Ly Hôn Rồi Sủng

Chương 15: Chương 15: Mị hoặc khó cưỡng




“Lạc Trạch...” Ôn Phi Phi vẫn tiếp tục thổi hơi nóng bên tai của hắn, dụ hoặc gọi tên. Cô không tin hắn có thể vì Tử Vi mà từ chối sự nhiệt tình của cô, cô không tin người phụ nữ kia có đủ bản lĩnh trói chặt được người đàn ông này. Bất quá lần này cứ coi như cô đánh cược sức hấp dẫn của bản thân mình đối với hắn ở mức độ nào đi.

“Lạc Trạch, anh xem có phải rất nóng không...hả?”

“Tránh ra...” Tại sao, tại sao càng lúc càng không đúng? Lạc Trạch hắn cảm thấy sắp không xong rồi.

“Ừm...chậc chậc...”

Ôn Phi Phi ngậm lấy môi hắn, hôn sâu làm vang lên những âm thanh ái muội, từ cổ họng của người đàn ông cơ hồ phát ra những âm thanh rên rất nhỏ. Trái tim của Ôn Phi Phi vì những chuyện bạo dạn này cũng đánh liên hồi, hai lỗ tai vừa đỏ vừa nóng nhưng vô cùng phấn khích.

Cô từng lên mạng tra cứu về tâm sinh lý của phụ nữ lúc mang thai, phụ nữ trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 tháng thì nhu cầu về thế loại thân mật này thường nhiều hơn những khoảng thời gian mang thai còn lại, thậm chí còn có thể hơn lúc bình thường. Chỉ là cô thấy thật viễn vông, với bụng to như thế thì bất tiện quá đi còn có đâu hứng thú. Nhưng mà bây giờ thì lại suy nghĩ khác rồi.

Ôn Phi Phi đẩy đẩy vật che đậy còn lại trên người Lạc Trạch, ai ngờ phản ứng của hắn lại thức tỉnh chụp lấy tay cô, cũng may là động tác không quá lớn nên không ảnh hưởng đến bụng bầu. Tay còn lại của cô mềm mại kéo lấy tay của hắn nhẹ nhàng kéo về người cô.

“Đồ khốn nhà anh, không phải là tôi còn tốt hơn cô ta sao?” Cô để tay của hắn phủ lên ngực mình, mặc khác áp xuống nằm bên cạnh để tránh đụng tới em bé. Cô nhe nanh cắn cắn lên yết hầu của hắn, lập tức cơ thể của người bên cạnh cứng đờ.

Hóa ra điểm yếu của hắn là ở chỗ đó, Ôn Phi Phi khẽ cười thích thú, tay mềm liền tập kích cậu nhỏ của hắn, Lạc Trạch hừ nhẹ, muốn kéo kéo cô ra nhưng Ôn Phi Phi biết mình đã sắp thành công tước đi tự chủ của hắn, lực trên tay của cô càng tăng lên, khẽ miết lấy vật thể trong tay.

“Đừng...”

“Trạch, không phải như vậy rất tốt sao? Anh xem...” Ôn Phi Phi nhẹ nhàng kéo làn váy xuống để lộ nửa người trần mà dán vào lòng ngực hắn, cọ xát.

Cô kéo bàn tay của hắn di chuyển trên thân thể mình, Lạc Trạch rõ ràng cảm nhận được sự mềm mại đẩy đà kia, vì mang thai nên ngực của Ôn Phi Phi có chút to hơn, lúc chạm vào thật khiến người ta mê muội, hơn nữa cô không ngừng làm loạn khơi mào dục vọng đàn ông của hắn thì thử hỏi mấy ai nhịn được, hơn nữa mùi hương quá đỗi tinh tế đến quen thuộc này dần làm tiêu biến những bức tường đè nén trong lòng hắn.

“Hừ...” Lạc Trạch kéo Ôn Phi Phi đến, hơi xoay người, áp cô xuống giường, ngón tay hắn khẽ chạm vào mặt cô, hắn nhìn thấy cô nhưng lại không dám tin đôi mắt của mình nhìn có phải hay không chính là ảo giác, nên hắn cố gắng cảm nhận, mong cảm giác của mình là đúng đắn.

Lạc Trạch đưa chóp mũi đến bên khóe miệng Ôn Phi Phi ngửi ngửi nhưng cô gái nhỏ lại cắn cắn trêu chọc hắn, Lạc Trạch nhíu nhíu mi tâm hơi đấu tranh tư tưởng.

“Lạc Trạch...” Ôn Phi Phi rất dụ hoặc kêu tên hắn, Lạc Trạch đưa tay chống bên người cô, nằm nghiên. Một tay còn lại liền luồn vào váy của Ôn Phi Phi tìm kiếm.

“Ư...” Ôn Phi Phi có chút xấu hổ nhưng mà không có cự tuyệt hắn, đôi tay ôm lấy cổ của hắn.

“...” Ngón tay Lạc Trạch ở giữa hai chân của Ôn Phi Phi di chuyển, đến khi tìm được điểm nhỏ trên phía đùi trong của cô, tâm hắn khẽ động.

“Phi Phi?” Hắn hơi khẩn trương gọi nhỏ.

“...” Ôn Phi Phi hơi hờn dỗi, đến bây giờ mới kêu tên cô sao? Đến lúc này hắn mới thay đổi sắc mặt với cô làm gì chứ? Chẳng phải lúc nảy liều chết giữ thân cho Tử Vi sao? Bây giờ dục hỏa bộc phát mới không chịu nổi đem cô ra giả vờ ôn nhu.

Lạc Trạch, anh lật mặt cũng nhanh thật đấy!

“Phi Phi?” Hắn có hơi khẩn khiết gọi, không thấy cô trả lời hắn lại hấp tấp kéo váy cô xuống, môi mỏng dán lên môi cô, hôn nồng nhiệt.

“Ưm...này...” Ôn Phi Phi hoảng hốt, sao tự dưng hắn nhiệt tình quá vậy, lỡ động đến em bé thì nguy.

Bị Ôn Phi Phi hơi đẩy ra Lạc Trạch càng mất bình tĩnh, giữ chặt lấy cô, không cho giãy giụa. Hắn gấp đến độ vừa áp lấy cô ở bên dưới, một tay luồn qua lưng ôm chặt hai tay của cô, một tay còn tay liên tục giật giật váy của cô đi xuống nhưng cứ vướng víu, hắn rất không vui với chiếc váy.

“Này...từ từ...Ưm...”

“Khoan, Lạc...a...”

Ôn Phi Phi rất nhanh muốn ngăn cản nhưng mà Lạc Trạch cứ như con ngựa đứt dây hăng hái vồ lấy cô. Ôn Phi Phi không biết hắn bị làm sao bỗng dưng thay đổi thái độ làm cô không kịp trở tay, cho dù là có làm đi cũng không nên vồ vập như thế này a.

“Ưm...nhẹ một chút...” Ôn Phi Phi bị hắn cắn mút ở ngực có chút đau, ngực vốn bị căng mà bây giờ còn bị gặm nhấm thật sự không chịu nổi. Nhưng mà Ôn Phi Phi có cảm giác cô càng bảo hắn đừng làm gì thì hắn càng gấp gáp làm cái đó, giữ chặt cô ở dưới thân hắn đến không thể nhúc nhích.

“Ngô...a....nhẹ một chút..đừng có nhanh như vậy...” Ngón tay của Lạc Trạch đột nhiên xông vào mật thất giữa hai chân của Ôn Phi Phi làm cô giật thót kêu lên, hắn có chút hung ác khuấy đảo càng tiến sâu vào. Ôn Phi Phi theo bản năng muốn kẹp hai chân lại nhưng bị hắn dùng lực tách ra, mở rộng. Chân của hắn chắn ngang khiến cô xấu hổ phải giữ nguyên tư thế bại lộ nơi tư mật mặc cho hắn làm càng.

Thấy cô ngoan ngoãn, ngón tay của Lạc Trạch càng càn rỡ, theo ngón tay của hắn dịch ái trắng đục tràn ra ẩm ướt cả một khu vực ga giường. Ôn Phi Phi đê mê cất tiếng rên khe khẽ, nhưng mà nhanh chóng bị nuốt mất. Lạc Trạch thành thạo cạy khoan miệng tinh tế của cô, mãnh liệt trao đổi hơi thở, ngón tay cũng không có dừng lại tiếp tục chơi đùa tiểu huyệt. Đến khi hắn cảm thấy hài lòng lại ác ý rút nhanh ra.

Ôn Phi Phi ở chỗ kia vốn đang khoái hoạt cắn nuốt ngón tay thon dài của hắn, bỗng dưng lại rơi vào trống vắng khiến cô cực kỳ khó chịu, nhíu mày rên khẽ, ánh mắt mờ mịt nhìn Lạc Trạch.

“Phi Phi? Trả lời.” Lạc Trạch nắm lấy tay cô phủ lên cậu nhỏ vốn đã chào cờ, thật sự muốn điên cuồng xông vào từ lâu nhưng mà, hắn hắn vẫn muốn xác định.

“Ư...khó chịu...” Ôn Phi Phi bức rứt tóm chặt thứ to lớn trong tay, không còn hơi sức nghe hắn nói.

“Soạt” Lạc Trạch tách ra khỏi người cô, muốn đứng dậy. Ôn Phi Phi hoảng hốt kéo hắn lại, rất ủy khuất nói: “Không cho đi...”

Cô không muốn, chỉ còn một chút nữa là thành công đem hắn bội ước với Tử Vi rồi, cô không thể buông tha được. Hơn nữa cô cũng rất khó chịu, hắn không cho cô thì phải làm sao...

“Trả lời! Em là Ôn Phi Phi?” Giọng của hắn mang theo mệnh lệnh.

“Hức...Cụ nhà anh...”

Chỉ cần một câu nói này, khó chịu của Ôn Phi Phi liền được đáp ứng giải quyết. Lạc Trạch nằm dựa vào đầu giường tạo thành tư thế nửa nằm, sau đó liền kéo Ôn Phi Phi ngồi lên bụng hắn. Rất nhanh trong phòng vang lên những âm thanh va chạm ái muội khiến người khác đỏ mặt tía tai.

“Không...từ từ...đừng có sâu như vậy...” Ôn Phi Phi một tay ôm mặt, một tay giữ chặt vai của Lạc Trạch. Động tác nắm eo của cô di chuyển lên xuống của hắn có chút thô bạo khiến Ôn Phi Phi chìm trong khoái cảm nhưng vẫn là chịu không nổi.

Cảm giác vừa thống khổ vừa vui sướng đó làm cơ thể cô ửng hồng cả lên, rất mê người.

“Trạch...hư...đừng như vậy...” Ôn Phi Phi dựa vào lòng ngực của hắn, xụi lơ quên mất Tổ quốc, miệng nhỏ chỉ còn chút sức rên rỉ cầu xin hắn chậm lại.

Lạc Trạch ngược lại, mi tâm hắn nhíu chặt cảm giác nhịp điệu hơi chậm, cô nhỏ mút chặt lấy hạ thân của hắn, khiến hắn suýt đầu hàng, trên trán của hắn cũng lấm tấm mồ hôi. Hai tay hắn dùng sức kéo eo của cô gái lên xuống nhanh hơn, chỗ kia nơi kết hợp của hai người tràn ra càng nhiều mật dịch.

“Ư...a...dừng lại...dừng lại...” Ôn Phi Phi hoảng hốt cầu xin nhưng Lạc Trạch đã đẩy nhanh tốc độ chạy nước rút, mạnh mẽ ở sâu trong cơ thể cô phun ra cỗ chất lỏng nóng bỏng.

Ôn Phi Phi không còn sức, mềm nhũn nằm trên ngực hắn hai chân vẫn giữ nguyên tư thế quấn quanh hông của hắn, hơi xấu hổ muốn trèo xuống.

“Đừng động.” Lạc Trạch giữ lấy cô, Ôn Phi Phi nhích nhẹ một cái liền cảm giác được thứ kia to lớn lại dần thức dậy. Cô giật thót kêu lên muốn chạy trốn nhưng bị tóm một cái dễ dàng.

“Thêm chút nữa rồi anh cho em đi ngủ....” Hơi thở hòa lẫn mùi rượu của hắn không ngừng phả vào mặt cô dụ dỗ, Ôn Phi Phi ngây thơ tin là thật, hơi dao động gật gật đầu.

Nhưng mà sau đó cô mới biết hai từ hối hận là viết như thế nào..

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.