Mãng Hoang Kỷ

Chương 689: Chương 689: Kẻ mang tội nghiệt lớn (2)




Kỷ Ninh giật mình.

Độc thủ thật là lợi hại.

Còn nhớ lúc trước mình lưu lạc ở ‘Đông Sơn trạch’, bị Thiết Mộc thị đuổi giết, trên người cũng dính Băng Hoa dịch, rõ ràng trốn xa như vậy mà vẫn bị bọn chúng tìm ra.

Chỉ có điều Hỏa Dực độc này lợi hại hơn nhiều, do chính tay Hỏa Dực Yêu Vương thi triển, ngay cả thần hồn cũng bị xâm nhập. Bên trong Tà Nguyệt Đại Thế Giới, cho dù có chạy tới đâu, vô số Hỏa Dực trùng dưới trướng hắn đều có thể cảm ứng được phương hướng.

- Hoàng tộc ta lúc ấy đã bị giết chết hơn một nửa, những người còn lại chia nhau ra mà trốn.

Kỳ Như Phong nói:

- Lúc ấy trong những người chạy trốn của Hoàng tộc ta còn có Tán Tiên, thế nhưng, mặc kệ chúng ta chạy trốn tới đâu, bọn hắn đều có thể đuổi giết. Vì vậy chúng ta vẫn không ngừng chạy trốn trong địa bàn của Kỳ quốc trước kia. Dù sao nơi này cũng là vùng đất mà Kỳ quốc chúng ta đã từng thống trị, chúng ta rất quen thuộc, hơn nữa còn có rất nhiều chỗ bí ẩn do Hoàng tộc xây dựng...

- Cho tới bây giờ, chỉ còn lại có ba người chúng ta.

Kỳ Như Phong nói bi thương mà vô lực.

Kỷ Ninh nghe đến đây đã hiểu hết mọi chuyện.

Quan trọng nhất là ‘Hỏa Dực độc’ rất khó khu trừ, khiến cho đám hoàng tử công chúa này luôn luôn bị đuổi giết, loại độc này có thể xâm nhập vào tận thần hồn, Kỷ Ninh cũng không có bất kỳ biện pháp hữu hiệu nào.

- Ta hỏi ngươi.

Kỷ Ninh nói:

- Tội nghiệt của Hỏa Dực Yêu Vương này như thế nào, hắn có huyết quang quấn thân hay không?

- Hỏa Dực Yêu Vương chính là một trong mười hai Yêu Vương Đông lưu, hung danh vang xa, đương nhiên tội nghiệt ngập trời. Về phần huyết quang tội nghiệt... Ta nghe nói mười hai Yêu Vương Đông lưu, mỗi tên đều có huyết quang tội nghiệt ngút trời. Nếu dùng thần thức dò xét, sẽ cảm thấy huyết quang vô tận giống như sóng biển mãnh liệt, Tán Tiên Địa Tiên đều sinh lòng sợ hãi.

Kỳ Như Phong đáp.

Trong lòng Kỷ Ninh vui vẻ.

Huyết quang tội nghiệt vô tận giống như sóng biển mãnh liệt?

Người có tội nghiệt lớn?

Khảo nghiệm của:

- Bát Cửu Huyền Công

chính là thu đồ đệ và giết mười tên có tội nghiệt lớn. Đồ đệ đã thu, việc hiện tại cần phải làm là giết mười tên có tội nghiệt lớn. Trong mười hai Yêu Vương này, nói không chừng có thể tìm được mười tên có tội nghiệt lớn.

- Điều này là do ngươi nghe nói, không phải chỉ là lời đồn trong truyền thuyết đấy chứ?

Kỷ Ninh hỏi.

- Có lẽ lời đồn có chút phóng đại, nhưng chắc chắn sự thật sẽ không kém bao nhiêu. Hung danh của mười hai Yêu Vương Đông lưu, cả Tinh Châu đều biết rõ đấy. Thậm chí tại Vân Châu, Viêm Châu, cũng biết đến uy danh của mười hai Yêu Vương Đông lưu này. Mặc dù là thế lực cao cấp nhất có Thiên Tiên lão tổ, cũng không muốn sống mái cùng mười hai Yêu Vương này.

Kỳ Như Phong nói:

- Cho nên lúc trước Hoàng tộc Kỳ quốc ta đã từng chạy trốn tới Vân Châu, nhưng lại không quen cuộc sống ở đây, thanh danh mười hai Yêu Vương Đông lưu lớn hơn nên không một ai dám giúp đỡ chúng ta, cuối cùng chúng ta bị đuổi giết phải trốn về quê cũ. Ở vùng đất Kỳ quốc ta từng thống trị, chúng ta còn có thể chèo chống thêm một thời gian ngắn.

Trong lòng Kỷ Ninh cả kinh.

Ngay cả thế lực có Thiên Tiên lão tổ, cũng không muốn đối đầu với bọn chúng sao?

- Thực lực mười hai Yêu Vương này ra sao?

Kỷ Ninh hỏi thăm:

- Thực lực Hỏa Dực Yêu Vương như thế nào?

- Mỗi một tên trong mười hai Yêu Vương đều có hung uy ngập trời, tính cách hợp nhau nên mới kết bái làm huynh đệ, thực lực từng tên Yêu Vương đều rất mạnh. Đương nhiên cũng có mạnh có yếu, Hỏa Dực Yêu Vương cũng xem như một tên lợi hại trong số đó. Dưới trướng hắn phải có gần trăm tên Địa Tiên Tán Tiên. Với thực lực của Hỏa Dực Yêu Vương, hắn giết Địa Tiên Tán Tiên bình thường như giết gà vậy.

Kỳ Như Phong nói:

- Tên mạnh nhất trong đám bọn chúng là Kim Mao Bi Yêu Vương, nghe nói Kim Mao Bi Yêu Vương này đã từng đánh một trận cùng Thiên Tiên lão tổ. Thiên Tiên cũng không làm gì được hắn, cuối cùng vị Thiên Tiên kia phải chủ động thối lui, ngươi nói hắn có lợi hại hay không? Mười hai Yêu Vương này liên thủ, cùng tiến cùng thối, chính là bá chủ tuyệt đối của toàn bộ khu vực Đông lưu. Lúc trước Kỳ quốc ta tuy rằng chiếm được địa bàn rộng trăm vạn dặm, nhưng thực sự không dám xâm phạm đến địa bàn của mười hai Yêu Vương, ai ngờ Hỏa Dực Yêu Vương lại trực tiếp ra tay tiêu diệt Kỳ quốc ta.

Kỷ Ninh thất kinh.

Thiên Tiên cũng không làm gì được? Chủ động thối lui sao?

Vốn dĩ Kỷ Ninh muốn tìm đủ mười tên có tội nghiệt lớn trong mười hai Yêu Vương này, nhưng lúc này xem ra muốn giết chết bọn hắn cũng không dễ dàng a!

- Không dễ dàng mới hay, ta tu luyện hơn ba mươi năm trên Phương Thốn Sơn, chưa từng có trận chiến nào đã tay. Mười hai Yêu Vương Đông lưu, đối thủ tốt, đối thủ tốt!

Kỷ Ninh cảm thấy máu của mình bắt đầu sôi sục, chiến ý trong lồng ngực đang không ngừng dâng lên.

Kỷ Ninh một thân một mình đứng bên mạn thuyền, nhìn sóng nước chảy cuồn cuộn, tâm tình của hắn đang rất tốt.

Đồ đệ đã thu, trong mười hai Yêu Vương Đông Lưu có lẽ sẽ kiếm được mười tên có tội nghiệt lớn. Nan giải nhất chính là trong đó có một vài Yêu Vương rất khó đối phó.

- Hả?

Bỗng Kỷ Ninh nhìn ra phía xa xa.

Chỉ thấy phía xa mơ hồ, hình như có một đám thân ảnh đang nhanh chóng tới đây. Bọn hắn lao tới với tốc độ quá nhanh, bằng mắt thường Kỷ Ninh cũng thấy được trên Đạo Binh Giáp Khải của bọn hắn đều có khắc đồ án:

- Hỏa Dực.

- Hỏa Dực Vệ ư?

Kỷ Ninh kinh ngạc cười nói:

- Lại còn có tới mấy trăm tên nữa.

Đám hoàng tử Kỳ Như Phong ở trong khoang thuyền đang quan sát Ác Long giang thông qua cửa sổ trên thuyền. Bọn họ đã tìm được cho mình một chỗ ẩn nấp thích hợp.

- Kia là…

Sắc mặt bọn hoàng tử, công chúa đều đại biến.

- Mấy trăm Hỏa Dực Vệ sao?

Sắc mặt thiếu nữ áo tím Kỳ Như Huệ càng trắng bệch hơn. Lúc trước chỉ có mười hai tên Hỏa Dực Vệ đã làm bọn họ sợ hãi không thôi, hiện tại có đến mấy trăm tên Hỏa Dực Vệ… Ngay cả Địa Tiên Tán Tiên cũng phải chết đấy!

- Hỏng rồi!

Sắc mặt Kỳ Như Phong trắng bệch, hắn vội vàng truyền âm:

- Chắc chắn là do lúc trước mười hai tên Hỏa Dực Vệ đều chết hết không ai có thể đào thoát, cho nên lần này bọn hắn mới phái tới đây nhiều Hỏa Dực Vệ như vậy.

Lúc trước chạy trối chết, bọn Hỏa Dực Vệ vẫn luôn chiếm thượng phong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.