Ma Thần Thiên Quân

Chương 347: Chương 347: Sơ chiến chuyển thế Tà Thần!




Hư thiên bí cảnh lần này xem như là một lần rầm rộ to lớn khiến cho Hư thiên bí cảnh bản dân ghi chép lại cũng phải cảm thán không thôi. Nếu nguyên bản trong thời gian Hư thiên bí cảnh thí luyện có thể xuất hiện một cái Thánh tổ cấp hậu kỳ đã là không tệ thì lần thí luyện này có thể thấy đầy đất cấp độ đó thí luyện giả!

Nếu nói nội trong mười năm thí luyện có Thí luyện giả thành công đột phá Hư vô cảnh thì kẻ đó chắc chắn lưu danh thiên cổ, tương lại thành tựu chính là Hỗn độn cảnh đại năng thì mới hơn ba năm Thí luyện mà thôi, đã có tồn tại đột phá Hư vô cảnh, không những thế còn không dừng lại ở một vị!

Thế nhưng tất cả đó chỉ như làm nền cho hai vị thiên kiêu sáng chói, bọn hắn hào quang chói lọi che lấp đi tất thảy, bọn hắn chính là hiện thân cho sự bá tuyệt hoàn mỹ, chính là hiện thân cho sự vô địch!

Một là Vũ Thiên Quân, xưng tụng Bạch y Thánh quân! Khi mới bắt đầu Hư thiên bí cảnh thí luyện có nhiều tu giả thuộc Thái cổ thời đại chủng tộc không tin tưởng, có không ít kẻ muốn đi khiêu chiến Vũ Thiên Quân nhưng khi hắn thể hiện ra độ cao của bản thân thì hắn liền trở thành một cấm kị, đã không có kẻ nguyện ý trực diện cùng Vũ Thiên Quân hắn.

Hai là một vị lam y bí ẩn thanh niên thiên kiêu, kẻ này tên tuổi không ai biết chính xác nhưng có nhiều kẻ nhận đồng hắn không nhúng tay đến bất kỳ thù oán chủng tộc nào nhưng kể từ khi hắn, Vũ Thiên Quân cùng Hư thiên bí cảnh bản dân thủ lĩnh là Vô Đạo lão nhân đạt thành hiệp định thì mọi chuyển đã khác, tuy rằng hắn không đi tiêu diệt những kẻ có thể là địch nhân ở tương lai nhưng hắn hướng đi đã đinh sẵn sẽ không tránh được vô số khiêu chiến, bất quá dám khiêu chiến hắn cũng không nhiều, đồng thời với đó còn chưa có ai thành công!

Bất kể là Thiên Quân hay Lam y bí ẩn thiêu kiêu có bao nhiêu khác biệt nhưng không có ai dám phủ nhận bọn hắn thực lực cùng địa vị, bất quá hình tượng bất bại đó hôm nay chỉ sợ sẽ bị phá hủy.

U hải phía trên, tử khí tràn ngập khắp thiên địa, không khí đè nén khiến cho cho dù đang ở xa xa quan sát cũng không có cái tu giả nào dám thở mạnh, bọn hắn không nhìn thấy hoàn cảnh bên trong tử khí nhưng có thể đoán được hung hiểm trong đó, hai vị thiên kiêu kia chỉ sợ cũng không có trái ngon để ăn.

“Ông...”. Đột nhiên thiên không chấn động, tử khí một vùng bị xé rách, một bóng người màu trắng bị đánh bật ra khỏi tử khí phạm vi, thình lình chính là Thiên Quân! Tiếp ngay sau đó Cường cũng chật vật bị đánh lui ra ngoài, hai cái bị đánh bay về hai phía một trái, một phải của U hải, không biết là vô tình hay cố ý đều là tách ra khỏi những tu giả đang ở đó quan chiến. Tà Thần cùng Thiên Quân hai người đánh giết còn chưa đến một khắc nhưng ở đây không có ai dám xem thường, cả đám đều là ngưng trong nhìn lấy, bởi vì đơn giản một điều đó là Thiên Quân cùng Cường đều bị thương rồi.

“Tà Thần làm sao lại có thể cường đại như vậy...”. Đông Phương Giang Hạ con ngươi co rụt nhìn cảnh này lẩm bẩm. Hắn cùng Tà Thần, Băng Thần ở cùng một chỗ nên cũng hiểu một hai, đối phương không biết vận dụng thủ đoạn gì nhưng có thể có được lực lượng khủng bố như vậy thì có thể nói tên kia đã vượt qua tầng thứ hắn có thể lý giải. Không chỉ giới hạn ở hắn, những kẻ khác ánh mắt khiếp sợ không thôi, một đám ai cũng đều khó có thể tin tưởng chấp nhận sự thật này, Thiên Quân cùng Cường chính là hai tồn tại cùng thế hệ chèn ép bọn hắn khiến cho bọn hắn không thở nổi lúc này lại bị đánh lui như vậy khiến cho bọn hắn nổi lên cảm giác kỳ quái, vừa cảm thấy thoải mái nhưng lại cũng cảm thấy mất mát thua cuộc!

“Nếu đã nắm giữ thiên đồ các ngươi cũng nên có được thần thông, như thế nào còn muốn bảo lưu?”. Tử khí bên trong Tà Thân giọng nói đầy kinh ngạc không hiểu vang lên.

“Như ngươi mong muốn!”. Thiên Quân cấp tốc ổn định thân hình lạnh lùng nói. Hắn từ khi xuất đạo đến nay còn chưa một lần bại trong tay tu giả cùng thế hệ, Tà Thần cho dù là cái đại năng nào đó chuyển thế nhưng thất bại này Thiên Quân cũng không có khả năng chấp nhận!

“Hỗn nguyên đồng!”. Thiên Quân tâm thần khẽ động, nơi mi tâm chợt sáng lên bắn ra một đạo bạch quang lao về phía Tà Thần ở bên trong tử khí. Giao thủ chớp nhoáng qua đi Thiên Quân liền biết kẻ này chính là đại địch trong đời, thực lực sâu không dò được, quan trọng nhất đó là Thiên Quân có thể cảm nhận rõ ràng kẻ này quả thực muốn giết hắn cùng Cường. Nếu không phải vài lần cùng Cường phối hợp tránh đi nhanh chóng thì hắn đã không đơn giản chỉ bị thương như lúc này.

“Đại năng chuyển thế sao? Ngươi rút cục là ai?”. Thiên Quân khẽ lẩm bẩm rồi lắc đầu đuổi những suy nghĩ vẩn vơ kia đi, bất kể kẻ này là Tà Thần hay là ai thì cũng là kẻ địch cường đại mà hắn cần vượt qua, nếu không kết quả liền khó nói.

“Tạo hóa nghịch trần!”. Nơi phía xa Cường cũng lạnh lùng nói, hắn hai tay vươn để ngang vai như muốn ôm cả thiên địa, một màn sáng từ cơ thể hắn sinh ra sau đó không ngừng lan tràn ra khắp thiên địa. “Đi!”. Hắn hai tay kết ấn sau đó điểm về phía Tà Thần, cả màn sáng như sống lại hóa thành một đầu trường hà tiến hướng Tà Thần không biết có uy năng gì.

“Công kích bá đạo thật... Ồ? Lại có thể chưởng khống vận mệnh!”. Tà Thần đứng bên trong tử khí kinh ngạc hô lên. “Tà ngục trấn thiên địa!”. Hắn lạnh lùng phun ra mấy chữ thì cả một vùng thiên địa rộng lớn cũng như lâm vào trọng áp trầm xuống, Thiên Quân Hỗn nguyên đồng phân giải quang mang cùng Cường đầu kia trường hà đánh lên đó thần kỳ lại không thể tiến thêm một bước.

Quang cảnh hùng vĩ không nói nên lời, không có cái gì va chạm dư âm hay kinh hồng quang mang, chỉ có ba loại quang mang khác nhau lẫn nhau quấn lên nhưng như cũ không có chuyện gì kinh thiên động địa xảy ra. Dĩ nhiên đang quan sát những chuyện này không có cái nào dám khinh thường, Cường công kích kia chính là chèn ép mấy vị thiên kiêu không thở nổi nhưng lúc này lại như gần gà không có bao nhiêu lực lượng, điều này chỉ có một nguyên nhân đó là Tà Thần lực lượng càng kinh khủng hơn một chút, có thể trấn áp lực lượng khủng bố của Cường cùng Thiên Quân!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.