Ly Hôn Rồi Sủng

Chương 16: Chương 16: Mối quan hệ rắc rối




Lạc Trạch mở mắt, đồng tử xanh biếc hơi mơ hồ. Mi dài chớp một cái.

“Trạch...”

Nghe người bên cạnh gọi mình, Lạc Trạch quay sang. Mạc Tử Vi thân trên được bọc bằng lớp chăn, dịu dàng ôm hắn.

“Tại sao lại là cô?!”

“Trạch, anh nói gì vậy? Tại sao không phải là em, em là vị hôn thê của anh mà. Tối qua chính anh ôm chặt lấy em, sau đó...” Nói đến đây, mặt cô ta cũng đỏ cả lên, không cần nói cũng biết sao đó có chuyện gì.

“Cô ấy đâu, người tối qua là cô ấy, cô ấy đâu?!” Lạc Trạch mất bình tĩnh, bước xuống giường, vơ vội quần áo mặc vào. Mạc Tử Vi cũng vội chạy theo, ôm lấy hắn, khóc.

“Trạch, cô ta đi rồi, không về với anh nữa đâu!”

“Không về nữa...không về nữa rồi...Cô ấy đi thật rồi...” Lạc Trạch tự lẩm bẩm, lập lại lời Mạc Tử Vi.

“Không! Cô nói dối...Mạc Tử Vi, cô nói dối! Mạc Tử Vi...”

“Soạt”

Lạc Trạch bừng dậy, ngồi thẳng trên giường, thất thần nhìn về phía trước.

Hóa ra là nằm mơ, trên trán của hắn cũng lắm tắm mồ hôi. Một lúc hắn mới phát hiện trạng thái của bản thân không mặc quần áo, trái tim của hắn khẽ run.

Một căn phòng hỗn độn, trên giường đầy vết tính hoan ái. Hắn liếc nhìn người nằm bên cạnh, vì lúc nãy hắn bật dậy mà chăn cũng bị xốc qua một bên, hai đùi trắng nõn của cô gái lộ ra nhưng mà đầy những vết hôn xanh tím, càng lên trên càng dầy đặc.

Hắn biết đó là do bản thân để lại, nhưng mà người này...

Nghĩ tới giấc mơ lúc nảy Lạc Trạch thoáng run rẩy, bàn tay chậm chạp đưa tay vén chăn che mất khuôn mặt của người kia.

Đập vào mắt hắn là...

“Anh có biết, trên giường của mình, người nằm bên cạnh mới tỉnh giấc đã gọi tên một người phụ nữ khác thì có bao nhiêu châm chọc không?” Ôn Phi Phi ai oán nhìn hắn, lòng đầy tức giận, ngồi dậy đi vào toilet.

“...” Lạc Trạch ngồi trên giường, nhìn bóng dáng của cô biến mất. Không biết tâm tình hiện giờ của bản thân là gì, tay hắn đặt lên ngực trái, mắt hơi nhắm lại, răng cắn chặt, cúi đầu thở dốc ra. Môi hơi run rẩy, mấp máy gì đó...

Một lúc sau, Lạc Trạch mới thở hắc ra, nhưng khi nhìn xuống bỗng grap trãi giường bỗng dưng đứng phắt dậy, mặt tái mét nhanh chóng mặc quần áo, sau đó vội lao vào toilet.

“Á...anh làm gì vậy...mau buông tôi ra!”

_______

“Lạc thiếu đừng lo lắng, chỉ là xuất huyết nhẹ, tịnh dưỡng thì sẽ không sao. Thai nhi vẫn rất khỏe mạnh, chỉ cần trong lúc sinh hoạt vợ chồng tiết chế lại một chút là được.” Nữ bác sĩ nhìn bệnh án bảo.

Lúc này Lạc Trạch mới thở phào nhẹ nhõm, Ôn Phi Phi nằm trên giường đỏ mặt không dám nhìn mấy nữ y tá xung quanh. Đây chẳng phải là cô túng dục quá độ mà xuất huyết sao? Cô cũng đâu phải loại phụ nữ đói khát như thế đâu chứ.

“Cảm ơn.” Lạc Trạch nhàn nhạt nói, sau đó tiến lại ôm lấy Ôn Phi Phi, hiên ngang rời khỏi trước sự ngưỡng mộ cùng ghen tỵ của các nữ y tá.

“Ôi trời, nếu được một người đẹp trai như vậy thì dù có làm tới chết tôi cũng cam tâm tình nguyện.” Một nữ y tá không chịu được kêu lên.

“Nhưng cô gái kia không phải là vợ trước của Lạc thiếu sao? Bọn họ đã ly hôn lâu rồi, hơn nữa Lạc thiếu còn có vị hôn thê nữa là Mạc Tử Vi, sao lại cùng vợ trước ra vào khoa sản tự nhiên đến vậy? “ Một nữ y tác khác lại nói.

“Đúng a, Mạc Tử Vi kia chẳng phải vừa là người mẫu nổi tiếng, vừa có gia thế hiển hách so ra vô cùng xứng đôi với Lạc thiếu. Lại nghe nói trước kia bọn họ đã từng yêu đương, sau đó Lạc thiếu bỗng dưng lại cưới Ôn tiểu thư tập đoàn Ôn thị. Cô ấy liền mất tích đến khi hai người kia ly hôn thì lại quay trở về.”

“Có người còn nói là vì Mạc Tử Vi nên Lạc thiếu mới ly hôn với vợ mình. Không ngờ năm năm sau, vào ngày lễ đính hôn của họ thì Lạc thiếu lại không xuất hiện.” Một cô y tá khác chen vào.

“Nhà họ Lạc và họ Mạc bảo là sự cố, Lạc thiếu hôm đó bị thương, lễ đính hôn sẽ dời lại mà.”

“Ai da, tin tức bị phong tỏa rất kín nhưng mà biết đâu là vợ trước của anh ta giở trò, đã ba tháng rồi mà bị thương đâu thì không thấy, chứ ôm vợ trước đến khám thai lại sờ sờ ra kia.”

“Ý cô là vợ trước trở thành hồ ly tinh lộng hành.” Nữ y tá che miệng thốt lên kinh ngạc.

Nữ y tá còn lại nhún nhún vai, trong lòng tự biết mọi chuyện là thế nào.

Lạc viên.

Trong phòng khách, Lạc Trạch ngồi đối diện Ôn Phi Phi không nói gì. Ánh mắt có chút phức tạp nhìn cô.

Ôn Phi Phi thấy hắn không nói gì hơi chột dạ, có phải hắn biết tối qua cô định rời đi hay không?

Chắc là không đâu, với tính cách của hắn xác thực bây giờ cô đừng mong yên thân ngồi đây.

“Em lâu rồi chưa gặp Tiểu Lạc Lạc...”

“À, cái đó không cần đâu, thằng bé ổn là được.” Ôn Phi Phi vội từ chối, nhưng mà thấy bản thân như vậy có chút không ổn, hơi đáng nghi, cứ như là gặp thằng bé rồi vậy.

“Sao em biết Tiểu Lạc Lạc vẫn ổn?” Hắn nhàn nhạt hỏi, không nhìn ra ý tứ của hắn.

“Ý..ý của tôi là: anh là ba ba của nó nên chắc hẳn sẽ đối xử tốt với nó đi, cho nên...cho nên...”

“Ừ.” Lạc Trạch không để cô khó xử, gật đầu tỏ ý đã hiểu.

Ôn Phi Phi thở phào nhẹ nhõm, sao hôm nay hắn dễ nói chuyện thế? Hay là cảm thấy tội lỗi vì tối qua ở quán bar tìm phụ nữ khác nên chột dạ?

Ôn Phi Phi suy nghĩ thực phong phú, lại nghĩ đến sáng nay lúc nằm mơ hắn gọi tên Mạc Tử Vi liên tục làm cô thực khó chịu. Nhưng mà suy nghĩ lại nhìn bộ dạng hắn gấp gáp lo lắng cho đứa bé trong bụng của cô thì không tệ đi.

Cô từng nói đứa nhỏ không phải con hắn nhưng mà hắn cư nhiên lại quan tâm một cách chân thực như vậy làm cô thật cảm động.

Cô không tin vì muốn giữ đứa nhỏ lại để trả thù nên hắn mới làm như vậy. Bởi vì cô nhận ra trong mắt hắn có sự sợ hãi khi thấy cô bị xuất huyết, lúc khám thai hắn khẩn trương đến nổi tóm chặt lấy tay cô, lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi.

“Tối qua...cái kia...”

“Sáng giờ chưa ăn gì, đi ăn sáng thôi.” Lạc Trạch cắt ngang lời của cô, đứng dậy.

Ôn Phi Phi tròn mắt nhìn hắn rời đi, cô còn chưa nói hết mà.

Đáng lẽ thấy hắn sáng nay quan tâm cô như vậy, cô định sẽ không chất vấn hắn về chuyện Mạc Tử Vi. Nhưng mà phụ nữ có thai lại thích suy nghĩ rồi so đo, thế nên vẫn muốn hỏi hắn, ai biết được người kia lại ngó lơ.

Ôn Phi Phi cho rằng Lạc Trạch chột dạ vì chuyện xấu mà mình làm nên càng uất ức, chạy theo vào phòng ăn.

Ôn Phi Phi khuấy khuấy cháo, nhìn hắn thản nhiên ăn, có chút bực dọc.

Bị cô bắt lúc ở cùng Mạc Tử Vi hai lần rồi mà ngay cả giải thích hắn cũng không nói là sao, xem cô là không khí à?

À mà quên, cô có là gì của hắn đâu. Câu này chính cô cũng từng nói qua rồi. Nhưng Ôn Phi Phi lại không nhịn được tức giận.

“Này, đêm qua ở quán bar anh có biết...”

“Ăn sáng.” Hắn nhàn nhạt nói, nhưng hàm chứa sự ra lệnh.

“Mạc Tử Vi cô ta...”

“Trật tự, ăn sáng!” Lạc Trạch vẫn ra lệnh.

“Anh không cho tôi nói là thế nào? Anh nghĩ mình vào quán bar...”

“Tôi lập lại lần nữa, im lặng, ăn sáng.” Hắn lúc này mới ngẩng đầu lên, nhìn cô, ánh mắt có chút cảnh cáo.

Ôn Phi Phi thật sự giận rồi, nhìn thái độ của hắn càng thêm tức giận. Hắn đây là ra lệnh cho cô không được nhắc đến chuyện hắn cùng vị hôn của mình dây dưa à. Nhắc nhở rằng cô là vợ trước không có tư cách xen vào à?

“Tôi không ăn! Tôi không ăn!”

“Bốp bốp”

“Loảng xoảng”

Hơn phân nữa thức ăn trên bàn đều bị Ôn Phi Phi đẩy xuống.

Người hầu bên cạnh sợ đến xanh mặt, thậm chí chén canh Lạc Trạch đang dùng cũng bị Ôn Phi Phi làm đổ, một số nước canh bắn lên ống quần của hắn.

________

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.