Mãng Hoang Kỷ

Chương 2339: Chương 2339: Mai Hoa Hương (đại kết cục hạ) (4)




Thanh y nhân nghe vậy lập tức lo lắng hối hận.

Hắn cũng là muốn để cho Kỷ Ninh cho rằng Vũ Trụ này rất bình thường, không nghĩ tới ngược lại để cho Kỷ Ninh cảnh giác. Cần biết lần này Pháp Thân của Kỷ Ninh đi ra, chính là mang lòng đề phòng xem xét có tồn tại uy hiếp đến quê hương của mình không, hắn vốn cảm thấy cái Vũ Trụ này có chút đặc thù, ra tay thử xem chính là chuyện rất tự nhiên. Nếu như Thanh y nhân ngăn cản, điều này đại biểu có bí mật.

Không ngăn cản? Hủy diệt một Thiên Thể không có sinh mệnh, hủy liền hủy a.

- Xôn xao.

Kỷ Ninh kim y lại lần nữa chém ra Thần Kiếm, uy năng mênh mông cuồn cuộn, thẳng hướng tòa Vũ Trụ này.

- Đừng, ta cho ngươi biết bí mật của nó.

Thanh y nhân một bên ngăn cản một bên nói.

- Đây cũng là ta trải qua thời gian dài dằng dặc ngẫu nhiên phát hiện, nếu tương lai có Chưởng Khống Giả khác, ngươi chớ nói cho hắn biết, Vũ Trụ này hoàn toàn chính xác có thật nhiều chỗ đặc thù, tuy hình thể của nó sẽ không quá lớn, nhưng trong đó cũng có rất nhiều chỗ huyền diệu, hơn nữa nghe ta nói tỉ mỉ…

Cho dù nói dễ nghe cũng không có tác dụng!

- Diệt cho ta.

Trong mắt Kỷ Ninh nổi lên sát ý, hiện ra Ba Đầu Sáu Tay, sáu cánh tay tất cả cầm lấy một thanh Bắc Nguyệt Kiếm, kiếm quang tung hoành hung lệ, mang theo uy năng khổng lồ của Hỗn Độn Vũ Trụ. Thanh y nhân càng thêm lo lắng, Bắc Minh này là Chung Cực Kiếm Đạo Chí Tôn, am hiểu sát phạt nhất a. Hắn thuần túy phòng ngự gánh vác được, muốn hoàn toàn ngăn trở Kỷ Ninh không cho đối phương phá hủy Vũ Trụ liền quá khó khăn.

- Rống....

Thân người Thanh y nhân đột nhiên biến hóa, hóa thành lão Ngưu vô cùng khổng lồ hung lệ, dưới chân lão Ngưu này còn có Âm Dương trận đồ cực lớn.

- Là ngươi, Vũ Trụ Tuần Thủ Giả thứ ba Âm Dương Tôn Giả dưới trướng Hắc Y Đế Hoàng?

Kỷ Ninh nhận ra, Thanh y nhân trước mắt, đúng là một trong một trăm hai mươi chín vị Chung Cực Chí Tôn vây công Hắc Y Đế Hoàng kia.

- Ngươi vậy mà không chết?

Lúc trước ở trong thời gian đảo lưu, rõ ràng hắn đã chết.

Kỷ Ninh lập tức ý thức được phía sau có đại bí mật.

- Đáng chết!

Lão Ngưu càng thêm lo lắng phẫn nộ.

- Có ta ở đây, ngươi mơ tưởng hủy diệt nó.

Oanh oanh oanh...

Ở bên cạnh một tòa Vũ Trụ, Kỷ Ninh kim y cùng lão Ngưu màu đen chém giết.

Uy năng mênh mông cuồn cuộn, ảnh hướng đến bốn phương.

Lão Ngưu màu đen này, từ Vũ Trụ kỷ nguyên trước sống đến Vũ Trụ kỷ nguyên này, hôm nay hắn hiện ra thân thể càng là Chiến Thú binh đáng sợ nhất mà hắn luyện chế ra.

Kỷ Ninh là Chung Cực Kiếm Đạo Chí Tôn, am hiểu sát phạt, hơn nữa mục đích của hắn cũng không phải đánh bại lão Ngưu này, mà là hủy diệt Vũ Trụ. Tây Tư tộc Chưởng Khống Giả này hiển lộ ra thân phận cũng muốn bảo trụ Vũ Trụ kia, làm cho Kỷ Ninh ý thức được tầm quan trọng của nó.

- Ngươi đừng hủy nó, nó có rất nhiều chỗ tốt.

Lão Ngưu tiếp tục khuyên.

- Diệt cho ta.

Kỷ Ninh điên cuồng.

Vô số lực lượng điên cuồng rót vào Bắc Nguyệt Kiếm, Bắc Nguyệt Kiếm trước đã luyện chế lại một lần, bên trong có cấm chế cùng loại Sơn Thủy Bi, có thể thi triển ra một kích rất mạnh.

Lão Ngưu cũng cảm giác được cỗ uy năng này, lo lắng biến sắc, đây là lấy đá nện chân mình, cái Sơn Thủy Bi kia là hắn cho Y Da Nhĩ a!

Kỷ Ninh nghe Thanh y nhân tự thuật, không ngừng Thời Gian Hồi Sóc, lịch sử không ngừng hiện ra.

Tòa đại lục này lịch sử quá dài, Kỷ Ninh ở trong quá trình ấy cũng dần dần học được ngôn ngữ của đại lục kia, cũng nhận thức đám Chung Cực Chí Tôn đã chết.

Ví dụ như Vũ Trụ Tuần Thủ Giả thứ mười chín Phi Vân Tôn Giả dưới trướng Hắc Y Đế Hoàng, đồng dạng là một vị Kiếm đạo Chung Cực Chí Tôn.

Lại ví dụ như Vũ Trụ Tuần Thủ Giả thứ ba Âm Dương Tôn Giả dưới trướng Hắc Y Đế Hoàng, đó là một lão Ngưu toàn thân đen kịt vô cùng hùng tráng.

Từng vị cường giả, am hiểu bất đồng.

- Oanh.

- Oanh.

- Oanh.

- Oanh.

- Oanh.

- Oanh.

Sáu đạo kiếm quang hủy thiên diệt địa, xỏ xuyên qua vô tận hư không, lão Ngưu màu đen cũng gánh không được, chỉ có thể tuyệt vọng thống khổ nhìn một màn kia.

Trọn vẹn năm đạo kiếm quang xé rách Vũ Trụ, tòa Vũ Trụ này còn rất yếu, thậm chí còn không có chính thức hoàn thiện, với tư cách một gã Chưởng Khống Giả điên cuồng công kích. . . Kiếm quang hoàn toàn xé rách Vũ Trụ Bản Nguyên không hoàn thiện này, toàn bộ Vũ Trụ đều rung động lắc lư, bắt đầu sụp đổ.

- Không, không...

Lão Ngưu màu đen phát ra gầm nhẹ thống khổ, hắn hiện ra bộ dáng trước kia, như trước một bộ áo bào xanh, hắn tuyệt vọng nhìn một màn này.

- Vì cái gì, vì cái gì ngươi nhất định phải hủy diệt nó.

Thanh y nhân nhìn xem Kỷ Ninh.

- Mặc kệ Vũ Trụ này tương lai sẽ có hạng thần kỳ gì, nhưng bây giờ nó hủy diệt rồi, hết thảy thành không.

Kỷ Ninh nói.

- Ngươi cũng không cần cùng ta nói nhiều như vậy, ngươi nói nhiều hơn nữa, ta cũng sẽ không tin ngươi, ai biết ngươi nói thật hay giả. Ta chỉ biết. . . Hủy diệt hết thảy uy hiếp, vậy không còn có phân tranh chém giết gì. Có thể trở thành một Chưởng Khống Giả ta đã cảm thấy mỹ mãn, ta không có dã tâm đi xâm nhập Hỗn Độn Vũ Trụ khác, ta chỉ muốn bảo vệ quê hương của ta.

Kỷ Ninh nói xong, quay đầu rời đi.

Nhìn Kỷ Ninh kim y bay đi, Thanh y nhân vô cùng thống khổ, ở trong Tây Tư Vũ Trụ, bản tôn hắn thuận tay nắm một khối bia đá, bên trên viết hai chữ Định Giới.

- Vũ Trụ kỷ nguyên trước, cuối cùng thất bại trong gang tấc, toàn bộ đại lục hủy diệt, ta may mắn đạt được Định Giới Bia Thạch của Đế Hoàng trước khi chết còn sót lại, một tia Chân Linh trốn ở trong Định Giới Bia Thạch, mới tránh được một kiếp kia, thậm chí tiến vào một tòa Hỗn Độn Vũ Trụ, cuối cùng thành Chưởng Khống Giả.

Thanh y nhân vô cùng thống khổ.

- Tòa Vũ Trụ còn sót lại này một khi chính thức hoàn thiện, có thể cùng Định Giới Bia Thạch hợp nhất, ta liền có hy vọng chính thức trèo lên đỉnh. . .

- Không còn gì nữa rồi.

Thanh y nhân thời gian dần trôi qua cũng bình tĩnh.

Mất đi, đã mất đi, không cách nào quay trở về nữa.

- Có lẽ ta quá cố chấp rồi.

- Hiện tại đã thành Chưởng Khống Giả, đã vô địch, vì sao nhất định phải trở nên càng mạnh hơn nữa?

Thanh y nhân dần dần thanh tỉnh, hắn cũng là ở Vũ Trụ kỷ nguyên trước bị nô dịch quá lâu, cho nên khát vọng trở thành mạnh nhất, đứng ở chỗ cao nhất thống lĩnh hết thảy.

Nhưng thời đại này, cùng thời đại trước đã bất đồng.

Thời điểm Kỷ Ninh hủy diệt Vũ Trụ kia, cơ hội để đại lục này tái hiện cũng bị hủy diệt.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.