Mãng Hoang Kỷ

Chương 96: Chương 96: Đạo Binh Giáp Khải




- Mà chín gã to con trước mặt này mặc Đạo Binh Giáp Khải mà mặt ngoài lại không có chút nào phù văn, hơn nữa thực lực của từng tên đều không thua gì Tiên Thiên.

- Điều này thật phiền toái.

Kỷ Ninh nín hơi.

Cho Tiên Thiên sinh linh dùng Đạo Binh Giáp Khải, việc này thì đến cả sáu đại bá chủ ở vùng Yên Sơn cũng không làm được, thậm chí là Kỷ Ninh còn chưa từng nghe nói qua. Chỉ sợ phải tới tận quân đội của Vương triều Đại Hạ thì mới thế này!

- Giết!

Chín gã to con xấu xí cầm trên tay côn đá, hét to chia làm hai hướng phóng thẳng tới Kỷ Ninh. Trên đầu bọn chúng còn ngưng tụ ảo ảnh một con rết cực lớn.

Kỷ Ninh lập tức hóa thành một làn khói nhẹ, nhanh chóng nhảy sang hướng có bốn tên. Mặc dù chỉ có bốn tên những chúng di chuyển đội hình đều không giãn cách quá mấy trượng, tay cầm côn đá chân mạnh mẽ bước tới.

- Chết!

Một gã to con trong đám hai tay cầm côn đá giơ lên cao.

- Đến đây đi.

Kỷ Ninh đã hoàn toàn bộc phát lực lượng, dường như toàn bộ lực lượng Thần Ma đã đưa vào trên tay nắm Bắc Minh kiếm. Hắn thể hiện rõ ý đồ muốn dùng cứng đối cứng một lần để xem mấy thằng cha này có thực lực ở mức nào.

Uỳnh!

Cả người nhảy tới, một cây côn đá dài hơn một trượng xẹt qua không khí nện thẳng vào thân Bắc Minh kiếm trên tay Kỷ Ninh. Cùng lúc đó, cả người Kỷ Ninh sau một tiếng 'Vèo' đã bay ngược ra. Còn gã to con kia thì lại lùi lại một bước, xì xầm ngôn ngữ của bọn chúng.

- Tên nhân tộc này có khí lực thật lớn. Có điều so với ta thì vẫn kém. Thế này thì chúng ta càng phải liên thủ rồi.

Tuy Kỷ Ninh vừa rồi chỉ giao chiến với một tên, nhưng vì chúng có Đạo Binh Giáp Khải...nên trên thực tế một nhát côn vừa rồi là lực lượng liên hợp của chín tên to con lại đó.

Trên không trung lúc bay ngược lại, Kỷ Ninh cảm thấy toàn thân tê rần, hổ khẩu ở tay phải bị xé rách làm Bắc Minh kiếm trên tay như muốn rời ra.

- Không thể dùng cứng đối cứng!

Trên không trung, Kỷ Ninh xoay người một cái, thể chất Thần Ma làm hắn nhanh chóng khôi phục. Rồi ở giữa không trung hắn giẫm lên vách tường hành lang, giống như một con chim đại bàng bay thẳng ra phía ngoài, nhanh chóng lướt qua bốn gã to con dị tộc.

- Không được trốn!

- Trốn thì còn làm ăn được cái gì.

- Nhân tộc chỉ biết trốn.

Chín gã to con dị tộc nhe răng nanh ra, miệng gào thét. Bọn chúng cũng đều phát hiện ra, tốc độ của người này còn nhanh hơn cả bọn chúng.

Kỷ Ninh chỉ một ngón tay về phía xa xa.

- Thủy Hỏa Liên Hoa!

Ào ào ào ào...

Từng đôi Thủy Hỏa Liên Hoa xuất hiện, mỗi cái đều hình thành từ một lá sen nước và một lá sen lửa, tổng cộng có sáu đôi xuất hiện từ hư không, bao phủ trọn vẹn lấy chín gã to con kia. Chỉ thấy tường mảnh lá sen đang chậm rãi chuyển động quay ngược nhau tạo thành lực xoáy đáng sợ.

- Nhân tộc thật lợi hại.

Chín gã to con đều ngoảnh mặt nhìn nhau.

- Không có giáp thần này thì chỉ sợ chúng ta đã bị thương rồi.

Kỷ Ninh nhìn thấy chín gã to con này đứng chụm lại xì xầm nói với nhau điều gì đó.

Nhưng dù thi triển hoàn toàn ra Thủy Hỏa Liên Hoa thì vẫn không thể làm tổn thương bọn chúng chút nào.

- Quả thật là không được.

Trong lòng Kỷ Ninh hơi kinh ngạc. Lần trước lúc chiến đấu với Thiết Mộc Chiêm, hắn đã có thể dùng trận pháp và Kim Cương phù để chèo chống một hồi khá lâu, nên Kỷ Ninh cũng hiểu Thủy Hỏa Liên Hoa mà hắn thi triển ra hiện tại cũng không phải thật sự quá mạnh mẽ.

- Từ lúc ta ngộ ra Thủy Hỏa Liên Hoa cho đến nay, đều dùng nó để bảo vệ, còn về mặt công kích thì vẫn còn kém chút ít.

...

Chín gã cao to lại cầm côn đá xông tới như cái cối xay đè xuống.

- Liên Hoa hộ thể.

Xung quanh thân thể Kỷ Ninh xuất hiện ba tấm lá sen nước cùng ba tấm lá sen lửa quay tròn xung quanh. Chín gã to con đâm vào Thủy Hỏa Liên Hoa xoay tròn thì thân thể chúng liền lập tức bị ảnh hưởng không cách nào công kích được Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh thì cầm chắc Bắc Minh kiếm trong tay, nhằm thẳng vào một tên. Giết!

- Chết đi.

Kiếm quang như lửa, nhanh đến kinh người. Đây đúng là 'Điện Quang Hỏa Thạch' trong “Lôi Hỏa Kiếm Tàn Biên”.

Xoạt! Xoạt! Xoạt!

Từng đường kiếm đâm thẳng tới người gã to con. Gã to con này liền tức giận gào, quơ côn đá nặng nề lên. Lần trước Kỷ Ninh thử đối cứng với một tên đã bị bay ra ngoài, hơn nửa cả người tê rần nên bây giờ căn bản không dám đón đỡ, hoàn toàn dựa vào sự tinh diệu của kiếm pháp để giải quyết gã to con trước mặt.

Áo giáp cũng chỉ chỉ bảo vệ những vị trí một số chỗ yếu hại trên cơ thể. Nhưng ở trên đầu thì vẫn để lộ ra.

Kỷ Ninh chỉ cần đâm thẳng một kiếm vào đầu gã cao to kia là được!

Nhưng mỗi kiếm đâm ra đều bị luồng hắc quang nồng đậm ngăn cản lại, miễn cưỡng vượt qua thì cũng chỉ lưu lại được vết xước nhỏ trên mặt kẻ địch. Nhưng rồi ngay lập tức trên mặt của gã to con cũng lập tức khôi phục lại như ban đầu.

- Giết! Giết! Giết!

Kỷ Ninh quyết sống mái cùng bọn chúng.

- Ta muốn sống! Cho nên ta phải giết các ngươi!

Kỷ Ninh vận hết toàn bộ sức lực, đến cả chân nguyên Tiên thiên cũng liều mạng đưa vào trong Bắc Minh kiếm. Thế nhưng cũng chỉ lưu lại chút vết thương ngoài da cho đám to con dị tộc kia mà thôi. Những vết thương ấy căn bản không ảnh hưởng chút nào tới thực lực của bọn chúng.

Sau trải qua thời gian chiến đấu tầm một chén trà.

Bởi vì liên tục điều khiển Thủy Hỏa Liên Hoa, lại dùng hết sức lực chiến đấu nên thần lực tiêu hao rất nhanh.

- Thực lực của bọn chúng không giảm chút nào. Đến cả việc làm trong thương một tên ta cũng không làm được.

Kỷ Ninh phát giác thần lực trong cơ thể hiện tại còn không được một nửa. Giờ thì hắn không dám lại liều mạng kích hoạt nữa, hiện tại chỉ có thể nhanh chóng né tránh để thoát khỏi vòng vây.

Vèo! Vèo! Vèo!

Kỷ Ninh thi triển Phong Dực độn pháp, lần lượt chạy trái rẽ phải tránh né kẻ địch đuổi giết.

- Nhân tộc, đừng hòng chạy thoát.

- Ngươi trốn không thoát đâu.

- Nhân tộc chỉ biết trốn.

Chín gã to con tức giận hét lên, rồi cả đám cùng đuổi theo. Kỷ Ninh căn bản không dám liều mạng nữa, hiện tại chủ yếu dựa vào Phong Dực độn pháp để bỏ xa bọn chúng.

Kỷ Ninh cũng cảm khái.

Bản thân tu luyện kiếm pháp lâu như vậy, mà đến lúc an nguy cần bảo vệ tính mạng thì vẫn phải dựa vào Phong Dực độn pháp.

...

Lại qua một thời gian.

- Rốt cuộc thì phải làm thế nào bây giờ?

Kỷ Ninh đang chạy thoát thân, đồng thời cũng lo lắng nhìn về đám to con đang điên cuồng gào thét đuổi giết hắn mà không biết mệt mỏi là gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.