Lang Vương Tổng Giám Đốc: Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Chương 12: Chương 12: Bạch Tuyết trái tim lạnh giá 1




Bạch Tuyết bị Lãnh Hạo mạnh mẽ ôm lấy, sau đó lại bị nhét vào trong xe, cô thuận thế ghé vào phía sau chỗ ngồi của xe ô ô khóc lên. . . . . .

Lãnh Hạo đau lòng nhìn Bạch Tuyết ngồi phía sau xe , cô vì sao khóc thương tâm như vậy? Chẳng lẽ?

"Anh ấy không thích hợp với cô. . . . . ." Lãnh Hạo dịu dàng an ủi Bạch Tuyết, kỳ thật lời nói của anh rất đúng , Bạch Tuyết cùng Lang Vương căn bản là không phải cùng một thế giới , phẩm chất của Lang Vương Bạch Tuyết làm sao có thể chịu được, cô đi theo Lang Vương chỉ biết thống khổ, hiện tại ly khai là chuyện tốt, cô gái ngốc vì sao muốn khóc?

"Thực xin lỗi. . . . . . Trong lòng tôi khó chịu. . . . . ." Bạch Tuyết ngẩng đầu, Lãnh Hạo nhìn đến Bạch Tuyết lệ rơi đầy mặt , anh hận không thể đem cô ôm vào trong ngực an ủi, cũng đem cô bảo vệ thật tốt, sẽ không làm cho cô thương tâm!

Cô gái đẹp nhất hẳn là khi cười, mà không phải khóc!

Kia nước mắt tựa như trái bom tàn phá, đem trái tim Lãnh Hạo như bị bóp nát !

Anh chưa bao giờ vì cô gái nào phiền não , giờ phút này anh lại lao lực ra sức suy nghĩ suy nghĩ như thế nào mới có thể làm cho Bạch Tuyết cao hứng đứng lên?

"Chẳng lẽ cô yêu. . . . . ." Lãnh Hạo nhìn Bạch Tuyết khóc vô cùng thương tâm đoán hỏi.

"Không phải như anh nghĩ. . . . . ." Bạch Tuyết cuống quít giải thích.

Cô làm sao có thể yêu một người đàn ông luôn đem mình làm đồ chơi ? Người đàn ông này trước một phút còn ở tại trong thân thể cô, ngay sau đó đã đem cô ném ra ngoài xe, cô làm sao có thể yêu loại người lãnh huyết này!

"Cám ơn anh, tôi muốn về nhà !" Bạch Tuyết dự định đi mở cửa xe.

"Đừng xuống xe, tôi đưa cô về nhà." Lãnh Hạo nhanh chóng khởi động xe, chỉ sợ Bạch Tuyết xuống xe, anh ta muốn đích thân đưa cô trở về mới có thể yên tâm.

"Cám ơn anh. . . . . ." Bạch Tuyết lại nói lời cảm tạ, còn muốn nói thêm điểm gì? Nhưng là há miệng thở dốc lại ngậm miệng , cô rất tò mò Lãnh Hạo làm sao mà biết cô ở trong này? Chẳng lẽ là anh ấy bảo cho Lãnh Hạo đến sao?

Cẩn thận nghĩ lại, có lẽ chính là trùng hợp đụng tới! Cô tồn tại trong lòng lòng anh nào có vị trí!

Nếu để ý, lại như thế nào đem cô bỏ lại!

Bạch Tuyết về nhà, cha cùng dì Mai đều thật cao hứng, trên bàn làm rất nhiều món ăn ngon , còn nói đây là nhà của cô, không bằng nói đây là gia đình của họ,ba phần bát đũa, còn có tràn đầy một bàn ăn ngon , bên cạnh còn có rượu đỏ, tựa hồ là muốn chúc mừng sự tình gì?

Bạch Tuyết không để ý đến bọn họ, lập tức hướng trong phòng chính mình đi đến.

"Hét to! Bạch Tuyết, con đã trở lại, con hiện tại nhưng là làm công lớn cho nhà chúng ta , cha ở công ty mới nhận được một đơn hàng mua bán lớn, chúng ta sắp phát tài , mau tới mau tới, ăn cơm . . . . . ."dì Mai đi tới, đem Bạch Tuyết kéo đến, sau đó hướng nhà ăn đi đến.

Nhìn trên bàn cơm tất cả đều đồ ăn ngon , Bạch Tuyết nản lòng thoái chí, cái tên đàn ông kia tốc độ thật sự là mau, cô chân trước vừa chạy về nhà, Anh ta đã đem sự tình làm tốt , thật nhanh!

Nguyên lai người như thế làm chuyện gì đều như vậy nhanh chóng, vẫn là? Anh ta hận không thể lập tức cùng cô phủi nhanh quan hệ!

"Đến Bạch Tuyết, mau ăn, nuôi tốt thân mình,vì đã nhiều ngày vất vả ."Dì Mai bắt đầu cấp Bạch Tuyết gắp rau, cha Bạch Tuyết dùng chân đá đá vợ mình một chút, ý bảo nói chuyện chú ý một chút, bởi vì Bạch Tuyết cúi đầu thấp xuống, xem ra là lại muốn khóc.

Loại chuyện này ai thích bị người khác ngoài miệng nói ra, nhất là người nhà mình !

"Mẹ, người là không phải uống lộn thuốc? Đây là làm sao? Ngươi là trưởng bối a, lại làm như vậy lấy lòng chị ta sao!" em gái cùng cha khác mẹ của Bạch Tuyết ở một bên chanh chua nói.

"Được rồi, đều nói ít đi một câu, ăn cơm!" Trong nhà người đàn ông duy nhất nói , mọi người đều ngoan ngoãn bưng bát lên ăn, Bạch Tuyết trong mắt tất cả đều là nước mắt, cô không biết là nước mắt rơi cả vào cơm , hay là nguyên nhân khác? Chỉ cảm thấy mỗi một phần cơm ăn lên đều là vị mặn chát , đau khổ . . . . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.