Ly Hôn Rồi Sủng

Chương 9: Chương 9: Tàn nhẫn lẫn nhau, ai khổ ai đau?




Ôn Phi Phi từ trên người hắn dễ dàng ngửi thấy mùi nước hoa của Tử Vi, cô bi phẫn, chán ghét muốn đẩy hắn ra. Trả lời:

“Tôi xem anh là cái gì à? Hừ, chính là cái dạng người có cũng được, mà không có cũng chẳng sao, không nhất thiết phải chạy đi giành giật. Rất khó coi!”

“Em nói lại thử xem?!”

“Sao, còn nghe không rõ à? Tôi chính là không cần loại người như anh ở bên cạnh, tôi muốn đi tìm một người đàn ông khác tốt hơn để làm ba con của tôi kìa! Mời anh buông tôi ra!”

Ôn Phi Phi đẩy hắn ra, ở trên cổ áo của hắn cô thấy được một vết son vô cùng, vô cùng chói mắt. Là lúc cùng Tử Vi thân mật để lại sao? Là như vậy sao?

Tại sao hắn còn ở đây giở giọng giận dữ đó, hắn có tư cách sao?!

“Cô muốn tìm là tên bạn học thời đại học của cô?”

“Phải! Nếu không phải anh mấy tháng trước anh chen ngang thì có lẽ bây giờ tiểu bảo trong bụng tôi là của anh ấy mới phải!” Thật sự, mấy năm qua cô đều nhờ người bạn đại học đó đóng giả làm ba ba cho Tiểu Lạc Lạc lúc ở nước ngoài. Anh ta thật sự yêu Ôn Phi Phi, nhưng cô vẫn luôn khéo léo từ chối chỉ để hai người dừng lại ở mức bạn bè.

Nhưng người ngoài thì không biết, cứ ngỡ cô và người bạn đó là một đôi. Còn Lạc Trạch thật sự vì câu nói này của Ôn Phi Phi mà bộc hỏa công tâm, tay hắn bóp chặt cằm của cô khiến cô vô cùng đau đớn.

“Ý cô là đứa bé trong bụng không nên là con của tôi?”

Ôn Phi Phi quật cường nhìn hắn, cố nén đau đớn.

“Anh nghĩ sao?”

“A...tôi lại nghĩ hay là ngay từ đầu nó đã là tiện chủng của cô và tên đó cũng nên?” Hắn Trạch đông mắt, nhìn thẳng vào cô lạnh lùng phun ra từng chữ, rõ ràng, rành mạch.

Tâm của Ôn Phi Phi liền bị cứa rách, đau đớn tràn ra...Nhưng lại phi thường bình tĩnh, giấu nó ở đáy mắt. Cười chế nhạo, nói:

“Phải!”

“Bốp”

“Xoảng”

“Aaa...”

Một chuỗi âm thanh vỡ vụn theo lời nói của cô vang lên liên tiếp. Ôn Phi Phi sợ hãi theo bản năng đưa tay ôm bảo vệ bụng của mình.

Mùi máu nhàn nhạt hòa lẫn vào không trung...

Cả phòng khách đầy mảnh vỡ, bàn tay đấm mạnh lên mặt bàn thủy tinh của Lạc Trạch cũng rướm máu, từng giọt nhỏ nhưng hắn không thấy đau, hắn chỉ cảm thấy đầu óc sấp nổ tung.

“Ôn Phi Phi!!!” Tay hắn giơ lên cao, Ôn Phi Phi theo phản xạ nhắm mắt lại chờ tát tay giáng xuống, nhưng cuối cùng hắn nắm chặt vai cô như muốn bóp nát nó.

“Ôn Phi Phi, cô đừng chọc giận tôi! Không dễ chơi đâu!!!” Hắn gầm nhẹ.

Sau khi bình tĩnh, cô nói: “Tôi lại thấy rất dễ đó, sao nào không dám đánh tôi? Hay anh định nuôi con cho người khác?” Ôn Phi Phi buông ra những lời chua ngoa, tổn thương tự trọng của hắn.

“Ha ha, Ôn Phi Phi, thương nhân chúng tôi luôn đặt lợi ích của mình trên hết, cô nghĩ tôi sẽ thả cô đi dễ dàng như vậy sao? Tôi sẽ giúp các người nuôi con, sau đó tôi sẽ biến nó thành cái dạng mà tôi muốn, từ từ hành hạ các người không yên thân!” Hắn lạnh lùng, nhếch môi nói.

“Tôi sẽ không để anh đạt được mục đích!” Ôn Phi Phi khẳng định nói, cô sẽ rời khỏi chỗ này thật nhanh.

“Cô rời khỏi đây?”

“Đúng vậy.”

“Vợ trước của tôi...muốn rời khỏi đây cũng được? Nhưng mà Tiểu Lạc Lạc...” Hắn cố tình nói đến hai từ vợ trước, như nhắc nhở thân phận của Ôn Phi Phi bây giờ, nhắc nhở cô chỉ là vợ trước, nếu không có Tiểu Lạc Lạc thì cũng như người dưng không hơn không kém.

“Khốn kiếp! Anh muốn uy hiếp tôi?” Ôn Phi Phi mất bình tĩnh, nhắc đến Tiểu Lạc Lạc cô thật sự không thể mất đi thằng bé, đó sinh mệnh của cô, là đứa nhỏ cô hết lòng bảo vệ, vì nó rất giống hắn, là con trai của hắn...

Lạc Trạch nắm lấy cổ tay của cô, gằn từng chữ: “Phải, là tôi uy hiếp cô. Muốn gặp lại thằng bé thì cô nên ngoan ngoãn ở lại đây, sinh ra đứa con của các người...tôi đảm bảo sẽ giúp các người nuôi nấng thật tốt, hả?” Hắn đẩy cô ra, cười khinh bỉ.

“Không để Ôn Phi Phi rời khỏi nhà khi không có lệnh của tôi. Nếu cô ta dám trốn thì đưa Lạc Thiếu Ngôn đi nước ngoài lập tức!”

“Rõ!” Vệ sĩ cung kính nói.

“Lạc Trạch, anh điên rồi! Anh như vậy là giam lỏng tôi! Anh không có quyền đó!”

“Vậy sao? Vợ trước của tôi, em cứ yên tâm, tôi chỉ muốn em dưỡng thai thật tốt, muốn bồi em thật tốt. À mà người đàn ông đó của em có năng lực như vậy, tôi sẽ giúp cậu ta chuyển công tác ra nước ngoài để phát huy. Em yên tâm, lần trước hai người tạm biệt thì có lẽ cậu ta sẽ không có cơ hội đến làm phiền em nữa đâu! Em cứ yên tâm...” Hắn ôm lấy cô, rất dịu dàng nói nhưng Ôn Phi Phi thấy nó có biết bao châm chọc cùng bất lực, hắn chính là cho cô thấy hắn có thể lấy đi tự do của cô dễ dàng như thế nào.

Ôn Phi Phi bị hầu nữ đưa lên lầu, cô chỉ biết căm giận cùng oán hận chứ không hề biết rằng lúc ở khách sạn, sau khi cô rời đi đã diễn ra chuyện gì.

Cô không biết và cũng chẳng bao giờ biết...

____________________

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.