Ly Hôn Rồi Sủng

Chương 14: Chương 14: Đêm mê hoặc




“Không được động vào tôi...” Lạc Trạch lẩm bẩm, đưa tay chặn lại khóa quần. Ôn Phi Phi vốn muộn phiền, nhìn hắn cư nhiên chán ghét đến nổi không cho cô đụng vào thì càng khó chịu.

“...” Nhưng nghĩ thế nào thì nghĩ, khi nhìn bộ dáng chật vật như thế của hắn đang ngủ có vẻ không thoải mái, cô không đành lòng liền nhẫn nhịn tiến đến bên hắn một lần nữa. Đưa tay, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay của hắn đặt trên khóa quần xuống.

“Đã bảo không được chạm vào tôi! Cút đi!” Lạc Trạch mơ màng gắt lên, đôi tay quơ loạn hất tay Ôn Phi Phi ra.

Ôn Phi Phi kiên nhẫn muốn nhanh chóng giúp hắn cởi đồ, giữ lấy tay hắn, nói: “Anh đừng quậy nữa, giúp anh xong tôi sẽ đi.”

Ôn Phi Phi có chút ủy khuất, nhìn bộ dạng hắn chán ghét cô như vậy thì cô quay trở lại đây có ý nghĩa gì nữa. Nhưng mà đi, thì cô càng không đành lòng.

“Không cho đụng vào tôi...” Hắn vẫn mê man kêu nhỏ. Ôn Phi Phi kéo được khóa quần xuống, mở rộng mép quần, kéo xuống...

Hai người đã đi đến bước này, thấy hay không thấy còn phải nói nhiều sao, bất quá hắn cũng chẳng biết gì, cô cần chi xấu hổ.

“Cút đi! Cô điếc à!” Hắn nắm chặt tay cô, chau mày giận giữ.

“Tôi không ra ngoài đó, không cho tôi chạm vào sao? Tôi liền muốn cởi đồ của anh ra đó, lột sạch anh, xem anh nhìn cho rõ bản thân mình là cái dạng gì. Anh không cho tôi chạm vào vì muốn một mình ả đàn bà kia của anh chạm vào chắc, thích ả ta cởi cho anh chứ gì? Tôi mới là mẹ của con anh, tôi cởi thì anh làm gì tôi?!”

Ôn Phi Phi nổi giận, gạt mạnh bàn tay đang giữ chặt tay mình, càng nghĩ càng giận, cô dùng sức lôi kéo quần của hắn đến khi trên người Lạc Trạch chỉ còn lại chiếc quần lót Ôn Phi Phi mới thấy hả giận.

Hắn ta có phải bây giờ rất muốn có Tử Vi ở bên cạnh không, nhìn xem hắn nhíu chặt mày, có vẻ chán ghét khó chịu bàn tay của cô chạm vào người thì Ôn Phi Phi càng nóng giận. Cô leo lên giường, áp chặt ngồi trên người hắn, môi đỏ dán lên bạc môi mỏng đầy hương rượu của Lạc Trạch.

“Ừ...tránh ra!” Lạc Trạch uống nhiều rượu nên rất lười cử động, ngay cả mắt cũng không muốn mở ra nhưng sức lực của hắn cũng không hề nhẹ, nắm áo của Ôn Phi Phi, muốn kéo cô ra.

Ôn Phi Phi giận đến phát khóc, hai tay ôm lấy cổ hắn, lớn tiếng nói: “Được, chán ghét ở cùng tôi như vậy thì tôi càng không muốn anh tội nguyện. Anh không cho tôi làm tôi liền muốn làm, sao anh ăn nói thế nào với cô ta. Anh trong quán bar ôm hôn cô ta thì tôi liền cùng anh ở đây làm, cùng anh hôn đó!!!”

Ôn Phi Phi ôm mặt hắn, cắn mút đôi môi mỏng của hắn, không có kỹ xảo mà cạy mở hàm của hắn, đưa chiếc lưỡi đinh hương vào chọc phá, đuổi theo muốn dây dưa cùng lưỡi của hắn.

Trong hơi thở của Lạc Trạch những hơi rượu thơm cũng lần lượt hòa vào hô hấp của Ôn Phi Phi. Cô vốn khi nghĩ nhiều, lúc này tâm sinh lý của phụ nữ có thai khiến cô rất cố chấp, không chịu khuất phục trước sự chán ghét của hắn.

Cô đang ghen, ghen muốn chết!

Một tay cô câu chặt bả vai Lạc Trạch, một tay còn lại liền mần mò xuống dưới, đôi tay linh hoạt luồn vào quần lót của hắn.

Lạc Trạch lập tức muốn đẩy cô ra, nhưng là Ôn Phi Phi đâu có buông tha cho hắn dễ như vậy, vẫn một mực chung thủy dán vào người hắn. Bụng bầu năm tháng khiến cô hơi khó cử động nhưng cũng may thân thể Lạc Trạch đang uể oải, rất dễ bị chi phối sức lực. Tuy sức lực của hắn lớn nhưng không duy trì được lâu liền rơi vào thế bị động, khó khăn ngăn cản những ngón tay mềm mại của Ôn Phi Phi làm loạn trên người mình.

“Ừm...”

Những âm thanh ái muội vang lên trầm ấm, Ôn Phi Phi học theo bộ dáng lúc trước hắn hôn cô liền vận dụng một lần trên người hắn. Lạc Trạch căn bản sợ mình sinh ảo giác nên cự tuyệt quyết liệt nhưng dần dần hơi thở trong khoang miệng của hắn ngày càng làm hắn mê muội.

Mùi hương tinh tế, đôi môi ngọt ngào, hắn rất sợ bản thân mình đang nhận nhầm, nhưng tại sao hắn càng lúc càng lún sâu không muốn dứt ra nữa. Ôn Phi Phi thuận thế gặm nhấm xương đòn gợi cảm của hắn, thi thoảng lại cắn cắn cằm của nam nhân phía dưới vô cùng hưng phấn.

“Ừm...” Người phụ nữ ở phía trên không ngừng dụ hoặc khiến Lạc Trạch ngày càng đê mê, mùi hương quen thuộc, thân thể mềm mại dán sát vài lòng ngực của hắn khiến hắn thật kích thích.

Bàn tay nhỏ của Ôn Phi Phi lại lần nữa luồn vào tìm kiếm ở phía dưới rốn ba tất của nam chân, răng nanh của cô ở trước ngực hắn khẽ miết một cái cùng lúc đó tay nhỏ tinh tế nắm lấy phân thân ở hạ bộ của hắn.

“Ừm...đừng quậy...” Lạc Trạch dùng những tia lý trí ít ỏi còn sót lại để khống chế bản thân, không biết người ở trên người hắn là ai nên hắn không muốn làm loạn mà phạm sai lầm. Cô gái kia đi rồi, tâm của hắn cũng chết rồi nhưng là hắn vẫn không thể buông bỏ đoạn tình cảm kia được. Cho nên hắn tuyệt nhiên không muốn phát sinh loại quan hệ này với người phụ nữ khác...

_______

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.