Long Hoàng

Chương 12: Chương 12: Ác Khánh Đến Nhà (2)




2 người trong tay xuất ra võ kỹ cường đại nhất của mình lao về phía Lâm phong.

-Đại sơn chưởng.

-Hỏa viêm bạo.

2 luồng chưởng pháp hỏa thuộc tính với thổ thuộc tính cuồng bạo lao đến phía Lâm Phong.

Lâm phong trong mắt hiện lên sát ý,2 người này đã đạt đến võ sư thất trọng,1 người trung kỳ và 1 người hậu kỳ,2 người này chắc là đi theo bảo vệ cho Lâm Kính,nhưng khi Lâm Kính chết chắc ra tay trả thù.

-Hừ,chỉ bằng 2 người ác ngươi cũng muốn giết ta.

Lâm phong hừ lanh,tay xuất hiên chân long kiếm,kiếm vừa xuất hiện mang theo một tiếng rồng gầm rú khiến con người đầu óc sinh ra sợ hãi.

-Đây dĩ nhiên là huyền cấp binh khí,mà lại còn là cực phẩm huyền cấp.

2 tráng hán nhìn thấy tay Lâm phong xuất hiện một thanh kiếm không khỏi nhìn chằm chằm,ánh mắt tham lam,nếu như có thể thu lấy kiện binh khí này thì có khi bọn hắn có thể troát chết mà còn được trọng thưởng.

Phải biết rằng trong Lâm gia cao nhất cũng chỉ có Huyền cấp trung phẩm mà thôi,mà lại còn ở trong tay tộc trưởng.

Lâm Phong trong lòng cũng biết đây là thần cấp binh khí nhưng thực lực của hắn bây giờ còn quá yếu nên chỉ phát huy ra uy lực của huyền cấp cực phẩm àm thôi.

Nhưng đối phó với 2 tên này cũng đủ dùng.

Lâm Phong tay cầm kiếm khẽ múa,trên không xuất hiện 3 bóng kiếm hình chân long lao thẳng đến 2 chưởng kia,1 cái lao thẳng đến trước người tráng hán bên trái.

Tráng hán bên trái sắc mặt biến đổi,vội vàng né tránh bóng kiếm nhưng bóng kiếm quá nhanh khiến ngực hắn bị đâm trúng

-Phụt.

Quần áo tráng hán bên trái bị phá nát,trên ngực đã xuất hiện một lỗ máu khiến hắn mặt mũi trắng bệch,đã gần đất xa trời rồi.

-Nhị đệ.

-Một người.

Người còn lại thấy đệ đệ của mình bị 1 kiếm đánh thủng ngực không khỏi hai mắt đỏ lên gào thét.

-Tiện chủng,ta sẽ khiến ngươi sông không được chết không xong.

Hắn trên tay linh khí cuồng bạo lập tức kết thành 1 chưởng ấn to lớn mang theo lực lượng bài sơn đào hải đánh về phía Lâm Phong.

Lâm phong tay kiếm khẽ giơ lên đỡ nhưng vì còn chưa thuần thục với vũ khí khiến hắn vẫn bị đánh trúng vào vai khiến Lâm Phong sắc mặt hơi trắng.May mà hắn còn phản ứng kịp không thì chưởng này đánh vào đầu chắc hắn cũng đi luôn.

-Này,ngươi bị ngu à,đã bảo không chơi đánh lén rồi mà,ít ra còn phải để ta chuẩn bị chứ.

Lâm Phong trong người đang cận chuyển thiên địa khai sinh quyết chữa thương,chắc bị gãy xương rồi.

Tráng hán trên mặt lộ ra vẻ khiếp sợ,1 chưởng của hắn như thế cho dù là võ sư bát phẩm cũng không giám mạnh kháng,nhưng với Lâm Phong lại chỉ bị thương nhẹ.Hắn trên mặt đang lộ ra vẻ khiếp sợ thì từ xa Lâm phong đã một kiếm lao về phía hắn

Kiếm mang theo kình phong cường bạo lao về trước người hắn khiến hắn không khỏi luống cuống chân tay vội ngưng tụ linh khí để chống đỡ nhưng thanh kiếm này đã xuyên thủng phong ngự và đam vào người hắn.Hắn 2 mắt không tránh khỏi sợ hãi nhìn ngực mình đã bị 1 thanh kiếm xuyên qua ra tận lưng.

-Ngươi,rõ ràng ngươi bảo....

-Không đánh lén chứ gì,thằng óc chó tin người vl,trong trận chiến thằng ngu mới không đánh lén.

-Trên đường xuống hoàng tuyền nhớ nhắc hắn là những gì trước kia hắn đối với ta như thế nào thì ta sẽ trả lại gia đình hắn đúng như thế.

Lâm Phong tay chỉ về phía xác Lâm Kính vẫn còn trong mặt đất nói.

Tráng hán mắt như lồi ra tắt thở chết.

Thiên địa khai sinh quyết vận chuyển,Lâm Phong tham lam hấp thu lấy linh khí từ 2 người thoát ra khiến cho hắn cơ mồ muốn đột phá rồi.

Ngồi xuống vận chuyển công pháp,trong người Lâm phong lúc này linh khí đã trở nên vô cùng cuồng bào như một dòng sông lớn vậy chảy khắp kinh mạch đan điền.

Khí tức của hắn lúc này đang dần dần được tăng lên.

Ầm....

Không qua bao lâu,trong người hắn như có cái gì bị phá vỡ,khí tức của hắn tăng lên nhanh chóng.

Võ sư ngũ trọng sơ kỳ.

Võ sư ngũ trọng trung kỳ.

VÕ sư ngũ trọng trung kỳ đỉnh phong.

Khí tức của Lâm Phong được tăng lên đến võ sư ngũ trọng trung kỳ đỉnh phong mới dừng lại,linh khí từ 3 người võ sư ngũ trọng và 2 võ sư thất trọng cũng chỉ khiến cho 9 hệ trong người hắn tăng lên đến được 1 canh giới mà thôi.Khiến cho hắn thất vọng không thôi.

-Chỉ tăng có 1 cảnh giới,thật là quá ít mà.

Lâm phong trên mặt lộ ra vẻ chán nản,nếu như để cho người khác biết hắn không qua mấy ngày mà tăng lên mấy cảnh giới như vậy không khỏi phỉ nhổ chết hắn rồi.

Sở dĩ vừa nãy hắn không dùng võ kỹ là vì hắn từ khi dung hợp máu huyết của 9 long nữ thì võ kỹ của hắn quá yếu,không đủ để hắn dùng.

-Sau này phải nghĩ cách moi võ kỹ từ mấy người tỷ tỷ tiện nghi kia vậy.

-Không biết nhan sắc của ta có thể dùng được không,ta chỉ sợ nếu như dùng nhan sắc của mình thì họ sẽ chết mê chết mệt mất.Không được,ta vốn không phải là sắc lang mà.

Lâm phong trong lòng không khỏi nghĩ đến lúc đó,trên mặt hắn máu mũi từ lúc nào đã chả ra khắp miệng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.