Mãng Hoang Kỷ

Chương 787: Chương 787: Ai cho ta tự do (1)




Hắn từ Đông Lâm tông đến câm địa, thời gian ngắn ngủi bậc nào vậy mà đã chết ba tên thanh đồng Ma vệ.

- Giết người ở địa bàn của ta.

Thanh niên giáp bạc từ trước tới giờ chưa từng có phẫn nộ cùng nhục nhã như vậy.

Hắn cao ngạo bực nào?

- Chết?

Thanh niên giáp bạc có thể cảm ứng được ở chính giữa Cổ Bảo một cỗ khí tức cường đại đã xông đến chỗ xung yếu tại cửa Cổ bảo rồi. Cấm chế trong Cổ Bảo...cũng là do hắn khống chế cho nên bản thân hắn có thể cảm ứng được tất cả trong Cổ Bảo, cũng cảm ứng được cổ Thần Ma Khôi Lỗi kia đã biến mất.

Trong tay thanh niên giáp bạc đột ngột xuất hiện một cây cung thần đỏ rực lửa, lại xuất hiện một mũi tên đồng rực lửa giống vậy.

Giương cung! Bắn tên!

- Oanh.

Mũi tên bắn ra, lập tức biến thành một thần long rực lửa cực lớn lao thẳng tới cửa chính Cổ bảo.

Chỉ thấy một đạo kiếm quang đáng sợ từ trong Cổ Bảo bay ra qua cửa chính, đạo kiếm quang đáng sợ này ở giữa không trung cũng biến thành mộtThần Long màu đen, đúng lúc Thần Long màu đen cùng với thần long rực lửa va chạm nhau trên không, một gã thanh niên áo trắng từ cửa chính Cổ bảo đi ra. Chung quanh thanh niên áo trắng tiên kiếm chằng chịt, từng thành tiên kiếm lơ lửng ở bốn phía uy thế ngập trời giông như vây quanh một vị hoàng đế. Thanh niên áo trắng này ngẩng đầu nhìn lên.

Hắn ở xa xa nhìn thanh niên giáp bạc ở giữa không trung. Thanh niên giáp bạc cũng đồng dạng cúi đầu nhìn người áo trắng.

Ánh mắt hai người va chạm giống như thực chất. Một người bao quanh bởi rất nhiều tiên kếm... một người cầm trong tay cung thần...

- Gần hai trăm thanh tiên kiếm? Hình như cũng là Tiên giai cực phẩm a!

- Cung? Chẳng lẽ cũng là Thần Tiễn Thủ?

Trong đầu của hai người đều hiện lên ý nghĩ của riêng mình.

- Oanh.

Mũi tên đáng sợ kia cùng kiếm quang của Đại Thiên kiếm trận đã chính diện va chạm, trong khoảng khắc, trời đất đều tối sầm lại, theo từng tiếng “oanh oanh long long.

từng vòng sóng gợn tràn ra bốn phương tám hướng, những gợn sóng kia ẩn chứa từng sợi hào quang sắc bén công kích đến những tên áo đen cách đó không xa, trong nháy mắt đã biến chúng thành bột mịn.

- Ngăn cản.

- Ngăn cản.

Trong chốc lát đã có hơn mười tên bị chết, phần lớn những tên áo đen khác vội vã chạy nên mới thoát một mạng.

- Toàn bộ Ma bộc lui ra” thanh niên giáp bạc lạnh lùng quát, cái này... chiến đấu lần nữa, những Tán tiên áo đen này chỉ là pháo hôi mà thôi.

- Vâng.

Lập tức phần đông đám áo đen liền rời đi, bình thường bọn hắn diễu võ dương oai, giết một ít Vạn Tượng, Nguyên thần như là giết gà, nhưng gặp phải tồn tại đáng sợ trước mắt... bọn hắn chính là “gà” bị giết.

- Trốn? Đã hỏi qua ta chưa?

Kỷ Ninh áo trắng đứng ở đó gầm lên một tiếng, lập tức hơn một trăm thanh phi kiếm Tiên giai cực phẩm lơ lửng chung quanh bay đi bốn phương tám hướng, phi thẳng đến những tên áo đen kia chém giết. Từ trước đó Kỷ Ninh đã phát lời thề...những kẻ nào làm khổ sư đệ, toàn bộ đều không buông tha!

- Muốn chết?

Thanh niên giáp bạc giận dữ, vung mạnh tay lên, lập tức mây đen bay giăng khắp trời đất bao phủ xuống phía dưới.

Mây đen này rất dẻo dai, bao phủ hoàn toàn khu vực phía dưới. Hơn một trăm thanh phi kiếm Tiên giai cực phẩm kia cũng không cách nào đâm thủng được, tuy nhiên... do Kỷ Ninh ra tay quá nhanh, trước khi đám mây đen kịp ngăn cản, đã giết chết hơn hai mươi tên Tán tiên áo đen rồi.

Sắc mặc gã thanh niên giáp bạc trở nên khó coi.

- Phá.

Kỷ Ninh thu lại phần lớn Tiên kiếm, đồng thời ngưng tụ ra kiếm quang của Đại Thiên kiếm trận tầng hai, kiếm quang chói mắt này hóa thành một con thần long màu đen phá vỡ đám mây đen, bay lượn tự do.

- Hừ.

Gã thanh niên vẫy tay một cái, thu hồi lại đám mây đen, quan sát phía dưới. Hiện giờ những tên áo đen kia đã trốn đi được rồi.

Vèo! vèo! vèo.... từng gã Thanh Đồng ma vệ từ các nơi bay tới, lơ lửng giữa không trung sau lưng thanh niên mặc giáp bạc.

- Các ma vệ, lập trận, vây công?

Gã thanh niên chỉ xuống dưới, quát.

- Không được hành động một mình.

- Vâng.

Ngay lập tức cứ chín tên Thanh Đồng ma vệ lập thành một đội, giữa không trung hợp trận biến thành thành một thần thú lớn tới trăm trượng, đây là một thần thú có hình dáng giống như loài hổ, nhưng móng vuốt dài hơn, răng nanh cũng dài hơn, bộ lông dài rủ xuống, trong đôi mắt phát ra ánh sáng màu xanh lạnh như băng.

- Thần thú Bệ Ngạn?

Kỷ Ninh cả kinh.

- Lần trước ta gặp hợp trận Ba Xà của Huyết Vân lâu, không ngờ lần này lại gặp phải hợp trận Bệ Ngạn, thế lực này đúng là rất lợi hại.

Tổ Long sinh ra từ trong hỗn độn, chính là thần long cổ xưa nhất kể từ khi hỗn độn bắt đầu, cổ xưa hơn cả Chúc Long, là con rồng đầu tiên cho nên mới được gọi là Tổ Long.

Tổ Long có chín con.

Tên nào trong đám con của Tổ Long cũng đều có thực lực trời sinh cường đại, Bệ Ngạn chính là một trong số đó.

- Giết!

- Giết hắn!

Ba thần thú Bệ Ngạn từ trên không trung đáp xuống, Kỷ Ninh ngẩng đầu nhìn ba thần thú Bệ Ngạn kia, đột nhiên cảm giác được một cỗ chấn động phía sau lưng, vội quay đầu lại nhìn, thì thấy một thần thú Bệ Ngạn nữa từ cửa chính Cổ bảo lao vọt ra.

Bên trong cổ bảo cũng có một ít Thanh Đồng ma vệ, bởi vì khi nãy Kỷ Ninh giết quá nhanh, những tên ma vệ này lúc đó cũng chưa kịp tụ tập hợp trận.

- Tên áo trắng này sử dụng tiên kiếm lợi hại, chắc hẳn là một luyện khí lưu Kiếm Tiên cường đại. Luyện khí lưu Kiếm Tiên tuy lợi hại... nhưng sợ nhất cận chiến. Chúng ta vây công, chỉ cần móng vuốt đánh trúng người hắn, hắn nhất định sẽ phải chết.

- Giết hắn, nếu không tướng quân cùng với chúng ta đều thê thảm.

Mỗi tên trong đám này đều ôm sát tâm.

Bọn gã đều không muốn Kỷ Ninh còn sống rời đi, bởi vì việc luyện chế khôi lỗi ở dãy núi Đông Lâm này là chuyện vô cùng bí mật, một khi cứ điểm này bị lộ... để vương triều Đại Hạ biết được, chỉ sợ vương triều Đại Hạ sẽ điên cuồng điều tra, khi đã có mục tiêu để điều tra, chỉ sợ sẽ còn để lộ ra nhiều cứ điểm hơn nữa.

Cần biết rằng... Cho đến nay vẫn chưa có một cứ điểm nào bị lộ! Tuy rằng vương triều Đại Hạ cũng phát hiện vài nơi có phần kỳ lạ, tuy nhiên cũng không biết được những nơi này đang làm gì, cho nên vương triều Đại Hạ cũng không có hành động thiếu suy nghĩ.

Cũng phải nói cứ điểm ở dãy núi Đông Lâm này quá không may mắn rồi.

Dù sao trong toàn bộ thế giới Đại Hạ, biết được bảy mươi hai phép biến cũng chỉ có mình Kỷ Ninh, cũng chỉ có Kỷ Ninh mới có thể âm thầm xâm nhập vào trong đó, nếu như là người khác, không có cách nào vào được để phát hiện ra bí mật này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.