Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 1024: Chương 1024: Chương 1024: Huyết hồ quỷ




Thầy thuốc là phần tử trí thức của thành phố lớn, nào biết những truyền thống này, nhìn đoàn người Diệp Thiếu Dương đi vào phòng bệnh, đem cửa khép lại, quay đầu hướng hai y tá nói: “Ngoại khoa? Đây là bệnh tật phương diện tinh thần, chuyện liên quan gì tới ngoại khoa?”

“Mã công tử có thể là bị người ta lừa rồi.” Một y tá nhỏ giọng nói.

Ba người tò mò thủ ở ngoài cửa, chờ đợi kết quả chẩn đoán của vị “bác sĩ ngoại khoa” này, nói trắng ra là chờ xem trò cười.

Trong phòng âm khí rất nặng, ba người bọn Diệp Thiếu Dương vừa vào cửa đã cảm giác được, lập tức đứng lại. Nhuế Lãnh Ngọc đứng ở sau cửa, lão Quách đi đến trước cửa sổ, đem cửa sổ mở ra, tiếp theo đem một cái lư hương bày trên cửa sổ, ở bên trong cắm hương ba màu, dùng để xua tan âm khí trong phòng.

Lão Quách và Nhuế Lãnh Ngọc, một người giữ cửa, một người canh cửa sổ, là một loại thế hợp vây.

Diệp Thiếu Dương tới trước giường, nhìn về phía người trên giường, quả thật là một đại mỹ nữ, chỉ là đường nét trên mặt quá mức hoàn mỹ, ngược lại cho người ta cảm giác không chân thực.

Đây đại khái chính là mỹ nữ nhân tạo trên mạng nói nhỉ?

Diệp Thiếu Dương nghiêng đầu đánh giá một hồi, nói: “Có chút quen mặt.”

Nhuế Lãnh Ngọc nghe thấy lời này, cũng nhịn không được ghé sát vào nhìn thoáng qua, kinh ngạc nói: “Là cô ấy!”

“Cô quen?” Diệp Thiếu Dương có chút giật mình.

“Từng thấy trong phim truyền hình, một ngôi sao nhỏ hạng tư đi, hình như họ Diêu.”

Diệp Thiếu Dương cũng không nghĩ nhiều, tới trước giường, cúi người nhìn. Nữ ngôi sao kia đột nhiên mở mắt, một đôi mắt màu đỏ trừng lên nhìn Diệp Thiếu Dương, vẻ mặt đột nhiên trở nên dữ tợn đáng sợ.

“Còn không ra?” Vẻ mặt Diệp Thiếu Dương không thay đổi.

Nữ ngôi sao kia đột nhiên hú lên quái dị, dang hai tay, hướng Diệp Thiếu Dương vồ tới.

Diệp Thiếu Dương lui về phía sau nửa bước, tay trái vẫn cắm ở trong ba lô đột nhiên rút ra, trong tay nắm một cái ống mực, tay phải giữ chặt đầu sợi, ra tay như tia chớp, làm người ta hoa cả mắt.

Chỉ chốc lát, trên hai cánh tay nữ ngôi sao kia bị quấn đầy chỉ đỏ, cánh tay duỗi thẳng, không gập lại được, nhìn qua như là xác ướp, vẫn gắt gao trừng mắt nhìn Diệp Thiếu Dương, trong miệng phát ra một chuỗi tiếng kêu quái dị không thuộc về nữ nhân.

Bác sĩ cùng y tá cách cửa nghe thấy tiếng, đều động dung.

“Dây thanh cô ấy sao xảy ra vấn đề rồi...” Bác sĩ lẩm bẩm. Cũng không biết trong phòng đang tiến hành cái gì, không dám tùy tiện đi vào.

Diệp Thiếu Dương không vội, đem chỉ đỏ chu sa quấn lên cổ nữ ngôi sao, xâu một đồng tiền lớn đúc mẫu vào, nhẹ nhàng rung lên, vừa lúc dừng ở trước miệng cô, khí từ trong miệng cô thở ra lướt qua đồng tiền lớn đúc mẫu, lập tức đem một đồng tiền long lanh tiêm nhiễm thành màu đen.

Diệp Thiếu Dương đem đồng tiền lớn đúc mẫu đè vào trong miệng cô, sau đó lấy ra chuông kinh hồn, bắt đầu lay động trước mặt cô.

“Keng keng keng...”

Tiếng chuông với người thường nghe thanh thúy dễ nghe, lại làm toàn thân nữ ngôi sao run rẩy, trên mặt hiện ra biểu cảm thống khổ khó chịu.

Nhưng hai tay bị trói, không thể phản kháng, chỉ có thể vặn vẹo thân thể.

Giằng co một hồi, Diệp Thiếu Dương có chút buồn bực, quỷ gì kháng tính mạnh như vậy, không có đạo lý nha, nếu thật sự là tu vi thâm hậu, cũng sẽ không dễ dàng bị bắt như vậy mới đúng.

Lập tức lấy ra Âm Dương Kính, soi về phía mặt nữ ngôi sao.

Mã Thừa cũng tò mò ghé lên nhìn, cả người run lên, hầu như nôn tại chỗ:

Trong gương không phải khuôn mặt gọn gàng của nữ ngôi sao, mà là một đứa trẻ đầu to như cái đấu, đầu trọc không lông tóc, một khuôn mặt bị máu bao trùm, bên trên gồ ghề, che kín sẹo máu, một tầng lại một tầng, nhìn qua ghê tởm nói không nên lời.

Diệp Thiếu Dương nhìn qua, cũng bị dọa giật mình, đây là cái quỷ gì?

Mặc kệ nói như thế nào, phải đem nó lôi ra trước.

Diệp Thiếu Dương thu hồi Âm Dương Kính và chuông kinh hồn, như cũ lấy ra ống mực, ngón tay quấn quanh chỉ đỏ, dùng sức kéo, cắt qua ngón tay, ở trên chỉ đỏ quét một cái, làm chỉ đỏ nhuộm máu Thiên Sư, sau đó nhanh chóng ra tay, đem chỉ đỏ treo ở trên hai tai nữ ngôi sao, thắt ở sau đầu, tiếp theo từ chính giữa đỉnh đầu kéo xuống.

Chỉ đỏ ngang dọc giao nhau, ở chỗ mi tâm hình thành một cái giao điểm.

“Ta có một gian phòng, nửa gian cho luân vương thuê, có khi bắn ra một sợi chỉ, thiên hạ yêu ma... Không dám cản!”

Diệp Thiếu Dương thu lại giao điểm chỉ đỏ giao nhau, niệm chú xong, dùng sức búng xuống.

Huyết quang phun ra, đánh vào chỗ mi tâm nữ ngôi sao.

“A!” Thét chói tai một tiếng, nữ ngôi sao ngã về phía sau, hai quỷ ảnh từ trong thân thể ngã nhào ra.

Một cái bề ngoài giống hệt nữ ngôi sao, là hồn phách của cô, một cái khác thì dáng người thấp bé.

Chính là con quỷ này gắt gao khóa hồn phách nữ ngôi sao, cũng không biết dùng quỷ thuật gì, chết cũng không ra.

Diệp Thiếu Dương không có cách nào, đành phải xuống tay ác một chút, dùng chỉ máu chu sa đem hai hồn phách đều đánh ra.

Quỷ hồn nữ ngôi sao mê mang đứng ở tại chỗ. Bên cạnh, tiểu quỷ kia lập tức xông qua, ý đồ rõ ràng, chỉ cần bắt được cô ta, mình có thể đứng ở thế bất bại.

Một đạo linh phù đánh vào trên mặt hồn phách nữ ngôi sao, đem cô nháy mắt thu lại.

Tiểu quỷ vồ trượt, lăn một vòng ở trên mặt đất, đứng trên đất, hung tợn nhìn về phía Diệp Thiếu Dương, cũng chưa mù quáng tiến công.

Diệp Thiếu Dương cũng đánh giá: tiểu quỷ này đầu to như cái đấu, chiếm cứ hai phần ba thân thể, hai tay quá gối, giống như càng cua, chỉ có hai ngón tay, vừa nhỏ vừa dài, che ở trước người, phía sau kéo một cái đuôi thật dài.

Khiến người ta cảm thấy đáng sợ là, toàn thân tiểu quỷ này không có da, mà là che một tầng vẩy máu thật dày, giống như một người toàn thân đều là vết sẹo, giữa khe hở chảy máu đen cùng dịch màu vàng.

Tính cả Diệp Thiếu Dương ở trong, mấy người đều nhíu mày. Mã Thừa trực tiếp lui đến một góc phòng, ôm thùng rác bắt đầu nôn.

“Thực con mẹ nó ghê tởm hết mức...” Lão Quách ghé vào trên cửa sổ thở hổn hển mấy hơi, quay đầu nói:

“Tiểu sư đệ, đây là huyết hồ quỷ, là một loại tà linh cổ thuật chế tạo ra, không có chỉ số thông minh gì, không cần vọng tưởng câu thông, diệt nó!”

Diệp Thiếu Dương vừa nghe, tay kẹp linh phù lao đi, huyết hồ quỷ kia biết hắn khó đối phó, mới đầu còn lui về phía sau tránh né.

Nhuế Lãnh Ngọc nhanh chóng gia nhập chiến đấu, chặn đường lui của nó.

Huyết hồ quỷ rất nhanh bị ép vào tuyệt cảnh, nổi hung, bắt đầu liều mạng với Diệp Thiếu Dương.

Lúc trước nó ẩn thân ở trong cơ thể nữ ngôi sao, Diệp Thiếu Dương ném chuột sợ vỡ đồ, còn có điều cố kỵ, trước mắt đã đem nó bức ra, súng thật đạn thật đấu pháp. Nó một con huyết hồ quỷ, nào phải đối thủ của hắn, huống chi còn có Nhuế Lãnh Ngọc hỗ trợ.

Diệp Thiếu Dương thoải mái ứng đối, vừa đánh, vừa ném ra tiền Ngũ Đế, đợi đến khi ném ra đồng thứ tám, hình thành Thiên Cương Bát Quái Trận, đem huyết hồ quỷ bức đến giữa, không thể thoát vây.

“Đợi chút, đợi chút!” Lão Quách đi lên, lấy ra ống trúc chứa Thất Vĩ Ngô Công, “Cơ hội tốt không thể bỏ qua.”

Diệp Thiếu Dương biết hắn muốn làm gì, mắt trắng dã, lão Quách này, hiện tại chỉ cần là tróc quỷ hàng yêu, tất nhiên không bỏ qua tất cả cơ hội nuôi Thất Vĩ Ngô Công, thật sự là phiền chết người.

Nhìn Lão Quách đi vào, huyết hồ quỷ tựa như cũng đã nhận ra mình vận xấu vào đầu, đột nhiên rên rỉ một tiếng, cả người run rẩy, vảy máu mở ra, máu đen giàn giụa, thân thể nháy mắt phát nổ, giống như có một trận mưa máu.

Trên đất chỉ còn lại có một vũng máu bẩn.

Còn có lão Quách đầy người hỗn độn, tay cầm ống trúc, vẫn duy trì tư thế sắp mở ra, như pho tượng ngây ra tại chỗ, trên đầu còn treo một miếng thịt nát...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.