Long Huyết Chiến Thần

Chương 54: Chương 54: Bắt cái đầu chó ngươi




Mà, khi thấy Long Thần cùng Dương gia lão tổ tới đây, hai huynh đệ Bạch gia lập tức cười lạnh, bọn chúng hận Dương gia cũng không phải nhỏ tí tẹo nào, nhất là hận ý đối với Long Thần, cho nên cho dù giao ra cái giá cao đi nữa, bọn họ cũng muốn tự tay giết chết Long Thần!

Bắt được Dương Tuyết Tình nhưng mà không giết chết nàng, cũng là vì muốn nắm chắc lớn hơn nữa giết Long Thần mà thôi.

Đối phó Dương gia lần trước, kế hoạch nghiêm cẩn ít lỗi như thế cũng bị Long Thần phá hư, cho nên lần này vì tiêu diệt Dương gia, độc bá Bạch Dương trấn, hơn nữa nhận được Diễn Thần Quả thành thục, Bạch gia đã làm chuẩn bị mười phần rồi.

"Dưới cái dạng chuẩn bị này, nếu như ta còn không giết chết được hai người này, Bạch Thắng ta đây trong toàn bộ những năm này coi như sống vô dụng rồi a! Mặc dù Diễn Thần Quả có chút thành thục trước thời gian, nhưng mà không thể ảnh hưởng đến chúng ta giết chết người!"

Nhìn hai người Long Thần cùng Dương gia lão tổ ánh mắt lạnh như băng đi tới, Bạch Thắng hơi hướng về phía sau chú ý một chút, thấp giọng nói: "Hai huynh đệ chúng ta sẽ đi gặp hai tên tạp chủng này trước!"

Thanh âm hắn đè thấp xuống ngay cả Linh Hi nơi xa xa cũng không có nghe thấy, sau đó Bạch Thắng và Bạch Lợi hai người nhìn nhau, hướng Long Thần cùng Dương gia lão tổ đi tới.

"Song trọng bố trí, vẫn không giết được ngươi, lão phu cũng không tin, Hùng nhi, Vân nhi, cha hôm nay sẽ vì các ngươi mà báo thù rồi! Còn có Thế Thần và Thế Kỷ, hôm nay gia gia cũng báo thù cho các ngươi!"

"Vốn, không cần thiết phải chuẩn bị nhiều như vậy, hai huynh đệ chúng ta đây đủ để đối phó với các ngươi, nhưng mà mối hận trong lòng ta, thật sự không cho phép ta xảy ra một chút xíu không may nào cả!"

"Dương Thương Khung, đi chết đi …"

Lúc này đã là buổi trưa, mặc dù đã là mùa Thu tháng tám, thế nhưng dương quang vẫn sắc bén như thường.

Tại phía đông nam Bạch Dương trấn, trên một con đường nhỏ trong rừng, đang có một nhóm người tiến lên phía trước, trong đó có mấy cỗ xe ngựa cao lớn nhưng đơn giản, chất chứa một chút hành lý, mà trong nhóm người này, phần lớn đều là lão phụ phụ nữ và trẻ em, mỗi người đều lộ thần sắc sầu thảm.

"Mẫu thân, chúng ta vì sao lại rời khỏi Bạch Dương trấn vậy?"

"Ta không muốn đi đến nhà bà ngoại đâu, ô ô …"

Mấy hài đồng cùng nhau bát nháo, nhưng mà bị người lớn kéo ra, chỉ có thể lưu luyến không nỡ rời đi đi tới.

Lúc này, đội ngũ bỗng dưng dừng lại, tại phía trước nhất đội ngũ này, có hai gã trung niên mắt đầy tơ máu, lúc này quay đầu lại, chính là Dương Thanh Huyền và Dương Vân Thiên.

Tại phía sau bọn họ, chính là ba người Dương Vũ, Dương Linh Nguyệt và Dương Linh Thanh.

Bọn họ vừa mới ra khỏi Bạch Dương trấn, bởi vì liên quan đến chuyện đối địch cùng Bạch gia, cho nên bọn họ căn bản không có gây ra động tĩnh gì.

Dương Thanh Huyền và Dương Vân Thiên nhìn ba tiểu bối, khẽ cắn răng, nói: "Ba người các ngươi nghe đây, nếu như không giữ được huyết mạch Dương gia, bọn ta có thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua cho đám người các ngươi!"

Mà lúc này đây, Dương Vũ còn tạm được, Dương Linh Nguyệt và Dương Linh Thanh cũng đã sớm khóc không thành tiếng rồi.

Hai nàng nhìn hai mắt của phụ thân đã tràn đầy tơ máu, nhớ tới những lời mà bọn họ vừa mới nói lúc nãy, hai người cũng biết, bọn họ lúc này là đi chịu chết.

Còn muốn xây dựng tương lai Dương gia, còn có trách nhiệm trên bả vai các nàng, nhất thời trong lòng tràn đầy khổ sở và ủy khuất.

Từ nhỏ đến lớn, các nàng tại Dương gia đều sống không lo không buồn, nhưng lại không nghĩ tới, hôm nay thế mà gặp phải khó khăn lớn đến thế, để cho ba người bọn hắn tuổi còn trẻ, phải mang theo lão phụ phụ nữ cùng trẻ em chạy trốn.

Mà tất cả cường giả Dương gia, đều đã đi đối phó với địch nhân, thậm chí kết cục là hữu khứ vô hồi, sanh ly tử biệt thê thảm như thế, lại để cho hai người tiểu bối bọn họ biết chân tướng, thì làm sao mà thừa nhận được?

Mặc dù Dương Thanh Huyền không nói, nhưng mà mọi người trong Dương gia, sớm đã đối với chuyện hai nhà Bạch Dương đều nghe thấy cả rồi, lúc này nghĩ đến đủ loại hậu quả nghiêm trọng, thậm chí có mấy người nhẹ giọng khóc nứt nở, rất nhanh tiếng khóc đã lan ra một mảng lớn.

"Khóc cái gì mà khóc! Còn khóc nữa ta giết ngươi!"

Thẩy tình cảnh bi thảm như thế, Dương Vân Thiên nhất thời xanh mặt quét mắt nhìn bốn phía, Dương Vân Thiên mặc dù thực lực không cao lắm, nhưng uy thế mười phần, cho nên những lão phụ phụ nữ và trẻ em lại vô cùng e ngại hắn, lúc này thấy hắn tức giận, liền bị dọa sợ không dám khóc nữa, nhưng mà kỳ thật trong lòng các nàng đều hiểu Dương gia lần này quả thật triệt để xong đời.

So với Bạch gia vốn là thế lực đệ nhất Bạch Dương trấn mà nói, bọn họ đúng là vẫn còn kém một bậc.

Dương Thanh Huyền thấy những người khác đã an tĩnh một chút, lúc này mới thản nhiên nói: "Các ngươi chớ suy nghĩ quá nhiều, bảo các ngươi rời khỏi Bạch Dương trấn, chỉ là vì cho các ngươi an toàn một chút, chúng ta chiến đấu lại càng yên tâm một chút mà thôi, cũng không phải nói Dương gia chúng ta thua! Sau khi chúng ta đánh bại mấy tên ác tặc phát rồ kia, lập tức sẽ đi tìm các ngươi trở về!"

"Hành động lần này, hoàn toàn thuộc về ba ngươi Dương Vũ chỉ huy, các ngươi nếu có người nào không nghe tùng mệnh, làm ảnh hưởng đến hành trình, vậy thì đừng trách Dương Thành Huyền ta không khách khí! Ta cũng không nói nhảm nhiều nữa, nhị đệ, chúng ta đi thôi!"

Giao việc xong, lúc này Dương Thanh Huyền mới nhìn phía ba người Dương Vũ, nhìn bọn họ gật gật đầu, nhẹ giọng nói: "Vũ nhi, Nguyệt nhi, Thanh nhi, tương lai Dương gia đều dựa vào các ngươi rồi, bất quá ta tin tưởng các ngươi có thể làm tốt, bởi vì các ngươi là thế hệ sau của Dương gia ta, hậu bối Dương gia chúng ta không có một người nào, không có một cái nào là bọn hèn nhát!"

Dương Vũ nước mắt đầm đìa, gật đầu nói: "Cha, người yên tâm, cho dù ta giao ra cái mệnh này, cũng sẽ làm tốt chuyện các ngươi nói, chẳng qua người phải đáp ứng ta, nhất định phải sống sót trở về …"

"Đúng vậy, cha, ta không thể không có người …"

Dương Linh Nguyệt cũng lộ thần sắc sầu thảm.

Dương Linh Thanh nhìn Dương Vân Thiên, lại nhìn qua Dương Thanh Huyền, nàng mặc dù cũng bi thương, nhưng mà tại trong mắt vẫn có lòng tin nồng đậm, bởi vì có một người như vậy, nàng tin tưởng hắn sẽ tuyệt đối không để cho Dương gia thừa nhận loại kiếp nạn này.

Mặc dù, trong nội tâm nàng căn bản không yên, nhưng mà nàng vẫn tin chắc. Bởi vì người thiếu niên kia đã từng cho nàng không ít niềm vui, hoàn thành qua không ít chuyện mà nàng đều cho rằng Long Thần không cách nào hoàn thành nó.

Trước khi đi, Dương Thanh Huyền bỗng nhiên nhìn Dương Vũ nói: "Nếu như Long Thần có thể trở lại, sau này hết thảy đều nghe lời hắn, chỉ là nếu như hắn có xúc động nào đó, ngươi cho dù có chết đi cũng phải ngăn hắn lại cho ta!"

Dứt lời, cũng không đợi Dương Vũ kịp phản ứng, Dương Thanh Huyền và Dương Vân Thiên đã nhanh chóng biến mất dạng trong phạm vi tầm nhìn của mọi người, còn lại ba người Dương Vũ, Dương Linh Nguyệt và Dương Linh Thanh đang khổ sở liếc mắt nhìn nhau, trong lòng hiện giờ cũng vô cùng khủng hoảng và vô lực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.