Mãng Hoang Kỷ

Chương 33: Chương 33: Vào thành (1)




- Grừ.

Một Con đại xà dài khoảng mấy trăm mét màu đen rống lên, hai cái cánh phủ đầy lân giáp của nó lại càng mở lớn ra như là muốn che cả trời, cái đồng tử màu xích hồng nhìn chòng chọc vào đám yêu thú đang đứng trước mặt này. Từng đợt hàn khí lạnh như băng tràn ngập, khiến cho mặt đất xung quanh bị đóng thành một lớp băng.

Đám tiểu yêu đứng chi chít xung quanh. Đứa thì quỳ xuống đứa thì nằm sấp xuống đất run lẩy bẩy.

Khoảng chừng trên một trăm con yêu thú ngã trên mặt đất kia đã hoàn toàn đông cứng, toàn thân đông lại mà chết.

- Grừ!

Con Dực Xà phẫn nộ phát ra từng tiếng gầm giận dữ.

Đám tiểu yêu này, là các loại xà, cua, cá và các loại yêu quái dữ tợn.Cả đám thấp giọng đáp lại, hiển nhiên là chúng nó đều cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Gào!

Dực Xà lại gầm lên giận dữ lạnh như băng.

Ào ào xôn xao.

Toàn bộ nhóm tiểu yêu như trút được gánh nặng, mỗi con liền nhanh như bay chạy ra sau. Rất nhiều đám yêu thú đi rời khỏi cái đảo nhỏ để chạy vào trong hồ, còn lại đại bộ phận yêu thú thì phân tán ra thủ vệ trên đảo.

Xuy!

Con đại xà màu đen thật lớn kia bỗng nhiêu hóa thành sương mù, sau đó ngưng tụ lại, chợt biến thành một gã nam tử hắc y.

- Dực ta có chín mươi hai con!

Hắc y nam tử nghiến răng nghiến lợi.

- Trong quá trình trưởng thành đã chết đi hơn phân nửa, sống sót tổng cộng mới có mười sáu đứa! Mà có huyết mạch Thần Ma chỉ có một đứa. Đó cũng chính là đứa con ta cần nhất tên Xích Mang!

Tính cách của loài rắn vốn dâm loạn.

Tuy rằng chính nó không có huyết mạch Thần Ma, nhưng mà nó đã giao cấu với rất nhiều hậu thiên yêu. Trong đó cũng có hậu thiên thần thú. Đối với một tên lão yêu đã tu luyện cả ngàn năm. Có được một ít hậu thiên thần thú dĩ nhiên là dễ như trở bàn tay, thần thú có thể thai nghén cũng thật ít. Trong số những hài tử của hắn, chỉ có một con có được huyết mạch Thần Ma, đó là Xích Mang.

Đó cũng là đứa con được sủng ái nhất. Nó hiểu được chỉ cần Xích Mang đột phá làm Tiên Thiên sinh linh, liền sẽ có được thực lực càng thêm cường đại, tiền đồ so với nó lại càng rộng lớn hơn.

- Xích Mang, ta đã sớm nói rồi. Trước khi con trở thành Tiên Thiên sinh linh thì không được đi ra ngoài. Tuy rằng con người là mỹ vị, nhưng mà ăn quá nhiều người, thì Kỷ tộc kia liền sẽ kéo người đến thảo phạt.

Hắc Y nam tử gầm nhẹ lên, thống khổ không chịu nổi.

Tên nhi đồng ngạo nghễ tên là Xích Mang kia lén đi ra ngoài, hơn nữa phát hiện ra thịt người ngon hơn yêu thú nhiều, thật sự là mỹ vị.

Xích Mang giấu giếm phụ thân, nhiều lần đi ra ngoài tàn sát bừa bãi.

- Hài tử của ta, nhất định con phải an toàn trở về.

Hắc y nam tử nhất thời hóa thành con Dực Xà thật lớn, cặp cốt cánh chấn động, lập tức hóa thành bóng đen phá không mà đi, biến mất ở trong đám mây trên trời.

Một hàng rào bằng gỗ lớn quây một mảnh đất. Những cọc gỗ đều được làm từ thân cây gỗ cao gần hai trượng cắm sâu vào lòng đất làm cho bầy dã thú không cách nào xông vào được. Bên trong hàng rào có những gian nhà đá, nhà gỗ và rất nhiều nam, nữ, lão, ấu mặc da thú sinh sống.

Đây là một bộ lạc bình thường với khoảng mấy ngàn người.

- Con của ta đã bị bắt rồi! Cách chỗ ta khoảng mấy chục dặm.

Một gã hắc y vừa đi ra cổng bộ lạc vừa bảo “Đây là bộ lạc gần nhất.

- Đứng lại.

- Đứng lại.

Cánh cổng đang đóng im ỉm. Hai bên cổng là hai ngọn tháp để bắn tên. Mỗi một tháp có năm chiến sĩ cường tráng thân khoác da thú. Lúc này mỗi người đều giương một cây cung lớn, mũi tên đã lên cung nhằm vào gã đàn ông mặc bộ hắc y đang từ từ tiến tới.

- Tên ngoại tộc kia, nói rõ ý đồ của ngươi đến đây đi.

Chiến sĩ trên tháp gầm vang.

Gã hắc y liếc cái mắt hẹp dài giống như nhìn con sâu cái kiến, chân gã vẫn bước tới không ngừng.

Mười chiến sĩ trực sẵn trên hai tháp đều nổi giận. . .

- Giết chết hắn!

Mười cánh cung lớn đồng loạt bắn Păng! Păng! Păng! những thanh âm dây cung bật vào không khí, mũi tên xé gió sưu sưu sưu thẳng về gã hắc y. Mỗi một mũi tên đều có thể làm cho đá tảng nổ tung, cây đại thụ phải đổ ập. Thế nhưng khi mười mũi tên bay gần đến gã hắc y thì trong nháy mắt pằng! pằng!

Từng mũi tên phát nổ, hóa thành bột phấn.

Gã hắc y vẫn tiếp tục đi tới.

- Không ổn.

Mười chiến sĩ trên tháp cao kinh hãi. Một người cầm sừng trâu lên, y ngửa đầu thổi lớn!

- Ô ô ô ~~~.

Thanh âm trầm thấp phát ra từ chiếc sừng trâu có tác dụng cảnh báo. Cả bộ lạc nhanh chóng chuẩn bị. Nam, nữ, lão, ấu vội vàng cầm binh khí, rầm rập chạy đến nơi tập họp. Muốn sinh tồn ở tại mảnh đất này thì bất kể nam hay nữ, người già hay trẻ em đều phải trở thành chiến sĩ có thể tranh đấu.

Đương lúc mọi người trong bộ lạc đang tụ lại, ai ai cũng giận dữ phóng ra cổng bộ lạc thì ....

Pằng!

Cánh cổng của bộ lạc làm bằng hắc thiết lân mộc rất dày dặn bỗng bị vỡ tan tành. Cánh cổng hóa thành từng mảnh gỗ vụn bay thẳng vào trong. Mỗi một mảnh gỗ vụn này còn đáng sợ hơn những mũi tên do các tiễn thủ trong bộ lạc vừa bắn. Trong chớp mắt mười mấy chiến sĩ gần cổng người chết người tàn phế. Toàn trường là một cảnh máu tươi tung tóe. Các chiến sĩ còn lại không tỏ vẻ sợ hãi mà giận dữ rống lên xông tới đâm chém.

- Dừng tay.

Một tiếng quát vang lên.

Một Bạch Phát lão giả mặc da thú hóa thành một đạo ảo ảnh vọt tới chỗ đất trống trước cổng.

Các chiến sĩ vốn đang giận dữ, lập tức dừng tay nhìn về Bạch Phát lão giả khoác tấm da thú màu xám. Hóa ra đây chính là thủ lĩnh của bộ lạc.

- Người anh hùng vĩ đại, không biết bộ lạc Kim Đao chúng ta có thể làm gì cho người?

Bạch Phát lão giả khom người kính cẩn hỏi. Người có thể chỉ dùng kình khí mà phá tan cổng lớn thì chắc chắn phải là Tiên Thiên, mà đã đến cấp Thiên tiên rồi ... thì chính là một nhân vật có địa vị cực cao trong gia tộc “Kỷ tộc.

bá chủ vùng đất này.

Gã hắc y giờ mới tiến vào cổng chính.

- Ta hỏi ngươi.

Gã hắc y nhìn Bạch Phát Lão Giả “Gần đây có xà yêu xuất hiện không?

- Xà yêu?

Bạch Phát Lão Giả khẽ giật mình rồi gật đầu liên tục “Có, gần đây có một con xà yêu thường xuyên xuất hiện, có rất nhiều bộ lạc nhỏ gặp phải họa. Sau đó những bộ lạc xung quanh truyền báo tin này đến Kỷ tộc. . . Vì vậy Kỷ tộc phái Hắc Giáp Vệ giải quyết mối họa xà yêu.

Trong con ngươi của gã hắc y lóe lên tia hàn quang.

Quả đúng là Kỷ tộc!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.