Mãng Hoang Kỷ

Chương 684: Chương 684: Bức bách (1)




Ở một phương trời đất, chỉ có Kỷ Ninh trước sau vẫn như một, hắn đứng ở bên cạnh mạn thuyền nhìn con Hỏa Dực trùng cực lớn trước mắt, lắc đầu thở dài:

- Muốn chết, vậy được thôi.

Mười hai tên Đại Yêu Đạo binh hình thành đại trận Hỏa Dực trùng cực lớn, mỗi tên đều muôn phần sợ hãi.

Hỏa Dực trùng do một tên Đại Yêu Nguyên Thần, mười một gã Vạn Tượng Đại Yêu tạo thành... Liên kết bằng đại trận đạo binh, uy năng liên hợp lại rất mạnh, trừ phi địch nhân có thực lực Tán Tiên Địa Tiên, nếu không thì không thể làm gì được bọn chúng. Bọn chúng cũng không để vào mắt tên tiểu tử da thú trên mạn thuyền, nhưng bây giờ thiếu niên da thú này thậm chí chỉ vẻn vẹn đứng đó, cũng không hề động đậy, vậy mà có thể dẫn động uy áp của Đạo, làm cho tất cả bọn chúng đều không có cách nào nhúc nhích!

- Cao thủ nơi nào !

- Sao, tại sao lại đáng sợ như vậy? Cảnh giới Đạo của hắn cao bao nhiêu?

Lũ yêu quái này đều bối rối.

Lúc trước bọn chúng còn không để vào mắt tên thiếu niên da thú này, muốn thuận tay chém giết, ai ngờ đụng phải tấm thiết bản lớn chưa từng có.

Phốc! Phốc! Phốc!.. Chỉ thấy trong hư không xuất hiện từng đạo lưu quang, xuyên qua con Hỏa Dực trùng cực lớn, xuyên qua mười hai tên Đại Yêu, bất kể là Nguyên Thần Đại Yêu, hay là Vạn Tượng Đại Yêu, tất cả đều chết ngay lập tức.

Kỷ Ninh đứng ở mạn thuyền nhìn lên mười hai tên Đại Yêu đã chết kia, lắc đầu nở nụ cười.

Giết mười hai tên đại yêu cũng chỉ là nhấc tay, nếu như bọn chúng không nói hai lời hạ sát thủ với hắn, tất nhiên hắn cũng không cần hạ thủ lưu tình.

Giờ phút này Kỷ Ninh cười rộ lên...

Hắn nghĩ đến năm xưa ở Ngục Sơn Đại Hoang trạch gặp được gã Thần Ma cổ xưa :

- Năm đó mình gặp được gã Thần Ma kia, hắn dùng ‘Đạo vực’ trực tiếp làm cho mọi thứ đều bất động, làm mình không thể động đậy... Mà bây giờ, mình cũng dùng chiêu số đồng dạng, giết tiểu đội Nguyên Thần Đại Yêu lợi hại hơn.

Đạo vực, là nói về việc lĩnh ngộ Đạo, lợi dụng lực lượng của trời đất để tạo thành một khu vực của riêng mình !

Như Đạo chi vực cảnh, Đạo chi Thiên Địa, Đại Đạo vực cảnh... Tuy rằng uy năng không đồng nhất, nhưng trên thực tế đều có thể coi là ‘Đạo vực’, về nguyên lý là giống nhau. (*)

Lúc trước Kỷ Ninh ngộ ra ‘Vũ Thủy Kiếm Vực’, chính là Đạo chi vực cảnh.

Một tầng đấy, đã là nắm giữ một Đạo nguyên vẹn, khi khả năng khống chế trời đất càng mạnh hơn, được gọi là ‘Đạo chi Thiên Địa’.

Đương nhiên đây chỉ là tiểu Đạo!

Còn có ‘Đại Đạo vực cảnh’, ‘Đại Đạo vực cảnh’ dù sao cũng là Đại Đạo, so với ‘Đạo chi Thiên Địa’ mạnh hơn rất nhiều.

Một tầng cao hơn là ‘Đại Đạo Thiên Địa!’, lúc đó có thể nắm giữ lực lượng thiên địa lớn hơn rất nhiều khả năng của Kỷ Ninh lúc này. Nếu loại lực lượng thiên địa này xuất ra, chỉ sợ Tán Tiên Địa Tiên cũng không thể động đậy.

Đạo vực, có quan hệ với cảm ngộ.

Cảm ngộ càng cao, thì có thể dẫn động lực lượng thiên địa càng nhiều.

Đại Đạo vực cảnh tăng lên theo cảm ngộ, uy năng sẽ không ngừng gia tăng, cho đến khi đạt tới cấp độ ‘Đại Đạo Thiên Địa’.

Hiện nay cảm ngộ kiếm Đạo của Kỷ Ninh, đã đạt tới cấp độ của Bắc Hành Tiên Nhân! So với Thần Ma cổ xưa ở Ngục Sơn Đại Hoang còn mạnh hơn nữa, cho nên chỉ vẻn vẹn dẫn động ‘Đạo vực’, có thể chèn ép mười hai tên Đại Yêu kết thành Đạo binh đại trận kia không có chút sức phản kháng nào.

Tất cả đều khôi phục lại như bình thường, nước sông Ác Long giang lại cuồn cuộn chảy mãnh liệt về phía trước, thuyền lớn tiến lên phía trước như cũ.

Trên boong thuyền, đám hoàng tử công chúa Kỳ quốc lại hoảng sợ bất định nhìn Kỷ Ninh.

- Dư nghiệt Kỳ quốc ?

Kỷ Ninh nhàn nhã ngồi xuống, chậm rãi nói:

- Đến thời điểm này, còn muốn giấu giếm sao? Ngươi còn nói tên mình là Thạch Phong?

Hoàng tử Kỳ Như Phong cùng hai công chúa nhìn nhau, ánh mắt của tôi tớ hộ vệ sau lưng nhìn về phía Kỷ Ninh cũng đầy hoảng sợ bất an, đặc biệt là ánh mắt Kỳ Tiểu Vũ lại càng phức tạp, ‘Bắc Minh Đạo nhân’ trước mắt này một lòng muốn thu nàng làm đồ đệ, mà vừa rồi thực lực của người gọi là Bắc Minh Đạo nhân này hiển lộ ra quả thực không thể tưởng tượng nổi.

- Đại ca, làm sao bây giờ? Thời điểm đám Hỏa Dực Vệ động thủ, đã nói ra thân phận của chúng ta. Gã Bắc Minh này cũng biết chúng ta là Hoàng tộc Kỳ quốc rồi.

Hắc y thiếu nữ vội vàng truyền âm nói.

- Chuyện Kỳ quốc chúng ta bị diệt đã sớm truyền ra, hiện tại gã Bắc Minh chắc chắn biết rõ chúng ta là Hoàng tộc Kỳ quốc may mắn còn sống sót, nói không chừng sẽ ra tay đoạt bảo vật của chúng ta.

Thiếu nữ áo tím lo lắng truyền âm:

- Chúng ta nên tiên hạ thủ vi cường, dùng bảo vật, đánh chết hắn.

- Ngu xuẩn, bảo vật còn sót lại của Hoàng tộc Kỳ quốc mặc dù đang ở trong tay ta, thế nhưng ta căn bản không có một điểm nắm chắc đối phó được với tên Bắc Minh này.

Hoàng tử Kỳ Như Phong cả giận truyền âm nói:

- Hắn chỉ cần bằng vào Đạo vực dẫn động lực lượng Thiên Địa, có thể làm một tiểu đội Hỏa Dực Vệ không thể động đậy. Cảm ngộ Đạo của hắn, ngay cả cực hạn của Địa Tiên Tán Tiên bình thường cũng không bằng. Tuy rằng từ khí tức trên người, có thể cảnh giới của hắn vẫn là Nguyên Thần viên mãn, nhưng thực lực của hắn chắc chắn là cấp độ Địa Tiên Tán Tiên. Cộng thêm việc lúc trước có thể dễ dàng xuất ra trăm kiện phi kiếm Thiên giai thượng phẩm, khẳng định hắn cũng có không ít bảo vật lợi hại, chỉ sợ rằng hắn có thực lực của Địa Tiên Tán Tiên cực hạn.

Một người thống lĩnh quốc gia có phạm vi trăm vạn dặm, Hoàng Tử Điện hạ may mắn còn sống sót cuối cùng này cũng có không ít bảo vật.

- Vậy chúng ta phải làm sao ?

Thiếu nữ áo tím luống cuống.

- Đại Na Di Đạo phù của chúng ta cũng chỉ có hai cái, tối đa chỉ có hai người đào tẩu được.

Hoàng tử nói:

- Hiện tại gã Bắc Minh Đạo nhân này cũng không hiện lên sát cơ, chúng ta vẫn có thể đàm phán với hắn.

- Đúng, đàm phán với hắn.

Thiếu nữ áo tím liền nói.

- Không có lựa chọn nào khác.

Hắc y thiếu nữ cũng truyền âm nói.

Ánh mắt Kỷ Ninh vẫn nhìn xuống, ba người hoàng tử công chúa kia hiển nhiên đang lặng lẽ nghị luận, thời điểm khi vừa mới lên thuyền bọn họ vẫn có tâm lý ưu thế khi đối mặt với Kỷ Ninh. Cho rằng Kỷ Ninh dù là Nguyên Thần Đạo nhân, nhưng bọn họ ỷ vào bảo vật của Hoàng tộc thì có thể đối phó được với hắn, nhưng biểu lộ vừa rồi của Kỷ Ninh làm cho bọn họ không còn ý nghĩ chống cự nữa rồi.

- Tiền bối.

Hoàng tử Kỳ Như Phong cung kính nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.