Ma Thần Thiên Quân

Chương 346: Chương 346: Đại năng chuyển thế!




“Các ngươi đều phải chết! Tà Thần đệ lục kiếp!”. Một giọng nói thô bạo nhưng vẫn không che dấu được tà dị vang vọng cả một vùng thiên địa, theo đó Tử ý tràn ngập khắp cả một vùng thiên không.

“Cái gì...”. Thiên Quân con ngươi co rụt nhìn lại chỗ Cường cùng Tà Thần đánh giết. Tà Thần vốn dĩ chính là bị Cường đè lên đánh, lúc này không biết lấy đâu ra lực lượng đột nhiên thể hiện ra kinh thiên uy áp khiến cho Thiên Quân ở khoảng cách nhất định cũng cảm thấy áp lực to lớn, chỉ riêng khí thế uy áp kia đã cho thấy Tà Thần tu vi lực lượng thậm chí còn cao hơn cả Thiên Quân cùng Cường rồi! Bất quá điều này có thể sao?

Thiên Quân kinh hãi thì những kẻ khác đang bị Thiên Quân đè đánh cũng không một cái ngoại lệ, bọn hắn đều hãi nhiên biến sắc nhìn phía đó, nếu Tà Thần có lực lượng cấp độ đó dĩ nhiên từ trước đã đem ra sử dụng cùng Cường phân cao thấp rồi, làm gì còn cần đến lúc này mới đem ra sử dụng? Bất quá tiếp theo liền khiến bọn hắn không thể không lau mắt mà nhìn rồi.

“Oành!”. Phô thiên cái địa lực lượng bỗng nhiên tràn ra khiến cho hư không cũng bị gấp khúc đè nén thành một đoàn, một tiếng nổ lớn kinh hồn vang lên, một bóng đen cũng từ đó bay ra đụng vỡ một đường dài không gian đen kịt, không những là Thiên Quân mà tất cả sinh vật khác nhìn thấy cảnh này đều kinh hãi không thôi, bóng đen kia lại chính là Cường! Hắn bị đánh bật lùi về phía sau!

Cường hai tay chắn lại trước ngực như bị lõm xuống một chút, khóe miệng cũng là chảy ra máu tươi đỏ thẫm, hai con ngươi nhưng là không tin tưởng nhìn phía tử ý tràn ngập kia. Hắn một chiêu của Tà Thần cũng không tiếp được?

“Ngươi là ai?”. Cường chân đạp hư không mấy cái mới miễn cưỡng ổn định thân hình ngẩng đầu nhìn phía xa xa Tử ý nghiên nghị, tiếp đó giọng nói bén nhọn vang lên từ miệng hắn. ”Không đúng! Quả nhiên là ngươi...”.

“...”. Biến cố bất ngờ khiến Thiên Quân cũng kinh ngạc, hắn liền bỏ qua năm bị thiên kiêu, tâm thần ý thức đều là tập trung nhìn vào chỗ tử ý khí trung tâm, bên trong đó hắn có thể cảm nhận rõ ràng ở đó có một tồn tại có thể uy hiếp đến tồn vong của bản thân. “Khí tực thật là kỳ quái!”. Hắn khẽ lẩm bẩm. Khí tức kia cùng Tà Thần tương tự nhưng Thiên Quân có thể chắc chắn đó không phải Tà Thần Âu Dương Linh Anh kia, cũng không phải Tà Thần kia vận dụng cái gì bí pháp, chỉ vì một thứ, tên kia không phải Nhân tộc! Chỉ là Thiên Quân không giải thích được một điều đó là nguyên bản Tà Thần đâu? bên trong Tử ý chỉ có một đạo sinh mệnh khí tức mà thôi.

“Bí ẩn Lam y cường giả, Vũ Thiên Quân... Bản đế thật không ngờ các ngươi có thể bức ta đến một bước này, các ngươi có thể tự ngạo!”. Tử ý bên trong vang lên một tiếng nói đơn giản nhưng tà dị vang vọng cả một vùng thiên không rộng lớn, giống như hắn có thể hiệu lệnh cả thiên địa này, cả thiên địa cũng vì một câu nói đó mà biến sắc!

Tử ý tản ra xuất hiện một cái thanh niên tỏa ra tử ý tràn ngập, hắn một thân tử y bao phủ toàn thân, dáng người thon dài, khuôn mặt hoàn mỹ không chút tì vết, đặc biệt chính là hai con ngươi quỷ dị biến thành màu tím không có chút nào đồng tử, đơn thuần nhất một màu tím mà thôi, ngoài đó ra hắn cùng trước đó Tà Thần Âu Dương Linh Anh không có bao nhiêu biến đổi, khác nhau nhiều nhất chính là khí chất.

Đặc biệt nhất đó là tu vi mà hắn đang thể hiện ra tuyệt đối đã vượt ra Hư vô cảnh giai đoạn thứ ba tầng thứ, tuy rằng còn xa xa mới có thể đặt chân Hỗn độn cảnh nhưng chính là một cái hàng thật giá thật Hư vô cảnh giai đoạn thứ tư! Không những thế chỉ sợ ở trong tầng thứ đó cũng đứng ở hàng ngũ đỉnh cao!

“Tà Thần, ngươi làm sao...”. Đông Phương Giang Hạ con ngươi co rụt nhìn Tà Thần nghi hoặc. Tà Thần hiện thân thì Đông Phương Giang Hạ là kẻ ở đây có phản ứng kịch liệt nhất, hắn cùng Tà Thần có quen biết nhiều nhất nên cũng hiểu đối phương nhất, Tà Thần lúc này cùng Tà Thần lúc trước như thay đổi một người nhưng hắn vẫn có thể khẳng định đây là Tà Thần không sai được.

Ngoài Đông Phương Giang Hạ ra thì cho dù là Thiên Quân hay Cường cũng không nhìn ra cái gì, chính như Thiên Quân thấy đây đã không đơn thuần là Tà Thần nữa, đặc biệt nhất đó là khí tức của kẻ này cùng khí tức của ấn ký đánh vào thức hải của Vũ Thế Nguyệt giống nhau y đúc.

“Trước tránh qua một chút, để ta cho hai vị sánh vai đệ nhất thiên kiêu biết một chút hậu quả khiến ta hiện thân chúng ta sẽ rời đi!”. Tà Thần hơi chút ngẩng đầu nhìn phía Đông Phương Giang Hạ gật đầu nói. Lấy hắn khí tức lúc này thể hiện ra khí thế quả thực có tự tin làm được điều này!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.