Ma Thần Thiên Quân

Chương 343: Chương 343: Xem như đã đuổi kịp




“Ông...”. U hải chợt bị chấn động kịch liệt, trước đó vốn bị tử thanh sắc hỏa diễm thiêu đốt khiến cho U hải bị ảnh hưởng không nhỏ, lúc này lại như bị một bàn tay vô hình nâng lên ông ông tác hưởng, một cột sáng gần như chiếm giữ nửa cái U hải chợt xuất hiện nối tiếp thiên địa, tình huống bên trong liền không có bất kỳ kẻ nào có thể nhìn thấy.

Bên trong Bát hoang đồ bao phủ.

“Cái gì...”. Bảy vị thiên kiêu kinh hãi nhìn xung quanh, bọn hắn cho dù có vắt nát óc cũng không nghĩ ra được Cường khi nào thì bày xuống Bát hoang đồ, không những một lần vây khốn bọn hắn lại một chỗ mà còn cách ly bọn hắn với thiên địa bên ngoài, dĩ nhiên là thực hiện một lần kế hoạch đóng cửa đánh chó.

Bát hoang đồ đột nhiên xuất hiện khiến bọn hắn lập tức dừng lại không có ý định công kích mà lập tức lùi lại, bảy vị thiên kiêu một đám âm tình bất định nhìn Cường, bảy cái Hung thú đại năng của U hải cũng không ngoại lệ, bọn nó cũng đều vô cùng kinh sợ nhìn Cường, tên kia thủ đoạn cùng thực lực quả thật làm cho người ta tuyệt vọng.

Kỳ thực nếu nói chân thực sức chiên đấu, bảy con Hung thú Hư vô cảnh giai đoạn thứ hai thực lực co hơn bảy vị thiên kiêu một đoạn, thế nhưng bảy vị thiên kiêu trong mình đều có riêng mình bí mật, chính như Hỗn độn cảnh ấn ký đã là một lá bài tẩy khủng bố, nếu có vị thiên kiêu nào nguyện ý dùng để công sát Hung thú thì chí ít cũng có ba cái ngã xuống!

“Làm sao? Bày ra bố cục nhằm chơi ta không thành, bị ta nhốt lại một chỗ liền không thể tin tưởng? Nghĩ chỉ mình các ngươi biết chơi tiểu xảo hả?”. Cường hấp thu hết Tử thanh sắc hỏa diễm từ phía dưới U hải vào cơ thể thì cười nhạt nói. Hắn ngoài một thân y phục rách nát cho thấy đã từng chật vật ra thì không còn chỗ nào yêu nhược, một thân khí tức không phải đỉnh phong nhưng cũng không kém nhiều, thật không hiểu hắn làm sao lại có khả năng khủng bố này.

“...”. Bảy vị thiên kiêu mắt đều híp lại không nói. Hai tháng trước bọn hắn liên thủ đánh giết với tên này nhưng đều không thành, lấy bọn hắn kiêu ngạo dĩ nhiên sẽ rất ít dùng đến ngoại lực nên không có ai có ý định dùng đến lực lượng đại khái như Hỗn độn cảnh ấn ký, thế nhưng khi chân chính lãnh ngộ tên kia biến thái cùng khủng bố thì bọn hắn liền có chút hối hận, nếu không phải khi đó Thần Khư cùng Tà Thần nghĩ ra cách đối phó thì bọn hắn thất bại chỉ sợ sẽ càng thêm triệt để. Bất quá bọn hắn lại không nghĩ đến, đụng đến Vũ Thế Nguyệt thì cũng chân chính chọc giận quái vật này, nếu nói trước đó hắn có chút thù hận cùng giận dữ mà đánh giết thì lúc này có thể rõ ràng nhận ra hắn nội tâm đã sinh ra sát khí, hai tháng liền truy sát bọn hắn ở khắp nơi, bất kể nơi nào hắn đi qua đều là sinh linh đồ thán, hung lệ khí chất không phải bình thường có thể xem đến.

Hai tháng trước vết xe đổ khiến bọn hắn không dám khinh thị quái vật này nữa, hắn thực lực đã vượt qua nhóm người mình một đoạn, muốn chiến thắng được chỉ có cách dùng kế, nếu là thất bại thì cuộc đời bọn hắn tại bên trong Hư thiên bí cảnh này e là sẽ tối tăm vô cùng, thân là thiên kiêu lại bị truy sát khắp nơi như vậy nếu bị người biết thì bọn hắn còn mặt mũi chỗ nào nữa? Kết quả đó là bọn hắn âm thầm lên kế hoạch kích thương Cường, sau đó vận dụng mọi thủ đoạn nhằm chém giết Cường, Hỗn độn cảnh ấn ký cũng không có giữ lại nữa, bất quá bọn hắn lại là không ngờ đến bọ ngựa bắt ve, chim sẻ chờ sẵn, bọn hắn một đám bị Cường nhốt lại bên trong Bát hoang đồ, mà mấu chốt đó là bọn hắn không hiểu được Cường lúc nào thì hạ xuống Bát hoang đồ, diện tích bao phủ khổng lồ như vậy dĩ nhiên không thể là tiện tay bày ra được.

“Không lẽ...”. Giống như nghĩ đến điều gì, Hải Hoàng con ngươi co rụt nhìn phía dưới U hải đang còn lại chút ít tử thanh sắc hỏa diễm, không lẽ tên kia là âm thầm thông qua Tử thanh sắc hỏa diễm kia bày xuống Bát hoang đồ? Như vậy không phải cũng quá khủng bố một chút đi?

“Nếu đã đến một bước này thì cũng không cần trốn tránh nữa, vận dụng tất thảy, ta không tin bảy người chúng ta cùng bảy vị Hung thú nhất tộc hợp lực cũng không làm gì được ngươi!”. Tà Thần Au Dương Linh Anh mày nhíu sâu, hai con ngươi lập lòe tử ý lạnh lùng nói.

“Ha ha, Tà Thần đúng không? Có thể trong thời gian ngắn hạ xuống lạc ấn điều khiển kẻ khác, thủ đoạn không phải tầm thường, bất quá ngươi hôm nay đừng hòng rời khỏi đây!”. Cường nghe vậy thì cười lạnh lùng nói. “Ngươi dám hướng Tiểu Nguyệt động tay chân như vậy ta sẽ ngươi trả lại hậu quả gắp trăm ngàn lần!”. Sau đó lại nhìn sang Băng Thần Vũ Thiên Dương lành lạnh. “Ngươi là Vũ huynh tộc nhân nên cũng là người thân của Tiểu Nguyệt mới đúng, trợ trụ vi ngược, tội trạng khoogn thể tha thứ!”.

“Bớt nói nhảm, nếu đã không tránh được một trận chiến thì liền đánh đi!”. Ma Vũ một bên vẫn đang trạng thái cự nhân đen kịt hừ lạnh không kiên nhẫn nói. “Ma hóa thiên địa!”. Bất chợt từ thân thể hắn Ma khí chợt tràn ra nhuốm một vùng thiên địa đen kịt.

“Ông!”. “Bồng...”. Sáu vị thiên kiêu cùng bảy cái Hung thú giống như cũng nhận đồng như thế, quanh thân lực lượng lại một lần nữa quấy động khiến không gian xung quanh cũng một lần nữa nhộn nhạo lên. Bát hoang đồ chỉ có thể khiến bọn hắn bị khốn trong một phạm vi nhất định mà không phải định trụ bọn hắn lại một chỗ, bọn hắn có tể tại bên trong phạm vi này du tẩu cùng Cường đánh giết ah.

“Các ngươi những bại tướng này có thể cùng ta một trận chiến? Hai tháng trước không được thì hôm nay lại càng không được!”. Cường thấy vậy cũng không chút sợ hãi cười lạnh nói. Quanh thân hắn tử thanh khí sắc tràn ngập, trên làn da nổi lên từng đường vân tử thanh sắc huyền bí, lực lượng như vô cùng vô tận tràn ra khiến không gian tại chỗ đó cũng bị gấp lại vùi dập. “Thêm vào mấy con Hung thú này các ngươi cũng không có cơ hội!”.

..............

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.