Ma Thần Thiên Quân

Chương 344: Chương 344: Lực lượng đối nghịch! Ám lực lượng?




“Xuy!”. “Xuy!”. Thiên Quân đánh ra vô số kiếm quang xỏ xuyên hư không chớp mắt liền đánh lến Bát hoang đồ cột sáng, kiếm quang sắc bén dị thường có thể dễ dàng chém giết thông thường Hư vô cảnh giai đoạn thứ nhất cảnh giả lúc này lại như bọt sóng vào biển, lần lượt biến mất vào bên trong cột sáng không lưu lại chút nào.

“Cái gì...”. Thiên Quân con ngươi co rụt, vẫn biết Bát hoang đồ khủng bố thế nhưng hắn cũng không ngờ được lại quỷ dị như thế, kiếm quang của hắn đánh ra cũng không phải cái gì đơn giản, chính là dung hợp lực lượng đánh ra khủng bố công kích, như thế nào lại bị cột sáng kia “đồng hóa” dễ dàng như thế. Bát hoang đồ hình thành nên cột sáng này chỉ e cũng như trước đó phong ấn Vũ Thế Nguyệt, dĩ nhiên là một cái công phong nhất thể bá đạo tuyệt luân Thiên đồ!

“Ông...”. Đột nhiên cột sáng chấn động nhẹ một cái, lực lượng phô thiên cái địa liền từ bên trong truyền ra không thao quy luật hay phương hướng nào, Thiên Quân thấy lực lượng này thì cũng không né không tránh mà chỉ lạnh nhạt vung ra một chưởng như là đuổi ruồi phất ngang đẩy tan cỗ lực lượng kia.

“Khí tức của ca ca...”. Trái với Thiên Quân đầy nghi kị nhìn cột sáng thì Vũ Thế Nguyệt lại là nhẹ vươn tay muốn chạm vào cột sáng.

“Chậm đã...”. Thiên Quân thấy vậy vội quýnh lên vươn tay ngăn cản nhưng đã muộn, bất quá biến hóa tiếp theo khiến hắn cũng là trợn mắt há mồm.

“Bồng” một tiếng vang lên, dưới chân Vũ Thế Nguyệt một bông hoa thanh sắc tám cánh chợt hiện, không phải cái gì xa lạ mà chính là Thương thiên hoa hình chiếu, khi tức của nó cùng cột sáng thần kỳ giống nhau y đúc, cột sáng vậy mà không chút công kích nàng, nó như nhận đồng cùng loại, thờ ơ đối với sự xuất hiện của Vũ Thế Nguyệt.

“Ông...”. “Ông...”. Bát hoang đồ hình thành nên cột sáng không đánh ra công kích nhưng ngay sau khi Vũ Thế Nguyệt chạm vào thì chợt rung động kịch liệt, chấn động khiến cho không giân xung quanh cũng bị gấp lại thành một đoàn, sau đó một tiếng nói như sấm nghi hoặc vang lên từ bên trong đó không che dấu được kinh hỉ. “Tiểu Nguyệt...”.

“Ca ca...”. Vũ Thế Nguyệt hai con ngươi cũng là sáng lên hô lớn.

“Uỳnh!”. “Uỳnh...”. “Rầm!”. Bát hoang đồ rung động càng thêm kịch liệt, bên trong đó tiếng va chạm kịch liệt vang lên, đồng thời với đó Bát hoang đồ hình thành cột sáng cũng là gấp rút thu lại, một bóng đen tỏa ra xung thiên hung lệ khí tức dần dần hình thành đi về phía Thiên Quân hai người.

“Hả?”. Thiên Quân nhận ra giọng nói kia chính là Cường thế nhưng khi Bát hoang đồ tản đi thì hắn nhận ra thêm nhiều khí tức xa lạ cùng quen thuộc khác ở trong đó, chỉ là khi hắn nhận ra Cường lúc này đang khống chế một cái trong đó thì thân hình chợt tiêu thất lao về phía Cường.

“Lê huynh, thả người ah!”. Thiên Quân tay trái hóa chưởng vỗ về phía ngực Cường, tay phải nhưng là hóa chảo chụp về phía kẻ đang bị Cường khống chế. Đương nhiên là muốn đoạt người.

“Hử? Vũ huynh?”. Cường đang đi nhanh về phía này thấy như vậy thì hơi chút kinh ngạc ngẩn ra sau đó hơi có chút âm trầm. “Như vậy còn chưa được!”. Nói đoạn một chưởng cũng vỗ ra cùng Thiên Quân đối chưởng, đồng thời chân trái cũng lui lại một bước ránh đi một chảo của Thiên Quân.

“Chát...”. Một tiếng trần đục vang lên, hư không tan nát, Thiên Quân cùng Cường lần đầu va chạm dĩ nhiên cũng không phải trò đùa, bọn hắn đều là lui lại một bước, không phải dư chấn khiến bọn hắn lùi lại, lùi lại là để xem lại đối phương mà thôi.

“Ngươi có ý gì, Vũ huynh?”. Cường nhíu mày nhìn sang Thiên Quân. Lực lượng tản đi mới có thể nhìn thấy Cường lúc này tình trạng, khí tức tuy rằng không đạt cường thịnh nhất nhưng cũng rất cường đại, cho dù là Thiên Quân cũng cảm thấy có không nhỏ áp lực. Y phục trên người hắn lúc này chỉ còn lại nửa phần dưới, phần trên lõa lồ hiện ra thân hình cân xứng, các đường vân tử thanh sắc lúc ẩn lúc hiện nhìn vô cùng kỳ bí.

“Mong Lê huynh thủ hạ lưu tình!”. Thiên Quân mặt mũi túc mục nhìn Cường cắn răng nói. Kẻ đang bị Cường nắm trong tay không phải ai khác mà chính là Vũ Thiên Dương, kẻ sau lúc này khí tức suy yếu đang như gà con bị Cường tay trái nắm lấy cổ, một thân lực lượng giống như bị Cường hoàn toàn phong ấn.

“Nếu ta muốn giết hắn thì hắn đã không còn mạng cho đến lúc này!”. Cường nghe vậy thì hừ lạnh nói. “Bất quá hắn tội chết có thể miễn, tội sống nhưng là không dễ!”. Nói đoạn liền đi về phía Vũ Thế Nguyệt, con ngươi chớp mắt nhu hòa xuống. “Muội tốt rồi?”. So với trước đó hung lệ khí tức thì chính là một trời một vực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.