Lang Vương Tổng Giám Đốc: Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Chương 14: Chương 14: Bạch Tuyết phản lại 1




"Dì Mai , con không muốn đi học!" Bạch Tuyết nghĩ đến các bạn học đã biết việc cô có bạn trai , hơn nữa người đàn ông kia còn trước mặt mọi người hôn cô, cô thế nào còn có mặt mũi đi đến trường, tuy rằng cô không nghĩ cứ như vậy buông bỏ trường học

"Không đi sao được,cô tuổi này không đi đến trường là muốn đi làm gì? Nhanh chút ——"

Dì Mai đi ra ngoài, kỳ thật, dì Mai nào có lòng tốt như vậy bảo Bạch Tuyết đi đến trường, Bà là một bên bảo Bạch Tuyết đi đến trường, một bên bảo cô vì gia đình kiếm tiền, một khi công ty xuất hiện nguy cơ, Bạch Tuyết chính là lợi thế, đến lúc đó đối phương sau khi nghe đến Bạch Tuyết vẫn là học sinh, khẳng định thích, như vậy Bạch Tuyết sẽ có giá trị rất nhiều tiền.

Bạch Tuyết bất đắc dĩ, đơn giản rửa mặt chải đầu xong, ăn chút gì liền cùng Bạch Lan đi học.

Dọc theo đường đi Bạch Lan đều rất nhanh, cô chán ghét chị gái này, càng ghen tị dung mạo của chị ta , nhất là nam sinh trong trường học đều thích chị ta!

Rốt cục đến trong trường học, Bạch Tuyết giống bình thường lui tới chỗ ngồi của mình, sau đó cầm lấy sách bắt đầu ôn tập.

Khang Giai tiến vào liền nhìn thấy Bạch Tuyết .

"Bạch Tuyết, cậu rốt cục cũng đến , cậu có biết hay không cậu không đến, trong lòng tớ có nhiều điều khó chịu!" Khang Giai đi đến trước mặt Bạch Tuyết nói.

"Nhỏ giọng dùm một chút." Bạch Tuyết không thích bị người khác chú ý. Nàng chỉ thích chính mình tránh ở góc, im lặng đọc sách, duy nhất bạn bè của cô đều lảm nhảm, muốn im lặng đọc sách có điểm khó khăn!

Bởi vì Khang Giai giọng to, vài bạn học lần lượt quay đầu nhìn về phía Bạch Tuyết.

"Cô ta cư nhiên trở về đi học, không phải làm tình nhân để kiếm tiền sao?" Một nữ sinh nhỏ giọng nói .

"Cái gì chính là vui đùa đi , tớ nghe cha tớ nói cô ta đi nịnh bợ Lãnh Dạ tổng giám đốc kia , hi vọng người ta cứu tế công ty ba cô ta phá sản!"

"Thiệt hay giả? Cô ta mới mười tám tuổi, là vị thành niên nha? Thực đoán không ra là người như thế!"

"Thật không biết những nam sinh đó có phải hay không mắt bị mù đều thích cô ta!"

"Nguyên lai là giả danh thanh thuần!"

. . . . . .

Trong phòng học nháy mắt lời đồn đãi nhảm nhí lan rộng, Bạch Tuyết vẫn là cúi đầu, đem mặt giấu ở sau cuốn sách, nước mắt đã muốn mơ hồ ,cô căn bản thấy không rõ trên sách viết cái gì?

"Tuyết? Cậu thật là vì cha mới cùng cái người đàn ông kia làm người yêu sao?" Khang Giai nhỏ giọng hỏi.

Bạch Tuyết không nói lời nào, chính là khóc. . . . . .

Khang Giai sinh khí, đứng dậy chuẩn bị đi tìm những người đó lý luận, lại bị Bạch Tuyết giữ chặt.

"Cậu đừng quan tâm, quay về chỗ ngồi đi." Khang Giai nhìn Bạch Tuyết khóc , bất đắc dĩ đành phải ngoan ngoãn trở lại chỗ ngồi mình , cô biết Bạch Tuyết tính tình yếu đuối, sợ lại rắc rối, nhưng là, cơn tức này cô nhất định phải giúp Bạch Tuyết , không phải hiện tại, vì Bạch Tuyết,nên tạm thời nhịn xuống!

Ngay tại lúc tiếng xì xào bàn tán càng ngày càng cao , một cậu Thanh niên đeo ba lô đi tới, trong phòng học nháy mắt im lặng, mọi người đều nhìn về phía anh ta mới tiến đến , chỉ thấy anh cao1m8 , con ngươi màu lam, tóc soăn, suất ngây người, bọn họ trong ban cư nhiên lại có một vị soái ca.

Cậu Thanh niên tiến vào, cũng không có bị mọi người nhìn chăm chú cảm thấy kỳ quái, mà là ở trong phòng học quét một lần, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở trên người Bạch Tuyết cúi thấp đầu vụng trộm rơi lệ.

Không sai.

Người này chính là Pháp vương biến hóa, hiện tại kêu —— Lâm Giang. Hắn vì bắt Bạch Tuyết, cố ý đi vào nơi này đọc sách, hi vọng gần quan được ban lộc. .

Không nghĩ tới là, lần đầu tiên gặp cô gái này cư nhiên ở một góc vụng trộm khóc, điều này làm cho hắn lúc trước nghĩ kỹ muốn chào hỏi mấy câu tốt đẹp đều ngâm nước nóng !

Thật không biết Lang Vương làm sao có thể thích người phụ nữ nhân loại bình thường này !

Ở yêu giới kiểu phụ nữ gì cũng có, người người đều là mỹ nữ giai nhân. Nhất là, hậu cung Lang Vương giai lệ lại không ai bằng, điều này làm cho Lang Nhân người người đều hâm mộ ghen tị !

!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.