Linh Kiếm Ma Đế Ma Linh Song Tu

Chương 19: Chương 19: Kiểm Tra Thiên Phú




Sáng sớm ngày hôm sau người hầu thông báo Vương Lăng tham gia tộc hội. Ngày hôm nay sẽ có người của Minh Lam Tông đến xem, Minh Lam Tông là tông môn lớn nhất Đông Nam đại lục chia làm các nhánh cung môn nhỏ có cung chủ đứng đầu, Băng Nguyệt Cung là một nhánh của Minh Lam Tông chỉ nhận nữ đồ cùng tư chất thủy hệ. Nếu Băng Mộ Tuyết đã là người của Minh Lam Tông thì Vương Lăng chắc chắn cũng sẽ đi.

Đến nơi diễn ra tộc hội, Vương Lăng thấy Vương Khiết đang ở trên cao nói chuyện với một người trung niên mặc áo lục là người của Minh Lam Tông cùng Hồ Ngạn ở bên cạnh, phân trái phải hai bên là 4 vị trưởng lão của Vương gia. Bỗng dưng có một người nhảy đến choàng lấy cổ hắn.

-Tam thiếu gia, người quay về rồi.

Vương Lăng quay lưng lại thì thấy người một người thanh niên lớn tuổi hơn hắn chút, khuôn mặt khôi ngô, nhìn vào không biết là biết dạng người thân thiện.

-Ừm. Lâu rồi không gặp. Mà ngươi là ai thế nhỉ.

-Chẳng lẽ thiếu gia quên tôi rồi sao. Huynh đệ đồng sinh cộng tử của người Vương Trí đây. Vương Trí người nhớ rõ chưa.

Vương Lăng lúc này khá bất ngờ, không ngờ người như Vương Lăng lại có thể kết bạn cơ đấy. Có bạn thân cũng không sao, chỉ sợ là không có thôi.

-Dĩ nhiên ta nhớ rồi, cho ta gửi thăm tam trưởng lão.

Hôm qua Hồ Ngạn đã gửi hắn một số thông tin người thân của Vương Lăng, cũng chỉ vài ba người cần để ý thôi. Vương Trí là con trai tam trưởng lão.

-Có vẻ ngươi đột phá rồi nhỉ

-Người nhận ra được à. Tôi mới lên được luyện khí tầng 7 không lâu.

Hỏi thăm Vương Trí hắn biết được Vương gia trong thế hệ trẻ có Vương Khôi 19 tuổi đạt dung linh cảnh cũng được coi là thiên tài, Vương Lục Nhi 18 tuổi cũng dung linh cảnh không lâu đây sau Vương Lăng nàng có thiên phú cao nhất, Vương Hàn con trai tứ trưởng lão 20 tuổi luyện khí tầng 10, trời sinh thể chất chiến thần có thể đánh ngang ngửa với dung linh cảnh sơ kỳ.

Đại trưởng lão lên chủ trì đại lễ. Vương Lăng để ý vị đại trưởng lão này, trông giống Vương Khiết vài phần, hỏi Vương Trí thì biết được đây là Vương Lôi, phụ thân Vương Khôi.

-Đầu tiên mời từng thành viên bước lên trước Linh Bàn Thạch kiểm tra tư chất cùng linh cảnh. Dựa theo linh cảnh sẽ phân chia cặp đấu vòng sau.

Vương Lôi dõng dạc giải thích, chỉ thấy hắn liếc nhìn Vương Lăng với ánh mắt oán độc nhưng Vương Lăng không để ý. Ngay sau đó từng người tham gia kiểm tra.

-Vương Lang, luyện khí tầng 5, không có pháp lực

-Vương Quy, luyện khí tầng 6, không có pháp lực

- Dương Vậ.., Ặc, Vương Dật, luyện khí tầng 6, pháp lực thổ hệ.

-Vương Trí, luyện khí tầng 7, pháp lực phong hệ.

-Vương Hàn, luyện khí tầng 10, pháp lực thổ hệ.

….

-Vương Khôi, Dung linh cảnh sơ kỳ, pháp lực hỏa hệ thổ hệ

Nói đến đây mọi người đều tập trung nhìn qua Vương Khôi, không ngờ là song hệ ma pháp, nếu được Quang Minh nữ thần chúc phúc thì sử dụng được quang hệ sỡ hữu 3 hệ ma pháp có tiền đồ pháp sư rộng mở.

Vương Lôi nở một nụ cười mãn nguyện nhìn qua Vương Khiết. Vương Khôi bước xuống thềm đi ngang qua Vương Lăng hất cầm thể hiện khiêu khích.

Vương Lăng cũng không để ý, dù sao càng nhiều loại ma pháp thì cần pháp tốn công tu bổ từng loại rất tốn thời gian nhưng lại dễ dàng đột phá cảnh giới.

-Vương Lục Nhi, dung linh cảnh sơ kỳ, pháp lực thủy hệ.

Lúc này xung quanh bắt đầu ồn ào.

Các vị trưởng lão cũng vui mừng cười nói.

-Không ngờ Vương gia có thêm một người pháp lực thủy hệ, tiền đồ sau này rất tốt. Vương gia có cơ hội phùng hưng.

Vương khiết nói

-Gia chủ quá khen, dù vậy làm sao sánh kịp Tử Lan nha đầu kia chứ

Nhị trưởng lão khiêm tốn nói nhưng lão vui ra mặt, vì sinh ra nữ nhi nên tiền đồ hắn không tốt lắm nên lão tập trung hết tài nguyên bồi dưỡng Vương Lục Nhi, giờ thêm thiên phú thì không sợ lão bị đạp đổ.

Vương Lục Nhi lúc này bước xuống đài ánh mắt nàng vũ mị nháy mắt với Vương Lăng làm hắn ngạc nhiên, không ngờ nữ nhân này để ý đến hắn, phải không ta, hay hắn tự mình đa tình.

Phải công nhận nàng lớn lên rất xinh đẹp, mái tóc đen dài óng ả cùng cặp môi mọng nước, bộ ngực sung mãn làm nam nhân phải chảy máu mũi. Vương Lục Nhi có thể sánh ngang với Hồ Tuyết Nghi, thấy ánh mắt Vương Lăng nhìn khắp người nàng làm nàng xấu hổ không thôi.

Thấy nữ thần liếc mắt đưa tình với Vương Lăng một số thiếu niên xung quanh ánh mắt bất thiện nhìn Vương Lăng trong đó có Vương Khôi, hắn là càng hận không thể ăn tươi nuốt sống Vương Lăng. Vương Lăng không có ý kiến, hắn công nhận hắn rất có mị lực.

Hắn cũng không đớp thính của Vương Lục Nhi chỉ cười nhìn nàng nháy mắt lại làm nàng xấu hổ bỏ đi. Vương Trí cũng bất ngờ nhìn Vương Lăng thấy thiếu chủ hình như đã thay đổi.

Hắn nghĩ lấy thiện cảm của 3 vị trưởng lão sau này sẽ giúp ít cho hắn xử lý Vương Lôi mà bắt đầu từ 3 đứa con của mấy lão.

Lúc này đến lượt Vương Lăng lên kiểm tra tư chất.

Hắn đặt tay lên Linh Bàn Thạch, một ánh sáng lóe lên 6 ánh sáng hiện lên sau đó gộp lại xuất hiện 2 đốm sáng màu lam và tím.

-Vương Lăng, linh cảnh trung kỳ, ph.. pháp lực thủy hệ, lô.. lôi hệ

Người giám định nhìn Linh Bàn Thạch mà giọng run run, những âm thanh ồn ào huyên náo náo loạn xảy ra

-Có lầm không vậy cả 2 thuộc tính hiếm nhất.

-Sao tên này lấy hết vận may của người khác rồi.

-Sao ta với hắn khác biệt vậy.

-Người ta là thiếu chủ tương lai là gia chủ dĩ nhiên là khác ngươi.

-Lăng ca, nhìn bên này …

-……

Vương Lăng nghe nhiều lời lẽ khác nhau hướng về phía hắn, ganh tị có oán độc có hâm mộ có thậm chí nhiều thiếu nữ hướng về hắn vũ mị, hint bay đầy trời.

Lúc này vị khách mời đến từ Minh Lam Tông cũng đứng dậy nhìn Vương Lăng như bảo vật, hắn quyết định dù Vương Lăng có hay không qua được thì hắn cũng chắc chắn mang Vương Lăng về bồi dưỡng.

Vương Khiết lúc này không có từ nào diễn tả niềm vui của hắn, đứa con của hắn kế thừa Vương gia không ngờ thể hiện ra thiên phú nghịch thiên như vậy.

Hồ Ngạn ánh mắt phức tạp nhìn hắn không ngờ tên này có thiên phú còn hơn con này không thể tin được là tên thiếu niên có linh lực hỗn loạn.

Vương Lôi nắm chặt bàn tay ánh mắt càng oán độc hơn, hắn sẽ không cho Vương Lăng cơ hội phát triển nếu không tương lai hắn sẽ không yên ổn.

Vương Khôi thì nghiến răng nghiến lợi khiến hắn trật quai hàm. Vương Lục Nhi lúc này lòng nàng đã động. Vương Trí thì không có ý kiến, hắn nghĩ đi theo thiếu chủ tương lai hắn chắc chắn sẽ hưởng rất nhiều lợi.

Vương Lăng mặt không biểu tình đi xuống thoát liếc mắt nhìn Vương Lôi nở nụ cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.