàm an vị tại trên sofa đại sảnh, đoan đoan chính chính ngồi, lúc này cả người xem ra có phần khiếp nhược, nhưng càng thêm nhu thuận.

Nhìn thấy Bắc Minh Hùng tiếp xuống, cô đứng lên nghênh đón, tiếng gọi khẽ: “Lão gia.”

Ánh mắt không tự giác tại trên người Bắc Minh Dạ khẽ quét mà qua, nhìn đến vết nước đọng trên quần áo anh, phía trên còn có lá trà.

Ánh mắt cô nhảy động, muốn tới đem lá trà trên quần áo phất tiếp xuống cho anh, nhưng Bắc Minh Hùng ở trong này, cô nhưng chỉ là vừa động không dám lộn xộn, cúi đầu đứng ở bên cạnh ông.

Nhưng vừa rồi cô chú ý Bắc Minh Dạ cái nhìn kia vẫn xem tại trong mắt Bắc Minh Hùng, trùng điệp hừ hừ, ông đẩy ra Bắc Minh Dạ bước đi hướng sô pha đại sảnh đi đến.

Du Phi Phàm vội vàng đi theo, chờ ông ngồi xuống, cô vòng đến phía sau ông, đấm bóp cho ông ta.

Bắc Minh Dạ chỉ là nhàn nhạt nhìn hai người một cái, liền bước đi hướng ra ngoài đi đến.

“Đừng quên đêm nay để cho Liên Thành trở về ăn cơm.” Bắc Minh Hùng phía sau vẫn mang theo một chút thanh âm tức giận vang lên như cũ: “Còn có nữ nhân kia, ngươi không cần lại để cho ta thất vọng, nếu không, ta không biết ta sẽ làm ra những chuyện gì.”

Bắc Minh Dạ nhưng chỉ là cười yếu ớt, thời điểm quay đầu nhìn ông, đáy mắt còn sót lại một chút quang mang sung sướng: “Kia muốn hay không ban đêm lại vẫn để cho chúng ta ở trong này trải qua? Ta sợ trong phòng Bắc Minh gia không có giường lớn có chúng ta thích.”

Bắc Minh Hùng đã cầm lấy ấm trà trên bàn thấp trước sofa nhưng Bắc Minh Dạ giống như có dự kiến trước như vậy, dẫn đầu từ trong đại sảnh rời khỏi ra cửa, lại không quay đầu nhìn ông một cái.

Ấm trà Bắc Minh Hùng kia liền trùng điệp ném rơi trên đấy, loảng xoảng một tiếng trực tiếp vỡ thành vài phiến.

Du Phi Phàm đứng sau lưng ông, ngay cả hừ cũng không dám hừ một tiếng, nhìn ấm trà rơi xuống bể vỡ kia, nhớ tới vết trà trên người Bắc Minh Dạ, không khó tưởng tượng vừa rồi ở trong thư phòng hai người đã từng phát sinh quá cái gì tranh chấp.

Tranh chấp kia có phải đều đã bởi vì Danh Khả hay không? Lão gia tử không thích Danh Khả đây là hiển nhiên dễ gặp, chẳng qua, ông vì cái gì muốn sinh tức giận lớn như vậy?

“Khí lực lớn một chút, có phải hay không không cơm?” Bắc Minh Hùng một bụng lửa giận không địa phương phát tiết, nhịn không được liền hướng trên người Du Phi Phàm trút hết mà ra: “Có phải hay không tiểu tử kia vừa đi, tâm ngươi cũng mất? Nếu thích như vậy, vậy thì đi theo anh ra ngoài, về sau không cần trở về.”

“Không phải.” Du Phi Phàm lúc này so tới bất luận cái thời điểm gì đều đã có vẻ nhu thuận, tăng thêm lực đạo trên ngón tay, cô ôn nhu hỏi nói: “Như vậy được không? Lão gia.”

Thấy cô nhu thuận như thế, một bụng lửa giận Bắc Minh Hùng kia cũng không có biện pháp phát ra tới, vô duyên vô cớ ông cũng không muốn làm khó cô: “Chỉ cần ngươi ngoan một chút, không giống mấy tên hỗn tiểu tử kia như vậy, ta sẽ không nán lại bạc của ngươi.”

“Ta biết, lão gia, chẳng lẽ ta còn chưa đủ nhu thuận sao?” Cô cười cười, chỉ là ý cười còn sót lại tại khóe môi, hoàn toàn không có hiện lên chân mày.

Quá khứ cô còn có thể ỷ vào Bắc Minh Dạ che chở chính mình, mà lúc này Bắc Minh Dạ cũng không giống quá khứ coi trọng cô như vậy, cô làm sao còn dám tại trước mặt Bắc Minh Hùng đùa giỡn tiểu tính tình?

Đắc tội Bắc Minh Dạ không quan trọng, xem tại trên phân chị gái anh tuyệt đối sẽ không quá mức phân khó xử cô, chỉ cần cô nhận sai, thành tâm sửa đổi, anh còn có thể giống quá khứ như vậy, dù cho không tái sủng, nên có chiếu cố cũng sẽ không thiếu.

Nhưng nếu là đắc tội Bắc Minh Hùng, cô không dám tưởng tượng sau này mình tại Đông Phương quốc tế hoặc là tại Đông Lăng, chính mình lại vẫn có thể hay không bình yên sống sót.

Bỗng nhiên, bàn tay to Bắc Minh Hùng nắm lấy tay nhỏ rơi vào ở trên vai mình, ông than một tiếng, sau khi phẫn nộ chỉ còn lại có bất đắc dĩ: “Phi Phàm, ngươi không cần giống chị ngươi không hiểu chuyện như vậy, chỉ cần ngoan ngoãn ở lại bên cạnh ta, tương lai của ngươi, ta có thể bảo chứng nhất định so với bọn hắn bất luận kẻ nào đều đã tốt.”

“Ta biết, ta này không phải vẫn đều đã tại bên cạnh ngươi thôi.” Du Phi Phàm vẫn như cũ cười đến ôn nhu, chỉ là đáy mắt đang nhìn Bắc Minh Hùng, đáy mắt chán ghét nhanh chóng hiện lên, nhưng thanh âm này vẫn nhu được có thể nhỏ ra nước như vậy: “Ta quá khứ không hiểu chuyện, cho rằng anh thích ta thiệt tình rất tốt với ta, mới có thể mạo phạm ngươi, lão gia, ta về sau sẽ không còn rồi.”

“Hiện tại nhìn ra tới tên kia không là thật tâm đối đãi ngươi sao?” Nhớ tới Bắc Minh Dạ, Bắc Minh Hùng vẫn nhịn không được hừ hừ.

Du Phi Phàm gật gật đầu, giống như vẻ mặt bất đắc dĩ: “Anh thích là cái nữ nhân Danh Khả kia, không phải ta, ta chưa từng gặp quá anh đối với nữ nhân nào để tâm như vậy. . . Lão gia, ta biết sai lầm rồi, Danh Khả nhưng ở đây, anh căn bản không có khả năng nhiều liếc nhìn ta, tâm của anh đã hoàn toàn triệt để rơi vào trên người Danh Khả, ta thua tâm phục khẩu phục, về sau cũng sẽ không lại đối với anh có bất luận cái gì hy vọng xa vời.”

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.