Long Huyết Chiến Thần

Chương 1144: Chương 1144: Cửu Long Kinh




Con mắt Long Thần chuyển đến chiến kỹ vô danh trên tay Linh Hi, cấm chế bên trên chiến kỹ này là rất phức tạp, bởi vì Long Thần cũng không sốt ruột cho nên Linh Hi lựa chọn cách từ từ mở ra. Đến ngày hôm nay vừa hay cũng đã đến bước cuối cùng rồi, chỉ cần mở ra bước cuối cùng này là có thể biết vật này rốt cuộc là cái gì.

Thời gian trôi qua tầm hai canh giờ, đôi mắt Linh Hi mở ra, nàng lùi về sau hai bước, có hơi mệt mỏi một chút, Long Thần vội vã đi tới đỡ lấy nàng.

“Được rồi, ngươi lấy tay đặt lên mặt trên, nắm chặt lấy nó thì lập tức sẽ biết nó là cái gì.”

Có thể làm một chút chuyện cuối cùng vì Long Thần, Linh Hi thực sự tràn đầy cảm giác thành công. Nhìn thiếu niên đã trở thành người đàn ông của mình, trong mắt nàng tràn đầy kỳ vọng và yêu chiều.

Chờ nàng khôi phục một chút, ánh mắt của Long Thần dời đến khối cầu xoay tròn ở giữa không trung. Thứ này vốn là một khối cầu to bằng lòng bàn tay, lúc này lại tỏa ra đến tận chín loại màu sắc mông lung, màu sắc rất nhạt, có thể thấy được đây là một thứ đồ tốt thực sự, khẳng định bên trong khối cầu cũng ẩn giấu một thứ vô cùng thâm sâu.

“Rốt cuộc là chiến kỹ gì đây.”

Thứ mà Sát Thần Diệp Vô Thương đã cất giấu kỹ cả đời chắc chắn là đồ tốt, Long Thần không nói nhiều, nhẹ nhàng giơ bàn tay của mình hướng về phía khối cầu. Khi bàn tay của hắn tiếp xúc với khối cầu, cùng lúc đó nhanh chóng nắm chặt bàn tay, sắc mặt của Long Thần có thay đổi rất lớn.

Từng tiếng long ngâm sinh ra từ bên trong khối cầu đang rung động này.

Tổng cộng có chín tiếng ở trong cơ thể Long Thần nặng nề vang dội.

“Thần ca ca…” Nhìn thấy sắc mặt của Long Thần thay đổi, Linh Hi rất lo lắng, Long Thần cũng không sao, hắn có hơi mừng rỡ vẫy vẫy tay về phía Linh Hi, sau đó cẩn thận cảm thụ lấy thứ gì đó bên trong chiến kỹ vô danh.

Những thông tin ẩn giấu kia, từng chút từng chút một truyền vào trong đầu Long Thần.

Khi tiếp xúc được thông tin đầu tiên, Long Thần làm theo, hắn hòa một giọt máu tươi của bản thân vào trong khối cầu, trong nháy mắt khối cầu hoàn toàn dính vào lòng bàn tay của hắn, hóa tan thành chất lỏng rồi chui vào huyết mạch bên trong thân thể hắn, lập tức dần dần biến mất hẳn.

Hạt châu này đã hòa tan vào bên trong dòng máu của Long Thần, phân tán tới các vị trí trong cơ thể.

Cả người Long Thần chấn động.

Thí Thần Kiếm Trận, Cửu Trọng Sát Ngục, những chiến kỹ dũng mãnh này cũng không thể sánh bằng chiến kỹ vô danh, chiến kỹ vô danh không giống như một thứ tầm thường khác. Ở tình cảnh này còn có tình cảnh trước đây, thứ chỉ có Linh Hi – một nhân vật cấp Đại Sư mới có thể mở ra cấm chế thì tuyệt đối là một báu vật quý giá, đẳng cấp của chiến kỹ vô cùng cao.

Khối cầu đã tan vào trong cơ thể, Long Thần còn tưởng rằng không có thay đổi gì. Ngay lúc này đây, một mặt, trong đầu hắn xuất hiện rất rất nhiều thông tin, một mặt khác, bên trong vô số mạch máu của hắn vậy mà lại xuất hiện sự thay đổi đến long trời lở đất.

Tổng cộng có chín luồng sáng xuất hiện bên trong dòng máu chảy trong huyết quản của Long Thần, đi tới lục phủ ngũ tạng của hắn. Nhìn kỹ có thể phát hiện, chín luồng sáng này vậy mà lại là chín long ảnh mờ mờ. Dáng vẻ mỗi đầu rồng đó đều không giống nhau, hơn nữa đều là những thứ mà từ trước đến nay Long Thần chưa từng gặp. Tất cả những kiến thức của hắn về dáng vẻ của rồng đơn giản chỉ có ba loại là Xích Huyết Giác Ma Long, Hoàng Kim Lôi Ngục Long và Thái Cổ Huyết Linh Long.

Mà những luồng sáng thần long này vô cùng kỳ quái.

“Những thứ này, đều là sống nhờ trong Địa Ngục Truy Hồn điện của Hoàng Kim Lôi Ngục Long, cũng là long hồn, hơn nữa, sức mạnh bên trong mỗi một long hồn đều gần giống với Hoàng Kim Lôi Ngục Long, đó chính là điểm vô cùng quan trọng.”

Khiến cho Long Thần vô cùng khiếp sợ đó chính là chín long hồn lại bị người ta luyện hóa cùng nhau bằng một loại phương pháp bí mật, hình thành nên một quyển chiến kỹ rèn luyện lục phủ ngũ tạng, dựa vào uy năng của lục phủ ngũ tạng khởi động một sát chiêu cường hãn. Bên trong chiến kỹ này, chín long hồn chỉ là nguồn gốc của thuộc tính sức mạnh, chiến kỹ chân chính là nằm trong đầu Long Thần.

“Vậy mà lại có thể có người thu thập được long hồn, lấy long hồn làm chất dẫn sáng tạo ra một tuyệt thế chiến kỹ đến như vậy. Tuy rằng long hồn chống đỡ không toàn vẹn, đa số là không có ý thức, thế nhưng lại là tập hợp của chín con, thậm chí được luyện hóa trở thành một phần của chiến kỹ, cũng khá là khiến người ta phải kinh ngạc đấy…”

Thần long ở trong mạch máu đi khắp nơi, cuối cùng từng con chiếm giữ bên trong lục phủ ngũ tạng của Long Thần, hoàn toàn dung hợp vào, Long Thần cảm giác được cơ thể nhu động. Khiến cho hắn kinh hãi đó chính là sau khi long hồn hòa vào, lục phủ ngũ tạng của hắn sinh ra sự thay đổi trở nên càng thêm mạnh mẽ, thậm chí còn có các loại vảy có màu sắc ở bên trong hiện ra, sức mạnh sinh mạng to lớn chống đỡ toàn bộ thân thể của Long Thần, một luồng sức mạnh nội tại từ trong thân thể của Long Thần tỏa ra. Long Thần phát hiện bản thân bất luận là tốc độ phản ứng của thân thể, hay là sự vận chuyển của nội tạng, sự vận chuyển của dòng máu, sự vận chuyển của Long huyết thần nguyên, sự nhu động của kinh mạch,…cường độ và tốc độ đều đã gia tăng hơn rất nhiều.

Đây là một loại nội tại mạnh mẽ từ chín long hồn thẩm thấu vào, sức khôi phục của Long Thần vân vân, đều đã được tăng lên một lần nữa.

Từ thông tin trong đầu có thể đọc được, quyển chiến kỹ này tên là “Cửu Long Kinh”.

“Cửu Long Kinh” chính là chiến kỹ vô danh.

Thông tin bên trong không nói rõ Cửu Long Kinh này do ai sáng tạo, cũng không nói rõ Cửu Long Kinh cụ thể là cấp bậc gì, chẳng qua là, người có thể sáng tạo ra Cửu Long Kinh tuyệt đối là một loại tài năng nghịch thiên. Tuy rằng, Long Thần chưa từng trải qua sự lợi hại của Cửu Long Kinh, thế nhưng thần kì đến trình độ như vậy, công pháp này còn có thể yếu kém ở chỗ nào.

Thần Long đều có thuộc tính của từng con, bên trong từng dáng vẻ khác nhau của thần long, Long Thần cảm thấy sức mạnh của Thủy, Hỏa, Đại địa, Cuồng phong, Lôi Điện, Mộc,…thậm chí còn có một chút là hắc ám, yêu dị, cũng có quang minh chính đại, hạo nhiên chính khí.

Trên người hắn vốn dĩ là có long hồn của Hoàng Kim Lôi Ngục Long, còn có sừng nhọn của Xích Huyết Giác Ma Long, lại thêm Cửu Long Kinh nữa. Lần này thì náo nhiệt rồi, toàn thân đều bị rồng chiếm cứ.

“Chỉ tiếc rằng bây giờ ta chưa tu luyện được Cửu Long Kinh.”

Từ thông tin bên trong đầu, Long Thần biết được Cửu Long Kinh tổng cộng có thể điều động được chín long hồn trong cơ thể, muốn khai thác thậm chí là khống chế sức mạnh của long hồn thì đầu tiên phải chiếm được chính là long lân có cùng thuộc tính, đó là vảy rồng chân chính. Tuy rằng chỉ cần cùng thuộc tính là được rồi, nhưng nó cũng không phải là thứ có thể dễ dàng tìm được như vậy.

Long Thần kể lại toàn bộ tình huống một lần cho Linh Hi, Linh Hi cũng hơi kinh ngạc, nói: “Muốn lấy long lân làm vật dẫn mới có thể tu luyện, chiến kỹ như vậy xem chừng đã đạt tới thần kỹ cửu phẩm rồi. Có điều ngươi cũng không cần lo lắng, tinh huyết truyền thừa của rồng rất ít ỏi, thế nhưng thời kì viễn cổ mỗi một con thần long đều có vô số vảy giáp, hàng tỉ thần long chiến đấu vân vân đều sẽ khiến cho long lân bị tróc ra, mà long lân có thể bảo tồn trong thời gian dài cũng không bị hao tổn. Long lân là thứ mà thần long viễn cổ lưu lại nhiều nhất, có tác dụng to lớn, bất kể là chế tác phù văn và khôi lỗi thú, hay là rèn đúc Thần binh, hoặc là luyện chế đan dược…cho dù là tu luyện, nếu có long lân đều sẽ hỗ trợ rất lớn. Ngươi cẩn thận tìm xem, long lân vẫn có thể tìm thấy được, chỉ là chiến kỹ thần cấp cửu phẩm tạm thời vẫn chưa nên lộ diện là tốt nhất, tránh để người khác cướp đoạt.”

Vấn đề này Long Thần hiểu rõ, tiền của không lộ ra ngoài mà.

Tuy rằng, với chiến kỹ vô danh quý giá Long Thần đã sớm có dự liệu, thế nhưng tất cả sự việc ngày hôm nay vẫn vượt quá dự đoán của Long Thần. Có Cửu Long Kinh, Long Thần ở trong Chân Vũ Đế cung cho dù là không đạt được những chiến kỹ khác thì chí ít trong vòng vài năm cũng có thể hô mưa gọi gió. Trong lòng Long Thần có chút hăng hái, Chân Vũ Đế Cung chính là nơi mà hắn thực sự vùng dậy xưng vương xưng bá.

Tuy rằng, trong thời gian ngắn vẫn chưa thể tu luyện được, thế nhưng Long Thần dự đoán thời gian cần thiết cũng sẽ không dài. Chính hắn tự ý thức được Cửu Long Kinh này thực ra cũng không có cấp bậc cố định, giống như là Xích Huyết Thiên Hoang vậy. Long Thần là Long võ giả, phát huy được Cửu Long Kinh này sẽ chiếm được lợi rất lớn.

Bóng mờ của chín con thần long chiếm giữ trong lục phủ ngũ tạng, Long Thần cũng chỉ có thực sự tu luyện thành công mới có thể biết được chín con thần long này rốt cuộc là cái gì.

Mỗi con thần long, chỉ có một giọt tinh huyết truyền thừa, long hồn của nó có thể chia thành hơn trăm phần, hơn một nghìn phần, hơn vạn phần thì lại có khả năng có hàng tỉ long lân.

Từ tỷ lệ này có thể thấy, tinh huyết truyền thừa là quý giá nhất, sau đó là long hồn rồi cuối cùng mới là long lân. Long Thần có thể đạt được tinh huyết của Tổ Long xem như là đạt được bảo vật đứng đầu trên thế giới.

Nếu hắn có xuất thân như Linh Hi thì đã là nhân vật đứng đầu lãnh thổ Tam đại đế vực từ lâu.

Long Thần nén xuống chuyện của Cửu Long Kinh, Linh Hi đã làm một chuyện cuối cùng vì hắn, lúc này vẫn đang kinh ngạc nhìn bản thân mình. Nếu so sánh với lần ly biệt tan nát cõi lòng trước, lần này có cũng chỉ là nỗi buồn thoáng qua. Lần trước là bị ép thì lần này hai người là bởi vì lý trí.

Họ nhìn nhau không nói gì.

Tuy rằng không giống với lần trước, thế nhưng song phương lại yêu thương nhau càng ngày càng sâu đậm, hoàn toàn thâm nhập đến tận xương tủy. Đặc biệt là sự triền miên trong thân thể, cái cảm giác được hòa làm một thể ấy cả đời bọn họ đều sẽ không thể quên được.

Khung cảnh thay đổi, Linh Hi Tiên Cảnh đã biến mất, xung quanh là núi xanh sừng sững và dòng nước biếc rộng lớn tĩnh lặng, sương trắng lượn lờ, muôn chim cùng hót vang, đây chính là khu vực ở trung tâm nhất Chân Vũ Đế Cung, thoáng như tiên cảnh thần thoại.

Đã là nửa đêm rồi, Long Thần không làm sao nói nên lời, một lần cuối cùng, hắn rất bá đạo ôm Linh Hi vào trong ngực mình. Ngoại trừ đồ dùng hàng ngày và quần áo của nàng, Tiêu Miêu và Cửu Ngục Huyễn Điệp vẫn còn bị vây ở bên trong Linh Hi Tiên Cảnh, điều này cũng thể hiện cho nhu cầu của Linh Hi, bằng không nàng muốn đi rồi còn không thả Tiểu Miêu ra để làm gì.

Một lần cảm xúc mãnh liệt cuối cùng, hai người đều buông thả hơn một chút so với bình thường. Trời làm giường, đất là chiếu, ngủ cùng nhật nguyệt, mãi đến tận khi mệt bở hơi tai, mồ hôi đầm đìa, mặt trời đã một lần nữa mọc lên từ phía đông.

Trong lúc say đắm, Long Thần đưa tay ôm chặt, bên cạnh lại trống trơn, trong lòng hoảng sợ, Long Thần vội vã ngồi dậy, trong tầm nhìn từ lâu đã không còn bóng dáng người ấy. Cảm giác cô độc này khiến cho đôi mắt Long Thần đỏ vằn tia máu, tuy rằng đã sớm chuẩn bị từ trước, thế nhưng vào lúc này trong lòng vẫn là một hồi thất bại, cảm giác trống rỗng này khiến cho người ta khó chịu đến vô cùng.

Ở nơi mặt trời mọc là Thánh Vũ Cung màu vàng rạng rỡ.

“Đánh dã chiến lần cuối cùng, từ buổi tối đánh tới hừng đông, tiểu tử ngươi đã sướng điên rồi đi, chỉ tiếc là người đã đi rồi, những ngày tháng tới đây ngươi cũng chỉ có thể kiềm chế lại thôi.” Trên đám cỏ phía trước, Tiểu Miêu lật người một cái, cực kỳ ước ao ghen tị nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.