Liên Minh Chi Thần

Chương 203: Chương 203: Biến động ở Thiên Phong Thành




Ở 1 nơi nào đó cách xa với Thần Tướng Đại Lục,nền văn minh và con người cũng khác hẳn với nơi mà Huy đang sống lúc này,nơi này chính là quê hương đầu tiên của hắn,chính là ở Địa Cầu.

Bên trong quán nét quen thuộc,khung cảnh vẫn đông đúc như ngày nào,nhưng có vẻ không khí ồn ào bên trong lúc này đã không còn nữa,lúc này người nào người nấy đều chăm chú vào máy tính của mình chứ không còn vẻ điên cuồng như lúc trước nữa,tất cả chuyện này cũng chỉ vì sự biến mất của người đó.

Huy biến mất khỏi nơi này đã khiến cho cư dân mạng dậy sóng rất lâu,tất cả chỉ vì muốn biết người đó đã đi đâu,nhưng sau rất nhiều cuộc tìm kiếm đều không có phát hiện ra tung tích người này nữa,điều này cũng khiến cho 1 phần người chơi yêu thích LMHT đều cảm thấy chán nản.

Nhưng vẫn có 1 người biết được tung tích của người đó,người này không ai khác chính là chủ quán nét mà lúc trước Huy đã ở.

-Tiểu thư,người lại muốn làm lại chuyện đó hay sao?

Lúc này bên trong 1 căn phòng,xuất hiện 2 thân ảnh,1 lão giả gương mặt phúc hậu và 1 nữ nhân với những đường nét gợi cảm.

-Ta cảm giác được,hắn đã biết đến sự tồn tại của nơi đó rồi,nếu như được ta muốn giúp hắn 1 tay,có được nàng trong tay sẽ là 1 sự trợ giúp vô cùng to lớn cho hắn.

Thân ảnh nữ nhân khẽ động,nàng quay lại nhìn lão giả nói.

Vẫn là những đường nét đó,gương mặt đó,con người mà khiến cho Huy không thể nào quên được,nàng như là hội tụ bởi những thứ xinh đẹp nhất trên đời,chỉ cần có sự tồn tại của nàng trên đời thì không có vẻ đẹp nào có thể so sánh với nàng cả,nàng là hội tụ những thứ hoàn mỹ nhất mà không có khuyết điểm.

-Nhưng người cũng biết tính cách của người đó,cho dù người xuất hiện thì chỉ sợ nàng cũng không có đồng ý đâu.

Lão giả vẻ mặt hơi biến nói.

-Thêm cả lần này đã là lần thứ 2 rồi,viết thương từ lần trước người vẫn chưa hồi phục hẳn,nếu như lần này người vẫn cố chỉ sợ sẽ gây ra tổn thương nghiêm trọng hơn.

-1 chút thương thế bé nhỏ mà thôi,đối với ta người cảm thấy nó có thể gây ra thương tích cho ta hay sao?

Gương mặt Bà Chủ hiện lên vẻ không vui nhìn lão giả nói.

-Tu vi của Bà Chủ quá mạnh mẽ,1 chút thương thế này không là gì nhưng người cứ nhiều lần làm như vậy chỉ sợ sẽ có biến cố,lão mong người vẫn nên suy nghĩ kỹ,thêm cả nếu như cứ lần nào khó khăn người lại giúp hắn thì hắn làm sao có thể phát triển được nữa.

Lão giả nói.

-Được rồi,ta sẽ giúp hắn lần này là lần cuối vậy.

Nghe được lão giả nói như vậy,gương mặt của Bà Chủ chỉ cười nhạt nói.

-Tiểu thư nghĩ được vậy cũng tốt,lão cũng không làm phiền người nữa,nên nhớ là thời gian ngươi ở nơi đó không lâu nên trước khi hết thời gian thì tiểu thư nên quay lại không lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Lão giả thở dài 1 tiếng rồi nói.

Lão nhanh chóng rời khỏi căn phòng,trong phòng lúc này chỉ còn lại 1 mình thân ảnh Bà Chủ,nàng bắt đầu tĩnh tâm,nhắm mắt tập trung,tay bắt đầu đánh ra những pháp ấn khó hiểu,dần dần trước mặt nàng,không khí như bị 1 thứ gì đó chọc thủng,1 thông đạo dần dần xuất hiện trước mặt nàng.

Gương mặt nở nụ cười,thân ảnh của nàng nhanh chóng hướng phía bên trong thông đạo đi tới,dần biến mất trong căn phòng.

....................

-Thưa Thành Chủ,người mà ngài đợi đã tới.

Lúc này ở Thiên Phong Thành,1 thế lực cho đến cả Thanh Long Đế Quốc cũng phải kính sợ,lúc này trong 1 đại điện cao nhất trong Thiên Phong Thành,hiện lên 2 thân ảnh,bên dưới là 1 thân ảnh nữ tử với nhan sắc dễ nhìn,đang cung kính với người ngồi bên trên.

Thân ảnh bên trên nghe được thanh âm của người bên dưới,ánh mắt từ từ mở ra,bộ dạng của nàng lúc này nhìn có vẻ như rất lười biếng nhưng đó lại là hấp dẫn trí mạng với người khác,vẻ mặt tuyệt mỹ như hội tụ tất cả những gì mà 1 nữ nhân nên có trên gương mặt của mình,cánh tay trắng tuyết thon dài buông thả trên đôi chân thon dài như ẩn hiện bên trong lớp y phục,mái tóc màu bạc buông thả ra phía sau,1 bộ dáng như mệt mỏi lúc này mới bắt đầu động đậy.

-Bảo họ vào.

Không ai khác đây chính là thành chủ của Thiên Phong Thành,1 nhân vật mà ai nghe tới cũng phải kinh sợ.

-Vâng,thành chủ.

Nữ tử bên dưới nhanh chóng lui ra ngoài.

-Không biết bọn họ có thật sự lấy được thứ đó hay không?

Lúc này phía sau,1 thân ảnh khác xuất hiện,đây cũng là 1 nữ tử,nhưng trên gương mặt của nàng là cái khăn che khiến cho người khác không nhìn rõ được,nhưng bên dưới thân thể là những đường cong mỹ diệu hiện ra khiến cho người khác nhìn thấy cũng sẽ phải xuất hiện những suy nghĩ không tốt trong đầu.

-Nếu như không có gì ngoài ý muốn xảy ra thì bọn họ sẽ lấy được mà thôi,cái ta lo lắng chính là Diana,Hắc Nguyệt hiện chỉ e không còn là chuyện bí mật nữa,chỉ sợ đã có phiền phức xảy ra với nàng.

Thanh âm lười biếng của nữ tử nằm bên trên nói.

-Ta cũng từng nghe tới,Leona xuất hiện bên trong Thiên Long Học Viện,không biết sự xuất hiện của nàng có phải là liên quan đến Diana hay không?

Nữ tử kia vẻ mặt suy nghĩ nói.

-Bọn họ đã trở về,chứng tỏ là mọi chuyện đã an toàn rồi,không nên nghĩ nhiều nữa.

Nữ tử nằm bên trên lại khẽ nhắm mắt vào.

-Vậy còn sự kiện 1 năm nữa sẽ tổ chức ở Thiên Phong Thành,ngươi không phải sẽ làm thật đấy chứ?

Nghĩ tới 1 chuyện gì đó,gương mặt nữ tử phía sau nói.

-Chuyện đó sao,ta sau nhiều đời đấu tướng như vậy ta cũng chỉ có 1 mình mà leo tới đỉnh,lần này ta không muốn làm lại chuyện này nữa,nếu như có tên nào thiên phú có thể cao hơn ta thì ta sẽ thử nghĩ đến chuyện đó xem sao.

Thanh âm nữ tử cười nhạt 1 tiếng nói.

-Thiên phú cao hơn ngươi,chỉ sợ là không có ai rồi.

Nữ tử phía sau cười nhạt nói.

-Hử....

Đang lúc không khí trở lại sự yên lặng thì bỗng gương mặt của 2 người bỗng trở nên khác lạ,cả nữ tử với vẻ lười nhác kia cũng đổi sắc,cả 2 người nhanh chóng lao ra bên ngoài,ngẩng đầu lên nhìn bầu trời.

-Sao lại có hận khí kinh khủng đến như vậy?

Nữ tử thành chủ nhìn lên bầu trời,nàng cảm giác được trong không khí thiên địa tràn ngập sự thù hận,ánh mắt hiện lên dị sắc nói.

-Chuyện này không đúng,chỉ sợ là có chuyện gì đó kinh khủng sắp xảy ra rồi.

Nữ tử phía sau nhìn cảnh tượng trước mặt cũng giật mình.

-Thành chủ,người đã tới.

Đang lúc 2 người cảm thấy khó hiểu với cảnh tượng trước mặt thì thanh âm bên ngoài vang lên khiến cho 2 người nhanh chóng khôi phục lại vẻ bình thường.

-Bảo họ vào.

Nữ tử thành chủ nhanh chóng quay lại cái ghế dài của mình mà nằm lên đó,vẻ mặt lười nhác nói.

Sau thanh âm của nàng chính là sự xuất hiện của 3 thân ảnh,3 người này chính là Diana,Viktor và Orianna,3 người từ bên ngoài bước chân vào,vẻ mặt cười cười nhìn nữ tử trước mặt.

-Các người hình như đã lấy được thứ đó rồi thì phải.

Nữ tử thành chủ nhìn 2 người Viktor và Ori bên dưới,vẻ mặt nở nụ cười nói.

-Đã lấy được.

2 người thấy vậy cũng chỉ mỉm cười nói.

2 người sau bao lâu chờ đợi cũng đã lấy được Hóa Nhân Thần Đan,mặc dù những chuyện tiếp theo xảy ra khiến cho 2 người không ngờ được nhưng nghĩ lại đó cũng là chuyện vui không phải chuyện xấu.

-Còn nàng,hình như đã chạm mặt Leona rồi phải không?

Quay sang nhìn Diana nói,nàng cảm giác được trên cơ thể của Diana có thương tích vẫn chưa hồi phục.

-Đúng vậy,2 người chúng 2 đã chạm mặt nhau,nếu không phải có 2 người này xuất hiện trợ giúp thì chỉ sợ ta không còn đường về nữa rồi.

Diana cười cười nói.

-Có vẻ như không khí ở đây rất vui vẻ thì phải.

Đang lúc mọi người hỏi chuyện của 3 người thì thanh âm từ trong thiên địa vang lên khiến cho 5 người bên trong gương mặt đại biến,ánh mắt tràn ngập sự đề phòng.

-Ai,bước ra.

Nữ tử thành chủ vẻ mặt hiện lên sự âm trầm nhìn xung quanh nói.

-Không cần phải đề phòng như vậy,ta không làm gì các ngươi đâu.

Không trung rung động,dần dần 1 thông đạo hiện ra trước mặt mọi người,theo sau đó là sự xuất hiện của 1 thân ảnh,người này chính là Bà Chủ.

-Ngươi là ai?

Nhìn thân ảnh nữ tử xuất hiện,vẻ mặt của thành chủ đại biến nói.

Nàng không cảm nhận được khí tức của người trước mặt này,khiến cho nàng biết được người này tu vi không phải là nàng có thể biết được,thêm cả có thể mở ra thông đạo trong thiên địa như vậy,người này chỉ sợ đã là Thần cảnh cường giả rồi.

-Ta sao,thân phận của ta không thể để lộ ra được,nhưng ta lại biết các ngươi là ai đó.

Bà Chủ vẻ mặt cười cười nhìn đám người trước mặt nói.

-Viktor,Orianna,Diana,Darius,và người thêm cả Yasuo nữa,không ngờ ở Thiên Phong Thành lại xuất hiện nhiều đỉnh cấp nữ tướng như vậy.

Bà Chủ vẻ mặt thích thú nhìn đám người trước mặt nói.

Thanh âm của Bà Chủ khiến cho gương mặt của 5 người đại biến,các nàng không ngờ người trước mặt này không phải là 1 trong những tỷ muội lại có thể nhìn thấu luôn được thân phận của 5 người.

-Ngươi muốn làm gì?

Yasuo trong tay hiện lên thanh kiếm của mình,đây chính là binh khí của nàng,Phong Thần Kiếm.

Cả mấy người phía sau cũng đều là vẻ mặt đề phòng nhìn Bà Chủ,cả Hắc Nguyệt Đao và 1 câu rìu to lớn của Darius cũng xuất hiện trong tay nàng.

-Ta không làm gì cả,chỉ đến nhắc nhở ngươi 1 câu mà thôi.

Bà Chủ cười mỉm nói.

-Ta biết mỗi đời Yasuo đều không có tìm khế chủ của mình,nhưng lần này ta xuất hiện cũng là vì chuyện này mà tới,khế chủ của ngươi sắp xuất hiện ở nơi này rồi,nếu như mà ngươi gặp hắn thì tốt nhất đừng nên làm gì hắn vội,hắn sẽ là sự trợ giúp to lớn cho ngươi sau này đó,không lâu nữa là 1 lần luân hồi thay đổi,nếu không có hắn thì sự sống trên đại lục này sẽ bị xóa sổ,ta nghĩ ngươi tốt nhất nếu gặp được hắn thì hãy bảo vệ hắn cho đến khi sự kiện đó xảy ra.

-Tóm lại là ngươi muốn tìm khế chủ cho ta phải không?

Yasuo thu lại Phong Thần Kiếm của mình,vẻ mặt cười nhạt nhìn Bà Chủ nói.

-Đúng vậy.

Bà Chủ gật đầu.

-Được thôi,chỉ cần hắn vượt qua được thanh kiếm của ta,ta sẽ suy nghĩ chuyện đó.

Yasuo cười lạnh nói.

-Dễ nói.

Bà Chủ gật đầu cười mỉm nói.

-Khoan...cái gì!

Nhưng dị biến xuất hiện,chỉ thấy trên gương mặt Bà Chủ hiện lên nụ cười điên cuồng,trong tay mắt 1 tay của nàng đánh ra,Yasuo không kịp đề phòng thêm cả tốc độ của Bà Chủ là không phải nàng có thể nhìn thấy,trong chớp mắt Yasuo chỉ thấy khắp cơ thể như bị thứ gì đó chạy khắp vậy.

-Lên.

Bà Chủ khẽ quát lên 1 tiếng,từ bên trong cơ thể của Yasuo,1 giọt máu từ đó bay ra rơi vào trong tay của Bà Chủ.

-Ngươi....

Nhìn thấy giọt máu đó là cái gì,Yasuo gương mặt đại biến định lao tới cướp lại nhưng Bà Chủ đã biến mất trước mặt tất cả mọi người rồi,sự việc xảy ra quá nhanh khiến cho tất cả mọi người chưa thở ra lần thứ 2 đã xong xuôi rồi.

-Chuyện này không ổn rồi.

Yasuo không còn cảm nhận được sự hiện diện của nữ nhân kia nữa,vẻ mặt của nàng lúc này hiện lên vẻ vô cùng lo lắng,nàng biết giọt máu mà nữ nhân đó lấy đi đại diện cho cái gì,nó chính là đại diện cho Yasuo nàng,chỉ cần giọt máu đó rơi trên 1 cái khế ước nào đó thì nàng sẽ trở thành tướng của người đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.