Mãng Hoang Kỷ

Chương 93: Chương 93: Ngọn nguồn (2)




Đeo!

Dùng!

Ngắm!

Các loại vật phẩm quái lạ lần lượt bị lấy ra, quá trình tìm kiếm bảo vật cũng làm cho tâm tình Kỷ Ninh khá lên rất nhiều.

- Hả?

Kỷ Ninh bỗng nhiên lật đến một khối vỏ cây kỳ lạ, vừa mới chuẩn bị ném xuống, lại vừa đúng nhìn thấy mặt trên có chữ viết khiến sắc mặt liền thay đổi.

- Vụ Đan, bộ tộc chúng ta vừa mới nhận được tin tức, Thư Hoa tiên nhân sống từ thời đại Thần Ma trải qua mấy trăm năm tới nay đã công khai thu đồ đệ. Thư Hoa tiên nhân mặc dù là tán tiên, khả năng sống vài trăm vạn năm, trải qua không biết bao nhiêu thiên kiếp mà không chết. Dựa theo lời của tộc trưởng chúng ta thì rất có thể thực lực hắn không thua gì một gã Thiên Tiên.

- Thư Hoa tiên nhân trước đó lại chưa từng thu đồ đệ, ngay cả nhị vương tử của Vương triều Đại Hạ chúng ta đến bái nhập cũng không được. Thư Hoa tiên nhân lúc này công khai thu đồ đệ, tin tức đã sớm truyền ra.

- Hơn nữa Thư Hoa tiên nhân cũng công khai nói, hắn muốn tuyển nhận đệ tử phải là Thần Ma Luyện Thể, thực lực thấp nhất cũng phải so được với Tiên Thiên sinh linh, cao nhất cũng chỉ có thể là Tử Phủ Cảnh! Hắn sẽ thiết lập hai cái hành lang. Một cái dùng cho Tiên Thiên sinh linh đi vào, một cái dành cho Tử Phủ cảnh đi vào.

- Mỗi một cái hành lang đều có tam quan! Trải qua tam quan mà không chết, liền có thể trở thành truyền nhân Thư Hoa tiên nhân!

- Thư Hoa tiên nhân vẻn vẹn chỉ thu lấy một truyền nhân!

- Về phần địa điểm thu đồ đệ, Thư Hoa tiên nhân đã tạo hẳn Tiên phủ ở đảo Thiên Thu thuộc biển Bắc Minh, sợ rằng đến khi thu được mới chịu rời đi. Từ nơi chúng ta đi đến đảo Thiên Thu biển Bắc Minh cũng phải hết nửa năm mới đến. Nhanh nhanh tiến đến, nếu chậm sẽ bị giành mất. Vụ Đan, tin tức này ta báo cho ngươi, có đi hay không tùy ngươi.

- Thần Dung Thủy lưu bút!

…….

Nhìn thấy vỏ cây vô cùng xa xưa trong tay, Kỷ Ninh nín thở:

- Họ Thần Dung? Vỏ cây này hẳn là vỏ cây Thần Dung, khó trách phong thư từ xưa như vậy mà vẫn có thể tồn tại tới bây giờ.

Cây Thần Dung muôn đời không mục nát.

Một ít vật phẩm trân quý đều dùng hộp gỗ chế tạo từ cây Thần Dung để bảo tồn. Cây Thần Dung là đặc sản và cũng là biểu tượng của ‘Thần Dung tộc’,. Đây chính là một bộ tộc chân chính vô cùng cường đại, so với Kỷ thị không biết mạnh gấp bao nhiêu lần. Đó chính là một bộ tộc cấp cực cao ở vùng đất vô tận do Vương Triều Đại Hạ thống lĩnh

- Thư Hoa tiên nhân?

Kỷ Ninh nhíu mày suy tư,

- Thư Hoa tiên nhân công khai thu đồ đệ, Thư Hoa tiên nhân này là tồn tại từ thời Thần Ma, thời điểm thu đồ đệ thời đại hắn sống trăm vạn năm. Nhưng là từ thời đại Thần Ma tới giờ, sợ rằng cũng đã là trăm triệu năm.

- Chuyện thu đồ đệ này đã quá lâu, Thư Hoa tiên nhân kia sợ là đã sớm qua đời.

Kỷ Ninh hiểu được điều này.

Tán tiên phải không ngừng trải qua Tam tai cửu kiếp, có thể sống được vài trăm vạn năm không chết đã là kỳ tích, làm sao có thể sống đến bây giờ.

- Thủy Phủ này …

- Hẳn chính là Tiên Phủ nơi Thư Hoa tiên nhân thu đồ đệ. Ta hiện tại đang ở hành lang, hẳn là một trong hai cái hành lang thu đồ đệ.

Kỷ Ninh thầm nghĩ.

Kỷ Ninh nhìn những thi hài phía xa.

Nhưng thi hài này nếu có thể tới được đây thì đều là Thần Ma luyện thể, nhìn qua xem xét thì lại thấy cũng mới chết không lâu.

Hiển nhiên tiên phủ này cũng thường xuyên đem một ít Thần Ma Luyện Thể Tiên Thiên sinh linh hoặc là Tử Phủ tu sĩ đưa đến nơi này. Mà mình cũng là một trong những kẻ xui xẻo trong đó.

- Thư Hoa tiên nhân kia công khai thu đồ đệ, điều kiện thu đồ đệ cực kỳ ngặt nghèo, nếu không đã có thể thu được đồ đệ từ lâu rồi.

Kỷ Ninh thầm nghĩ,

- Trong hành lang có tam quan, nghĩ lại thì lúc trước khi bước vào chính là cửa thứ nhất. Chỉ mới cửa thứ nhất mà đã ép ta phải sử dụng Thủy Hỏa Liên Hoa mới có thể thông qua. Phía sau sợ rằng hai quan kia càng thêm nguy hiểm. Ta phải làm sao vượt qua?

- Chẳng lẽ ta cũng giống bọn họ, chết tại đây, mục nát tai đây?

Kỷ Ninh mắt nhìn thi hài xa xa, nín thở trầm tư.

Trong Tây Phủ thành.

- Nhất Xuyên, nghe nói Kỷ Ninh đột phá thành Tiên Thiên sinh linh rồi. Chúc mừng nhé!

- Nhất Xuyên, đứa con trai của ngươi cũng thật lợi hại.

- Năm nay mới mười một tuổi đó! Mười một tuổi đã là Tiên Thiên sinh linh, như vậy là có thể xếp vào ba người đứng đầu Kỷ tộc ngũ phủ trong ngàn năm qua rồi.

Kỷ Nhất Xuyên đứng gần đó như một tòa núi băng hôm nay nghe thấy thế thì giữa hai đầu lông mày cũng hiện lên chút vui sướng. Tuy gương mặt vẫn đăm đăm, nhưng những người quen của ông ta cũng có thể cảm giác được tận đáy lòng Kỷ Nhất Xuyên đang rất vui vẻ. Từ lúc Kỷ Ninh ba giẫm sập tường thành, một cước đạp bay Giang Tam Tứ ở bộ lạc Giang Biên, thì tin tức về hắn đã nhanh chóng truyền khắp Kỷ tộc.

Kỷ tộc ngũ phủ cũng đã thông báo làm phụ thân như Kỷ Nhất Xuyên cũng tự nhiên cảm thấy vui vẻ khi được nhận rất nhiều lời ca tụng, chúc mừng. Mọi người ở trong thành đều có thói quen thêu hoa dệt gấm, mắt thấy Kỷ Ninh vốn bị định là người kế nhiệm chức Phủ chủ, lại biến thái tới mức mười một tuổi đã đạt Tiên Thiên sinh linh. Ai cũng hiểu được dòng dõi nhà Kỷ Ninh, Kỷ Nhất Xuyên sau này chắc chắn sẽ vô cùng hưng thịnh.

Đôi cha con này về sau chỉ sợ sẽ có địa vị rất cao ở Kỷ tộc ngũ phủ.

- Nhìn chàng cười kìa.

Uất Trì Tuyết ngay ngắn bưng lấy cái hũ tưới nước cho cây hoa nhỏ.

- Làm sao mà ta không vui được!

Kỷ Nhất Xuyên ngồi vào chỗ bàn đá, lật tay lấy ra một ống trúc rồi hả hê uống rượu trong đó.

- Lúc Kỷ Ninh chưa đạt Tiên Thiên đã có thể giết chết Thủy Tê Vương rồi, hiện tại vừa đột phá Tiên Thiên...lại có thể một cước đá bay Giang Tam Tứ. Mà Giang Tam Tứ đã bước vào Tiên Thiên từ lâu, bây giờ cũng đã là cao thủ luyện khí Tiên Thiên sinh linh trung kỳ, vậy mà cũng không thể đỡ được một chiêu của con ta. Hẳn là trên phương diện Thần Ma luyện thể, Kỷ Ninh cũng đã đạt tới Tiên Thiên!

Dựa theo Hắc Giáp Vệ từ bộ lạc Giang Biên báo về, Kỷ Ninh đã từng thi triển ra kiếm quang đánh bay đoản đao của Giang Hòa.

Hiển nhiên, Kỷ Ninh đã luyện khí đạt tới Tiên Thiên.

Mà Kỷ Nhất Xuyên lại nắm rất rõ về con trai mình, cũng hiểu được kinh mạch của con trai chỉ có sau khi đột phá Thần Ma luyện thể đạt Tiên Thiên giúp bản thân thay da đổi thịt, thì trên phương diện luyện khí mới có thể thuận đường đột phá.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.