Mãng Hoang Kỷ

Chương 786: Chương 786: Kẻ nào cản ta, chết!




- Người xâm nhập!

- Ngươi từ ngoài đến?

Hai gã áo đen phụ trách trông coi trong không gian độc lập thì kinh hãi, quát lên đồng thời phóng tới Kỷ Ninh.

- Hừ.

Kỷ Ninh hừ lạnh một tiếng, vung tay lên, Thần Ma Khôi Lỗi lớn ngàn trượng bên cạnh biến mất.

- Không.

Hai gã áo đen liều chết xông lại sắc mặt càng đại biến, quả nhiên người xâm nhập này nhắm vào khôi lỗi Thần Ma Hào của bọn hắn! Khôi lỗi này chính là cái quan trọng nhất trong toàn bộ Cổ Bảo này, nếu khôi lỗi này thật sự bị trộm đi… thì hai gã Ma Bộc áo đen bọn hắn phụ trách trông coi nơi này sẽ vô cùng bi thảm.

Một đạo kiếm quang trắng như tuyết hoàng hoàng bao phủ lên, trong nháy mắt trời đất dường như băng giá, hai gã áo đen bị đóng băng hoàn toàn rồi sau đó tiêu tán thành bụi sương.

Bên trong không gian độc lập, nguyên một đám áo bào tro giật mình nhìn cảnh tượng trước mắt... chết lặng… nhưng bọn hắn chỉ đứng một bên nhìn. Bọn hắn tràn đầy cừu hận với cái thế lực trong cấm địa này, với bọn hắn mà nói: ước gì chết càng nhiều càng tốt.

- Người áo trắng này thật lợi hại, vậy mà dám giết người của thế lực thần bí ngay trong Cấm Địa này, hơn nữa nhìn bộ dáng của hắn còn biết sự tồn tại của Thần Ma Khôi Lỗi này, nên đầu tiên đã lập tức thu lấy cỗ Thần Ma Khôi Lỗi.

- Đúng, thật là lợi hại, mấy tên áo đen đều là cấp độ Tán Tiên, vậy mà vừa đối mặt đã bị giết chết.

- Mấy tên áo đen, thanh đồng Ma Vệ này toàn bộ chết hết mới tốt.

Những người áo bào tro ở một bên đứng nhìn. Mà thanh đồng Ma vệ đứng ở bên ngoài cửa vào không gian độc lập, phát hiện chấn động bên trong cũng vọt vào nhưng chỉ có thể trơ mắt nhìn hai gã áo đen bị giết chết, không thể cứu viện kịp.

- Ngươi có biết nơi đây là địa phương nào không mà dám xông vào?

Một tên Thanh đồng Ma vệ gào lên phẫn nộ, đồng thời trong tay hắn xuất hiện một cây trường mâu hung hăng bay thẳng đến Kỷ Ninh...Phần phật! Cây trường mâu lóe lên kim quang mang theo uy thế vô tận đâm về Kỷ Ninh.

- Phản Hư Thần ma?

Kỷ Ninh cười lạnh

Thanh đồng Ma vệ đều có thực lực Tán tiên, cấp độ trăm vạn năm. Tại cứ điểm này, tên thanh đồng Ma Vệ trước mắt được xếp hạng cao nhất, chính là một tên Phản Hư Thần Ma cổ xưa! Cho nên mới chịu trách nhiệm trông coi không gian độc lập này.

- Chết!!

Bàn tay Kỷ Ninh xuất chưởng.

Bàn tay lập tức biến lớn trăm trượng, dưới thần thông “Trích Tinh Thủ”, bàn tay Kỷ Ninh mang theo uy năng ngập trời trực tiếp đánh qua, cây trường mâu vàng kim bị đập bay đi.

Tuy rằng “Trích Tinh Thủ” của Kỷ Ninh mới chỉ đạt tới vòng thứ ba nhưng uy năng cũng đã tương đương với pháp bảo Thuần Dương! Chẳng qua là Kỷ Ninh vẫn một mực sử dụng Tiên Kiếm, rất ít khi trực tiếp dùng tay để tấn công vì lo lắng sẽ tiết lộ ra thần thông “Trích Tinh Thủ“.

Mà hiện tại, bản thân đã luyện “Bát Cửu Huyền Công” nên dùng chưởng tay tấn công, không còn sợ bị bại lộ.

Kiếm Tiên không nhất thiết phải dùng kiếm để tấn công. Đối với kiếm tiên mà nói thì từng ngọn cỏ cành cây đều là kiếm, sử dụng trường côn, trường mâu, bàn tay, bàn chân tất cả đều có thể thi triển ra kiếm pháp.

Chỉ thấy bàn tay cực lớn kia của Kỷ Ninh…có mịt mờ kiếm quang giống như một Cự Kiếm cực lớn.

- Làm sao có thể?

thanh đồng Ma vệ - Phản Hư Thần Ma kinh hãi, gầm lên một tiếng mạnh mẽ, hai tay bắt lấy trường mâu hướng về phía Kỷ Ninh ngăn cản.

- Bành.

Bàn tay khổng lồ trực tiếp đánh lên người hắn.

Thanh đồng Ma Vệ cường đại này phát ra một tiếng gào rú thống khổ, liền bị đập cho vỡ vụn. Thân thể đang bị vỡ vụn muốn gắn kết lại nhưng lúc này một cái bàn tay khổng lồ nữa cũng bay tới, chỉ thấy hai cái bàn tay khổng lồ vỗ tay một cái mạnh mẽ, làm cái thân thể đang vỡ vụn kia bị nát bấy một lần nữa, bành bành bành. hai cái bàn tay khổng lồ như thiểm điện đánh ra mấy lần, mỗi lần đánh ra làm cho thân thể tên thanh đồng Ma vệ không thể tái thiết, thần lực tiêu hao rất lớn, vẻn vẹn mấy lần đánh ra làm cho tất cả thần lực ẩn chứa trong thân thể tiêu hao gần như không còn.

Chỉ trong nháy mắt, tên thanh đồng Ma vệ - Phản Hư Thần Ma đã chết!

- Thật cường đại a!

- Cái này, cái này...

- Thật lợi hại.

Đám người áo bào tro đứng xem mà trợn mắt há mồm, bọn hắn biết rất rõ sự lợi hại của thanh đồng Ma Vệ kia, một tên Phản Hư Thần Ma bị giết chết đơn giản vậy sao?

- Đây mới là “Trích Tinh Thủ” a?

Đây cũng là lần đầu tiên Kỷ Ninh tận lực thi triển uy năng của “Trích Tinh Thủ“.

Đợi đến khi mình tu luyện thành Trích Tinh Thủ vòng thứ bốn, chỉ với bàn tay, cấp độ cũng có thể so sánh với pháp bảo Thuần Dương cực phẩm, Tiên Thiên trung phẩm. Đến lúc đó uy năng Trích Tinh Thủ của ta cũng sẽ mạnh hơn rồi.

Vòng thứ năm cũng chính là Tiên thiên Linh Bảo cực phẩm.

Mà vòng thứ sáu chính là cảnh giới của Tam Thọ đạo nhân, có thể dễ dàng đập vỡ một cái đại thế giới!

- Oanh!

Sau khi Kỷ Ninh vung tay lên thu tất cả các bảo vật còn sót lại của thanh đồng Ma Vệ, giống như Thần Ma thượng cổ, bay thẳng ra khỏi không gian độc lập.

- Ngăn hắn lại.

- Giết hắn đi.

Mấy tên áo đen, thanh đồng Ma Vệ bên trong Cổ Bảo nhanh chóng tụ tập

...

Tại Đông lâm sơn mạch, chính giữa Đông Lâm tông, thanh niên giáp bạc đang nhàn nhã câu cá

Bỗng nhiên.

Không gian chấn động phản phất giống như một hòn đá rơi vào giữa mặt hồ tĩnh lặng, nhộn nhạo truyền tới thanh niên giáp bạc. Thanh niên giáp bạc biến sắc quay mạnh đầu nhìn về phía cấm địa:

- Không gian Đại Na Di? Không tốt!

Oanh!

Thanh niên giáp bạc lập tức hóa thành một đạo ánh sáng vọt tới chỗ cấm địa, tốc độ hắn nhanh như chớp, mặc dù trong cấm địa trùng trùng điệp điệp đại trận, thế nhưng những đại trận này chính là do thanh niên giáp bạc bố trí khống chế! Hắn đơn giản xuyên qua tất cả đại trận rất nhanh đã đi đến bên trong một hạp cốc lớn, liếc mắt thấy được tòa Cổ bảo này.

Trong Cổ bảo âm thanh ầm ầm...một cảnh hỗn loạn

- Người nào ngăn ta, chết?

Một tiếng hô to lạnh như băng truyền ra từ bên trong Cổ Bảo, phần đông đám áo đen bên ngoài Cổ Bảo từng tên một sắc mặt trắng bạch, trong mắt hàm chứa kinh hoảng.

- Nãy giờ chỉ mới ngắn ngủi trong chốc lát, vậy mà ba gã thanh đồng Ma Vệ đã chết, ngay cả Bác Tư A cũng chết rồi sao?

Thanh niên giáp bạc cảm nhận, sắc mặt càng thêm khó coi, nhóm Thanh đồng Ma Vệ này chính là tướng sĩ mạnh mẽ nhất dưới trướng hắn, tất nhiên vô cùng quen thuộc, vậy mà khí tức cường đại của mỗi một người tiêu tán, mai một để cho hắn cảm thấy giật mình đồng thời cảm thấy sự đáng sợ của địch nhân này!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.