Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 1080: Chương 1080: Chương 1080: Đại chiến huyết vu 1




Đột nhiên, một thanh âm gào khóc thảm thiết cắt qua yên tĩnh, một mảng bóng cây đối diện chớp lên, vô số quỷ ảnh lao ra, con nào bộ mặt cũng dữ tợn, có xương trắng, có họa bì mị ảnh, cả người đều mang theo một hơi thở cường đại, bay tới trước mặt.

Diệp Thiếu Dương dán lên Câu Hồn Tác một tấm linh phù, lao tới, một roi đi xuống, đánh nát vài quỷ ảnh.

Quỷ ảnh bị đánh nát hóa thành khói bụi, lại lần nữa hội tụ thành hình, hướng Diệp Thiếu Dương đánh tới.

Không phải quỷ, giống như là một loại oán niệm, bị người ta khống chế.

Vu thuật?

Diệp Thiếu Dương quay đầu nhìn lại, lúc này mới phát hiện có mười mấy bóng người đang từ bốn phương tám hướng hướng mình tới gần.

Liếc mắt một cái quét tới, nam nữ đều có, đều mặc trang phục Miêu tộc, hơn nữa là loại ngày hội long trọng mới mặc kia, trên mặt mang theo mặt nạ mặt xanh nanh vàng.

Có mấy người đang khua chiêng gõ trống, có người đang nhảy múa, động tác rất khoa trương.

Có một kẻ trong miệng ngậm ba bó hương, không ngừng phun ra nuốt vào, đem tro hương phun vào một cái lư hương trong tay.

Còn có một kẻ hai tay cầm đuốc, trong miệng không được ăn cái gì, không ngừng hướng trên cây đuốc phun một hơi.

Mười mấy người không ngừng vòng quanh, đem Diệp Thiếu Dương vây lại, vòng càng lúc càng nhỏ.

“Đây là cái quỷ gì!”

Diệp Thiếu Dương không ngừng phản kích những ảo ảnh vu thuật triệu hồi ra đó, quả thật cũng ứng phó tự nhiên, nhưng không lao ra khỏi vòng vây được, mắt thấy đám vu sư đó cách mình càng lúc càng gần, trong lòng cũng nói thầm.

“Vu sư liên hợp cùng một chỗ, có thể thi triển ra một số vu trận đáng sợ nào đó.” Thanh âm Ôn Hoa Kiều từ trong ba lô truyền đến, “Diệp Thiên Sư, phải cẩn thận!”

“Mấu chốt là cẩn thận như thế nào?”

Diệp Thiếu Dương buồn bực.

Nhưng hắn rất nhanh sẽ biết:

Các vu sư đó tới quanh thân hắn cách mười mấy mét, đột nhiên ngồi xuống, đều tự niệm chú, kẻ trong miệng ngậm hương, đột nhiên đem lư hương xoay ngược lại, tro hương rơi, bị gió thổi qua, bay ra đầy trời.

Kẻ lúc trước nâng cây đuốc, đem cây đuốc cắm trên đất, cắn rách ngón trỏ tay phải mình, hướng trong lửa nhỏ máu, lửa ‘Vù’ một cái bắn tung tóe, bị cương phong bọc, cũng hướng Diệp Thiếu Dương bay đi.

Đám vu sư làm phép, triệu hồi ra một đạo vu lực màu máu, đem Diệp Thiếu Dương bao bọc tầng tầng lớp lớp.

Diệp Thiếu Dương thử một lần, kết quả vừa muốn lao ra, đối diện đột nhiên bay tới ba con dơi, thân thể đỏ bừng như máu, bên miệng lộ ra răng nanh, bay nhào tới.

Trên mặt đất còn có một quái vật quẫy đuôi, bộ dáng giống cá sấu, lại chỉ có một con mắt, há hai hàm răng nhọn, phun hơi thở tanh hôi, ý đồ cắn chân mình.

Còn có rất nhiều cổ trùng tạo hình đặc biệt, như ong vỡ tổ trào tới.

“Nhạc viên của động vật là đây sao!”

Diệp Thiếu Dương vội vàng làm phép ngăn cản, tinh vân màu máu phía sau lập tức bay tới, lại lần nữa đem hắn vây khốn.

Lúc này, Lâm Tam Sinh đã chạy về, hai người đứng thẳng ở bên người Diệp Thiếu Dương, giúp hắn cùng nhau ngăn địch.

Diệp Thiếu Dương vừa phản kích, vừa quan sát những cổ trùng này, tuy muôn hình muôn vẻ, lớn nhỏ đều có, nhưng có một đặc điểm chung: xấu!

Không riêng tạo hình xấu, hơn nữa trên người không phải màu xanh lục u ám, thì là đỏ như máu, màu tím đen, từng con tỏa sáng ánh dầu, nhìn không phải thứ gì tốt.

“Những thứ này, đều là huyết cổ!” Ôn Hoa Kiều thất thanh nói.

“Bọn chúng đều là huyết vu, trách không được có vu lực cường đại như vậy!”

Diệp Thiếu Dương vừa nghe, đáy lòng chấn động, hắn vốn còn tưởng những vu sư này đều là Bảo Tạp tìm đến, nhiều nhất Mộ Thanh Phong cũng có phần, như thế nào cũng không có khả năng nhấc lên quan hệ với huyết vu chứ?

Diệp Thiếu Dương càng nghĩ càng buồn bực, xem thủ đoạn của bọn huyết vu này, phân biệt đều đã dốc toàn lực, quả thực một lời không hợp là liều mạng.

Mấu chốt là, mình đắc tội bọn chúng nơi nào, cho dù là vì chuyện huyết cổ thi vương lúc trước, nhưng những kẻ đó không phải hoạt động vùng Thập Vạn Đại Sơn sao, sao chạy đến Tương Tây rồi?

Là ai đưa bọn hắn tới, vì sao phải phục kích mình?

“Thùng!”

Một tiếng vang lớn từ trên không truyền đến.

Khi Diệp Thiếu Dương ngẩng đầu nhìn, một quầng sáng hình chuông thật lớn từ trên không hạ xuống, tản ra tà khí.

Tuy không hiểu vu thuật, nhưng Diệp Thiếu Dương mắt thường có thể nhìn ra, thứ này tuyệt đối là đại sát khí, không nên chậm trễ, từ trong bao rút ra Thiên Phong Lôi Hỏa Kỳ, vung ra trên không, hai tay kết ấn, niệm:

“Nhất niệm thần uy, thiên lôi cổn động, cương phong sạ khởi, hỏa vũ đâu chuyển, cấp cấp như luật lệnh!”

Trong nháy mắt, Thiên Phong Lôi Hỏa Kỳ bừng lên ánh đỏ, tăng kích thước mấy chục lần, giống như một mảng lửa dữ dội che ở trên không.

Cái chuông khổng lồ màu vàng kia nện lên Thiên Phong Lôi Hỏa Kỳ, nháy mắt luồng lửa bắn ra bốn phía, như đổ một trận mưa lửa.

Toàn thân Diệp Thiếu Dương chấn động, cảm nhận được trên Thiên Phong Lôi Hỏa Kỳ thừa nhận áp lực cực lớn, vội vàng cắt đầu ngón tay, kết thành huyết chú, gắt gao trụ vững. Trong lòng không khỏi cảm khái, hôm nay cuối cùng kiến thức được vu thuật đích thực, vu thuật nhất môn, quả thật rất khá!

“Huyết vu nhất môn, luôn bị coi là bàng môn tả đạo.”

Trương Quả đứng trong rừng cây, nhìn trường hợp chiến đấu, nói, “Huyết vu dùng nhiều huyết tế, giống như tà tu của giới pháp thuật, nhưng uy lực vô hạn, vu thuật bình thường không thể so sánh. Gia tộc đại vu tiên cũng chỉ nắm giữ một ít bí thuật, cùng một ít tài liệu đặc thù, bằng không không đè được huyết vu.”

Trương Thi Minh đứng cạnh hắn, ánh mắt tập trung Diệp Thiếu Dương, có chút không phục nói: “Ta thấy cũng chỉ có vậy nhỉ, mười hai đấu một, vẫn chưa thể chiến thắng Diệp Thiếu Dương.”

Trương Quả hừ lạnh một tiếng, nói: “Ngươi cũng không phải chưa từng thấy thực lực của Diệp Thiếu Dương, ngươi cho rằng hắn rất dễ dàng đối phó?”

Trương Thi Minh mỉm cười: “Lấy thực lực của ta hiện tại, đại khái có thể chiến một trận với hắn!”

“Ngươi học Hà Đồ cổ đạo pháp của ta, vượt qua bài vị Thiên Sư, nhưng so với Diệp Thiếu Dương loại cường giả biến thái này, vẫn có khoảng cách nhất định.”

Trương Quả hướng những huyết vu kia bĩu môi,

“Những huyết vu này, đặt ở Miêu trại, mỗi người đều có thể đứng đầu một trại lớn, hợp sức phục kích Diệp Thiếu Dương, vừa lên đã dốc toàn lực, cũng chỉ đem hắn vây khốn. Nếu là đơn đả độc đấu, ngay cả sư phụ ta, cũng đã không có nắm chắc thắng hắn.”

Trương Thi Minh chưa lên tiếng, rõ ràng có chút không tin.

Trương Quả cười cười, “Ngươi có thể lên. Hôm nay chiến một trận, nhất định phải chém giết Diệp Thiếu Dương!”

Trương Thi Minh cười tà tà, phi thân vào sân, đạp một cước ở trên cái chuông vàng kia.

Diệp Thiếu Dương đột nhiên cảm thấy một luồng áp lực, nói với hai người bọn Lâm Tam Sinh: “Giúp ta một tay! Quỷ đốt đèn!”

Hai quỷ lập tức hóa thành hai làn khói, phân biệt đáp ở trên hai bên vai Diệp Thiếu Dương, sáng lên hai điểm xanh lét, trong lúc nhất thời quỷ lực bừng lên, Diệp Thiếu Dương cảm thấy áp lực nhỏ đi rất nhiều.

Thở hổn hển, tay trái lấy ra đồng tiền lớn khắc mẫu, cắt qua ngón tay, ở bên trên in xuống dấu ngón tay cái bằng máu, cao giọng niệm:

“Thiên hữu tam kỳ nhật nguyệt tinh, thông thiên thấu địa quỷ thần kinh, nhược hữu hung thần ác sát quỷ lai lâm, tiểu tiểu đồng tiễn kham phá tà pháp, nhất kích tru tà linh!”

Giơ tay, đánh ra chín tấm linh phù trước, bay lộn trên không, hình thành Cửu Tinh Diêu Quang Ấn, chính là: Thiên Xu tinh, Thiên Tuyền tinh, Thiên Ki tinh, Thiên Quyền tinh, Ngọc Hành tinh, Khải Dương tinh, Diêu Quang tinh.

Mượn dùng linh lực Thiên Phong Lôi Hỏa Kỳ, nâng chuông vàng, dùng sức chống đỡ ra một khe hở.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.