Mãng Hoang Kỷ

Chương 789: Chương 789: Long Hồn Ngọc (1)




Thần thông Bát Cửu Huyền Công sợ nhất chính là pháp bảo loại trói buộc, ví dụ như bị dây thừng này trói lại, sẽ không có cách nào thi triển đạo phù, cũng như tiến vào tiên phủ. Đó chính là phiền toái thật sự.

Cho nên tuyệt đối không để bị trói lại.

- Ta vẻn vẹn chỉ muốn ngươi thả sư đệ ta ra.

Từng thanh tiên kiếm lơ lửng xung quanh Kỷ Ninh, phía trước người ngưng tụ ra một đám kiếm quang màu vàng sắc bén.

- Giết ngươi, ta mới có thể sống tốt.

Gã thanh niên rít lên.

Trên không trung, kiếm quang màu vàng va chạm với con lục xà cực lớn kia, uy năng của sợi dây thừng hóa lục xà thật lớn, mới va chạm một cái đã làm cho kiếm quang màu vàng biến thành thần long hoàn toàn tán loạn.

- Ngươi không đồng ý, ta giết ngươi?

Kỷ Ninh cũng nổi giận, bên cạnh xuất hiện một Kỷ Ninh khác mặc đạo bào màu đen.

Chỉ thấy hai Kỷ Ninh cùng sóng vai đứng đó.

Giữa không trung xuất hiện trọn vẹn ba trăm hai mươi bốn thanh phi kiếm Tiên giai cực phẩm, cùng một lúc bản tôn và nguyên thần thứ hai chia nhau điều khiển một trăm sáu mươi hai thanh tiên kiếm! Cần biết rằng bản tôn và nguyên thân thứ hai trí nhớ tương thông, hoàn toàn một lòng, nguyên lực của cả hai cùng dạng đều là Bắc Minh kinh, thậm chí cả hai đều cùng là Phản Hư hậu kỳ.

Chỉ thấy nguyên lực luyện thành từ Bắc Minh kinh truyền tới từng thanh phi kiếm Tiên giai cực phẩm, tuy do bản tôn, nguyên thần thứ hai chia ra điều khiển nhưng lại giống như là chỉ có một người điều khiển.

Cùng một lúc hơn ba trăm thanh phi kiếm Tiên giai cực phẩm hoàn toàn liên hợp!

Ông ông ông.

Một thanh tiên kiếm màu vàng mang theo uy áp đáng sợ xuất hiện, lơ lửng phía trước bản tôn và nguyên thần thứ hai.

Đại Thiên kiếm trận tầng thứ tư!

Đây mới là chiến lực mạnh nhất của Kỷ Ninh bên luyện khí lưu, thực lực còn cường đại hơn so với khả năng cận chiến của bản tôn.

- Giết?

Kỷ Ninh mặc áo da thú, Kỷ Ninh mặc đạo bào màu đen đồng thời thét lên!

Có rất nhiều loại hợp trận, như hợp trận Ba Xà, hợp trận Bệ Ngạn đều là do bản thân kết hợp với người khác cùng thi triển, làm cho thực lực tăng vọt! Mà hiện giờ Kỷ Ninh cùng nguyên thần thứ hai cũng có hợp trận ở hình thức ban đầu, mặc dù không phải tận lực, nhưng so với nhiều loại hợp trận khác cũng đã vô cùng khéo léo rồi.

- Ngang!

Thanh tiên kiếm màu vàng này biến thành một con thần long màu đen cực lớn uốn lượn bay lên, phát ra tiếng rống xông tận trời cao.

Đây là uy năng của hơn ba trăm thanh phi kiếm Tiên giai cực phẩm đã trải qua Đại Thiên kiếm trận trùng điệp hình thành lên.

Uy năng vô cùng mạnh mẽ, đủ để vượt trên hết trong toàn bộ những kẻ tu luyện Thần Ma luyện thể rồi!

- Cái gì?

Sắc mặt gã thanh niên khẽ thay đổi.

- Ngăn lại!

- Phệ phệ...

Trên bầu trời, sợi dây thừng hóa thành con lục xà kia cũng phát ra âm thanh ‘phệ phệ..’ con lục xà cực lớn này đối mặt với việc tập kích của thần long màu đen, cũng cuốn thân mình lách tới.

Thần long lao lên!

Lục xà trườn tới!

- Oanh.

không trung chấn động mạnh, uy năng cuồng bạo mở ra bốn phương tám hướng, lan đến gần bốn thần thú Bệ Ngạn, trên người Bệ Ngạn phát ra từng đợt nổ vang, ngăn được đợt trùng kích này. Còn những Tán Tiên áo đen thì đã sớm trốn ra xa rồi.

Xung quanh hạp cốc gặp nạn, âm thanh ầm ầm, đất đai rạn nứt, rất nhiều đá vụn biến thành bột mịn, vách đá hai bên hạp cốc cũng bắt đầu sụp đổ từng mảng lớn.

Tòa cổ bảo kia đối mặt với trùng kích, tức thì mặt ngoài phát thêm u mang lập lòe, ngăn lại được tất cả.

- Không tốt.

Sắc mặt gã thanh niên đại biến, lục xà trên bầu trời đã hoàn toàn tán loạn, biến thành sợi thừng như trước. Mà con thần long màu đen kia uy năng vẫn cường đại như trước, ở trên không trung vô cùng tùy ý, tiếp tục công kích lục xà.

- Kỷ Ninh này không ngờ lợi hại đến như vậy, còn chưa trở thành Thiên Tiên mà thi triển tiên kiếm đã có uy lực lớn đến thế này.

- Muốn giữ ta? Tướng quân, thực lực của ngươi còn chưa đủ?

Kỷ Ninh mặc da thú, Kỷ Ninh mặc đạo bào đen đồng thời quát lên.

Trên bầu trời, thần long màu đen phát ra tiếng rồng ngâm, tiếp tục tiến lên.

- Ta không tin, không tin, phải bắt được hắn.

Thanh niên mặc giáp bạc nghiến răng nghiến lợi, hắn không muốn thất bại, hắn không muốn thừa nhận kết quả thất bại, tay hắn kết ấn, hét lớn một tiếng.

- Tu La!

Pháp lực tiên gia cường đại nhanh chóng uy động thiên địa, ở trên không tạo thành một chiến tướng cao gầy xấu xí toàn thân đen kịt, tay cầm Tam tiên lưỡng nhận đao chỉ thẳng vào Kỷ Ninh, gào thét:

- Tiểu tặc, nhận lấy cái chết đi.

Đồng thời chiến tướng xấu xí này vọt thẳng tới.

- Thiên Long hộ pháp?

Ấn pháp trong tay gã thanh niên vẫn tiếp tục biến hóa.

Trên bầu trời lại xuất hiện một con thần long màu vàng uốn lượn, thần long màu vàng này cũng ngầm lên rồi bay thẳng xuống.

- Bắt!

Đồng thời sợi dây thừng cực lớn trên bầu trời kia cũng biến thành một con lục xà quỷ dị, phần đuôi lục xà mọc thêm một cái đầu rắn nữa, lục xà hai đầu gào thét phóng tới Kỷ Ninh.

Duy trì một môn bí thuật cùng với một kiện pháp bảo, gánh nặng đối với tướng quân giáp bạc là cực kỳ lớn.

- Phá cho ta, phá phá.

Bản thể Kỷ Ninh và nguyên thần thứ hai đồng thời thao túng Đại Thiên kiếm trận, hơn ba trăm thanh phi kiếm Tiên giai cực phẩm một lần nữa ngưng tụ ra một thanh phi kiếm màu vàng vô cùng sắc bén, phi kiếm màu vàng gào thét biến thành một thần long màu đen lao lên không trung, cùng một lúc trên bầu trời có hai thần long màu đen.

Cùng một lúc duy trì hai kiếm quang của Đại thiên kiếm trận tầng thứ tư, cũng đã là cực hạn của Kỷ Ninh.

- Vây khốn hắn.

- Phải vây khốn.

Trong mắt gã thanh niên hiện lên vẻ điên cuồng.

- Ta nhịn nhiều năm như vậy mới có thể thoải mái như này, ta không muốn lại bị phạt, tuyệt đối không!

Chỉ thấy trên bầu trời một chiến tướng Tu La xấu xí, một hộ pháp Thiên Long, một lục xà hai đầu đồng thời tập kích tới.

Phía bên này hai thần long màu đen lập tức nghênh đón.

Bành! bành! bành!

Không trung vang lên tiếng nổ lớn, sóng xung kích tràn ra bốn phía.

- Ha ha ha... Tướng quân, từng đó thủ đoạn của ngươi còn chưa đủ đâu.

Kỷ Ninh cười lớn, trên bầu trời kiếm quang thần long của Đại Thiên kiếm trận tầng thứ tư đánh tan chiến tướng Tu La, Thiên Long hộ pháp rồi mới bị tiêu tán.

- Trấn!

Thanh niên mặc giáp bạc chợt vung tay lên, một đám đại ấn xuất hiện trên bầu trời, có tất cả bảy cái đại ấn, từng cái đều tỏa hào quang mịt mờ, bên trên thân còn có một ít văn tự, đại ấn bay trên bầu trời phảng phất như những tòa núi lớn lơ lửng, giữa những đại ấn này còn có lưu quang truyền qua nhau, tựa như là một thể thống nhất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.