Làm Người Đứng Xem Nam Nữ Chính Diễn Kịch Vui Vẻ

Chương 6: Chương 6




Dần dần cô cũng quen với môi trường mới và cũng làm quen được 1 số bạn mới mà hầu như đều là gia đình khá giả nhận được học bổng nên cũng dễ gần, chỉ tội là họ toàn ở lớp khác thôi. Đắng!

Vì ngôi trường này trọng người tài nên diễn ra khảo sát và chuyển lớp liên tục. Cô dễ dàng vượt qua với số điểm tuyệt đối và chuyển sang lớp A tuy nhiên cô lại yêu cầu ở lại. Lý do vì cô quen chỗ ngồi ở đây rồi, hơn nữa nhìn từ đây ra ngoài cửa sổ cũng khá đẹp.

Nhưng dù có đứng đầu bảng đi nữa thì cũng chẳng ai mảy may đến cô, nên muốn nói chuyện với ai cũng khá khó khăn, may sao cô tìm được vài người bạn học khá hoà đồng.

Chỉ vậy thôi, các bạn muốn nữa?? Tôi không kể nữa đâu :)))

Đùa thôi, đương nhiên là tôi sẽ kể tiếp rồi. Tuy nhiên từ giờ sẽ kể chậm và chi tiết hơn, không bao quát chung như trước nữa... À mà chắc là cái phần cấp 3 này sẽ... Thôi bỏ qua đi, không đọc cũng được nhưng không hay thì đừng phán nhá, tôi viết giết thời gian cho vui thôi...

Một tối, cô đang chơi game trên máy tính thì 1 cái

*Bụp*

Vâng, mất điện rồi các bác, ngủ thôi!...

'Đùa gì chứ!! Mất điện rồi!! Còn đang chơi cơ mà!! Ít ra cũng phải đợi cô lưu vào đã chứ!! Sắp hạ được boss event rồi đấy!!! Ông trời trêu ngươi nhau à!!!'

Đó là những gì cô nói sau khi mất điện. Chẳng hiểu sao dạo này khu cô ở rất hay mất điện, mà đắng là toàn lúc cô đang sung sức sắp hoàn thành nhiệm vụ.

Cô xuống nhà, nhìn quanh phòng khách, ông Trương đang đưa mấy cái đèn dự phòng cho mọi người, cũng đưa cô 1 cái. Thấy chuyện này khá phiền phức, lại còn làm mất thời gian, công sức cô cày game nên cô tự nhủ lúc nào đấy phải đi mua cái máy phát điện. Nhưng hiện tại chán quá, cô lên thay đồ rồi nói với ông Trương ra ngoài chơi, bao giờ có điện thì gọi cho cô để cô về.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.