Mãng Hoang Kỷ

Chương 71: Chương 71: Thủy Hỏa giáng xuống tạo Tiên Thiên (2)




- Loại pháp môn mà hắn tu luyện chính là loại pháp môn đứng đầu Thần Ma luyện thể, có thể dẫn động lực lượng của hai tinh thần chí tôn là Thái Âm và Thái Dương! Lúc đột phá Tiên Thiên sinh linh sẽ được hai tinh thần chí tôn này xuyên qua tầng tầng không gian lần lượt đánh xuống một tia thái dương chân hỏa cùng một tia thái âm chân thủy làm cho hắn lột bỏ thân thể phàm trần, tạo ra thân thể Tiên Thiên Thần Ma chính thức.

- Vậy thì càng phải phá hỏng.

Đại yêu Ngạn thú vội vàng.

- Ngươi nghe có hiểu không đấy?

Thiết Mộc Chiêu mang vẻ mặt tái nhợt nhìn chằm chằm vào Kỷ Ninh ở nơi xa xa đang bị bao phủ trong một vùng vô tận toàn nước lửa.

- Hắn hiện tại được bao bọc bởi vô tận nước lửa. Nòng cốt của dòng nước là một tia Thái Âm chân thủy! Nòng cốt của biển lửa là một tia Thái Dương chân hỏa! Đừng nói là ta và ngươi, đến ngay cả tu sĩ Tử Phủ mà đụng vào là lập tức bị đông lạnh hoặc biến thành tro bụi ngay! Đến cả hồn phách còn lại cũng không thể đến được Âm Gian Địa Phủ để đầu thai đâu!

- Lợi hại đến mức vậy cơ à?

Ngạn thú kinh hãi.

- Lợi hại là đương nhiên!

Thiết Mộc Chiêm vẻ mặt nghiêm túc nói.

- Đây chính là uy lực của hai tinh thần chí tôn! AI dám đụng vào Thái Dương chân hỏa cùng Thái Âm chân thủy?

- Vậy thì chúng ta chỉ có thể đứng nhìn thôi à?

Đại yêu ngạn thú vội vàng.

- Nhìn tên tiểu tử Kỷ tộc này đang trở nên mạnh mẽ hơn?

- Đừng lo lắng!

Thiết Mộc Chiêm quát khẽ .

- Bây giờ hai tinh thần chí tôn đang đem lực lượng của chúng lột bỏ thân thể phàm tục của hắn, tạo ra thân thể Tiên Thiên Thần Ma. Khi hắn đột phá xong thì tia Thái Âm chân thủy cùng Thái Dương chân hỏa sẽ biến mất. Dù sao thì hai thứ đó cũng không phải thuộc về tên tiểu tử Kỷ tộc.

Thiết Mộc Chiêm cười đầy nham hiểm.

- Ta đã bố trí xong Âm Dương Nhị Khí trận. Đợi đến lúc tên tiểu tử Kỷ tộc này đột phá xong sẽ không còn được hai tinh thần chí tôn này che chở. Ta sẽ lập tức khởi động đại trận! Dù sao thì loại như hắn cũng mới chỉ đạt tới Tiên Thiên sinh linh, ngay cả chút pháp bảo đều không có. Mà ta là Tiên Thiên sinh linh hậu kỳ lại còn có đại trận hỗ trợ!

- Đúng.

Đại yêu Ngạn thú gật đầu.

- Có điều tên tiểu tử Kỷ tộc này thật sự không tầm thường!

Thiết Mộc Chiêm nhịn không được cũng phải khen.

- Xích Minh Cửu Thiên Đồ chính là đệ nhất pháp môn Thần Ma luyện thể trong truyền thuyết. Mọi bộ tộc lớn đều có nó thế nhưng ở vùng đất Yên Sơn này cả ngàn năm qua cũng không có ai tu luyện nó bước vào được Tiên Thiên đâu. Nếu như cứ mặc kệ cho hắn tự phát triển thì nhất định tương lai sẽ trở thành người đứng đầu Kỷ tộc ngũ phủ, thậm chí là đứng đầu cả Yên Sơn! Thế nhưng dù sao hiện tại hắn cũng mới chỉ bước đi thì đã tới số rồi. Ha ha... Vừa nghĩ tới sắp được giết một loại thiên tài yêu nghiệt như vậy làm ta thật sự thấy vui sướng!

...

Thế nào gọi là Tiên Thiên?

Phải do trời đất sinh ra mới được gọi là Tiên Thiên sinh linh.

Người luyện khí chỉ làm cho nội kình trong cơ thể chuyển hóa thành Tiên Thiên chân nguyên. Sau này dùng nó để gột rửa sạch gân cốt da thịt toàn thân tới trạng thái đơn giản! Thật ra đây là loại thân thể Tiên Thiên sinh linh kém cỏi nhất. Chỉ cần một kiếm đâm qua tim là đã chết luôn rồi.

Còn Thần Ma luyện thể thì...lột bỏ được thân thể bình thường từ lúc sinh ra để có được thân thể giống như Thần Ma, có thể như Thần Ma dù bị chém thành mười tám phần mà đầu không bị hủy là sẽ không chết! Nhưng phần lớn pháp môn Thần Ma luyện thể đều tương đối thấp kém, thậm chí là phải tự vẽ ma văn, thần văn lên trên cơ thể.

Mà 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ' lại chính là dẫn động lực lượng của hai tinh thần chí tôn để tự động tạo ra hai thần văn.

Lúc đột phá Tiên Thiên sinh linh là lúc hai tinh thần chí tôn giáng xuống Thái Dương chân hỏa và Thái Âm chân thủy...nước lửa hỗn hợp tạo ra thân thể Tiên Thiên Thần Ma! Nhờ vậy thân thể Thần Ma này cũng không khác gì thân thể Thần Ma chính thức trong thời đại Thần Ma xa xưa. Chính vì lý do đó nên pháp môn này mới được gọi là đệ nhất pháp môn!

Đùng!

Kỷ Ninh cảm giác được từng tế bào trên cơ thể đang nổ ầm ầm. Dùng thần lực Xích Minh dẫn hướng, Thái Âm chân thủy cùng Thái Dương chân hỏa bắt đầu ngưng tụ tạo nên tế bào mới. Mà vào lúc hai tinh thần giáng xuống Thái Dương chân hỏa và Thái Âm chân thủy tạo ra thân thể Tiên Thiên Thần Ma thì thân thể hắn như bị hút cạn.

Thân thể phàm trần mất đi!

Thân thể Thần Ma hình thành!

Vù vù...

Thái Dương chân hỏa cùng Thái Âm chân thủy biến mất, khiến cho thủy hỏa vô tận ngưng tụ lúc trước cũng tiêu tán, để lộ ra Kỷ Ninh. Tuy trải qua quá trình biến đổi phần cơ bản của sinh mệnh nhưng da thú trên người hắn lại không hao tổn chút nào. Chỉ thấy làn da trở nên sáng bóng giống như kết tinh từ trời đất.

Kỷ Ninh mở mắt ra nhìn về Thiết Mộc Chiêm và đại yêu ở phía xa. Mở miệng nói ra hai chữ.

- Chết đi!

Thái Âm thần văn cùng Thái Dương thần văn trên lưng lập tức dẫn động lực lượng.

Uỳnh! Uỳnh!

Thái Âm thần văn cùng Thái Âm thần văn chuyển động sinh ra trên không trung một con Hỏa Long cực lớn cùng một con Thủy Long cực lớn ẩn chứa uy lực hủy diệt. Chúng lập tức phóng thẳng tới Thiết Mộc Chiêm cùng đại yêu! 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ' có ghi lại, một khi bước vào Tiên Thiên là có thể điều khiển được nước lửa!

Thiết Mộc Chiêm và đại yêu Ngạn thú cùng kinh hãi. Thiết Mộc Chiêm vội vàng kích hoạt Âm Dương Nhị Khí trận, đồng thời hét lớn:

- Coi chừng hắn có khả năng điều khiển thủy hỏa. Tiên Thiên Thần Ma luyện ‘Xích Minh Cửu Thiên Đồ’ có khả năng điều khiển uy lực thủy hỏa cực kỳ lớn. Một khi thủy hỏa cùng xuất ra, cho dù là Tiên Thiên sinh linh cũng có thể bị giết chết.

Sở dĩ hắn lớn tiếng hô như vậy, là vì đại yêu Ngạn thú vừa nhìn thấy Thủy Hỏa liền hóa thành bản thể, bỏ chạy thục mạng, nếu bỏ chạy quá xa sẽ không có cách nào dùng tâm linh để trao đổi được. Thế nhưng dù yêu thú có bỏ chạy thục mạng thì cũng không thể so sánh với tốc độ của thủy hỏa.

Ầm

Thủy Long cực lớn quấn chặt lấy đại yêu Ngạn thú, làm cho mặt ngoài đại yêu Ngạn thú xuất hiện một tầng băng sương. Đồng thời đại yêu Ngạn thú cũng bị Hỏa Long quấn chặt vào thân thể, Hỏa Long và Thủy Long phân biệt quấn quanh thân đại yêu Ngạn thú.

Một lạnh như băng, một nóng như lửa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.