Lãnh Độc Thiên Tài Đại Tiểu Thư

Chương 21: Chương 21: Tiểu Bạch uy vũ




Lại nói đến chuyện nữ nhân phá hoại Hách Thi Họa lúc luyện đan, nàng chưa kịp trừng trị thì Tiểu Bạch vì muốn lấy thêm mấy hộp độc dược đã xung phong đi xử lí. Hách Thi Họa cũng không rõ Tiểu Bạch đã làm gì nhưng nữ nhân đó lúc nào gặp nàng cũng lảng tránh rất xa.

Sáng sớm, Cổ Tư Sai đã đến tìm nàng để thông báo tin, bảo là sẽ tặng cho nàng lễ vật bái sư. Bây giờ, Hách Thi Họa đang đứng trước cửa tửu lâu chuẩn bị tham gia đấu giá với Cổ Tư Sai. Tửu lâu này tên Ngân Bảo do một bang hội ám sát lập ra chuyên dùng để đấu giá những vật mà thành viên kiếm về được. Trong tửu lâu, cách hai mét lại có một người đứng trấn giữ, Hách Thi Họa thăm dò thử nhưng không rõ được năng lực của mấy người đó chứng tỏ đều ở trên nàng.

Vì Cổ Tư Sai là người có uy vọng nên Hách Thi Họa và Cổ Tư Sai được xếp ngồi ở phòng thượng hạng trên lầu hai, từ đây có thể nhìn rõ được mỗi đồ vật đấu giá. Thời gia trôi qua, buổi đấu giá chính thức bắt đầu. Người dẫn chương trình bước ra, giới thiệu sơ qua, tối nay sẽ có mười một bảo vật được đấu giá, đảm bảo với tất cả mọi người là bảo vật cuối cùng sẽ làm mọi người hài lòng.

Mười cô gái đứng thẳng trên sàn đấu giá, mỗi người cầm một cái khay được trùm kín khăn đen, đi một vòng cho mọi người quan sát rồi trở lại xếp thành một hàng nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh. Hách Thi Họa nhìn mà cũng phải ngạc nhiên với sự hiểu biết của đại lục này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.