Ly Hôn Rồi Sủng

Chương 13: Chương 13: Đánh ghen




“Ôn Phi Phi, tại sao cô còn ở đây?” Tử Vi trợn mắt kinh hãi nhìn Ôn Phi Phi đang bừng bừng sát khí.

“Sao nào? Tôi phá chuyện tốt của hai người sao?” Ôn Phi Phi nhìn Tử Vi, địch ý lan tràn. Tử Vi thế nào cũng là con nhà quyền quý, bị đánh trước đám đông như vậy cô ta vô cùng tức giận, nổi tính khí xông đến chỗ Ôn Phi Phi.

“Hai người đã ly rồi, Ôn Phi Phi cô nên biết Trạch là yêu tôi, nếu không phải vì cô mang thai, anh ấy sẽ để ý cô sao? Tôi nói cho cô biết, lúc cô không ở đây đêm nào hai chúng tôi cũng đều vui vẻ thân mật. Đều tại cô! Đều tại cô!”

“!!!” Ôn Phi Phi căm ghét chính là người ta nói Lạc Trạch chỉ vì đứa con mới cùng cô ở một chỗ, nhưng càng căm ghét hơn là có phụ nữ nói hắn cùng cô ta ở chung một chỗ hoan ái mà cô lại ngu ngơ không biết!!!

Trái tim cô như bị ai bóp nghẹt, các người giỏi lắm!!!

“Bốp bốp bốp” Ôn Phi Phi liền nhào tới, vồ cô ta mấy cái “Không phải tại cô, chúng tôi sẽ ly hôn sao?! Tôi có thai là hắn làm đó, cô mỗi đêm đều “làm” cùng hắn sao, có giỏi thì để hắn làm cô mang thai đi, đến lúc đó hả đi giành chồng với tôi!!!” Ôn Phi Phi bốc hỏa, không khách khí trút hết tức giận cùng phẫn hận bây lâu nay lên người Tử Vi, chanh chua mắng chửi cô ta.

“Ôn Phi Phi, cô dám đánh tôi! Tôi sẽ không tha cho cô!!!”

Tử Vi muốn đánh trả nhưng bị hai hộ vệ giữ chặt không thể đánh trả, cô ta còn định nói gì đó Ôn Phi Phi đã liếc xéo đến: “Nhưng mà Tử Vi, nếu như cô thật sự dám mang thai con của hắn, tôi liền khiến cho cô thân bại danh liệt, người đời rủa là hồ ly tinh, cô cứ thử xem! À mà chắc gì Lạc Trạch của cô dám?” Nói đến đây, Ôn Phi Phi lại cười lạnh, châm chọc nhìn cô ta. Lồng ngực Tử Vi vì tức giận mà kịch liệt phập phồng, cô ta mắng chửi om sòm nhưng sau đó bị hộ vệ lôi ra ngoài.

Những người trong quán bar thầm đổ mồ hôi lạnh nhìn cuộc đánh ghen dữ dội vừa diễn ra, đa số đàn ông đều lo sợ cho bản thân mình sau này sẽ như vậy thì thảm rồi.

“...” Lạc Tranh không quan tâm có chuyện gì xảy ra, gục xuống quầy bar: “...đừng đi mà...”

“Lạc Trạch, anh nhìn thấy vợ mình tới đánh ghen cũng không chút hoảng loạn còn nằm ở đây ngủ được à!” Ôn Phi Phi giậm chân bình bịch, giữa chốn đông người vừa khóc, vừa mắng tên đàn ông kia.

“Tôi mang thai vừa cực khổ lại vừa bị người ta chê cười là sinh con cho chồng trước, nhưng tôi cũng không có bỏ đi, mà anh kìa, tên hỗn đản này, dám ở chỗ này cùng đàn bà hẹn hò sao?!” Cô nắm tóc của hắn, giật mấy cái mà hắn vẫn không có phản ứng.

“Đàn bà của anh hung dữ, muốn ăn hiếp tôi...anh còn ngủ được, cụ nhà anh! Cụ nhà anh!” Cô hu hu khóc, Lạc Trạch ngả đầu vào ngực của cô, mắt nhắm nghiền lẩm bẩm gì đó, vẫn ngủ say, chỉ là cảm giác lúc này của hắn thật thoải mái, mùi hương quen thuộc đó khiến hắn thấy thõa mãn.

“Bà xã...bà xã..” Hắn cọ cọ má vào người cô.

“Các người còn đứng đó làm gì, không lôi hắn về nhà cho tôi!” Ôn Phi Phi nhìn đám hộ vệ khuôn mặt trắng bệch, gào lên.

Đám hộ vệ sợ run cầm cập, nhanh chóng kéo Lạc Trạch ra ngoài. Phụ nữ có thai, lúc đánh ghen thật đáng sợ!

Thế nhưng Lạc Trạch dù ngủ say vẫn ôm chặt Ôn Phi Phi, kéo thế nào hắn cũng không buông, kết cục mấy tên hộ vệ dùng hết sức bình sinh từ khi cha sinh mẹ đẻ đến nay mới đưa hai vợ chồng người kia về nhà được.

Thật là khổ thân!

_______

Lạc viên.

“Phịch” Lạc Trạch được đặt nằm xuống, đám hộ vệ liền nhanh chân chạy mất để lại Ôn Phi Phi đang khó chịu nhìn tên đàn ông kia.

Quần áo, đầu tóc của hắn giờ đây toàn mùi rượu, xốc xếch hết nói nổi.

Ôn Phi Phi đem bụng bầu từ từ đến gần, đưa tay mở nút thắt cà vạt kéo ra. Lúc nãy cô thật thấy có chút ngại ngùng nhưng cũng may người kia vẫn không hay biết gì. Sau cùng Ôn Phi Phi lại thấy là trải nghiệm này cũng thật thú vị.

Nhìn xem, Lạc Trạch một thân “phấn điêu, ngọc mài” đẹp không tả xiết, là cực phẩm của cực phẩm. Nếu Ôn Phi Phi cô ở đây từng cái, từng cái lột sạch thứ hàng tốt của thiên hạ này thì thật không tệ. Xem bộ cũng nở mặt so với đám phụ nữ luôn nhòm ngó hắn ngoài kia.

Cô đưa tay mở cúc áo sơ mi đầu tiên của hắn, sau đó cái thứ hai, cái thứ ba...

Dần dần vòm ngực rộng lớn, khỏe mạnh của Lạc Trạch liền xuất hiện trước mặt cô. Không phải là chưa từng thấy qua, nhưng trước đó lúc ở cùng hắn cô luôn nằm trong thế bị động làm sao có thể hưởng thụ loại cảm giác nhìn không bỏ sót một chi tiết nào như thế này, hơn nữa còn có loại cảm giác chinh phục rất lớn. Thảo nào hắn toàn đặt cô dưới thân của mình, thì ra tâm thế lúc chủ động cũng đánh khoái trá như vậy!

Ôn Phi Phi đưa mũi đến bên xương quai xanh của hắn ngửi ngửi, quả nhiên thấy có dấu son trên đó.

“Phặp” cắn một cái, Ôn Phi Phi hài lòng khi thấy dấu răng của mình chồng lên vết son kia. Hận ý tràn ra.

Cô đây là rất để ý lời Tử Vi nói, cô ta và hắn mấy năm qua hoan ái cũng không ít lần rồi. Vậy lúc ở cùng cô biết đâu hắn lại nghĩ đây chính là thân thể của Tử Vi, biết đâu hắn lại đem cảm giác khi ở cùng cô và ở cùng cô ta đem ra so sánh? Biết đâu, lúc đó hắn chỉ xem cô là thế thân của Tử Vi...

Càng nghi, tâm tư của Ôn Phi Phi càng tồi tệ, phụ nữ khi mang thai tâm tình đúng là thay đổi nhanh như lật trang sách, mới vui vẻ đây sau một khắc liền vì một câu nói mà lo trước lo sau, sợ cái này, mất cái kia, dễ mềm lòng mà cũng dễ bị động.

Ôn Phi Phi cũng vậy, không còn hơi sức đâu mà hứng thú với ý định vừa nảy lên lúc nãy, phiền muộn đưa tay kéo thắt lưng của Lạc Trạch ra, ngón tay linh hoạt mở nút khóa quần, định kéo khóa xuống thì...

“Tránh ra...không được động vào tôi!”

__________

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.