Liên Minh Chi Thần

Chương 205: Chương 205: Thiên Long Thành biến chuyển (1)




-Bên ngoài có chuyện gì khác thường xảy ra hay không?

Lúc này,bên trong Thiên Phong Thành,trong chính giữa đại điện hiện lên 2 thân ảnh,1 chính là Yasuo thành chủ của thiên Phong Thành và 1 nữ hầu bên dưới,gương mặt đang cung kính nhìn Yasuo.

Chuyện mà Yasuo muốn biết chính là từ lúc mà nàng mất đi giọt máu đó đến lúc này có dị tượng mà khi chủ tướng mới phát sinh ra hay không,đối với chuyện này thì Yasuo vô cùng quan tâm,bở lẽ nó liên quan đến gương mặt của nàng cũng như lời đồn về thành chủ Thiên Phong Thành,nghìn năm chưa có ký khế ước.

Thêm cả chuyện này cũng được nàng giấu kín,chỉ có mấy người lúc sự việc xảy ra biết mà thôi,còn không có 1 ai ở Thiên Phong Thành biết đến chuyện này cả.

-Thưa thành chủ,bên ngoài vẫn bình thường,không có chuyện gì khác lạ.

Nữ hầu bên dưới,dưới uy áp của Yasuo gương mặt nàng hiện lên vẻ khó thở cố gắng nói,như mọi khi nàng không thể giữ được bình tĩnh khi đứng trước nữ nhân này cả.

-Vậy sao,ngươi lui ra đi.

Yasuo gương mặt có chút thất vọng nói.

Nhưng cũng tốt vì khi dị tượng chưa có xảy ra chứng tỏ nữ nhân kia vẫn chưa để giọt máu của nàng rơi trên tờ khế ước nào đó.

Nữ hầu bên dưới như được ân xá,vội vàng cúi đầu cung kính rồi nhanh chóng lui ra,nếu như ở lâu thêm nữa chỉ sợ nàng sẽ không chịu nổi khi đứng trước mặt nữ nhân này.

-Vẫn chưa có tin tức gì hay sao?

Darius sau khi nữ hầu đi ra thì nàng xuất hiện bên trong đại điện,ánh mắt nhìn Yasuo khẽ thở dài nói.

-Chưa,nữ nhân đó như biến mất khỏi thế gian vậy.

Yasuo thở dài nói.

-Không biết có phải là ta đã trở thành tướng của ai đó khi vừa nãy,ta bỗng cảm giác được sự khác lạ.

Yasuo vẻ mặt có chút kinh sợ nói,lúc đó nàng cứ tưởng là mọi chuyện đã xảy ra nhưng sau khi nghe được là không có chuyện gì khác lạ thì nàng mới thở ra 1 hơi nhưng trong đầu vẫn còn đang suy nghĩ,vì lâu rồi nàng chưa có cảm thấy khác lạ như bây giờ.

-Nếu không có dị tượng thì chắc chắn chưa xảy ra đâu,có thể nàng mất đi giọt máu đó nên khiến cho cơ thể trở nên khác thường,dị tượng là điều chứng minh cho mọi người thấy là có chủ tướng mới sinh ra,không có gì có thể che dấu điều đó cả.

Darius vẻ mặt khuyên giải nói.

Nàng không muốn 1 nữ nhân như Yasuo,1 người có tự tôn của thành chủ Thiên Phong Thành,hễ nói đến tên là khiến cho người khác run rẩy lại trở nên như vậy.

-Ừm,có lẽ chưa có chuyện gì cả.

Yasuo gương mặt nghe được lời khuyên của Darius mới tốt hơn 1 tý.

-Mấy nữ nhân kia thế nào rồi,các nàng sẽ giúp chúng ta chứ?

Nhớ tới 1 chuyện,Yasuo nhìn Darius bên dưới nói.

-Các nàng đối với chuyện này cũng vô cùng tán thành,khi nghe đến tin Diana bị như vậy khiến cho tất cả đều vô cùng tức giận,chắc chắn các nàng sẽ giúp chúng ta.

Darius gương mặt cười cười nói.

-Vậy thì tốt,đối với 3 người Diana,Viktor và Ori kia,ta cảm thấy sự khác thường trên 3 người này,nàng có thể giúp ta điều tra xem những ngày qua 3 người đã gặp những ai không,ta không muốn chuyện đó lại xảy ra 1 lần nữa.

Yasuo vẻ mặt bỗng trở nên âm trầm nói,giọng nói của nàng tràn ngập sát khí khiến cho Darius cũng không khỏi rùng mình.

-Được rồi,ta sẽ để ý.

Darius cười cười nói.

-Không còn sớm,nghỉ ngơi đi,mọi chuyện cứ để cho tự nhiên vậy.

Darius nói 1 câu rồi cũng nhanh chóng biến mất.

Để lại Yasuo còn lại 1 mình bên trong đại điện,gương mặt trở nên âm trầm,Phong Thần Kiếm lại lần nữa xuất hiện trong tay nàng,vẻ mặt của nàng bỗng trở nên băng lãnh vô cùng.

-Ngươi sẽ nhanh thôi được uống máu.

Yasuo ghé mặt vào thanh kiếm của mình mà lẩm bẩm,sát khí tỏa ra bao trùm lấy thanh kiếm khiến cho không khí bên trong đại điện trở nên quỷ dị,lúc này nếu như có người nào đó yếu bóng vía chỉ sợ cũng bị nàng dọa cho ngất xỉu mất.

Phong Thần Kiếm như cảm nhận được sát khí của chủ nhân của mình,lưỡi kiếm dài sắc bén như trở nên sáng hơn,thanh kiếm tỏ ra hơi thở nhàn nhạt khiến cho người khác như nhìn thấy cũng rùng mình.

.........................

Sáng hôm sau.

Lúc này trên trời đã là giữa sáng rồi,bên ngoài phòng của Huy xuất hiện vài thân ảnh nữ tử,những người này chính là Zed,Riven,Kayn,Kata,Sona,Hiên Nhi và Hổ Linh,tất cả đều đang tụ tập trước phòng của Huy.

-Đến sớm như vậy làm gì?

Lúc này phía xa xuất hiện 2 thân ảnh,chính là Fiora và Brand,2 người đang tìm Huy thì thấy đám nữ nhân này đã tới.

Ngày hôm qua,sau khi nghe tin cả Sona cũng đã trở thành tướng của Huy,khiến cho 2 người được 1 phen hoảng sợ,2 người không tin là Sona cũng đã ký vào khế ước,và chuyện kinh hãi nhất chính là Huy vẫn có thể có thêm tướng,đối với 2 người lúc này thì Huy có thêm thì giờ chỉ như bình thường mà thôi.

-Hắn lại dậy muộn như mọi khi.

Kata gương mặt không vui nói.

Chuyện Huy dậy muộn đã không còn xa lạ nữa,hắn chưa có lúc nào dậy sớm cả,nhưng vì lo nếu như xông vào mà hắn đang tu luyện sẽ là chuyện đại kỵ nên đám người vẫn bình tĩnh mà chờ bên ngoài.

-Vậy sao,có nhiều mỹ nhân như vậy bên cạnh thì ai mà chịu nổi chứ.

Brand gương mặt cười cười nhìn đám người nói.

-Không nói chuyện nhảm nữa,ta có 1 chuyện rất thú vị muốn nói với mọi người đây,có muốn nghe không?

Brand bỏ đi vẻ mặt tươi cười của mình,gương mặt trở nên nghiêm túc nói.

Cả Fiora cũng vậy,gương mặt tuyệt mỹ mà băng lãnh của nàng cũng trở nên nghiêm túc.

-Nói thử nghe xem.

Mọi người ai nấy đều bị biểu cảm của 2 người dọa cho hoảng sợ,1 người là Fiora và 1 là Brand lại có lúc như vậy khiến cho 2 người có chút không tin được,Kata đi lên nhìn 2 người nói.

-Chuyện này liên quan đến Thiên Phong Thành,ta nghe nói là nữ nhân đó sau 2 ngày nữa sẽ tới đó hỏi thăm Thiên Long Thành vì chuyện của Diana,chuyện này mới được truyền ra sáng này,ta biết nên nói cho mọi người,không biết có suy nghĩ như thế nào?

Brand nói,thanh âm có chút hoảng sợ nói.

Nàng khi nghe đến tin này,còn tưởng như nghe nhầm,Thiên Phong Thành mạnh thì là chuyện ai cũng biết nhưng không ngờ vì Diana mà nữ nhân đó lại muốn gây chuyện với Thiên Long Thành,chuyện này khiến cho người hứng thú cũng khó và hoảng sợ cũng khó.

Thiên Long Thành cường giả Thiên tôn cảnh không phải không có,nếu như nữ nhân đó thực sự làm việc này chỉ sợ sẽ xảy ra cuộc đại chiến,những người chưa từng gặp mặt thành chủ Thiên Phong Thành thì hưng phấn còn những người hoảng sợ vì sợ chuyện này sẽ vạ lây đến mình.

-Ồ,không ngờ nữ nhân đó lại dám ra tay thật.

Tất cả đám người đều ngạc nhiên khi nghe được thanh âm của Brand,các nàng biết nữ nhân đó vì Diana chắc chắn sẽ không để yên nhưng không ngờ lại dám đụng tới cả Thiên Long Thành.

-Các ngươi suy nghĩ như nào?

Fiora nhìn đám người lên tiếng,nàng là muốn nghe thấy ý kiến của đám tỷ muội này,ý của nàng chính là có tham gia hay không?

-Chuyện này hay cứ để cho hắn quyết định đi.

Kata chưa biết trả lời thế nào thì Sona lên tiếng,gương mặt cười cười nói.

-Hắn sao!

Tất cả cũng gật đầu đồng ý,còn Fiora và Brand đều thở dài,2 người không ngờ những lúc này thì Zed hay Kata,Riven những tướng nổi tiếng như vậy lại đi nghe lời 1 tên võ giả.

Cũng không biết làm thế nào nữa nên cả Brand và Fiora cũng đứng đợi Huy xuất hiện.

Bên trong căn phòng.

Dị tượng đã kết thúc lúc gần sáng,lần này tu vi của Huy được tăng lên đến Địa vương cảnh sơ kỳ đỉnh phong,hầu hết nguyên khí đều bị tháp hút hết hắn chỉ có 1 phần nhưng cũng đủ cho tu vi của hắn tăng lên,bên trong tờ khế ước tiếp theo lại đang thành hình rồi.

-A....

Cố gắng mở mắt ra,Huy cảm thấy đầu của mình có chút đau,hắn khẽ rên lên 1 tiếng rồi chống 2 tay xuống giường muốn ngồi dậy.

-Ồ,tu vi đột phá?

Cảm nhận được tu vi của mình đột phá,gương mặt của Huy hiện lên vẻ khó hiểu,hắn bắt đầu nhớ lại chuyện hôm qua.

Nhưng hắn nhớ lại thì cũng chỉ nhớ được lúc mà hắn bỗng nhiên bị 1 thân ảnh ập tới rồi sau đó hắn hôn mê đi.

-Diễm Ma sao?

Nhớ tới thân ảnh đó,Huy hiện lên vẻ suy nghĩ,lúc đó hắn cảm nhận được sự quen thuộc,ở đây chỉ có Diễm Ma mới mang lại cho hắn cảm giác như vậy mà thôi,người khác chính là Bà Chủ nhưng Huy nghĩ Bà Chủ chắc chắn không thể xuất hiện ở đây,nên hắn nghĩ người đó chắc chắn là Diễm Ma.

-Nàng lại hiếp ta hay sao?

Nhìn xuống quần áo có chút xộc sệch vào rách nát,gương mặt của Huy hiện lên vẻ cười hèn mọn,hắn nghĩ tới lúc đó Diễm Ma đã đè hắn ra nên hắn nghĩ Diễm Ma không đợi được nữa mà chủ động.

Nhưng hắn không biết là do võ hồn xuất hiện thêm cả căn phòng quá nhỏ nên quần áo của hắn đã bị võ hồn phát rách chứ không phải như trong suy nghĩ của hắn.

-Cũng nên ra ngoài rồi.

Thu lại vẻ mặt hèn mọn,Huy nhanh chóng đứng dậy,khoác lên mình 1 bộ y phục khác rồi nhanh chóng bước chân ra ngoài.

2 ngày nữa hắn sẽ cùng đám người Bắc Lão và 2 nữ nhân kia khởi hành tới Thiên Long Thành.

-Có chuyện gì vậy?

Bước chân ra bên ngoài,đập ngay vào mắt hắn chính là những gương mặt tuyệt mỹ đứng bên ngoài,mỗi người 1 vẻ khiến cho Huy có chút hơi thẫn thờ.

-Có chuyện muốn hỏi ý kiến ngươi,nhưng ngươi lúc nào cũng muộn như vậy.

Kata lên tiếng đầu tiên,nàng hừ 1 tiếng nhìn Huy nói.

-Chuyện gì?

Huy vẻ mặt có chút hứng thú nhìn đám người trước mặt,chuyện gì mà khiến cho tất cả mọi người đều chờ đợi hắn.

-Là như vậy....

Không đợi Kata lên tiếng thì Brand đã nhanh chóng kể lại chuyện về Thiên Phong Thành chuẩn bị đánh nhau với Thiên Long Thành.

.................

-Chuyện vui,ta cũng muốn xem nữ nhân kia là ai mà khủng bố đến vậy?

Huy sau khi nghe được câu chuyện của Brand,gương mặt trở nên vô cùng hứng thú,hắn đã nghe nhiều tin tức về nữ nhân đứng đầu thành đó nhưng chưa được diện kiến,đây chính là cơ hội.

Và chuyện vui là nàng chủ yếu nhắm vào Thiên Long Học Viện và Thiên Đao Sơn Trang,đúng là 2 thế lực mà Huy đã gặp trong Khốn Long Sơn.

-Hừ....

Kata nhìn vẻ mặt hưng phấn của Huy khẽ hừ lạnh 1 tiếng không nói.

Huy cười cười rồi nhanh chóng cùng đám mỹ nữ này rời đi.

.......................

-Đi thôi nào,ta muốn cho mọi người biết đụng tới người của ta sẽ phải chịu hậu quả như nào.

Lúc này ở Thiên Phong Thành,ở chính giữa xuất hiện rất nhiều thân ảnh,nhưng hầu như đều là nữ nhân,người nào khí tức cũng mạnh mẽ,lúc này bên trên,Yasuo nhìn đám người bên dưới lớn tiếng nói.

Sau đó rất nhanh hướng phía Thiên Long Thành đi tới,từ đây tới Thiên Long Thành mất 1 ngày nên nàng sẽ xuất phát sớm.

Trong đám người đi theo có cả Diana,Viktor và Ori,3 người cũng tham gia vào chuyện này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.