Lang Vương Tổng Giám Đốc: Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Chương 11: Chương 11: Vừa mừng vừa lo?






Trở lại trong xe, Bạch Tuyết ngược lại thoải mái , mỗi ngày đều nghĩ đến khi nào thì mới có thể đi đến trường, hiện tại tốt lắm, rốt cuộc không cần nghĩ đến bài vở và bài tập, cô muốn vĩnh viễn cáo biệt cuộc sống trường học !

Lãnh Dạ bỗng nhiên nhào qua, cắn cổ Bạch Tuyết , Anh hận không thể một ngụm cắn đứt cổ Bạch Tuyết , này tiểu Tuyết nhi không an phận, thật sự là làm cho hắn ngứa răng !

Bạch Tuyết tuy rằng sợ hãi, nhưng là, đây là trong dự liệu của cô , người đàn ông này nhất định sẽ dùng loại phương pháp này phát tiết vì vừa rồi cô đối với anh không ngoan!

Lãnh Dạ đem ghế xe nghiêng ra sau, cứ như vậy cùng Bạch Tuyết ở trong xe phát tiết.

" Đàn ông thích cô thật đúng là không ít, khó trách cô theo tôi mỗi lần cuối cùng đều là khóc?" Lãnh Dạ phẫn nộ ở trên người Bạch Tuyết phát tiết.

"Tôi đem trong sạch của mình đều cho anh chẳng lẽ còn không đủ?" Bạch Tuyết quay mặt qua chỗ khác, không dám nhìn người đàn ông nhẫn tâm này, cũng không nguyện nhìn vẻ mặt tra tấn mình của anh !

"Nói, cô muốn đem trong sạch lưu cho ai?"

"Trong sạch của tôi, trong sạch của tôi cho một tên hỗn đản như anh!" Bạch Tuyết nghĩ đến anh ở trước mặt bạn học nói năng linh tinh, bỗng nhiên phẫn nộ nhìn Lãnh Dạ quát.

Rầm ——

Lãnh Dạ một quyền đánh lên cửa kính xe , cửa kính xe thủy tinh lập tức dập nát.

"Chưa bao giờ có người nào dám nói như vậy với tôi , cô đang tìm chết ——"

Hành động của Lãnh Dạ làm Bạch Tuyết sợ tới mức khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, đây là kính thủy tinh chống đạn , anh cư nhiên một quyền đánh nát! Anh ,vũ khí còn ra vào tại trong thân thể cô, thật là làm cho người ta sợ hãi!

Ngay tại lúc Lãnh Dạ cùng Bạch Tuyết chấn động thời điểm , ở thế giới bên kia.

"Đại vương, đã tìm được nơi Lang Vương hạ xuống, hắn ta đi đến thế giới loài người."

"Pháp Vương, ngươi theo bổn vương cùng đi thế giới loài người , lúc này đây nhất định phải đoạt được đầu sói của Lang Vương trở về! Đến lúc đó thiên hạ Lang Vương chính là của chúng ta ."

"Pháp vương tuân lệnh."

Bàu trời bay tới hai khối Lưu Tinh, dừng ở trên địa cầu, kỳ thật, đây chính là Đại vương và Pháp vương theo yêu giới bay tới , bọn họ là tới giết Lang Vương .

Đang ở trong xe Lang Vương bỗng nhiên dừng lại động tác, khóe miệng vừa kéo, không nghĩ tới hai tên bại hoại kia cư nhiên nhanh như vậy đã tìm tới, xem ra bọn họ không chiếm được ngai vàng Lang Vương thề không bỏ qua, nói là vì ngai vàng Lang Vương mà đến, kì thực là vì tiên đan trong thân thể Lang Vương mà đến, phàm là Vương của lang tộc sẽ có một viên tiên đan, ăn vào tiên đan này, không chỉ có đạo hạnh tăng lên, hơn nữa trong lòng nghĩ muốn cái gì sẽ thực dễ dàng thực hiện, không gì làm không được.

Tự xưng Đại vương cùng Pháp vương cũng là hậu đại của tộc sói, bọn họ vẫn muốn làm Lang Vương, cho nên phải cùng Lang Vương quyết đấu, thắng được mới là Lang Vương .chân chính Cái gọi là người thắng làm vua, người thua làm giặc.

Dưới bãi đỗ xe.

"Xuống xe, tôi đối với cô đã muốn chán, trở về nói cho cha cô biết, chuyện của ông ta tôi sẽ hỗ trợ!" Lang Dạ đem Bạch Tuyết bỏ xuống xe, lái xe nghênh ngang rời đi.

Bạch Tuyết không biết là vui hay vẫn là buồn, vui là cô tự do , rốt cục thoát khỏi tên BT này, buồn là vừa rồi người đàn ông này còn cùng cô như vậy, lúc này liền nhẫn tâm đem cô vứt tại nơi này! Phụ nữ ở trong mắt của anh rốt cuộc là người như thế nào? Chẳng lẽ chính là công cụ phát tiết ?

Bạch Tuyết may mắn là, lần này anh không có xé nát y phục của mình, còn có thể gặp người! Sửa sang lại một chút quần áo, hướng tới cửa bãi đỗ xe đi đến,cô rốt cục có thể về nhà , cô hẳn là cao hứng, nhưng là vì sao cô thầm nghĩ muốn khóc?

Nước mắt không chịu thua kém chảy ra bên ngoài , ra bãi đỗ xe, cô đi ở ven đường, rất nhiều người đi đường đều ở nhìn cô, lúc này cô đã không còn cần để ý người khác thấy thế nào, trong lòng cô rất khó chịu, thầm nghĩ khóc, cô liền như vậy bị cái người đàn ông kia vô tình ném đi, tựa như một kiện quần áo, không có một tia lưu luyến!

"Bạch Tuyết, Bạch Tuyết. . . . . ." Có người kêu cô, có phải hay không cái người BT kia đã trở lại, nhìn lại, lệ mâu hiện lên một tia thất vọng, là em họ của tên BT kia —— Lãnh Hạo!

Cái người kia BT căn bản là không cần cô

Không để ý tới Lãnh Hạo vẫn kêu tên cô, chỉ lo đi lên phía trước, còn muốn chạy càng xa càng tốt!

Ai ngờ, cô bị người từ phía sau chặn ngang ôm lấy, sau đó lại bị nhét vào trong xe!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.