Marvel Chi Thần Thoại Gen

Chương 14: Chương 14: Bỏ chạy




Ps: nhằm tăng thêm tính hấp dẫn nên minh đã thay đổi một vài chi tiết.

Bộ giáp Iron Monger bị mất người điều khiển trực tiếp dừng lại.

Tony há hốc mồm với cảnh tượng trước mặt. Jarvis chuyện gì xảy ra? Thưa ngài, vừa rồi có một tiếng hét vang lên, trải qua đo lường âm thanh có tần số sấp xỉ 100000hz. Tiên sinh thập may ngài đã cho mở hệ thống cách âm sớm.

Tiếng máy móc của Jarvis trả lời lại khiến Tony há mồm tập 2. Mọi chuyện đã xong ta đi trước. Vì chưa tắt hệ thống cách âm nên Tony không nghe được tiếng nói, tuy nhiên Jarvis đã thu lại nhắc cho Tony.

Bỗng dưng tiếng trực thăng, xe cộ xuất hiện. Ở một góc khuất Kayle giúp đỡ Tony giải quyết Obadiah, vừa quay đầu đi được vài bước thì thấy một đám người mặc đồ quân đội tiến lại.

Ngay lập tức Kayle liền chạy vào một cửa hàng bị phá hủy gần hết để trốn. Tiếng bước chân dồn dập chạy qua khiến Kayle, đánh trống tim liên hồi. Hiện nay quan hệ giữa người thường và người đột biến rất căng thẳng, nếu Kayle bị phát hiện rất có thể chuyện không hay xảy ra.

Sau một hồi xác định tiếng bước chân biến mất, Kayle lấp tức chạy về nơi Bobby dừng xe.

Thật may là chiếc xe vẫn ở chỗ cũ. Chui vào chiếc xe, đóng cửa rầm một cái, Kayle thúc dục. Bobby đi mau có quân đội tới, bị họ tóm được rất phiền phức.

Nghe vậy Bobby liền khởi động xe chạy một mạch. Có chuyện gì vậy Kayle? Rogue lên tiếng hỏi. Tony Stark cùng Obadiah đánh nhau, mình giúp Tony đánh bại Obadiah. Vưa lúc đó quân đội xuất hiện, chắc chắn họ đã nấp ở gần đó thật lâu chỉ chừ cơ hội xuất hiện.

Kayle lên tiếng giải thích. Chậc, người của quân đội thật giảo hoạt.

Bobby phàn nàn. - Không trách được, đây là chuyện của Stark, họ đâu liên quan, thậm trí họ còn mong 2 người kia đều chết hết, đến lúc đó dựa vào luật pháp họ có thể nuốt trọn tập đoàn Stark.

Kayle tiếp tục giải thích. Trong Marvel, quân đội là một đám ác bá không kém là bao, thí nghiệm nhân thể, nghiên cứu dị nhân, ảo tưởng về sức mạnh đêna nỗi đã tạo ra một đống quái thú. Xét về góc độ nào đó thì quân đội là một đám vô dụng, nhưng lại được ưu thế thật cao.

Lúc này, 3 người đã ra khỏi phạm vi nội thành, Kayle liền nói Bobby giảm tốc độ lại. Haiz dự định ở lại chơi hết ngày mai mới quay về không nghĩ lại xảy ra chuyện như vậy. Thật mất hứng.

Nghe được Rogue cảm thán, Bobby liền nói. Nếu không chúng ta đi nơi khác chơi.

-Bỏ đi bây giờ quay về thôi... Chiếc xe, được lái về học viên X, vừa vào tới cổng không bao lâu, Kayle liền gặp được Storm. Kayle, giáo sư muốn gặp em. Nhìn sắc mặt Storm hơi lo lắng, Kayle liền đoán được chuyện gì xảy ra.

Bước vào phòng làm việc của Charles, Kayle thấy ông đang ngồi trên xe lăn hướng về cừa sổ nhìn bầu trời. Giáo sư, em tới rồi. Nghe vậy Charles liền quay lại. Em ngồi đi. Đợi Kayle ngồi xuống, giáo sư tiếp tục nói. Kayle em biết không, khoảng nửa năm trước, Magneto đã bắt cóc Rogue gây ra vụ bạo động ở tượng nữ thần tự do với ý đồ biến đổi toàn bộ lãnh đạo thành người đột biến.

Kayle gật đầu. Em biết chuyện đó, tóc của Rogue bị bạc một ít là do tiêu hao sinh mệnh lực quá nhiều gây nên.

Charles gật đầu xác nhận. Trong thời gian này học viện của chúng ta luôn bị quân đội và S.H.I.E.L.D giám sát. Trong nửa năm nay các giáo viên đều rất ít rời khỏi học viện, thậm trí mỗi học sinh rời khỏi học viện đều có người theo dõi.

Nghe vậy Kayle sửng sốt. Nếu nói như vậy ba người hôm nay rời khỏi học viện đã bị theo đuôi và cả chuyện Kayle nhúng tay vào trận chiến của Tony đã bị phát hiện. Khuôn mặt của Kayle biến sắc. Hôm này em tấn công một đặc công của S.H.I.E.L.D, sẽ không có chuyện gì chứ?

Giáo sư như đã biết chuyện chỉ thoáng gật đầu. Ta không biết nhưng sức mạnh mà em thể hiện ngày hôm nay có thể bị chú ý rồi, có lẽ ngày mai sẽ có quân đội hoặc S.H.I.E.L.D tới đây. Rất có thể họ sẽ cáo buộc em tấn công người thi hành công vụ và muốn bắt em đi.

Kayle hơi suy nghĩ một chút.

-” Lần trước giáo sư muốn giao mình cho S.H.I.E.L.D còn không biết lần này thi sao? “

Kayle không dám chắc giáo sư có muốn giao mình ra nữa không. Rất có thể giáo sư sẽ giao Kayle ra, tuy nhiên tại sao ông lại gọi Kayle tới và nói chuyện này cho Kayle? Chẳng lẽ ông muốn Kayle tự quyết định. Vậy giáo sư ý ngài là gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.