Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 380: Chương 380




Chương 382. Trên mặt anh có phải khắc lại chữ hay không

Editor: Quỳnh Nguyễn

Một hồi phong ba nho nhỏ xem như đi qua, mọi người ở trong hậu viện vây quanh lò nướng tiếp tục nướng bữa tối.

Đại khái hơn một giờ, Mạnh Kỳ vội vã ở phía trước viện tới rồi, nói là biểu tiểu thư phải rời khỏi, Hỏa Lang muốn đưa cô ta trở về Đông Phương quốc tế.

Nói đi là đi, hiện tại đã thu thập xong hành lý, ở trong tiền viện chờ lái xe đưa.

Hỏa Lang chỉ là tượng trưng sai ông tới đây cùng Bắc Minh Dạ thông báo một tiếng, về phần Bắc Minh Dạ có phải đáp ứng hay không cùng bọn họ không có quan hệ gì, bọn họ kêu xe cũng rất nhanh sẽ đạt tới.

Ngay cả xe Đế Uyển bọn họ cũng không muốn dùng, xem ra lần này thật là tức điên rồi.

Bắc Minh Dạ khoát tay áo, rõ ràng không nghĩ muốn để ý tới chuyện này, muốn đưa Hạ Thiên Kim trở về đã rất sớm trước nghĩ muốn làm, là nữ nhân kia vẫn lại ở trong này không muốn đi.

Trước kia anh một người không sao cả, nhưng tại bên người tại bên người anh nhiều thêm Danh Khả, mà Hạ Thiên Kim lại vẫn nhìn Danh Khả không vừa mắt, luôn luôn tìm đối phó cô, lưu trữ Hạ Thiên Kim ở trong này với anh mà nói không là cái chuyện tốt gì, hiện tại cô ta liền đi, anh cũng vui vẻ được thoải mái.

Về phần sau khi trở về cô ta sẽ cáo trạng thế nào cùng lão gia tử, kia là sự tình bọn họ, chờ lão gia tử hỏi tới anh luôn luôn có thể tìm đến lấy cớ cùng ông ta hợp lý giải thích.

Hạ Thiên Kim cùng Hỏa Lang liền đi, Danh Khả xem như hoàn toàn thở dài nhẹ nhõm một hơi, mặc dù hôm nay từ trên người cô ta phát tiết một trận, tâm tình tốt vài phần, người là Hạ Thiên Kim, mệnh căn Hỏa Lang, thịt trong tim lão gia tử Bắc Minh, nói không có nửa điểm bất an đó là gạt người.

Hiện tại cô ta đi , sự tình có tính là tạm thời giải quyết không?

Hiện tại hồi tưởng lại vừa rồi chính mình dũng mãnh, mới phát hiện tựa hồ thật sự quá điên cuồng chút.

Hạ Thiên Kim cùng Hỏa Lang một đoạn này, tại bọn họ những người này tựa hồ cũng dẫn không dậy nổi nhiều sóng gió, thời điểm bọn họ rời khỏi Bắc Minh Dạ cùng Mộ Tử Khâm bọn họ vẫn ở trong hậu viện vừa cười vừa nói như cũ, ăn thịt nướng uống rượu đỏ.

Chỉ là tại thời điểm hơn 10 giờ, Mộ Tử Khâm bỗng nhiên đi đến trước mặt Danh Khả, rõ ràng một bộ muốn nói.

Trải qua một hồi đồng sinh cộng tử hôm nay kia, lúc này Danh Khả đã hoàn toàn coi anh như là bằng hữu rồi.

Về phần Bắc Minh Dạ có phải còn có thể hoài nghi cô hay không, cô không biết, nhưng cô tự hỏi không có cùng Mộ Tử Khâm làm bất luận cái chuyện thật có lỗi với anh gì.

Cho nên thời điểm đối mặt Mộ Tử Khâm cô cũng không có nửa điểm kiêng kị.

Bắc Minh Dạ bị Đông Phương Thần kéo qua, không biết đang nói gì đó.

Cô nghiêng đầu nhìn Mộ Tử Khâm một cái, bình tĩnh hỏi: “Có phải có chuyện nghĩ muốn nói với ta hay không?”

“Có thể kiếm một chỗ nói chuyện sao?” Mộ Tử Khâm buông xuống mắt nhìn cô, nhìn một hồi lâu mới hỏi.

Danh Khả nhìn nhìn anh ta, lại nghiêng đầu nhìn Bắc Minh Dạ, không đợi cô nói chuyện, Mộ Tử Khâm đã đứng lên “Tới đây, có chút nói nghĩ muốn muốn cùng ngươi nói.”

Danh Khả lại bất đắc dĩ, đem dĩa ăn trong tay giao cho Tiếu Tương, mới đứng lên đi theo anh ta đi đến đường mòn trong rừng sân sau.

Anh ta đứng ở nơi đó, im lặng đứng, dưới ngọn đèn anh ta vẫn lại là toàn thân quần áo hưu nhàn thuần trắng, vẫn cao cường mê người như cũ, hiện tại xem trong mắt cô, nhìn thấy là là một mảnh ôn hòa, cùng mê người không mê người đã không có vấn đề gì rồi.

“Ngươi nói. . . Ngươi mang thai rồi.” Mộ Tử Khâm buông xuống mắt nhìn cô, chờ cô đi đến trước mặt chính mình, anh ta nhẹ giọng hỏi, thanh âm rõ ràng có vài phần áp lực, tựa hồ không hề giống khiến người khác nghe được.

Danh Khả nhìn anh khoảng khắc, mới gật gật đầu.

“Đã bao lâu?” Mộ Tử Khâm lại hỏi.

“Sắp hai tháng.”

Sắp hai tháng, tính theo thật đúng là có khả năng là mấy ngày bọn họ cùng một chỗ kia, trách không được Bắc Minh Dạ sẽ tức thành như vậy.

Tên kia càng là để ý càng dễ dàng phạm sai lầm, làm sao có thể hoài nghi anh ta cùng Danh Khả? Thật sự là vô liêm sỉ!

Nhưng Danh Khả nhìn anh ta, thấy sắc mặt anh ta khẽ biến thành có vài phần biến hóa, cô nhìn không thấu anh ta suy nghĩ cái gì, nửa ngày cô mới hỏi nói: “Rốt cuộc có cái gì muốn cùng ta nói?”

“Ngươi có biết hay không anh. . .” Anh ta nhìn cô, nói đến một nửa, lại không biết nên thế nào nói tiếp.

Nếu nói với cô Bắc Minh Dạ tại ba năm trước liền làm giải phẫu khống chế sinh đẻ, trừ phi anh đi làm phục thông, nếu không đời này anh đều khó có khả năng để cho bất luận cái nữ nhân gì mang thai hài tử, sau khi biết việc này cô sẽ phải chịu nhiều kích thích? Cô có thể thừa nhận không được một đầu ngất đi hay không?

Nhưng anh ta thật sự cực kỳ muốn biết tại trên người cô rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, cô không muốn nói, có phải bởi vì chuyện này thật sự khó có thể mở miệng như thế hay không? Chẳng lẽ chuyện anh ta cùng Bắc Minh Dạ suy đoán đều là thật sự?

Danh Khả nhìn anh ta, thật sự đoán không ra anh ta suy nghĩ cái gì, cô vẫn lại là nhịn không được hỏi: “Có biết anh cái gì hay không? Ngươi rốt cuộc nghĩ muốn nói gì?”

Mộ Tử Khâm vẫn lại là không có biện pháp đem chuyện này nói ra miệng, nếu nói cho cô, đem tất cả bình tĩnh biểu hiện giả dối vạch trần, cô nhất định sẽ cảm thấy được không có bất luận cái mặt gì sống ở trước mặt bọn họ, vạch trần, không thể nghi ngờ là bức cô đến tuyệt cảnh đi.

Trầm mặc một hồi lâu, anh ta mới thở ra một hơi, nhợt nhạt cười cười: “Không có gì, chỉ là hỏi một chút thân thể ngươi có cái gì không ổn hay không, có tìm bác sĩ Dương kiểm tra qua cho ngươi hay không? Những người đó có thương tổn ngươi hay không?”

Xoắn xuýt cả buổi tối, rốt cục vẫn lại là quyết định giống như cô, đem chuyện này hoàn toàn áp ở trong lòng.

Nhưng, anh ta tra, nhất định sẽ tra cho dù biết rõ Bắc Minh Dạ sẽ tra rõ, anh ta cũng không có thể gánh lên hai tay cái gì cũng không làm.

Chuyện của cô, vô luận như thế nào, anh ta nhất định phải tra rõ ràng minh bạch, nhất định không thể để cho người khi dễ phụ bạc cô còn có thể tiêu diêu tự tại sống ở trên đời này.

“Những người đó không đối với ta thế nào.” Tựa hồ đối với việc này Danh Khả đặc biệt khẩn trương, sợ anh ta lầm, càng sợ người nào đó hoài nghi, cô vội vàng giải thích nói: “Người kia biết ta là nữ nhân Bắc Minh Dạ, quả thật nghĩ tới muốn cường bạo ta, nhưng hắn cuối cùng không có, bởi vì các ngươi chạy tới. Anh ta vội vã rời khỏi lại vẫn chưa kịp xuống tay, đừng hiểu lầm, ta không có. . . Ta không có làm chuyện thật có lỗi với anh.”

Cô hiện ở trong lòng thật sự rất sợ, sợ nhất chính là Bắc Minh Dạ hoài nghi cô phản bội anh, trừ bỏ chỉ sợ cũng khổ sở, cô thật sự không có phản bội anh, mặc kệ là hiện tại vẫn lại là từ trước.

Cô kỳ thật không tất yếu hướng Mộ Tử Khâm đi chứng minh chút gì, nhưng chỉ là thật cực kỳ vì loại chuyện này mà lo lắng, phân lo lắng này liền ngay cả Mộ Tử Khâm đều đã nhìn ra được tới.

“Sợ cái gì? Ta không có ý tứ gì khác, chỉ là muốn biết ngươi có bị thương hay không.” Anh ta hòa nhã nói.

“Không có.” Cô lắc lắc đầu, cũng ý thức được chính mình tựa hồ có phần phản ứng quá độ, lại vẫn muốn nói cái gì, phía sau cách đó không xa lại bỗng nhiên truyền đến một trận tiếng bước chân trầm thấp.

Quay đầu liền nhìn thấy bóng dáng cao lớn dưới ánh trăng, nhìn thấy anh, lại nhớ tới chính mình hiện tại cùng Mộ Tử Khâm đơn độc ở trong này ở chung, cả người Danh Khả nhất thời liền luống cuống.

Nhìn Bắc Minh Dạ đi đến trước mặt mình, môi mỏng cô một mực run rẩy, ngay cả câu đều đã nói không nên lời.

Kỳ thật cô không cần thiết hoảng thành như vậy, cô cùng Mộ Tử Khâm sự tình gì đều đã chưa làm qua, nhưng cô rất không dễ dàng không khí khẩn trương cùng nam nhân này dịu đi vài phần, cô không nghĩ muốn lại tiếp tục cùng anh nháo, lại càng không nghĩ muốn tiếp tục nghe được anh hỏi mìnhm cha hài tử rốt cuộc là ai, có phải Mộ Tử Khâm hay không.

Tối hôm đó anh bóp chặt cổ chính mình, hung hăng hỏi cô cha hài tử là ai, thậm chí thiếu chút nữa giết cô, tất cả toàn bộ tại trong đầu cô vẫn rõ ràng như cũ.

Cô sợ anh, nhưng vẫn còn rất sợ.

“ Anh ta là muốn hỏi một chút em có bị thương hay không, em cùng anh không nói cái chuyện khác gì, cái gì cũng chưa nói.” Ngẩng đầu nhìn anh thấy không rõ biểu tình, cô dẫn đầu giải thích nói.

Trong lòng Mộ Tử Khâm nghẹn, trong lòng nhất thời liền có vài phần bất mãn.

Vội vã muốn đi giải thích như vậy, có phải trên mặt anh ta liền viết hai chữ “Gian phu” này hay không, người nào đều đã thích hoài nghi anh ta như vậy?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.