Lý Trí Đã Từ Bỏ Nhưng Con Tim Thì Sao?

Chương 1: Chương 1: GTNV




Triệu Hải Linh (nó) 17 tuổi cao 1m70 .Con của một nhà kinh doanh lớn trong nước . Sở hữu mái tóc màu cafe , khuôn mặt baby và thân hình nhỏ nhắn với giọng nói ngọt ngào .Tính tình vui vẻ,hòa đồng,hơi ít nói với những người lạ . Bạn thân: Quỳnh Anh .

Mai Quỳnh Anh (nhỏ)17 tuổi cao 1m69, bạn thân nó . con gái cưng của chủ tịch tập đoàn NQ lớn thứ 7 thế giới . Thông minh , xinh đẹp , giỏi các loại võ thuật. tính hơi nóng nảy, siêu quậy và cũng rất lạnh lùng với những người không có thiện cảm.

Lãnh Hàn PHong ( hắn) 17 tuổi , cao 1m83. Con trai của chủ tịch tập đoàn Lãnh Hàn đứng đầu thế giới .Gương mặt cực cool, mái tóc đen được cắt tỉa gọn gàng thường buông xõa cộng thêm body cực chuẩn đã biến hắn thành nam thần. tính cách lạnh như băng ngàn năm kể cả với người thân .

Triệu Tuấn Kiệt(anh) 20 tuổi , cao 1m80. Anh trai nó , hiện đang làm thầy giáo trường nó học đồng thời cũng là phó hiệu trưởng kiêm giáo viên chủ nhiệm lớp nó . Khuôn mặt điển trai mang nét chững chạc của người trưởng thành . tính tình hòa đồng, dễ gần .

Cốt truyện này là công sức của mình và 1 chị nữa mình quen trên facebook (nick chị ý là Monbi Moon) và đây cũng là truyện đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ và góp ý thật lòng. Nếu còn gì sai sót mình sẽ cố gắng sửa chữa mong mọi người ủng hộ !! À nếu định gạch đá gì thì báo trước để mình còn biết đường lấy về xây nhà nhé!^^

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!!!!

29/3/2018 !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.