Mạo Bài Đại Anh Hùng

Chương 16: Q.1 - Chương 16: Trở lại chiến tranh






"Bang. " Cửa khoang lái [ Lãnh Đạo Giả ] bật tung, Grant thở hổn hển nhảy ra ngoài, cảm thấy cực kỳ khuất nhục và phẫn nộ. Hắn vọt tới trước mặt Điền Hành Kiện giơ nắm đấm lên, miệng mắng: "Tên khốn nhà ngươi sao có thể hèn hạ như vậy, lại đi dùng chiêu số hèn hạ đánh lén thế! "

Điền Hành Kiện nhanh chóng lui về phía sau Nadal, vẻ mặt lại giả ngốc nói: "Lên chiến trường ngươi cũng nói đạo lý như vậy vớ kẻ địch à? "

Nadal đứng ngăn trước người mập mạp, cười lạnh nói với Grant: "Rõ ràng là ngươi ra tay trước, chính diện đối kháng, sao lại thành đánh lén? Thua chính là thua, định không nhận sao? "

Toàn thể binh sĩ đại đội trinh sát đặc chủng số1 đều xắn tay áo dồn lền, chuẩn bị sẵn sàng đánh hội đồng.

Mặt Grant lúc trắng lúc đỏ, rốt cuộc thì bỏ lại một câu đe doạ rồi dẫn đám lính đặc chủng đi theo phẫn nộ bỏ đi.

Elise càng lúc càng cảm thấy gã mập mạp hèn mọn này thật sự quá đáng ghét, thủ đoạn thì hèn hạ vô sỉ tới cực điểm, nàng thật sự rất muốn được thấy mập mạp bị đánh ngã xuống đất cầu xin tha thứ, nhưng mà dù sao trận tỷ thí này người thua cũng là Grant, nếu vẫn còn gây chuyện chỉ là tự rước lấy nhục mà thôi. Lúc sắp đi, nàng không nhịn được hung hăng trừng mắt với mập mạp một cái, nhưng lại thấy tên mập mạp đó đang không ngừng hôn gió về phía mình thì lửa giận công tâm không thể nhịn được liền dậm chân một cái chạy đi,ngay cả Grant nàng cũng mặc kệ.

Nadal cười cười nhìn mập mạp nói :“Không ngờ tên béo nhà ngươi lại có thể khiến Grant phải chịu thiệt như vậy, đúng là ta đã nhìn nhầm ngươi rồi. "

Mập mạp giả ngốc gãi đầu, khiêm tốn nói: “May mắn, chỉ là may mắn thôi mà. Trình độ đấu robot của ta cũng chỉ đủ để bắt nạt mấy tên ngốc thôi. "

Giữa tiếng cười của các binh sĩ, Rashid tuyên bố: "Từ hôm nay trở đi, đại đội 1 tiểu đoàn trinh sát đặc chủng thuộc Sư đoàn 16 hoan nghênh trung uý Điền Hành Kiện gia nhập. "

Nadal cười ngoác cả miệng, có thể nhìn thấy bộ dạng thất bại của Grant là niềm vui lớn nhất của hắn. Không ngờ cái tên mập mạp tướng mạo bình thường này lại có tài năng như vậy, chẳng những mồm mép lợi hại, thủ đoạn lại vừa hèn mọn vừa ti tiện. Ha ha, lần này lại có thể cưỡi lên đầu tiểu đoàn bộ đội đặc chủng. Nadal quyết định lập tức tuyên truyền chuyện này ra ngoài cho bõ ghét.

Cùng chung mối thù khiến người ta rất dễ tụ họp với nhau, mà người có thể khiến đối thủ phải chịu nhục thì tuyệt đối là anh hùng của cả đoàn thể, cho nên mập mạp mang theo hào quang anh hùng nhanh chóng hoà nhập với tiểu đoàn trinh sát đặc chủng.

*******************

Lúc này đang là buổi chiều ngày 19 tháng 9 năm 2060 Tân Công nguyên, ở tinh cầu Millok đang là 15 giờ chiều, chỉ còn cách thời điểm bắt đầu chiến dịch máy xay thịt Catho nổi tiếng trong lịch sử chưa tới mười tiếng đồng hồ.

15h00’ – Cơ quan tình báo quân sự Liên bang xác nhận bản đồ phòng vệ của tinh cầu Millok đã bị đánh cắp, kế hoạch tác chiên có khả năng đã bị lộ.

15h05’ - Cục trưởng Cục Tình báo trực tiếp báo cáo qua điện thoại cho Tổng thống và Bộ trưởng quân bộ.

15h10’ – Văn phòng Tông thống và Bộ quốc phòng liên hợp tạo thành Bộ chỉ huy tối cao tuyên bố mệnh lệnh, Hạm đội vũ trụ số 5 phụng lệnh tiến vào chiếm giữ các phi trường ở thủ đô, áp dụng quản chế không gian, tất cả các thiết bị bay huỷ bỏ hoạt đông, kẻ nào vi phạm lập tức bắn rơi. Đồng thời phát lệnh quản chế truyền thông, yêu cầu tất cả các thiết bị truyền thông ngừng hoạt động, quân đội bắt đầu khởi động các thiết bị làm nhiễu sóng.

15h15’ – Toàn bộ Sư đoàn thiết giáp số 1 được điều động phối hợp với các tiểu đoàn hộ vệ của tất cả các đơn vị quân sự ở thủ đô tiến hành giới nghiêm.

16h00’ - Tổng cộng mười sáu sĩ quan cao cấp khả nghi và một trăm mười hai người có khả năng tiếp xúc kế hoạch tác chiến được cách ly thẩm tra.

17h00’ - Mập mạp tuyên bố bao tiền ăn bữa này cho toàn đại đội, được tất cả mọi người nhiệt liệt hưởng ứng. Cùng lúc đó, Bộ chỉ huy tối cao mở hội nghị. Do tình huống khẩn cấp, Bộ chỉ huy quyết định phát động kế hoạch tác chiến tấn công về phía tây Catho, giải vây cho các thành phố đang bị vây hãm sớm hơn ba ngày so với dự kiến. Kế hoạch tác chiến của chiến dịch Catho có mật danh là "Lôi Đình"

18h00’ - Đại đội trưởng Rashid cùng với sáu trưởng, phó trung đội tác chiến, trung đội trưởng trung đội thông tin, trung đội trưởng trung đội kỹ thuật mở tiệc tẩy trần cho Điền Hành Kiện. Cùng lúc đó, kế hoạch tác chiến của bộ tổng chỉ huy được đưa tới các đơn vị cấp sư đoàn, yêu cầu lập tức chuẩn bị tác chiến theo kế hoạch được giao.

18h20’ - Bữa tiệc vừa mới bắt đầu thì bị cắt đứt. Phòng chỉ huy tiểu đoàn phát ra báo động cấp A, yêu cầu tất cả các trưởng, phó đại đội tham gia cuộc họp khẩn cấp, huỷ bỏ ngay mọi hoạt động, tất cả các binh sĩ chuẩn bị sẵn sàng chờ xuất phát.

18h25’ – Rashid và Điền Hành Kiện tới phòng chỉ huy doanh trại thì được thông báo ngồi chờ tại chỗ do tiểu đoàn trưởng Nadal đã tới bộ chỉ huy Sư đoàn tham gia cuộc họp khẩn cấp.

19h10’ – Nadal gọi điện về, thông báo cuộc họp sẽ mở rộng đến các sĩ quan cấp trung đội.

19h13’ – Các sĩ quan cấp trung đội có mặt.

19h30’ – Nadal trở về từ bộ chỉ huy sư đoàn, lập tức mở cuộc họp thông báo nhiệm vụ.

Bộ chỉ huy tiền phương yêu cầu các sư đoàn thiết giáp và hàng không lục chiến đội (lính nhảy dù) làm tốt công tác chuẩn bị, còn các đơn vị đặc chủng sẽ xuất phát trước, có nhiệm vụ tiêu diệt các trạm rada, thiết bị làm nhiểu điện tử, các kho hậu cần, căn cứ không quân, căn cứ tên lửa, hệ thống [ Thiên Võng ] chiến trường của địch, tiến hành xác định mục tiêu, phối hợp với không quân thực hiện tấn công không hạn chế.

20h00 - Cuộc họp kết thúc. Toàn tiểu đoàn tập hợp.

21h00 – Các máy bay hộ tống của không quân bắt đầu nạp nhiên liệu và đạn dược, đồng thời các đơn vị đặc chủng cũng tập kết ở phi trường dã chiến.

21h30’ – Các máy bay hộ tống cất cánh. Trên mặt đất, nhóm bộ đội đặc chủng đầu tiên bắt đầu lên tàu vận tải.

21h40’ - Điền Hành Kiện điều khiển [ Logic ] bước vào khoang tàu vận tải, cánh cửa từ từ đóng lại, đèn bật sáng. Mục tiêu tấn công của đại đội trinh sát đặc chủng số 1 là xa nhất, khoảng cách lên tới hơn một ngàn km nên bọn họ sẽ là đội đầu tiên cất cánh.

22h00 – Nhóm cất cánh đầu tiên bao gồm 16 tàu vận tải hạng trung bắt đầu tách nhóm, tự bay tới các mục tiêu của mình.

22h20’ - Hạm đội lần thứ hai tiến hành tách nhóm, tàu vận tải của Điền Hành Kiện được ba chiếc máy bay hộ tống.

22h25’ – Tàu vận tải khởi động thiết bị phản lực thoát khỏi tầng khí quyển, ba máy bay hộ tống tiếp tục bay tới địa điểm theo kế hoạch.

22h45’ – Tàu vận tải một lần nữa trở lại tầng khí quyển, tập hợp lại cùng các máy bay chiến đấu.

23h05’ - Tới gần mục tiêu, hoả lực phòng không của đế quốc quân bắt đầu bắn mạnh, tàu vận tải bị trúng đạn nhiều chỗ.

23h12’ – Tàu vận tải tới điểm dự kiến, đại đội trinh sát đặc chủng số 1 bắt đầu nhảy dù.

23h13’ - Từ trong chiếc robot xập xệ nhảy dù đầu tiên phát ra một tiếng hô to!

"Con mẹ nó! Chiến tranh, ông mày trở lại rồi đây!”

Hãy tham gia cuộc thi »Tứ Phương Đệ Nhất Bút« (http://4vn/forum/showthread.php?t=52464) để thể hiện chính mình và nhận những giải thưởng cực lớn!!!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.