Ma Thần Thiên Quân

Chương 386: Chương 386: Lục đạo ý chí hàng lâm.




“Ầm!”. “Ầm...”. Thiên không bên ngoài một chỗ, hai tôn cự nhân chân đạp tinh thần, đỉnh đầu như có vạn đạo quang hoa không ngừng lưu chuyển, trên đó lực lượng đủ loại lưu chuyển, nếu như Thiên Quân hay Cường có thể nhìn thấy cảnh này thì đều sẽ nhận ra, hai tôn cự nhân này đều đang sở hữu sáu loại lực lượng đạt đến Chung cực cấp độ, bọn hắn lực lượng chính là có khả năng phai mờ tất thảy, uy năng to lớn không phải bình thường có thể suy đoán.

Hai tôn cự nhân này cũng không phải bọn hắn bản thể, đó chỉ như một loại hóa thân lực lượng mang theo tất thảy lực lượng của bọn hắn mà thôi, bản thể nhưng là đứng bên trong cự nhân, bọn hắn giống như đang lâm vào giằng co, giữa hai bọn hắn thời không vặn vẹo không thành hình, uy năng khủng bố.

“Minh Đế! Ngươi phục sinh cũng không được bao lâu, lực lượng còn không có khôi phục được quá bảy thành, ngoan ngoãn chịu trói đi, Bản Tôn có thể mở lời để Ám Tổ thu ngươi làm môn hạ, lấy ngươi thiên phú cùng tiềm lực chắc chắn sẽ có một chỗ đứng cao trong điện ta!”. Ám Tôn là một cái thanh niên nhìn như hai mươi lạnh lùng nói.

“Ha ha, Ám Tôn ngươi cũng có gì hơn được Bản Đế? Nhiều nhất là khôi phục được bảy thành, cùng ta không sai lệch, người cùng không làm gì được ta!”. Minh Đế là cũng là cái thanh niên, hắn cười trào phúng nói.

“Hừ! Trong điện Tôn giả rất nhanh sẽ đánh xuống ấn ký tại vùng thế giới này, các ngươi không quy hàng chỉ có một con đường chết!”. Ám Tôn hừ lạnh.

“Ha ha, hắn đến được lại nói! Bản Đế quay đầu liền chạy các ngươi lại có thể làm gì? Năm xưa các ngươi ám toán chúng ta Thất đế khiến bọn ta bị ép chuyển sinh, thù này bọn ta sớm muộn cùng tìm đến Ám điện ngươi đòi lại!”. Minh Đế cười lạnh, băng lãnh không chút sợ hãi. Bọn hắn dĩ nhiên là đối chọi gay gắt.

“Hừ! Gian ngoan mất linh! Như vậy ngươi chết đi! Ám vực!”. Ám Tôn hừ lạnh, phô thiên cái địa Ám lực lượng tràn ngập khắp thiên địa, so với Ám Vũ ám lực lượng mạnh hơn đâu chỉ trăm lần, lực lượng ép tan hư không đánh về phía Minh Đế.

“Hắc! Minh thiên hàng lâm!”. Minh Đề hồn nhiên không sợ hãi khẽ quát. Nhất thời thiên địa trầm luân, như có một phương thiên địa càng thêm khủng bố hàng lâm, trấn áp lực lượng không thể hình dung áp về phía Ám vực kia.

Bọn hắn va chạm lực lượng liền không có thể hình dung, so với Cường đánh ra hủy diệt công kích cũng hơn rất nhiều...

Hư thiên bí cảnh bên trong, Hỗn mang lãnh địa.

Thiên Quân trầm ngâm đứng bên ngoài Hỗn mang lãnh địa không ngừng để linh thức quét vào hư không, chỉ cần mấy tôn ý chí kia có chút nào lộ diện hắn liền có thể chắc chắn bắt được, từ đó ngăn cản bọn kia ý đồ làm loạn.

Minh Đế cùng Ám Tôn tranh đấu lực lượng càng lúc càng kinh khủng, cho dù khoảng cách xa vô cùng nhưng từng đợt dư chấn vẫn hướng xuống Hư thiên bí cảnh hạ xuống khiến cho hư không khắp nơi bị đánh phá nghiêm trọng, tuy rằng còn không biết hai tên kia chiến cuộc có bao nhiêu kinh thế cùng với ai đang là kẻ chiếm thế thượng phong nhưng Thiên Quân cũng không hề có ý định thăm dò, cấp độ kia tranh đấu hắn cũng không có khả năng ảnh hưởng, thăm dò không chừng còn bị liên lụy đến thảm.

“Tên kia cũng đúng là đủ điên cuồng...”. Lại nhìn vào Hỗn mang lãnh địa chỗ truyền tống môn Thiên Quân cũng chỉ có thể cười khổ lắc đầu. Cường công kích cái nào không phải hủy thiên diệt địa công kích? Tuyệt chiêu võ kỹ tiêu hao cùng với uy lực kinh khủng như thế đối với tu giả thông thường thì đều là thủ đoạn áp hòm, lá bài tẩy dùng ở sau cùng mới phải, thế nhưng tại trong tay Cường liền như một cái đồ chơi đánh ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.