Long Vương Truyền Thuyết (Đấu La Đại Lục 3)

Chương 114: Chương 114: Huấn luyện thực chiến 2




Vũ Trường Không vẫn thản nhiên, chân khẽ dịch một bước, chỉ lùi lại một bước thôi, nhưng lại làm khoảng cách với Đường Vũ Lân được kéo dài ra, vừa kịp tránh luôn quả cầu lửa.

Thế nhưng, dù hắn lùi lại, thì cây thước trong tay vẫn liên tiếp điểm ra mấy cái, làm quả cầu lửa bị tiêu tan, không làm hư hỏng phòng học. Kiếm pháp bậc này, phải dùng bốn từ ‘thần hồ kỳ kỹ’ để hình dung.

Cây thước lại đâm ra, khuỷu tay Đường Vũ Lân nhói lên đau đơn, làm nó phải hơi cong tay lại, nó cảm thấy như có một lực mạnh xuyên vào cánh tay mình, nhưng chỉ thế thôi, vì luồng lực kia chỉ xuyên qua lớp lân phiến là đã bị yếu hẳn, tan mất.

Mắt Vũ Trường Không hiện vẻ kinh ngạc, hắn bước ngang qua một bước, né tránh cánh tay phải của Đường Vũ Lân.

“Bốp!”

Cổ Đường Vũ Lân nhói lên nóng rát, đau tới tận xương, ngã nghiêng sang bên, cổ nó không có lân phiến bảo vệ!

Vũ Trường Không điểm vào hông nó, nếu lần này điểm trúng, Đường Vũ Lân tất nhiên sẽ mất đi năng lực chiến đấu.

Nhưng Vũ Trường Không đã biến sắc.

Vì có tám quả cầu lửa đã bay vèo theo tám hướng khác nhau tới khắp phòng học.

Cổ Nguyệt cười nham hiểm, lão sư, không phải người sợ phòng học bị phá hả? Vậy ta tấn công điểm cố kị đó của người.

Quả nhiên, Vũ Trường Không không thể không buông tha Đường Vũ Lân, nhưng chính nhờ vậy, đám học trò mới được nhìn thấy thế nào là cường giả thật sự.

Thân hình Vũ Trường Không trở nên hư ảo, hắn xuất hiện ở khắp nơi trong cả phòng học, tám quả cầu lửa lặng lẽ biến mất, không ai nhìn ra kịp hắn ra tay như thế nào.

Thước dạy học phủ tới, eo Cổ Nguyệt nhói đau, ngã nhào. Đường Vũ Lân cũng cả người tê dại, ngồi phịch xuống đất.

Cái này. . .

Thật mạnh.

Cả phòng học lại trở về yên tĩnh. Vũ Trường Không xuất hiện trước mặt Đường Vũ Lân, nhìn chằm chằm đám lân phiến vàng đang từ từ biến mất trên tay phải của nó, sắc mặt đầy suy nghĩ.

Chiến đấu đồng cấp, dù hắn không dùng Võ Hồn, nhưng cũng đã áp chế Hồn Lực ngưng tụ vào một điểm, vậy vẫn không phá được lớp phòng ngự của lớp lân phiến kia, chỉ làm thằng bé phải hơi co tay lại thôi. Mức độ phòng ngự của lân phiến này, công kích đồng cấp là không thể nào phá nổi. Đường Vũ Lân vẫn còn chưa dùng tới Long trảo, nếu không nó sẽ còn mạnh hơn.

“Lão sư, thứ ngài vừa dùng, đều là kỹ xảo trụ cột?” Tạ Giải mắt mở thật to, nhìn Vũ Trường Không.

Vũ Trường Không gật đầu, “Các ngươi còn nghĩ kỹ xảo trụ cột vô dụng hay không? Kỹ xảo trụ cột, là căn bản của tất cả mọi thứ. Võ Hồn và Hồn Kỹ tuy giúp Hồn Sư trở nên cường đại, nhưng dùng chúng như thế nào mới là điều quyết định các ngươi cường đại được tới đâu. Kỹ xảo trụ cột, chính là cách thức sử dụng chúng, dùng Đấu Khải hay Cơ Giáp bình thường cũng đều phải có. Nên từ ngày hôm nay, luyện tập kĩ xảo thực chiến trụ cột sẽ là một trong những nội dung học quan trọng của các ngươi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.